Kẹp điện thoại livestream

HT Camera Kẹp điện thoại livestream 3

Các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng ngày càng phát triển rất phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0. Hầu hết các cá nhân, lớn và nhỏ, phải ở nhà thay vì đi học hoặc đi làm như bình thường, đặc biệt là khi đối mặt với đại dịch ngày càng gia tăng. Ngoài ra, kênh video tiktok đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và tạo ra thu nhập béo bở. Giới trẻ ngày càng quan tâm đến các công cụ cho phép quay video và phát sóng trực tiếp. Và nếu bạn muốn tung hoành nhưng không muốn tốn quá nhiều chi phí thì hãy tham khảo sản phẩm kẹp điện thoại livestream mà HT Camera đã liệt kê dưới đây nhé!

Giá đỡ điện thoại đa năng

Mô tả sản phẩm

Giá ba chân với giá đỡ kẹp điện thoại đa năng để xử lý phát trực tiếp và nhiều camera cùng một lúc.

Kẹp có thể gắn vào cổ xe đạp và dùng chung để gắn camera hành trình.

Các điểm tiếp xúc có đệm giúp giữ kẹp cố định bằng cách chống trầy xước cho chân máy.

Đầu gắn giá kẹp xoay 360 độ có lỗ ren 1/4 phù hợp với mọi loại giá kẹp điện thoại.

Với một khóa chắc chắn, đầu kẹp có thể được mở rộng lên đến 43mm.

Xin lưu ý rằng nếu thân chân máy của bạn nhỏ và kẹp bị chùng, có thể sử dụng một lớp giấy hoặc miếng đệm cao su để giúp thân chân máy dày hơn.

Giá đỡ kẹp điện thoại LiveStream

Giá đỡ Live mở rộng phần đế hình cầu của máy từ 4 đến 8-inch và được làm bằng kim loại nguyên khối.

Giá đỡ sống hình chữ T kéo dài được chế tạo với chân đế hình cầu nhỏ gọn nhưng bền chắc, dễ dàng di chuyển và vận chuyển.

Chân đế chữ T có thể cho phép bạn sử dụng ba điện thoại khác nhau cùng một lúc, giúp bạn bán hàng dễ dàng hơn. Nếu là một người bán hàng khéo léo, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mang một sản phẩm về? Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, ứng dụng đa dạng.

Xoay 360 Độ với giá đỡ điện thoại Livestream

Vật phẩm này là một Giá đỡ điện thoại, cũng như một thanh phát trực tuyến.

Tháo lắp và di chuyển đơn giản.

Thiết kế nhỏ gọn, bền lâu.

Chân trụ được làm bằng sắt chống gỉ, làm điểm tựa rất chắc chắn để cây có thể đứng vững. Khách hàng có thể rời bàn làm việc và tháo tay khoan ra để tiện cho việc chụp và quay phim sản phẩm bằng cách xoay tay theo bất kỳ hướng nào.

Nó phù hợp cho các chuyên gia văn phòng, giáo viên hướng dẫn, nhiếp ảnh gia và mọi người ở mọi lứa tuổi.

Mô tả sản phẩm

Cơ chế xoay 360 ° để sử dụng đơn giản

Đế 12 x 2,5cm

Chiều cao thân chân đế: tối thiểu 24cm, tối đa 38cm

Màu sắc: đen

Đặc điểm nổi bật

Giá đỡ điện thoại để bàn có thể điều chỉnh được có thiết kế hoàn toàn độc đáo có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau.

Nó có thể được sử dụng như một công cụ phát trực tiếp, đọc báo mà không mỏi cổ, chụp ảnh chuyên nghiệp, quay phim tiktok, viết blog, v.v.

Với chiều rộng từ 6,5cm đến 9,5cm, giá đỡ điện thoại có thể thay đổi tùy ý để phù hợp với kích thước điện thoại của bạn, rất lý tưởng cho hầu hết các dòng điện thoại hiện nay.

Sản phẩm được thiết kế để xoay ở hầu hết mọi góc độ.

Phần thân có thể được điều chỉnh theo chiều cao và kích thước thấp theo ý muốn của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo rời, mang theo đi làm, công tác, du lịch, cắm trại,…

Giá đỡ điện thoại được cấu tạo bằng nhựa ABS cao cấp, có độ bền tốt.

Thông tin chi tiết

ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene)

Kích thước:

Đường kính đế: 11,5 cm

Chiều cao: 20 – 35cm tùy chỉnh

Khẩu độ kẹp: 6,5 – 9,5 cm tùy chỉnh

Trọng lượng: 336 grams

Màu đen

Đèn DOXG-V6

Là một thiết bị phát trực tuyến thông minh. 

Thanh truyền trực tuyến tiện lợi và linh hoạt.

Gậy phát trực tiếp không còn là điều bất thường đối với người tiêu dùng ngày nay; trên thực tế, đối với những người phát trực tuyến và tiktokers, nó là một công cụ cần thiết. Gậy phát trực tiếp rất cần thiết để đảm bảo phim hoặc ảnh của bạn có chất lượng tuyệt vời, độ phân giải cao và tràn đầy năng lượng mỗi khi bạn phát trực tiếp. Gậy Livestream thông minh có đèn DOXG – V6 không chỉ chụp ảnh, quay phim rõ nét mà còn được tích hợp đèn chiếu, cho phép người dùng quay phim ở mọi nơi, không chỉ ở nhà. Cùng tìm hiểu sau khi đọc bài viết sau nhé!

Kích thước hộp: 210 x 80 x 63 cm;

Chiều cao 1,3m khi kéo gậy ra;

Dung lượng pin 1000mAh;

1 kiểu chiếu sáng đan xen hai tông màu lạnh và ấm;

Thanh ống cao 77cm;

Điều khiển từ xa Bluetooth 10m;

Dòng điện thoại Apple và Android được kết nối với nhau;

Đường ray được làm bằng kim loại;

Trục chính: Làm bằng sợi carbon chắc chắn.

Điều khiển từ xa Bluetooth 10m
Đèn DOXG-V6

Kẹp Điện Thoại Ulanzi ST-06 

Ngày nay, mọi người đều có thể mua điện thoại thông minh từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Ảnh tự chụp phần lớn là một yêu cầu đối với người dùng điện thoại thông minh. Do đó, kẹp điện thoại hiện có sẵn với nhiều kích cỡ và kiểu dáng. Đặc biệt, kẹp điện thoại Ulanzi ST-06 được coi là một mặt hàng chất lượng cao. Cùng HT Camera tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé!

Các tính năng

Hầu hết mọi người hiện có thể mua điện thoại thông minh với nhiều tính năng, bao gồm khả năng chụp ảnh đẹp, quay phim, phát trực tiếp, v.v. Kẹp điện thoại Ulanzi ST-06 giúp quay phim và chụp ảnh dễ dàng hơn. Kẹp Ulanzi ST-06 khác với nhiều loại kẹp điện thoại khác ở chỗ nó được thiết kế để có thể tháo rời và gấp gọn để dễ dàng vận chuyển.

Giá đỡ điện thoại được trang bị một kẹp ba chân chắc chắn, có thể kéo lên hoặc xuống một cách đơn giản với cùng độ cao khoảng 10 đến 14 cm. Ulanzi kẹp mọi điện thoại thông minh ở mọi kích cỡ và dòng điện thoại một cách dễ dàng bằng cách sử dụng chiều cao dao động nói trên. Chỉ cần điều chỉnh phần trên cùng của kẹp điện thoại về kích thước phù hợp với điện thoại của bạn và bạn đã sẵn sàng. Có rất nhiều điểm lắp đặt khác trên giá đỡ điện thoại cho phép người dùng gắn nhiều thiết bị bổ trợ khác nhau để phát trực tiếp và chụp ảnh.

Giá đỡ điện thoại được trang bị một kẹp ba chân chắc chắn
Kẹp Điện Thoại Ulanzi ST-06 

Các tính năng khác

Một trong những tính năng được nhiều người yêu thích của kẹp điện thoại livestream là khả năng quay 360 độ ở phần chân đế. Người dùng có thể dễ dàng xoay và điều chỉnh góc máy theo mọi góc độ mong muốn; góc quay khá mượt và khả năng xoay tay theo ý thích của họ dễ dàng cấu hình. Nếu bạn muốn chụp những hình ảnh tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng xoay ở nhiều góc độ, theo chiều ngang hoặc chéo, với khả năng xoay này.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mọi góc xoay với khả năng xoay 360 độ, giúp bạn không cần phải lắp thêm khớp xoay mà các loại kẹp điện thoại khác yêu cầu.

Khi người dùng quay phim hoặc quay phim, sợi chỉ xoay 14 “được trang bị một giá đỡ cực phù hợp với kẹp điện thoại ST-06 để hỗ trợ mang lại sự sống động. Thiết bị này cũng cho phép người dùng kết nối nhiều loại thiết bị khác giúp họ nhu cầu chụp ảnh hoặc quay video của họ.

Cấu tạo

Kẹp điện thoại ST-06 được cấu tạo từ nhựa ABS và nhôm nên có độ bền cao và chống ăn mòn khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, kẹp điện thoại ST-06 sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Nếu bạn đang đi du lịch hoặc đi xa để chụp ảnh thì chiếc kẹp này sẽ rất lý tưởng. Chỉ cần nhấn nút bên phải và các bộ phận của kẹp điện thoại sẽ tự động được tháo rời; ngay cả việc cài đặt cũng tương tự như khi tháo rời.

HT Camera hi vọng có thể giúp được bạn phần nào trong việc lựa chọn kẹp điện thoại livestream. Chúc bạn thành công.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường