Lỗi thẻ nhớ trên Gopro

HT Camera Lỗi thẻ nhớ trên Gopro

Vì nhiều lý do, bạn yêu thích GoPro của mình. Nó cung cấp một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những video chất lượng cao có một không hai. Nó có khả năng chống nước ở độ sâu 131 feet (40 mét) mà không cần hộp đựng, giảm sương mù ống kính, cực kỳ bền và chống va đập, chụp ảnh đẹp và có thể quay phim 4K 360 độ. Tuy nhiên, camera GoPro của bạn phải đối mặt với những thách thức về công nghệ do những yếu tố này và các yếu tố khác.

Các video clip GoPro không phát sau khi nhập vào máy tính, máy ảnh bị đơ, hỏng thẻ SD, tiêu thụ pin nhanh và các vấn đề khác đã được báo cáo.

Ở đây, chúng tôi đã cố gắng giải quyết một số vấn đề phổ biến nhất, lỗi thẻ nhớ trên Gopro, về máy ảnh và video với GoPro. Tất cả các mẫu GoPro, bao gồm HERO5 và HERO 6, cũng như HERO7 Black, HERO7 White, HERO7 Silver và HERO8 Merge, Max, và các loại khác, đều được hỗ trợ.

CAMERA GOPRO SD ERR HOẶC HOẶC NO SD

Cảnh báo trên màn hình LCD của GoPro “SD ERR” hoặc “NO SD” cho biết máy ảnh không thể kết nối thành công với thẻ SD. Đảm bảo thẻ SD được lắp đầy đủ vào máy ảnh nếu bạn gặp sự cố này. Định dạng thẻ SD nếu điều đó không hoạt động. Bạn có tùy chọn định dạng trong máy ảnh hoặc trên máy tính của mình.

Trong khi định dạng sẽ xóa mọi phim và ảnh khỏi thẻ SD, nó sẽ khắc phục các sự cố gây ra lỗi thẻ SD GoPro. Nếu bạn không có bản sao lưu của thẻ GoPro SD, Stellar Photo Recovery có thể giúp bạn. Nó hoạt động trên thẻ nhớ được định dạng và khôi phục thông tin ảnh và video mà không làm giảm chất lượng của chúng.

thẻ nhớ gopro bị lỗi | HTcamera
Lỗi thẻ nhớ trên Gopro

LỖI THẺ NHỚ TRÊN GOPRO “SD CARD FULL”

Nếu thẻ SD của máy ảnh đầy nhưng lỗi “SD card full” vẫn xuất hiện khi bạn cố gắng quay video, hãy thử định dạng thẻ trong máy tính. Đảm bảo GoPro của bạn có chương trình cơ sở mới nhất bằng cách nâng cấp nó thường xuyên gặp vấn đề Lỗi thẻ nhớ gopro

THẺ SD GOPRO ĐỘT NHIÊN NGỪNG HOẠT ĐỘNG

Nếu thẻ SD của máy ảnh GoPro quá cũ hoặc thường xuyên được sử dụng trên nhiều thiết bị, thẻ có thể đột ngột ngừng hoạt động. Do đó, thẻ SD hoặc bị phá hủy hoặc trở nên vô dụng. Bạn có thể thử đặt lại hoặc lấy thẻ SD mới để giải quyết vấn đề.

Vấn đề này cũng có thể phát sinh nếu bạn đặt bản ghi GoPro chất lượng cao trên thẻ SD cấp thấp hơn. Khi ghi cảnh GoPro, hãy luôn sử dụng thẻ SD Class 10 dung lượng cao. Nên sử dụng thẻ SD do GoPro đề xuất cho kiểu máy ảnh của bạn.

Một lý do khác khiến thẻ SD đột ngột ngừng hoạt động là do bụi. Thử truy cập lại vào camera GoPro sau khi lau thẻ nhớ bằng vải nhẹ. Nếu bạn không thể truy cập dữ liệu phương tiện trên thẻ SD bị hỏng của mình, hãy mua công cụ khôi phục thẻ GoPro có thể giúp bạn khôi phục phim và ảnh từ thẻ đó.

CÁC VIDEO CỦA GOPRO BỊ GIẬT, GIẬT, CHÓI VÀ BỊ ĐÓNG BĂNG

Người dùng GoPro thường xuyên phàn nàn về việc phát lại video. Cảnh quay GoPro đôi khi không phát, bị đơ hoặc hiển thị màn hình đen. Chúng bị co giật hoặc chơi bật và tắt. Cũng có khi video bị im lặng.

Trong hầu hết các trường hợp, sự cố là do hệ thống hỗ trợ không tương thích. Có thể cảnh quay GoPro được tạo bằng cài đặt HEVC chất lượng cao sẽ không phát trên thiết bị phương tiện hoặc máy tính của bạn. Một nguyên nhân khác có thể là lỗi video GoPro.

Bạn có thể sửa phim GoPro bị rung hoặc bị giật bằng cách làm như sau:

VLC Media Player có thể được sử dụng để phát video GoPro. Các video ở 1080p trở lên không được Windows Media Player hỗ trợ. Để xem cảnh quay GoPro 4K HD và H.265, hãy đảm bảo máy tính của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu (bao gồm cả cạc đồ họa và tốc độ xử lý).

Nén tệp video GoPro để xem nó hoạt động như thế nào.

Với phần mềm chuyển đổi video, hãy chuyển đổi codec video GoPro H.265 sang H.264.

Nếu các phương pháp trước không giải quyết được sự cố phát video GoPro của bạn, thì tệp video đó đã bị hỏng và bạn cần phải thay thế tệp đó. Để giải quyết vấn đề phát lại với phần mềm video, đây là một giải pháp tuyệt vời.

VIDEO THẺ SD GOPRO BỊ XÓA HOẶC MẤT

Nhiều yếu tố có thể gây ra mất video từ thẻ SD GoPro, bao gồm xóa do vô ý, nhiễm vi-rút, quá trình truyền tệp bị đình trệ, xử lý thẻ SD kém trong khi lắp hoặc rút thẻ khỏi thiết bị, v.v. Trong mọi trường hợp, hãy sử dụng ứng dụng khôi phục phương tiện như Stellar Photo Recovery để khôi phục phim và ảnh GoPro đã xóa. Quét thẻ nhớ sâu để khôi phục các tệp video / ảnh bị mất / bị xóa với tên, ngày tháng và dấu thời gian gốc. Nếu bạn bị mất tệp, không sử dụng thẻ SD vì dữ liệu sẽ được thay thế.

GOPRO VIDEO KHÔNG HOẠT ĐỘNG, CÓ LỖI HIỂN THỊ

Nếu bạn gặp lỗi như “Không thể phát video”, “Không tìm thấy tệp” hoặc số lỗi 0xc00d36c4, cảnh quay GoPro của bạn có thể bị hỏng. Điều này có thể do trình điều khiển video lỗi thời, vi-rút, truyền tệp bị lỗi và các yếu tố khác. Với Stellar Restore cho chương trình video trên máy tính Mac hoặc Windows One, bạn có thể sửa mọi tệp video MP4 hoặc MOV bị hỏng từ GoPro HERO5, HERO6, Fusion hoặc các kiểu máy khác. Bạn cũng có thể sử dụng VLC Media Player để giải quyết các lỗi video của GoPro vì nó có tùy chọn sửa video có thể giúp khắc phục các sự cố hỏng nhỏ.

MÁY ẢNH GOPRO ĐÓNG BĂNG

Nhiệt độ khắc nghiệt không phù hợp với GoPro. Tuy nhiên, khi thiết bị bị ngập nước hoặc ở độ cao lớn, một số người dùng HERO 6 và 7 báo cáo máy ảnh bị đóng băng. Sự cố đã được khắc phục tạm thời bằng cách tháo và thay pin.

Nếu điều này xảy ra, hãy cập nhật chương trình cơ sở trên máy ảnh GoPro của bạn. Nếu máy ảnh của bạn hiện đang bị kẹt, hãy thử nhấn nút đặt lại “Predicament Trong tổng thời gian mười giây. Giữ phần trên cùng khi bật phiên HERO Session / HERO4 Camera. Nút cho màn trập.” Tắt Wi-Fi và GPS, đồng thời ngắt kết nối mọi pin BacPac và các kết nối khác trước khi tiếp tục.

GOPRO BỊ TREO TRONG KHI Ở CHẾ ĐỘ CẬP NHẬT

Đây là một vấn đề phổ biến với máy ảnh HERO3. Để khắc phục sự cố bất kỳ camera GoPro nào, hãy làm như sau. Thay pin GoPro sau khi tháo. Để bật máy ảnh, hãy nhấn nút nguồn. Quá trình cập nhật sẽ kết thúc. Nếu nó không hoạt động, hãy tải lại máy ảnh theo cách thủ công.

LỖI GOPRO – KHÔNG CÓ ĐẦU RA VIDEO CAO HƠN VÀ KHÔNG THẤP HƠN

Khi xuất video sang GoPro Player trên macOS, lỗi “Không có output Top Video và output Bottom Video xảy ra.

Đoạn tệp video này có thể bị hỏng nếu quá trình xuất không thành công ở cùng một nơi mọi lúc. Để giải quyết vấn đề, bạn có thể cắt phần này của phim hoặc sử dụng ứng dụng khôi phục video để chỉnh sửa video GoPro bị hỏng.

Khi thẻ GoPro SD không đủ nhanh, lỗi có thể hiển thị. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thẻ SD được chỉ định của GoPro Action Camera.

VIDEO GOPRO KHÔNG ĐƯỢC NHẬP VÀO GOPRO STUDIO

Bạn muốn sử dụng GoPro Studio trên PC để chỉnh sửa các bản ghi video của mình. Tuy nhiên, phim sẽ không được tải vào phần mềm GoPro Studio. Một thông báo lỗi như thế này có thể xuất hiện “Không thể phát tệp. Có thể tệp bị hỏng hoặc ở định dạng không được hỗ trợ.” Ngoài ra, sẽ không có gì xảy ra khi bạn chọn và nhập các tệp video.

Để khắc phục sự cố, hãy đảm bảo rằng:

Trước khi nhập, video của bạn được lưu trữ vào đĩa cứng của máy tính.

Hệ điều hành máy tính của bạn đã được cập nhật.

Nếu bạn thấy lỗi, “Không thể phát tệp. Có thể tệp bị hỏng hoặc ở định dạng không được hỗ trợ”. Sau đó, nâng cấp cạc đồ họa của bạn, cho dù đó là Intel, AMD hay NVIDIA. Kiểm tra xem liệu nó có hoạt động với GoPro Studio hay không.

Trong GoPro Studio, nhập tệp vào “bước” thích hợp. Các tệp được chuyển đổi sang định dạng AVI hoặc MOV GoPro Cineform được tải ở bước 2 Edit, trong khi tệp MP4 cho máy ảnh GoPro được nhập ở bước 1: Hiển thị và cắt.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy xem phim có phát trong VLC Player hoặc QuickTime hay không để loại trừ bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra. Sử dụng ứng dụng sửa video để sửa cảnh GoPro MP4 hoặc MOV bị lỗi hoặc bị hỏng.

VIDEO GOPRO KHÔNG ĐƯỢC NHẬP VÀO GOPRO STUDIO

KẾT LUẬN

Máy ảnh GoPro với các tính năng tiên tiến không phải là tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Để tránh các lỗi thẻ nhớ trên GoPro và các sự cố phát lại video, hãy đảm bảo phần mềm máy ảnh được cập nhật và bạn sử dụng thẻ SD do nhà sản xuất máy ảnh đề xuất.

Trên đây và toàn bộ những thông tin Lỗi thẻ nhớ gopro mà HTCAMERA gửi đến bạn. Để xem được các thẻ nhớ Gopro chi tiết với chất lượng cao, hãy truy cập vào trang web của chúng tôi!

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường