Osmo Pocket 3

HT Camera Osmo Pocket 3 3

Trong bài viết hôm nay, CTV-HTCAMERA sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về camera Osmo pocket 3 GoPro. 

Giới thiệu tổng quan về camera Osmo pocket 3

Thiết kế Osmo pocket 3

DJI đã giới thiệu Osmo Pocket 3, một thiết bị ổn định cầm tay nhỏ gọn có thể bỏ túi. Trong sự kiện “Because Life is Big” ở New York vào tối thứ Sáu. Sản phẩm có tính năng ổn định 3 trục, khả năng quay video 4k 60fps và trọng lượng rất nhẹ 116g, dễ dàng bỏ vào túi nên có tên là “Pocket”.

Osmo Pocket 3 là máy ảnh 3 trục cầm tay nhỏ nhất thế giới. Tính năng ổn định cơ học trên gimbal chắc chắn sẽ cung cấp chất lượng video vượt trội hơn so với ổn định điện tử hoặc quang học. Đặc biệt là với các đối tượng chuyển động.

Thiết kế Osmo pocket 3
Osmo pocket 3

Cảm biến

Cảm biến 1 / 2,3 inch, góc rộng 80 ° và khẩu độ f / 2.0 trên Osmo Pocket cung cấp chất lượng hình ảnh 12MP với kích thước pixel 1,55 m, cũng như quay phim ở tốc độ bit 100 Mbps 4K / 60fps. Các tính năng nâng cao như theo dõi chuyển động và khuôn mặt, Timelapse, Motionlapse và chụp ảnh toàn cảnh tự động vẫn có thể truy cập được. Osmo cũng mang thêm hai mic để chất lượng ghi âm tốt hơn.

Người dùng có thể cầm nắm và điều khiển thiết bị một cách đơn giản bằng một tay vì hình thức nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. DJI cũng bao gồm một hệ thống làm mát im lặng để giúp người tiêu dùng giữ sản phẩm và bảo toàn tuổi thọ của nó. 

Cảm ứng gimbal

Mặc dù màn hình cảm ứng 1 inch trên Osmo Pocket 3 khá nhỏ nhưng nó có thể được kết nối với Android hoặc iPhone để tăng bảng điều khiển. Với Osmo Pocket 3, DJI cũng đã ra mắt ứng dụng MIMO. Đây là ứng dụng cho phép bạn thêm nhiều chỉnh sửa và hiệu ứng cho hình ảnh và video của mình đồng thời chia sẻ chúng với những người khác.

Túi đựng, hai bộ điều hợp USB-C và Lightning và cáp sạc USB-C được bao gồm trong Osmo Pocket 3. DJI bán nhiều loại phụ kiện khác nhau, bao gồm bộ sạc không dây, vỏ chống thấm nước và bộ lọc nội dung.

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh và video ở mức chấp nhận được dưới mức trung bình một chút. Nó không thể so sánh với các điện thoại thông minh cao cấp. Tuy nhiên, sẽ có lúc anh em camera tinh tế sẽ đánh giá kỹ hơn để có đánh giá chính xác hơn.

Các điều khiển rất đơn giản. Osmo Pocket 3 độc lập, có hai nút cứng để điều khiển hành động và hệ thống menu trên màn hình cảm ứng được điều khiển bằng chuyển động vuốt từ bốn phía. Nhìn chung nó khá dễ dàng để nắm bắt và sử dụng.

Kết nối với điện thoại qua ứng dụng của DJI cũng rất đơn giản và chúng ta có thể sử dụng màn hình điện thoại để xem trước hoặc xem phim và ảnh đã quay. Phim và ảnh có thể được lưu vào bộ nhớ trong của điện thoại để xem sau.

Liên kết với điện thoại

DJI cung cấp hai giao diện để kết nối Osmo Pocket với điện thoại thông minh: Lightning và USB-C. Nó cũng đơn giản, mạnh mẽ và thông minh để chuyển đổi giữa các cổng và duy trì các cổng được sử dụng thường xuyên trên thân máy.

Một cổng USB-C khác để sạc Osmo Pocket 3 và sao chép hình ảnh vào máy tính. Pin Osmo Pocket mất khoảng 70 phút để sạc đầy và lượng pin đó có thể cung cấp 140 phút hoạt động. DJI không chỉ rõ những hoạt động nào có liên quan mà Họ tuyên bố là. Tuy nhiên, sau khi sử dụng tôi phát hiện ra rằng pin là điều bạn nên quan tâm.

Osmo Pocket 3 có giá hơn 8 triệu đồng nổi trội hơn hẳn về khả năng chống rung, nhỏ gọn, sử dụng đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn đã sở hữu một chiếc smartphone có camera tốt thì Osmo Pocket là không thể thiếu. Nó cũng sẽ không đáp ứng mong đợi của bạn nếu bạn yêu cầu một máy ảnh chất lượng cao, chống rung. Osmo Pocket rõ ràng là một sản phẩm tốt, tuy nhiên nó có vẻ giống hoặc không phù hợp.

Hệ thống chống rung 3 trục cực kỳ hiệu quả

Vì kích thước nhỏ gọn và màn hình nhỏ nên bạn phải chú ý khi xem trước. Tuy nhiên, nó hoạt động đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi khuôn mặt là tuyệt vời. Sẽ rất thành công nếu bạn sử dụng nó để chụp tự thoại vì không chỉ chống rung tốt mà còn kiểm soát liên tục cả khung hình và tiêu điểm.

Thẻ nhớ MicroSD ở bên cạnh

Osmo Pocket có kích thước cảm biến 1 / 2.3 “(tương đương với iPhone XR) và khả năng hình ảnh và video tương đương với các điện thoại thông minh cao cấp.

Cổng kết nối USB-C để sạc và kết nối máy tính

Không giống như máy ảnh hành động. Osmo Pocket 3 không có khả năng chống nước nếu không có hộp đựng và cần có phụ kiện và điện thoại thông minh để có đầy đủ chức năng. Điện thoại iPhone hoặc Android của bạn kết nối qua bộ điều hợp Lightning và USB-C đi kèm. Đồng thời khởi chạy phần mềm Mimo mới của.

Nếu chi phí của thiết kế mô-đun này khiến bạn lo lắng. Hãy nhớ rằng Osmo Pocket 3 là một chiếc máy ảnh nhỏ có một không hai. Lý tưởng cho bất kỳ ai muốn nâng cấp video từ điện thoại thông minh. Cả về chất lượng và tính sáng tạo.

Tóm lại, Osmo Pocket 3 là một chiếc máy ảnh nhỏ hấp dẫn có một không hai. Lợi ích của Osmo Pocket 3

Quay video mượt mà, đáng tin cậy trong mọi hoàn cảnh ánh sáng.

Đặc biệt nhỏ gọn .

Có rất nhiều chiều sâu và tính linh hoạt trong chương trình này. 

Chế độ vlog tuyệt vời.

Tuổi thọ pin dài so với kích thước của nó.

Nhược điểm của Osmo Pocket 3

Để phát huy hết tiềm năng, nó cần có phụ kiện.

Tự động lấy nét của máy đôi khi bị chậm.

Chất lượng âm thanh của máy ở mức trung bình khá.

Không thấm nước mà không có vỏ bảo vệ.

Không có tính năng phát trực tiếp.

Thông số kỹ thuật của Osmo Pocket 3 Key

Quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và 12 megapixel.

Gimbal ba trục để ổn định video.

Có kích thước chiều dài 12cm và nặng 112g.

Thời lượng pin của máy hai giờ (khi quay 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây).

Tương thích với ứng dụng DJI Mimo trên Android và iOS.

Các chế độ Panorama, Timelapse và Motionlapse có sẵn trong ứng dụng.

So sánh thiết kế, tính năng, chất lượng ảnh và chất lượng video của Osmo Pocket 3 với các mặt hàng tương tự trên thị trường  Osmo Pocket – Design

Thông số kỹ thuật của Osmo Pocket 3 Key
Thông số kỹ thuật của Osmo Pocket 3 Key

Đối với một máy ảnh có gimbal cơ học, Osmo Pocket 3 rất nhỏ gọn

Osmo Pocket cho cảm giác cầm chắc tay. Đi kèm với một nắp du lịch để tăng cường bảo vệ. Gimbal ba trục ở trên cùng chứa một máy ảnh nhỏ có khả năng quay cảnh 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây và 12 megapixel.

Gimbal cơ học có hai ưu điểm chính

Thay vì chuyển sang ổn định hình ảnh điện tử (như GoPro) hoặc kết hợp EIS với ổn định ống kính quang học (như Pixel 3). Osmo Pocket sử dụng ba động cơ để chống lại chuyển động của bạn.

Bất chấp những đột phá gần đây trong tính năng ổn định điện thoại thông minh và camera hành động, tính năng ổn định gimbal. Chẳng hạn như tính năng được tìm thấy trong Osmo Pocket 3, vẫn là tiêu chuẩn vàng cho cảnh quay mượt mà trong mọi hoàn cảnh ánh sáng. 

Hiệu ứng từ gimbal

Hiệu ứng máy ảnh điện ảnh là một lợi ích khác của gimbal. Osmo Pocket có thể tạo ra một số hiệu ứng video thực sự tuyệt vời như xoay và nghiêng vì các động cơ có thể di chuyển máy ảnh xung quanh một cách có kiểm soát. Có nghĩa là, bạn không chỉ đóng khung một video và sau đó bắt đầu thêm các chuyển động máy ảnh phức tạp để mang lại cho video dòng chảy chuyên nghiệp.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường