Đánh giá micro Luucco ProTalker S2 – Micro thu âm không dây giá rẻ nhưng khử tiếng ồn cực tốt

Đánh giá micro Luucco ProTalker S2 - Micro thu âm cài áo giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt

Micro LUUCCO ProTalker S2 là micro cài áo có sóng không dây 2.4GHz hoạt động phạm vi lên tới 250m. LUUCCO ProTalker S2 khử tiếng ồn tốt mang đến âm thanh rõ nét và trong trẻo. Xem bài đánh giá micro Luucco ProTalker S2 để biết rõ chi tiết về sản phẩm này!

Thiết kế nhỏ gọn

Micro LUUCCO ProTalker S2 có thiết kế nhỏ gọn mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người đeo. Nó có bộ phát TX di động chỉ nặng 12,4g có thể đeo lên áo. Trọng lượng 12,4g siêu nhẹ chỉ bằng một tờ giấy A4 mang lại cho cảm giác đeo không gây khó chịu. Từ đó giúp bạn có thể tập trung vào việc ghi âm mà không bị ảnh hưởng bởi micro.

Micro LUUCCO ProTalker S2 có thiết kế nhỏ gọn
Micro LUUCCO ProTalker S2 có thiết kế nhỏ gọn

Khoảng cách ghi âm lên đến 250m

Phạm vi ghi âm ấn tượng lên đến 250m, LUUCCO ProTalker S2 mang đến hiệu suất truyền âm thanh ổn định và đáng tin cậy. Bạn có di chuyển tự do, ghi âm ngoài trời hay trong nhà mà không sợ bị gián đoạn và không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. 

Bộ thu hai kênh

LUUCCO ProTalker S2 có bộ thu kênh đôi giúp bạn có thể thu âm đồng thời 2 đối tượng. Bạn có thể sử dụng lên đến 5 hệ thống cho cùng 1 vị trí cùng lúc mà không bị nhiễu hay xuyên âm lẫn nhau. Đặc điểm này giúp bạn có thể ghi nhiều giọng nói trong các tình huống như làm phim, quay hậu trường,… 

Đặc biệt, LUUCCO ProTalker S2 có thể phát lại âm thanh trực tiếp mà không cần rút bộ thu. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn xem lại bản ghi âm của mình ngay lập tức. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể điều chỉnh kịp thời nếu âm thanh có vấn đề.

LUUCCO ProTalker S2 có bộ thu kênh đôi
LUUCCO ProTalker S2 có bộ thu kênh đôi

Âm thanh HD 48kHz/16bit

Micro thu âm không dây LUUCCO ProTalker S2 mang đến âm thanh với độ phân giải siêu cao với tốc độ lấy mẫu là 48kHz và độ sâu là 16 bit. Âm thanh của bạn ghi được sẽ có độ rõ nét, rõ ràng, đảm bảo được độ chi tiết và sắc thái.

Khả năng khử tiếng ồn thông minh

Khử tiếng ồn thông minh là một tính năng nổi bật được yêu thích nhất ở micro LUUCCO ProTalker S2. Chỉ cần một nút là bạn đã có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh giúp bản ghi âm của bạn được trong trẻo và rõ nét. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu như bạn đang sử dụng micro trên đường xá đông đúc, chợ, trường học,…

Nâng cao giọng nói của bạn với độ rõ nét như pha lê

Nâng cao giọng nói của bạn rõ nét bằng micro LUUCCO ProTalker S2. Micro mang đến cho bạn âm thanh tuyệt vời đảm bảo các nốt, âm, từ ngữ của bạn đều rõ ràng và rành mạch. Âm thanh không bị rè hay bóp nghẹt. LUUCCO ProTalker S2 được trang bị công nghệ tiên tiến và kỹ thuật giúp âm thanh chất lượng như phòng thu dù bạn đang hát hay podcast.

Chế độ Mono và Stereo có thể chuyển đổi

Micro LUUCCO ProTalker S2 có thể chuyển đổi chế độ đơn âm và âm thanh nổi cho phép các tùy chọn ghi âm một cách linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể trộn các tín hiệu từ cả 2 bộ thu hoặc bạn có thể ghi giống nhau ở kênh phải hoặc trái. Điều này giúp linh hoạt trong các trường hợp quay khác nhau.

Khả năng giám sát

Bộ thu (TX) của micro cài áo LUUCCO ProTalker S2 có khả năng giám sát giúp bạn thu được âm thanh rõ ràng và trung thực.

TX và RX tự động bật/tắt

Micro LUUCCO ProTalker S2 có khả năng quản lý năng lượng tự động. Bộ phát và bộ thu có thể tự động bật hoặc tắt khi bạn lấy chúng ra hoặc đặt lại vào hộp sạc. Tính năng này giúp micro của bạn sẵn sàng hoạt động khi bạn cần và tối ưu hóa năng lượng sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian.

Thời lượng pin lên đến 20 giờ

LUUCCO ProTalker S2 cung cấp cho bạn thời gian ghi âm vượt trội. Cho phép bạn dùng micro liên tục 8 tiếng gồm cả bộ phát và bộ thu. Hơn nữa, nếu bạn dùng kèm hộp sạc thì thời gian sử dụng lên đến 20 tiếng. Bạn có thể thoải mái ghi âm trong các buổi ghi hình, quay vlog cả ngày mà không sợ hết pin.

Tự do không dây liền mạch

LUUCCO ProTalker S2 là sản phẩm của sự tiện lợi không cần dây cáp nhờ công nghệ không dây hiện đại. Bạn có tự do di chuyển, múa hát mà không cần kết nối dây cáp rườm rà và mất thẩm mỹ. Công nghệ không dây của LUUCCO ProTalker S2 mạnh mẽ đảm bảo tín hiệu mạnh mà không bị rớt mạng. Từ đó bạn có thể tự tin biểu diễn, thuyết trình, hát hò,…

Thân thiện với người dùng và linh hoạt

LUUCCO ProTalker S2 được thiết kế linh hoạt phù hợp dùng trong mọi hoàn cảnh. Micro được trang bị màn hình LED cung cấp cho thông tin theo thời gian thực giúp bạn thiết lập dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh chuyển đổi giữa các kênh hay điều chỉnh âm thanh. Hơn thế, LUUCCO ProTalker S2 còn tương thích với nhiều thiết bị máy ảnh và bộ khuếch đại. 

Khả năng tương thích rộng

Micro LUUCCO ProTalker S2 có khả năng tương thích với nhiều thiết bị bao gồm những thiết bị có cổng USB-C, TRRS 3,5 mm và TRS 3,5 mm. LUUCCO ProTalker S2 tích hợp liền mạch với máy tính, máy ảnh DSLR, thiết bị Android, thiết bị iOS mang đến sự linh hoạt cho bạn. Bạn có thể dùng micro để phát sóng trực tiếp, phỏng vấn, quay vlog, podcast,…

Micro LUUCCO ProTalker S2 có khả năng tương thích với nhiều thiết bị
Micro LUUCCO ProTalker S2 có khả năng tương thích với nhiều thiết bị

Thông số kỹ thuật

LOẠI TRUYỀN 2,4 GHz
MÔ HÌNH CỰC Đa hướng
DẢI TẦN SỐ 50Hz – 20kHz
ĐỘ NHẠY -32dB +/- 1.5dB @ 1KHz
PHẠM VI TRUYỀN 250m (820ft)
TỈ LỆ TÍN HIỆU TRÊN TIẾNG ỒN >80dB
SPL TỐI ĐA 110dB
ĐIỆN ÁP 3.7V/30mA
ĐỘ SÂU BIT 16bit
TỶ LỆ MẪU 48kHz
THỜI LƯỢNG PIN 190mAh (RX), 190mAh (TX), 1000mAh (vỏ sạc)
THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG Thu 8 tiếng, TX 8 tiếng
THỜI GIAN SẠC Thu 2 tiếng, TX 2 tiếng, Vỏ sạc 2.5 tiếng
KÍCH THƯỚC RX 5,2 x 2,9 x 1,1cm
KÍCH THƯỚC TX 5,2 x 2,1 x 1,8cm
KÍCH THƯỚC HỘP SẠC 7,9 x 3,1 x 6,2cm
TRỌNG LƯỢNG RX 11,2g
TRỌNG LƯỢNG TX 12,4g
TRỌNG LƯỢNG HỘP SẠC 85,8g

Kết luận

Tất cả các thông tin đánh giá micro LUUCCO ProTalker S2 đã được HTCamera chia sẻ ở trên. Liên hệ với HTCamera để sở hữu ngày micro không dây này nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/danh-gia-micro-luucco-protalker-s2-micro-thu-am-khong-day-gia-re-nhung-khu-tieng-on-cuc-tot/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường