Vỏ rollcage Gopro 8 để làm gì

Vỏ Rollacage

Bạn thích tham gia các pha nguy hiểm táo bạo trong thể thao hay bạn thích lái xe trên những con đường quanh co, đẹp mắt? Máy quay GoPro 8 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc vô giá. Vậy bạn có biết phụ kiện nào hay đi kèm Gopro chưa? Đó chính là vỏ rollcage.Vậy sử dụng vỏ rollcage Gopro 8 để làm gì? Trong bài viết dưới đây HTCamera sẽ giải đáp điều đó.

Giới thiệu Gopro 8

Máy ảnh hành động Gopro 8 Black được ra mắt vào tháng 10 năm 2019 là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người dùng chuyên nghiệp nhờ thiết kế mới, cải tiến, khả năng chụp ảnh tuyệt vời và chống rung hiệu quả. bản đồ dịch chuyển.

Thiết kế

Với trọng lượng 117g và kích thước siêu nhỏ 62 x 32 x 45 mm, nó có thể bỏ vừa mọi túi xách và vẫn là thiết kế điển hình cho những khách hàng cần phải di chuyển nhiều mà vẫn có được một chiếc máy ảnh chất lượng cao. 

Giá đỡ được tích hợp sẵn trên thân máy, giúp gắn trực tiếp các phụ kiện một cách đơn giản mà không cần sử dụng thêm ngàm, là cải tiến mới được cho là vượt trội so với phiên bản trước. Một nắp đóng vai trò là đầu nối USB-C, cổng thẻ nhớ và nắp pin cho mẫu Gopro này. Nắp này khá nhỏ và cần ít nỗ lực để tháo.

Gopro 8 Black hiện có thể được nâng cấp với các tiện ích bổ sung như micro thu âm, đèn LED hoặc màn hình có thể tháo rời, cho phép quay phim chuyên nghiệp trong một gói di động hơn nhiều. Thực tế là sự kết hợp này chỉ hoạt động với phiên bản Gopro 8 Black là một nhược điểm.

Do khả năng chống nước ở độ sâu 10 mét, Gopro 8 Black có thể được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc độc đáo.

Một ống kính lành nghề tương thích với quay video 4K
Vỏ rollcage Gopro 8

Hệ thống chống rung, Hyper Smooth 2.0

Để có video chất lượng cao, mượt mà, hệ thống ổn định hình ảnh Hyper Smooth 2.0 giúp giảm nhiễu và rung máy. Gopro 8 Black có thể hoạt động hiệu quả trong các tình huống thiếu sáng hoặc khi chụp khi đang di chuyển.

Một ống kính lành nghề tương thích với quay video 4K

So với mẫu trước đó, Gopro 8 Black có ống kính với bộ lọc hồng ngoại và cơ chế giảm gió phức tạp hơn. Để tăng cường tính linh hoạt của Gopro 8 Black, Superview, Wide, Linear và hẹp chế độ xem trường cũng đã được bao gồm.

Hệ thống có thể quay video Full HD với tốc độ 480 khung hình / giây và video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Máy ảnh này cũng có thể quay Full HD 1080p ở tốc độ 240 khung hình / giây ở chế độ chuyển động chậm. Người dùng có thể quay các bản ghi 4K với tùy chọn Night Lapse Video trong các tình huống thiếu sáng.

Hiệu ứng timelapse

Điều chỉnh tốc độ tự động của hiệu ứng timelapse rất đơn giản và được bao gồm trong phiên bản 2.0. Sử dụng chế độ Super Photo để chụp ảnh chuyển động với chi tiết tốt hoặc chế độ Live Burst để ghi lại hình ảnh 1,5 giây trước khi chụp để ghi lại nhiều trường hợp đáng chú ý và không thường xuyên. Trong số 90 khung hình được bảo tồn, khung hình này là khung hình yêu thích của tôi.

Ngoài ra, Gopro 8 Black cho phép người dùng Live Stream trực tiếp ở độ phân giải hình ảnh 1080p, khá hữu ích. Thẻ nhớ sẽ tự động lưu bất kỳ video phát trực tiếp nào.

Kết nối Bluetooth và WiFi

Người dùng có thể chuyển dữ liệu từ Gopro 8 Black sang các thiết bị di động khác bằng cách cài đặt ứng dụng Go Pro. Chia sẻ dữ liệu đơn giản thông qua các mạng xã hội nổi tiếng. Người dùng ứng dụng có thể nhìn thấy khung hình phát sóng trực tiếp và điều chỉnh sao cho hoàn hảo nhất.

Tính năng hiện đại, chống nước

Các cải tiến đáng kể cũng đã được thực hiện đối với tính năng Time Warp 2.0. Trên Gopro 8 Black sẽ được tích hợp cảm biến phát hiện chuyển động. Điều này hỗ trợ việc điều chỉnh tốc độ quay tự động của thiết bị. Nút “thời gian thực” cực kỳ thiết thực vì nó nằm trực tiếp trên màn hình. Bạn có thể chọn bức ảnh đẹp nhất từ 90 bức ảnh tĩnh ở chế độ Live Burst 1,5 giây. Bạn cũng có thể nhanh chóng phân phối video đã quay. Ngoài ra, ba micrô khử tiếng ồn sẽ hỗ trợ thu được âm thanh chân thực nhất.

Hero 8 bao gồm một số nâng cấp hiện đại và có cùng khả năng chống thấm nước ở độ sâu 10 mét. Do đó, bạn sẽ có được những thước phim hoàn mỹ ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hoặc ở vùng sông nước.

Wifi

Camera hành động Hero 8 cho phép kết nối Wifi và Bluetooth thông qua ứng dụng GoPro, giúp việc chỉnh sửa và chia sẻ phim trở nên đơn giản. Vì vậy, dữ liệu đã chụp có thể được đồng bộ hóa đơn giản với điện thoại của bạn. Sau đó, hãy thoải mái chỉnh sửa video và đăng nó lên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Messenger, Zalo và Twitter.

Thông tin vỏ rollcage Gopro 8

Giữ cho Gopro 8 được bảo vệ và không bị trầy xước.

Nút camera và thao tác trên màn hình đơn giản.

Để đảm bảo ghi âm không bị gián đoạn, tránh làm nhiễu micro của camera.

Bộ phận bảo vệ ống kính tích hợp chống bụi và trầy xước cho ống kính máy ảnh.

Gói chứa một rollcage Gopro 8.

Ống kính tích hợp dễ thay thế (không bao gồm máy quay).

Vỏ rollcage Gopro 8 để làm gì?

Gopro 8 Black chính hãng được bao bọc trong một khung cuộn giúp che chắn nó khỏi va đập và trầy xước khi đang hoạt động. Bạn vẫn có thể truy cập vào các nút camera, màn hình trước và sau và chức năng tích hợp để lắp đơn giản nhờ thiết kế trang nhã của Rollcage. Ngoài ra, thiết bị không có tác động tiêu cực đến micrô, cho phép bạn tiếp tục ghi lại âm thanh tuyệt vời, sống động.

Máy quay GoPro 8 được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài, bụi bẩn và trầy xước nhờ thiết kế vỏ nhựa silicon dẻo ôm sát thân máy.

Đặc biệt, khung bảo vệ silicone Rollcage được làm để không che các lỗ micrô. Điều này cho phép người dùng sử dụng tối đa màn hình cảm ứng mặt sau, nút xoay ở trên cùng, bên cạnh và ngàm gập ngón tay ở dưới cùng của thiết bị. cỗ máy.

Đặc điểm vỏ rollcage Gopro 8

Để hỗ trợ bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những vết nứt và mối mọt khi đang sử dụng, HTCamera xin giới thiệu đến các bạn Gopro 8 Black Protective Rollcage Frame, một sản phẩm chính hãng của Gopro.

Bạn vẫn có thể truy cập vào các nút camera, màn hình trước và sau và chức năng tích hợp để lắp đơn giản nhờ thiết kế trang nhã của Rollcage. Ngoài ra, thiết bị không có tác động tiêu cực đến micrô, cho phép bạn tiếp tục ghi lại âm thanh tuyệt vời, sống động.

Ngoài ra, nó có một ống kính có thể thay đổi, bảo vệ ống kính máy ảnh của bạn khỏi bụi và trầy xước đồng thời giúp việc thay ống kính trở nên đơn giản trong trường hợp cần thiết.

Tính năng vỏ rollcage

Thiết kế mạnh mẽ, thích ứng

Vỏ bảo vệ Gopro Hero 8 chống nước đi kèm với khung cửa sau, thấu kính thủy tinh để truy cập vào màn hình máy ảnh, vít ngón tay và khóa.

Bảo vệ chống lại các mảnh vỡ và bụi, và có khả năng chống thấm nước lên đến 60 mét.

Vỏ bảo vệ cải thiện khả năng chịu áp lực nước của Hero 8 ở độ sâu lên đến 60 mét. Ngoài ra, nó bảo vệ máy ảnh khỏi bị tấn công bởi bụi và mảnh vỡ.

Bảo vệ chống lại các mảnh vỡ và bụi, và có khả năng chống thấm nước lên đến 60 mét.

Thiết kế mạnh mẽ, thích ứng
Bảo vệ chống lại các mảnh vỡ và bụi

Khung cửa phía sau sẽ tăng cường hiệu ứng âm thanh

Khi camera được đặt trong vỏ, âm thanh sẽ bị bóp nghẹt và bạn chỉ có thể xem hình ảnh. Do đó, hãy sử dụng khung cửa sau để mở lựa chọn micrô nếu bạn muốn ghi âm.

Bởi vì lớp phủ bảo vệ trở nên không thấm nước khi cửa sau được mở, nên nó chỉ được sử dụng trên đất liền.

Thấu kính thủy tinh phẳng đảm bảo cho một bức ảnh rõ nét

Một thấu kính thủy tinh phẳng được tích hợp trong Vỏ bảo vệ cho phép bạn chụp ảnh rõ nét cả trên cạn và dưới nước. Để điều chỉnh cài đặt, bạn cũng có thể vào màn hình máy ảnh trên đó.

Lời kết

Bài viết HTCamera đã giải câu hỏi “Vỏ rollcage Gopro 8 để làm gì?”. Mong bài viết sẽ giúp ích được các bạn trong việc lựa chọn phụ kiện Gopro. Chúc bạn may mắn.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA
Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường