Mic thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

HT Camera Mic thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 2

Micro không dây cho phép bạn đặt micro gần đối tượng của bạn và ghi lại âm thanh bạn muốn. Tháo dây và để đối tượng của bạn di chuyển tự do. Chúng gần như là điều kiện tiên quyết trong nhiều trường hợp. Dưới đây là mic thu âm không dây saramonic blink 500 pro b2 tốt nhất cho vlog, theo HT Camera.

Saramonic Blink 500 Pro, đối với người mới bắt đầu, là một micro không dây nhỏ dựa trên Blink gốc nhưng có thêm các tính năng. Blink 500 Pro đi kèm với một bộ phát duy nhất hoặc hai bộ truyền. So với thế hệ trước, cả hai cấu hình đều cho thời lượng pin dài hơn, cải thiện chất lượng âm thanh và tăng độ bền.

Micrô Saramonic Blink 500 Pro có các tính năng cơ bản sau

Bộ thu âm thanh nổi với hai kênh cho máy ảnh và thiết bị di động

Cả bộ phát và bộ thu đều có hộp sạc di động.

Cả bộ phát và bộ thu đều có màn hình OLED rõ ràng.

Chế độ đầu ra mono / stereo là một tùy chọn.

Điều khiển tai nghe trong thời gian thực

Đầu vào dòng và Mic

Trong một lần sạc, pin kéo dài 8 giờ.

Kết nối một nút đơn giản

Hộp bao gồm mic cài áo, kính chắn gió và lọc gió deadcat.

Bộ phát (TX) và bộ thu (RX) của Blink 500 Pro đều có màn hình OLED 128 x 64-pixel sống động, có độ tương phản cao. Trong quá trình ghi, màn hình cung cấp các cài đặt cần thiết để dễ dàng theo dõi và kiểm soát.

Thời lượng pin đã được tăng lên 8 giờ, dài hơn 3 giờ so với mẫu Blink 500 ban đầu.

Trong một lần sạc, pin kéo dài 8 giờ.
Bộ thu âm thanh nổi với hai kênh cho máy ảnh và thiết bị di động

Mic thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2: Nó là gì? 

Phiên bản Blink 500 Pro bao gồm các tính năng hiện đại như màn hình OLED rõ nét, chế độ đầu ra mono / stereo và thời lượng pin dài hơn, bên cạnh tính chất siêu nhỏ gọn và cực kỳ dễ sử dụng của phiên bản Blink 500 cũ. 60% thời gian và gấp đôi phạm vi (lên đến 100m). Khi ghi âm vào máy ảnh, máy quay phim, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, Saramonic Blink 500 Pro B2 cung cấp giải pháp ghi âm thanh vượt trội.

Blink 500 Pro B2 không chỉ vượt trội so với micrô tích hợp trên máy ảnh và thiết bị di động về chất lượng âm thanh mà nó còn vượt trội hơn Blink500 về tín hiệu và micrô tích hợp, dễ thích ứng hơn. Ngoài ra, không cần chạm vào nút chỉnh âm lượng, máy phát hiện có thể tắt tiếng / bật tiếng ngay lập tức. Để cho phép theo dõi âm thanh thời gian thực mà không cần tháo thiết bị ghi âm của bạn, bộ thu cung cấp các đầu ra đường truyền và tai nghe độc ​​lập.

Saramonic Blink500 Pro B2 (TX + TX + RX) là phiên bản cập nhật của Blink 500 có màn hình OLED rõ nét, chế độ đầu ra mono / stereo, thời lượng pin dài hơn 60% và tăng gấp đôi phạm vi động (lên đến 100m). Khi ghi vào máy ảnh, máy quay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, Saramonic Blink 500 Pro B2 cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp.

Linh hoạt và thiết thực

Blink 500 Pro có thể được sử dụng bởi mọi người, mọi lúc, mọi nơi, cho bất kỳ ai: nhà quay phim, vlogger, người dùng YouTube, phóng viên di động, v.v. nhờ bộ thu và phát dễ kết nối.

Công nghệ tiên tiến xử lý các tác vụ phức tạp bao gồm chuyển kênh để loại bỏ hiện tượng rớt kênh mà không cần điều chỉnh đầu thu.

Chất lượng âm thanh

Blink 500 Pro có độ phân giải 24-bit / 44,1kHz, tương đương với tiêu chuẩn âm thanh được các chuyên gia âm thanh trên toàn thế giới sử dụng để tạo ra âm thanh chất lượng cao với mức giá rẻ. Bộ mic Blink 500 Pro mang lại độ chân thực và rõ ràng hơn, ít tiếng ồn hơn khi so sánh với mic tích hợp trong máy ảnh và thiết bị di động.

Các nút thu riêng biệt trên bộ phát Dlink 500 Pro TX cho phép điều chỉnh tín hiệu nhanh chóng và dễ dàng cho phù hợp với từng mục ghi. Để ngắt ngay một quá trình truyền mà không cần sửa đổi mức độ, hãy sử dụng tùy chọn Tắt tiếng.

Vì tiền khuếch đại của máy ảnh hoạt động êm ái, bộ thu Blink 500 Pro RX có đầu ra 3,5 mm mang lại tín hiệu dải mic có thể thay đổi, cho phép bạn tránh điều chỉnh máy ảnh quá mức. Blink 500 Pro RX có đầu nối tai nghe 3.5 mm riêng, cho phép nó xử lý tai nghe đồng thời để kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh chóng.

Bộ thu cũng có chế độ đầu ra mono / stereo cho phép thu tín hiệu cần thiết từ một bộ phát vào cả hai kênh đầu vào của thiết bị (thông qua chế độ đơn âm) hoặc từ hai bộ phát vào mỗi kênh (qua chế độ âm thanh nổi).

Lý tưởng cho một người hoặc hai người

Vì Blink 500 Pro RX là bộ thu 2 kênh nên nó có thể xử lý đồng thời hai bộ phát không dây Dlink 500 Pro TX. Bạn có thể sử dụng tối đa 18 bộ mic Blink 500 Pro cùng một lúc để cho đến 38 mic không dây nếu bạn cần nhiều hơn.

Mỗi hệ thống Blink 500 Pro có thể có tối đa hai bộ phát và một bộ thu hai kênh.

Hoạt động không dây thực sự với micrô tích hợp

Micrô tụ điện nhỏ với cấu trúc thu đa hướng ghi lại âm thanh sống động và tự nhiên trong Blink 500 Pro TX. Bạn có thể gắn micrô vào áo sơ mi, để trong túi hoặc cầm trên tay nhờ thiết kế đặc biệt nhỏ nhắn của nó. Micrô tích hợp trong dòng Pro nhạy hơn micrô tích hợp trong Blink 500TX trước đó, dẫn đến mức tín hiệu lớn hơn.

Đầu vào 3.5 mm trên máy phát nhận tín hiệu mic-to-line hoặc wire-to-wire từ một số nguồn, bao gồm mic cài ve áo, bộ trộn và bộ thu.

Bao gồm: một mic cài áo

Blink 500 Pro TX có thiết kế cổ điển với mic gắn trong áo có thể dễ dàng gắn vào cổ áo hoặc túi và sau đó lắp vào đầu vào 3,5mm của máy phát; máy phát ngay lập tức thay đổi sang micro bên ngoài, do đó bạn không phải lo lắng về các lựa chọn đầu vào. Kính chắn gió được bao gồm trong mic cài áo để giúp giảm tiếng ồn từ gió nhẹ, hơi thở và máy điều hòa không khí.

Băng tần kỹ thuật số 2.4GHz ổn định

Blink 500 Pro tránh nhiễu sóng từ TV và sóng vô tuyến bằng cách hoạt động ở băng tần 2.4 GHz, cao hơn các tần số được sử dụng bởi truyền hình và hệ thống micrô không dây UHF.

Blink 500 Pro sử dụng tính năng nhảy kênh tự động trong phổ 2,4 GHz để giảm nhiễu và suy hao tín hiệu ở khoảng cách lên đến 100 mét (không có vật cản), xa gấp đôi so với Blink 500 thông thường. Nên sử dụng môi trường có hạn chế lưu lượng Wi-Fi / 2,4 GHz và hàng rào vật lý thấp để có hiệu suất tối đa.

Luôn sẵn sàng ở mọi nơi

Không cần lo lắng về việc cấp phép hoặc lựa chọn tần số vì bộ mic Blink 500 Pro hoạt động trên phổ tần 2,4 GHz không cần giấy phép, cho phép bạn đi đến bất cứ đâu và nhận mạng không dây tất cả trong một một cách tự tin.

Màn hình OLED

Một màn hình OLED 128 x 64-pixel có độ tương phản cao được bao gồm trong mỗi bộ phát và bộ thu Blink 500 Pro, cho phép dễ dàng xem các cấu hình trong nhà và ngoài trời.

Hiển thị trên bộ phát: Thời lượng pin, cường độ tín hiệu, âm thanh thời gian thực, v.v.

Đo pin cho một máy thu và tối đa hai máy phát, mức tín hiệu, chế độ đầu ra, v.v. trên màn hình máy thu.

Màn hình OLED
Một màn hình OLED 128 x 64-pixel có độ tương phản cao

Thông số kỹ thuật chi tiết

Tần số: 2,4 GHz

Băng tần: 2400 đến 2483.5 MHz

Công suất đầu ra: 10 mW

6ms: Độ trễ tín hiệu

Âm lượng 11dB, 18dB, 25dB

Chi tiết 24-bit / 48kHz

Dải tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz

Thời lượng pin 400mAh / 5 giờ sử dụng

Sạc USB loại C

Trọng lượng 34gram

Hy vọng bài viết trên đây của HT Camera sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu thêm về mic thu âm không dây saramonic blink 500 pro b2 và dễ dàng đưa ra quyết định chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vui lòng liên hệ trực tiếp với HT Camera nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

 

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường