Vỏ chống nước Gopro 9

HT Camera Vỏ chống nước Gopro 9 2

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc Gopro 9. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn vì đang có ý định sử dụng chúng ở môi trường trong nước. Đừng lo lắng, hôm nay hãy cùng HTebike khám phá về Vỏ chống nước Gopro 9 để có thể bảo vệ thiết bị của mình một cách hoàn hảo nhất nhé!

GoPro Hero 9 Black có thiết kế tinh vi, mạnh mẽ

Hero 9 Blac này có một thiết kế tinh vi, ít nhất là theo ý kiến ​​của tôi. Mặc dù hơi nặng trên tay và cảm giác được đánh bóng cực kỳ tốt, nó không gây khó chịu ngay cả khi đeo trong thời gian dài trên cổ tay. Ngoài ra, nó có một cái nhìn cứng cáp và lâu dài. Vì nó là một camera hành động, nên có những tiêu chuẩn rất khắt khe về cả tính thẩm mỹ và độ bền.

Hai nút thông thường được bao gồm trên thiết bị: nút nguồn, cũng có thể được sử dụng để thay đổi chế độ nếu màn hình cảm ứng không được mong muốn hoặc thực tế, nằm ở bên trái và nút chụp nằm ở trên cùng bên phải góc. Khe cắm pin, khe cắm thẻ nhớ micro SD và cổng kết nối USB-C nằm ở cạnh phải và được bảo vệ bằng một nắp cao su chống thấm nước.

Một màn hình cảm ứng 2,27 inch sẽ được đặt ở phía sau; đây là một trong những điểm yếu của GoPro, và tôi sẽ thảo luận sau. Chúng ta sẽ có một ống kính và một màn hình LCD 1,4 inch bổ sung ở phía trước. Ống kính của GoPro Hero 9 Black có thể được tháo ra để nhường chỗ cho một ống kính khác.

Cuối cùng, vị trí để kết nối với các phần đính kèm như giá ba chân và gậy có tay cầm là gần cạnh dưới cùng.

Vỏ chống nước Gopro 9
GoPro Hero 9 Black có thiết kế tinh vi, mạnh mẽ

Các tính năng chính của GoPro Hero 9 Black

Sau giai đoạn thiết kế, chúng tôi sẽ xem xét các thông số kỹ thuật của máy. Đầu tiên, cảm biến sẽ được nâng cấp từ 12MP của Hero 8 Black lên 23,6MP, cho phép chúng tôi quay phim ở chất lượng 5K và chụp ảnh 20MP. Tốc độ khung hình (FPS) cao nhất mà chúng tôi có thể ghi ở độ phân giải này là 30, nhưng ở 4K, nó có thể tăng lên 60, và ở 2,7K và 1080p, nó có thể tương ứng là 120 FPS và 240 FPS.

Đầu tiên, Timewarp và HyperSmooth 3.0 cho phép chúng tôi quay video với tốc độ nhanh hơn 1 hoặc 0,5 lần so với thời gian thực, tương ứng. Đối với những người không muốn hoặc không có khả năng chỉnh sửa hậu kỳ, đây là một chức năng tuyệt vời.

Tuy nhiên, một tính năng mới khác được gọi là Hindsight sẽ cho phép chúng ta bắt đầu quay video 15 hoặc 30 giây trước khi chúng ta thực sự chạm vào nút quay. Đó là một thiết bị đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào ngay trước khi chụp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể đặt thời gian cho thiết bị bằng chức năng hẹn giờ ghi và ngay cả khi chúng tôi tắt máy ảnh, nó sẽ tự động bật để bắt đầu quay vào thời gian đã định trước.

Ngoài những khả năng này, GoPro Hero 9 Black còn có khả năng chống nước đặc biệt, cho phép bạn sử dụng dưới nước mà không cần bất kỳ thiết bị an toàn nào. Điều này làm cho Hero 9 Black thậm chí còn hoàn thiện hơn cho những cá nhân thích sáng tạo dưới nước.

Màn hình phía sau của GoPro Hero 9 Black có thể được sử dụng linh hoạt

Chúng ta có thể sử dụng máy ảnh bằng nút bấm trong một số trường hợp không sử dụng được màn hình cảm ứng (chẳng hạn như khi chụp ảnh dưới nước). Với nút bên, chúng ta có thể chọn giữa các chế độ quay như slo-mo, video và ảnh. Nếu chúng ta nhấn đồng thời nút bên và nút ghi, chúng ta cũng có thể thay đổi cài đặt video.

Ngoài ra, sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh là một lựa chọn bổ sung. Trên thiết bị di động, bạn thấy bản xem trước chất lượng thấp khi sử dụng ứng dụng này và bản xem trước biến mất khi bạn quay video. Nhìn chung, phần mềm này hoạt động đáng ngưỡng mộ.

Màn hình phía trước của Hero 9 Black chắc chắn là nâng cấp hấp dẫn nhất của nó. Nó hữu ích hơn đáng kể so với việc xem xét các cài đặt bạn đã chọn vì nó sẽ hiển thị chính xác những gì bạn đang chụp. Điều này sẽ ảnh hưởng đến nhiều lựa chọn mua của các nhà sản xuất nội dung.

Chất lượng hình ảnh của GoPro Hero 9 Black như thế nào?

Chất lượng video của GoPro Hero 9 Black sẽ khó có thể sánh được với một máy quay thông thường vì nó là một máy quay hành động. Hình ảnh trông tuyệt vời khi được nhìn thấy trên màn hình nhỏ của thiết bị, nhưng khi mở trên máy tính, điều khác biệt sẽ xảy ra mà ngay cả những người không phải là chuyên gia cũng có thể nhìn thấy. Điều đó nói rằng, không thành vấn đề miễn là Hero 9 Black đủ mạnh, mang lại góc nhìn khác biệt, có tính năng chống rung cực kỳ chắc chắn và tích hợp với một số thiết bị ngoại vi.

Tuy nhiên, Hero 9 Black vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn nếu bạn không quá kén chọn về độ rõ nét. Ngoài ra, khả năng ghi âm của máy ảnh khá tốt. Nếu bạn nói chuyện khi đứng gần máy ảnh trong khi quay video trong môi trường đông đúc, giọng nói của bạn sẽ át hoàn toàn tiếng ồn xung quanh. Ngoài ra, máy sẽ tự động tạo ra một tệp âm thanh riêng biệt để bạn chỉnh sửa hậu kỳ nhanh hơn nếu bạn chọn tùy chọn âm thanh ở dạng RAW.

Thời lượng pin của GoPro Hero 9 Black rất đáng chú ý

Pin của Hero 9 Black là tuyệt vời; Nó có dung lượng 1720 mAh có thể thay thế và lớn hơn 30% so với Hero 8 Black. Trước khi cần sạc lại, bạn có thể quay liên tục trong gần ba giờ.

Thực tế là nó mất một lúc để sạc là điều tôi cảm thấy bực bội nhất.

Một lần sạc 30 phút chỉ hoàn thành khoảng 30 phần trăm, trong khi một lần sạc 2 giờ là hoàn thành.

Vỏ chống nước Gopro 9

Vỏ chống nước Gopro Hero 9 Black sẽ giúp bạn sử dụng Gopro Hero 9 bên ngoài dễ dàng hơn, ngay cả khi trời mưa lớn và cho phép bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp dưới nước khi lặn hoặc bơi.

Ở độ sâu tối đa 60 mét, các cửa sau không thấm nước được sử dụng để chống nước.

Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời trên cạn và dưới nước nhờ thành phần thấu kính phẳng chống nước của vỏ GoPro Hero 9.

Để ghi âm tốt hơn so với khi thêm Skeleton Backdoor. Mặc dù vậy, Skeleton Backdoor không nên được sử dụng dưới nước; bạn nên sử dụng Waterproof Backdoors.

Bạn có thể lặn và bơi lội thỏa thích với chiếc ốp lưng chống nước GoPro Hero 9 này trong khi vẫn có được những thước phim chất lượng cao.

Vỏ chống nước được sản xuất đặc biệt cho GoPro 9 Black và có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 60 mét. Nó cũng cải thiện khả năng chống sốc và chống bụi của GoPro 9.

Mặt kính phẳng của vỏ chống nước GoPro Hero 9 cải thiện và cung cấp những cảnh quay video tốt nhất cả trên cạn và dưới nước.

Trên đây là bài viết về Vỏ chống nước Gopro 9 mà HTebike đã giới thiệu đến bạn, mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích nhất. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại website của HTebike của chúng tôi.

khả năng chống thấm nước ở độ sâu 60 mét
Ở độ sâu tối đa 60 mét, các cửa sau không thấm nước được sử dụng để chống nước
Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường