Nón bảo hiểm Fullface tốt nhất

HT Camera Nón bảo hiểm Fullface tốt nhất 2

Khi đồng hành cùng chiếc xế yêu của mình trên những chặng đường dài và ngắn thì chiếc mũ bảo hiểm cả đầu là một trang bị vô cùng cần thiết. Top nón bảo hiểm fullface hãng nào tốt ? HTCamera sẽ chỉ cho bạn 7 nón bảo hiểm fullface tốt nhất và bán ra với số lượng hàng đầu.

Trước khi bạn mua một chiếc mũ bảo hiểm fullface, hãy cân nhắc những điểm sau

Để bắt đầu, không có cái gọi là một chiếc mũ bảo hiểm hoàn hảo. Một số người lái xe hoặc người đi xe máy không thể lái xe với tiếng ồn của gió quá lớn trong tai, trong khi những người khác lại không bận tâm đến điều đó. Một số người đeo kính râm và yêu cầu đội mũ bảo hiểm có thể cung cấp khả năng bảo vệ đó, trong khi những người khác có thể thích các lựa chọn khác như che nửa mặt, toàn mặt hoặc không che mặt.

Về ưu điểm, một chiếc mũ bảo hiểm tốt phải cực kỳ an toàn, giảm tiếng ồn của gió, không đè nặng lên cổ và giá cả hợp lý. Những chiếc mũ bảo hiểm được liệt kê dưới đây đều được chứng nhận DOT và thường xuyên nhận được phản hồi tích cực về cả chất lượng và giá cả.

Tham khảo ngay 7 mũ bảo hiểm fullface!

Bell Qualifier – Nón bảo hiểm fullface tốt nhất

Bell Qualifier từ lâu đã là một trong những chiếc mũ bảo hiểm full-face mà được nhiều người yêu thích nhất. Đó là một chiếc mũ giá rẻ, không rườm rà, nhưng mặc dù thiếu các tính năng cao cấp, nhưng nó không gây ảnh hưởng gì đến sự an toàn của bạn. Nó có lớp vỏ polycarbonat, được DOT phê duyệt, nhiều lớp đệm ở bên trong và dây đeo đóng vòng chữ D.

Nó thường được gọi là mũ bảo hiểm không kiểu cách. Một lớp lót chống vi khuẩn có thể tháo rời, lớp đệm có đường viền, hệ thống thông gió có thể điều chỉnh, công nghệ hoán đổi tấm che nắng không cần dụng cụ ClickRelease và tấm che nắng gió là một trong những tính năng. Nó cũng đi kèm với bảo hành năm năm của nhà sản xuất.

Chỉ cần ghi nhớ rằng đây là mũ bảo hiểm dành cho người đi đường thường xuyên. Tuy nhiên, khi lái xe ở tốc độ cao, bạn có thể nghe thấy tiếng ồn và trong một số trường hợp, tấm che mặt có thể bị nâng lên. Đây không phải là loại mũ bảo hiểm full-face tốt nhất, nhưng nó là loại mũ có thể bỏ túi.

Bell Qualifier – Nón bảo hiểm fullface tốt nhất

Mũ bảo hiểm fullface Bell Qualifier cá tính mạnh

RF-SR Shoei

Shoei RF-SR là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một chiếc mũ bảo hiểm thoải mái, yên tĩnh và an toàn với luồng gió tốt. Shoei là một thương hiệu nổi tiếng về mũ bảo hiểm xe máy, với bề dày thành tích đã được kiểm chứng về chất lượng. RF-SF tiếp tục xu hướng này: đó là một chiếc mũ bảo hiểm cứng cáp đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn DOT và SNELL M2015. Nó cũng có rất nhiều tính năng và chức năng tuyệt vời.

Những chiếc mũ bảo hiểm này được sản xuất thủ công tại Nhật Bản và có lớp lót EPS hai lớp cứng chắc bọc trong lớp vỏ khí động học để hấp thụ va chạm tối đa. RF-SR nhỏ và nhẹ, giúp giảm căng thẳng cho cổ và vai của bạn và mang lại một chuyến đi êm ái hơn.

Tấm chắn CWR-1 có lò xo nâng cao bảo vệ mắt đồng thời hạn chế thoát gió và tiếng ồn. Chiếc mũ cũng rất tuyệt vời, với lớp đệm mềm mại, bộ phận bảo vệ và khả năng thở hoàn hảo.

RF-SR Shoei
RF-SR Shoei

Ghost Bandit Simpson

Simpson Ghost Bandit là chiếc mũ bảo hiểm full-face có thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trội và thành tích an toàn vượt trội. Nó được chứng nhận DOT và ECE, có vỏ composite bền nhưng nhẹ và thiết kế độc đáo. Nó đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa bảo vệ và phong cách, mà không phải hy sinh cả hai.

Tất nhiên, bây giờ bạn không bao giờ nên mua một chiếc mũ bảo hiểm chỉ vì vẻ bề ngoài của nó. Mũ bảo hiểm này có lớp lót chống vi khuẩn có thể tháo rời và tấm che nắng linh hoạt có thể tháo rời mà không cần sử dụng các công cụ chuyên nghiệp. Mũ cũng có hệ thống thông gió tuyệt vời giúp đầu bạn không bị nóng và ẩm ướt khi đội mũ.

Các lỗ thông hơi ở cằm có thể điều chỉnh và hoạt động kết hợp với các lỗ thông hơi phía trên và phía sau để tăng luồng không khí. Bạn cũng nhận được các tấm chắn khí có thể tháo rời để giúp giảm tiếng ồn, nhưng bạn sẽ bị ồn khi chạy ở tốc độ cao với chiếc mũ này. Thật đáng tiếc, vì chiếc mũ bảo hiểm này có tất cả mọi thứ, bao gồm cả micrô và loa tích hợp trong túi. Nếu giá thấp hơn một chút hoặc độ ồn không quá tệ ở mức 60+ dặm / giờ, đây sẽ là một trong những mũ bảo hiểm tốt nhất trên thị trường.

Ghost Bandit Simpson

Ghost Bandit Simpson

Carbon HJC RPHA 70 ST

Mũ bảo hiểm của HJC thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu mũ có kiểu dáng đẹp mà giá cả lại hợp lý. RPHA 70 ST Carbon không phải là một chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ nhưng cũng không phải là một mẫu mũ cao cấp. Nó mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền và khả năng bảo vệ ấn tượng cho một chiếc mũ bảo hiểm tầm trung. Tất nhiên, nó đã được DOT phê duyệt và có nhiều tính năng an toàn tiên tiến.

Đối với lớp vỏ bên ngoài, mũ bảo hiểm sử dụng công nghệ P.I.M Plus (Premium Integrated Matrix Plus). RPHA có lớp lót chống vi khuẩn, thoát ẩm ở bên trong, cũng như miếng đệm má và vương miện có thể tháo rời. Tấm che nắng HJ-26 có thể thay thế cho nhau mà không cần dụng cụ, và một tấm che nắng màu riêng biệt được bao gồm.

HJC này có hệ thống thông gió tốt, với các lỗ hút và xả cũng như công tắc thông gió phía sau. Điều đáng tiếc là khi chạy ở tốc độ cao, chiếc mũ bảo hiểm này có thể phát ra nhiều tiếng ồn.

Tiếng ồn của gió là một nhược điểm, nhưng chất lượng tổng thể của chiếc mũ bảo hiểm này so với mức giá đã bù đắp cho nó.

Đây là một chiếc mũ chuyên nghiệp và cứng cáp, lý tưởng cho cả những tay đua đường phố và đường trường. Corsa là một bước đi thành công từ dòng Pista hàng đầu của thương hiệu, cung cấp nhiều tính năng tương tự trong một gói sản phẩm rẻ hơn.

Carbon HJC RPHA 70 ST

 

Carbon HJC RPHA 70 ST

MIPS Bell Star

Khi lần đầu tiên xuất hiện, Bell Star đã thành công ngay lập tức. Bây giờ sản phẩm này đã có một phiên bản cập nhật bao gồm MIPS, là một lớp đặc biệt giữa vỏ và lớp lót EPS trong mũ bảo hiểm giúp giảm tác động và xoay có hại cho não. 

Bell Star cũng sử dụng vỏ composite Tri-matrix làm từ Aramid, sợi carbon và sợi thủy tinh ngoài MIPS. Nó có một lớp lót bạc X-Static tiên tiến ở bên trong giúp loại bỏ mùi hôi và lượng vi khuẩn cao. Nhiều người thích chiếc mũ bảo hiểm này vì nó thân thiện với mắt kính, với những hốc nhỏ ở phần xốp bên trong giúp bạn đeo kính dễ dàng hơn.

MIPS Bell Star

MIPS Bell Star

MotoGP Nolan N87

Mũ bảo hiểm N87 của Nolan được DOT phê duyệt hiện đã có sẵn, nhưng phiên bản MotoGP đưa mũ bảo hiểm lên một tầm cao mới. N87 có tấm che mặt cực rộng sẵn sàng của Pinlock, tấm che nắng bên trong, lớp lót bên trong Clima-Comfort và miếng đệm má có đường viền có thể giặt được làm từ vỏ polycarbonate cứng.

Quai đeo Nolan Microlock vừa thoải mái vừa dễ sử dụng. Có rất nhiều thông gió và nhờ công nghệ AirBooster, hơi thở hiếm khi có sương mù. Tuy nhiên, khi di chuyển với tốc độ cao, nó có thể khá ồn.

Hạn chế thực sự duy nhất là tấm che nắng, được đánh giá là chống tia cực tím 400. Hơn nữa, mũ bảo hiểm được thiết kế để phù hợp với hệ thống liên lạc nội bộ N-Com của Nolan, nhưng nó có thể không phù hợp với các thiết bị của các hãng khác. Nếu thông tin liên lạc là quan trọng, hãy đảm bảo thiết bị của bạn vừa vặn trước khi mua và đội mũ.

MotoGP Nolan N87
MotoGP Nolan N87

Để mua cho mình một nón bảo hiểm fullface hãng nào tốt, bạn có  thể đặt hàng tại Website: https://htcamera.vn/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường