Vì sao nên chọn micro rode wireless go 2

HT Camera Vì sao nên chọn micro rode wireless go 2 2

Micro rode wireless go 2 được xem là một cải tiến khá nổi bật. được đánh giá là một công cụ vô cùng tiên tiến.

Nếu như bạn đang thắc mắc về chiếc micro rode wireless go 2 này. Hôm nay HT Camera sẽ giúp bạn tìm hiểu về chiếc micro này và trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn micro rode wireless go 2 nhé!

Đánh giá nhanh

Nếu mục tiêu của bạn là truyền không dây và ghi lại 2 nguồn âm thanh riêng biệt trong khoảng cách xa, thì chiếc micro Rode Wireless Go 2 chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Cùng trả lời xem vì sao nên chọn micro rode wireless go 2 nhé!

Bộ micro không dây này cung cấp nhiều tùy chọn thông minh với mức giá khá phải chăng trong một thiết kế dễ sử dụng. Đã là một bước ngoặt thú vị trên phiên bản đầu tiên của Rode’s Wireless Go, bộ micro không dây phát và thu nhỏ gọn và dễ vận hành với micrô tích hợp với giá cả phải chăng. 

Phiên bản micro Rode Wireless Go 2 được cải tiến về mọi mặt và được coi là công cụ rất được khuyến khích cho người dùng để tạo nội dung âm thanh và video ở bất cứ đâu. Đáng chú ý, chiếc micro rode Wireless Go 2 bao gồm 2 bộ phát và 1 bộ thu, trong khi người tiền nhiệm của nó chỉ có 1 bộ phát.

Sự thay đổi này đẩy giá lên, nhưng cũng dễ hiểu khi bạn nhận được nhiều trang bị và tính năng hơn trong gói hoàn hảo.

Chất lượng, thiết kế
Rode Wireless Go 2

Chất lượng, thiết kế

Chất lượng kết nối không dây được đánh giá là tăng, trong đó với phạm vi tầm nhìn nay là đến 200m thay vì chỉ có 70m như trước mà thôi. Ngoài ra, dung lượng on-board của máy phát còn cao hơn, hoàn toàn có thể cho phép thu được hơn 40 giờ âm compress/máy.

Mỗi máy đều thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bộ nút điều khiển đầy mạnh mẽ nhưng lại khá tối giản, màn hình sắc nét, rõ ràng. Bên cạnh đó, bộ pin còn có thể sạc lại với thời lượng hoạt động lên đến 7 tiếng.

Với chất lượng thu âm của chiếc microphone tích hợp trong máy phát xuất sắc này thì đúng như danh tiếng của thương hiệu Rode, mặc dù sẽ có nhiều người dùng sẽ thích kết nối với một microphone cài áo ngoài hơn, cắm vào đầu vào của phần của máy phát.

Đối với videographer, vlogger, podcaster hay bất kỳ lúc nào và bất kì ai muốn làm việc trong một không gian âm thanh đầy sự sáng tạo thì có thể nói rằng bộ micro Rode Wireless Go 2 chính là một giải pháp có chất lượng vô cùng cao với độ rè cực thấp có thể đáp ứng được thu âm với 2 nguồn đồng thời và ở xa.

Có gì khác biệt và cải tiến so với chiếc micro Wireless Go I?

Công nghệ nâng tầm

Trong khi chiếc Rode Wireless Go ban đầu được tích hợp sử dụng chỉ một kênh đơn, thì đến phiên bản 2 này chính là hệ thống kênh đôi, có khả năng xử lý hai máy phát đồng thời trong cùng một lúc cho các cảnh quay từ đơn giản nhất, hoàn toàn có thể phù hợp và dành cho hai người với độ trễ thấp là  (từ 3,5 đến 4 ms).

Sử dụng ứng dụng đồng hành Rode Central Mac / Windows (sắp có ứng dụng iOS / Android) để mở khóa các tính năng mạnh mẽ và tùy chỉnh thiết bị – ghi âm bộ phát trên bo mạch, ghi lại đường đi an toàn, phát lại và đầu ra có thể định cấu hình dưới dạng tài liệu đơn âm kép, v.v. 

Thông qua ứng dụng, mỗi máy phát cung cấp một máy ghi âm tích hợp cung cấp tối đa 7 giờ ghi âm không nén (24-bit / 48 kHz WAV) hoặc 24 giờ ghi âm nén, lý tưởng để ghi âm dự phòng. 

Âm thanh

Ghi lại âm thanh của chủ đề của bạn. Xuất tệp ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như MP3 hoặc WAV (16-bit, 24-bit hoặc 32-bit float), với thông tin dấu ngày tháng và thời gian và tự động đánh dấu lỗi máy thu liên kết máy phát. 

Bộ điều khiển

Vì sao nên chọn micro rode wireless go 2? Vì Wireless Go 2 có thể xử lý đồng thời hai máy phát nên nó có khả năng chuyển đổi giữa các chế độ đầu ra âm thanh nổi kép hoặc đơn âm. Điều này cho phép mỗi bộ phát và do đó mỗi đối tượng, được ghi vào một kênh riêng biệt

Ngoài đầu ra analog TRS 3,5 mm truyền thống, bộ thu micro rode Wireless Go 2 có đầu ra âm thanh kỹ thuật số USB Type-C có thể được sử dụng làm giao diện âm thanh 24-bit / 48 kHz. 

So với phạm vi tối đa 70mm của Wireless Go ban đầu, công nghệ Series IV mới mở rộng phạm vi quan sát của chiếc micro rode Wireless Go 2 lên khoảng 200 mét. Nó cũng tăng cường cho độ tín hiệu với điều kiện môi trường không dây đông đúc. Ngoài ra, hệ thống được thiết kế để vận hành cả hai máy phát mà không ảnh hưởng đến hiệu suất phạm vi. 

Đánh giá trong suốt quá trình sử dụng

Cài đặt vô cùng nhanh chóng và trực quan

Phần mềm chi tiết để có thể chỉnh sửa thêm

Chất lượng vô cùng xuất sắc và cho tín hiệu mạnh

Micro rode Wireless Go 2 là một trong những micro không dây dễ lắp đặt nhất trong cùng loại và bạn có thể sử dụng nó gần như ngay khi xuất xưởng. 

Nếu bạn muốn tùy chỉnh theo ý thích của mình, đầu ghi này có rất nhiều tiềm năng và có thể được điều chỉnh thông qua các nút trên đầu thu hoặc trên ứng dụng Rode Central.

Ứng dụng này cho phép bạn truy cập tất cả các cài đặt của bộ thu, bao gồm 90 chức năng, chẳng hạn như cài đặt các nút đa chức năng trên bộ phát và bộ thu, bao gồm cả tắt tiếng, đặt mốc và bật đèn chiếu sau,… 

Trong ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc truy cập vào những bản thu âm được lưu một cách trực tiếp trên mỗi máy phát, cũng như việc thực hiện cài thiết lập âm thanh. Bạn cũng có thể chọn thu âm uncompress thời lượng lên đến 7 tiếng hoặc hoặc chọn thu âm compressed lên trên tận 40 tiếng, cũng như là xem với bất kỳ mốc nào đã được đặt để một cách nhanh chóng tìm ra được các khoảnh khắc quan trọng.

Sự vượt trội

Một số tính năng tuyệt vời khác mà ứng dụng có thể truy cập bao gồm kiểm soát độ lợi tốt, để thiết lập các mức chính xác, không chỉ dựa trên nút cứng tăng và giảm hoặc cài đặt kênh an toàn, đây là một tính năng thông minh. Nó cho phép ghi lại cùng một tín hiệu với âm lượng nhỏ hơn nếu kênh chính bị ngắt và bạn bị mất âm thanh. 

Các nút cứng và màn hình hiển thị cho phép truy cập vào các chức năng chính. Phần mềm Rode Central rất dễ sử dụng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu khác của bạn. 

Âm thanh khôn ngoan, micrô tích hợp của máy phát cung cấp chất lượng ghi âm tuyệt vời giống như danh tiếng của Rode và bạn có thể cắm micro ngoài vào cổng TRS nếu bạn thích sử dụng micro cài ve áo hoặc tương tự. 

Để đảm bảo chất lượng thu sóng không bị giảm sút, bạn có thể kết nối đầu thu trực tiếp với máy ảnh hoặc thiết bị thông minh của mình qua cổng USB-C, tránh hoàn toàn cuộc hội thoại tín hiệu tương tự trong đầu thu, chỉ cho phép nó trên đầu micrô của đầu thu.  

ác nút cứng và màn hình hiển thị cho phép truy cập vào các chức năng chính
Sự vượt trội

Phần kết luận

Micro rode Wireless Go 2 là một hệ thống tuyệt vời để thu âm thanh trong mọi môi trường. Cực kỳ nhỏ gọn và chắc chắn, Rode đã làm rất tốt việc cung cấp cho các nhà làm phim và người phỏng vấn mọi thứ họ cần. 

Việc thiết lập micrô Rode này rất dễ dàng và ứng dụng mở khóa các tính năng sẽ không có nếu bạn phải sử dụng các nút vật lý. Màn hình LED nhỏ nhưng cung cấp phản hồi trực quan tuyệt vời và tính năng đi qua an toàn là điều người sử dụng thực sự đánh giá cao khi chạy xung quanh tại các triển lãm thương mại. Có ít nhất 20 mạng không dây xung quanh và không gặp bất kỳ sự cố nhiễu sóng nào. Vậy bạn thể thể biết được vì sao nên chọn micro rode wireless go 2 hay chưa? 

Trên đây là những thông tin mà HT Camera vừa chia sẻ về chiếc micro rode Wireless Go 2 để trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn nên chọn micro rode wireless go 2. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có những thông tin thật hữu ích.

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường