Sạc gopro 9/10 chính hãng tại Việt Nam

Sạc đôi GoPro

Bất kỳ ai sử dụng Gopro đều phải sử dụng bộ sạc hàng ngày. Nó là một phần thiết bị cần thiết. Bộ sạc gopro 9/10 hiện đang dần được người dùng ưa chuộng. Mua sạc gopro 9/10 chính hãng tại Việt Nam ở đâu? Hãy xem bài sau của HTCamera.

Bộ sạc là gì?

Bộ sạc là một phụ kiện điện có chức năng truyền năng lượng của pin cho các thiết bị điện tử; Nó được làm bằng nhiều bộ phận chuyên dụng và được ghép nối với lớp vỏ bên ngoài để tránh cháy nổ xảy ra. Bộ sạc hiện được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng cho thị trường.

Sạc đôi GoPro chính hãng
Sạc đôi GoPro chính hãng

Tổng quan

Gopro

Bạn chắc chắn đã biết, ngay cả trước khi đọc bài đăng này, rằng GoPro có thể đã là chủ sở hữu của một mặt hàng trong dòng Camera hành động. Vì vậy, Gopro là một công cụ chụp ảnh chuyên dụng cần thiết cho các hoạt động ngoài trời. 

Những chiếc camera hành động này liên tục có nhu cầu và được sử dụng rộng rãi vì những đặc tính đặc biệt của chúng. Trong những năm gần đây, Gopro đã phát hành một mô hình cập nhật hàng năm với nhiều nâng cấp. 

Khả năng chống nước, chất lượng camera, khả năng chống rung, sự nhỏ gọn và các phụ kiện hỗ trợ là năm điều làm nên thương hiệu gopro.

Pin Gopro

HTCamera phát hiện ra rằng dung lượng và thời lượng pin của Gopro là một hạn chế trong quá trình sử dụng các phiên bản khác nhau, bao gồm: Gopro 7, Gopro 8, Gopro 9 và Gopro 10. Bạn có thể gặp các sự cố sau với loạt thiết bị này ‘ pin và tuổi thọ pin:

Pin GoPro có tuổi thọ ngắn pin đã bị phồng rộp sau khi được sử dụng hơn một năm.

Giảm thời lượng pin Mặc dù có những cải tiến trong Gopro 9, thời lượng pin của thiết bị vẫn chỉ từ 40 đến 1 giờ.

Pin bị suy giảm nhanh chóng: Việc sử dụng GoPro liên tục sẽ khiến tuổi thọ của pin giảm nhanh theo thời gian.

Khi sử dụng Gopro và pin xuống cấp, giải pháp là vừa sạc vừa quay. Tuy nhiên, ghi hình trong khi sạc rất nóng. Nhưng kết quả là máy sẽ trở nên cực kỳ nóng và ngừng hoạt động như bình thường.

Ưu điểm sạc gopro 9/10

Tốn ít thời gian hơn để sạc

Tham khảo bộ sạc pin kép GoPro Hero 9 và pin máy ảnh nếu bạn cần sạc nhanh GoPro Hero 9. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền vì có thể sạc hai pin cùng một lúc. khá lâu.

Bao gồm một pin cho phép sạc đồng thời hai pin

Pin 1720 mAh trong bộ sạc pin và pin kép của GoPro Hero 9 khá lớn và có thể được sử dụng để sạc pin của thiết bị GoPro Hero 9 nhiều lần. kết quả là làm cho bạn cảm thấy thoải mái. 

Có hai ngăn bên trong bộ sạc pin kép và pin cho GoPro Hero 9 — đủ để sạc hai pin đồng thời. 

Tích hợp cổng nguồn USB-C và cáp USB-C to Type-A

Tất nhiên, bộ sạc sẽ tiếp tục sạc để cung cấp năng lượng cho pin. Một cổng nguồn USB-C luôn có sẵn để sạc nằm bên trong thiết bị bioj.

Thiết bị cũng yêu cầu kết nối USB-C sang Loại A được sử dụng với Bộ điều hợp USB hoặc các nguồn điện USB khác để kết nối với nguồn điện và cổng sạc.

Cách sạc pin Gopro

Gồm 4 bước

Bước 1: Sử dụng cáp USB-C đi kèm với máy ảnh của bạn để sạc GoPro Hero 5 Black.

Bước 2: Tắt máy ảnh và đảm bảo rằng tất cả cài đặt kết nối — Wi-Fi, Bluetooth và Tự động tải lên — đều bị tắt.

Bước 3: Nhấn và giữ nút Latch Release ở bên cạnh thân GoPro cho đến khi nút này gần bạn nhất. Khi mở nắp máy sẽ thấy hai cổng kết nối (USB Type C và HDMI).

Kết nối máy ảnh với bộ sạc USB tạo ra 5V 2A (lý tưởng) hoặc 5V 1A (tốt hơn) (tối thiểu). Lưu ý: Tùy thuộc vào bộ sạc và công suất của nó, thời gian sạc có thể thay đổi.

Lưu ý

Thay vào đó, bạn có thể gắn máy ảnh vào cổng USB của máy tính. Để sạc đầy pin, hãy thử sử dụng đầu nối ở mặt sau máy tính của bạn. Đảm bảo rằng máy tính xách tay của bạn luôn được kết nối nếu bạn đang sử dụng máy tính xách tay để nó có thể sạc máy ảnh.

Đèn trạng thái trên máy ảnh cũng có thể được sử dụng để xác định tình trạng của pin. Khi nó đang sạc, đèn sẽ sáng; khi nó kết thúc, nó sẽ tắt.

Khi pin cạn hoàn toàn, quá trình sạc mất khoảng 2 giờ khi thực hiện trực tiếp từ nguồn điện và khoảng 4 giờ khi thực hiện bằng kết nối USB máy tính. Sử dụng bộ siêu sạc có thể cắt giảm 20% thời gian sạc.

Cách sử dụng pin Gopro đúng cách

Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp

Khi hoạt động, Gopro tạo ra một lượng nhiệt đáng kể. Giữ Gopro và pin tránh xa các nguồn nhiệt trực tiếp như ánh nắng mặt trời vì nhiệt là kẻ thù số một của pin. Điều này ngoài việc ngăn cản quá trình sạc và quay.

Sử dụng nó thường xuyên

Pin nên được sử dụng thường xuyên giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác. Cho phép họ thử làm việc. Vui lòng sạc hoàn toàn và cất riêng pin khỏi thiết bị khi không sử dụng trong thời gian dài. Đây là cách bạn nên sử dụng pin Gopro.

Tắt các tính năng không sử dụng

Khi sử dụng tiện ích, hãy tắt các tính năng không cần thiết như WiFi, giọng nói và màn hình sáng. Điều này làm giảm số chu kỳ sạc-xả.

Sử dụng pin chính hãng

Pin Gopro chính hãng có thể đắt hơn pin dành cho các thiết bị khác. Nhưng nó cho phép tuổi thọ và độ bền của pin lâu hơn đáng kể.

Sử dụng bộ sạc và pin dự phòng vì tuổi thọ của pin GoPro đang giảm dần. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc mua thêm pin và sạc dự phòng cho thiết bị.

Tắt chống rung

Nếu bạn sử dụng giá ba chân và ổn định thiết bị, bạn có thể nghĩ đến việc tắt chống rung. Vì tính năng chống rung quang học sử dụng rất nhiều pin trong khi sử dụng.

Lạm dụng quay video HD

Nhiều bạn lạm dụng chất lượng video của thiết bị bằng cách quay phim HD. Bạn sẽ cho rằng vì Gopro 9 hỗ trợ ghi 5k nên chất lượng và độ nét sẽ cao hơn, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Chất lượng cao tiêu tốn năng lượng và thẻ nhớ và không thể đọc được bằng các thiết bị tiêu chuẩn.

Sạc pin bằng hộp sạc

Cách tiếp cận đúng để sử dụng pin Gopro là tránh và giảm thiểu việc sử dụng sạc trực tiếp qua Gopro; thay vào đó, bạn nên nghĩ đến việc lấy pin ra và sạc bằng hộp sạc di động.

Sử dụng và sạc cùng lúc

Sử dụng và sạc đồng thời sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của pin. Pin và thiết bị của bạn sẽ bị tổn hại do nhiệt độ quá cao tạo ra khi bạn thực hiện hoạt động này.

Chỉ dùng sạc

Nếu việc mua pin trở nên quá đắt, hãy cố gắng tháo pin hiện có và thay thế bằng bộ sạc. Tuy nhiên, mua một chiếc xe mới có thể tốn nhiều tiền hơn mua pin.

Sạc pin bằng hộp sạc
Sạc gopro 9/10 chính hãng tại Việt Nam

Mua sạc gopro 9/10 chính hãng tại Việt Nam

Sở hữu một chiếc camera hành trình GoPro là niềm mơ ước của các biker trên mọi nẻo đường để ghi lại những kỷ niệm bên chiếc xe ấp ủ. Bạn cần sự hỗ trợ của các phụ kiện máy ảnh GoPro để ghi lại những cảnh quay tuyệt vời nhất và những góc nhìn đặc biệt.

HTCamera là một trang web tuyệt vời để mua máy ảnh hành động, phụ kiện và đồ chơi Gopro Hero vì nó tập trung vào việc bán đồ dã ngoại, dã ngoại và cắm trại.

Với những sản phẩm GoPro nổi tiếng được nhập khẩu từ Mỹ, hãng luôn tận tâm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, tạo cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo với một chiếc camera hành động nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Và tại HTCamera, bạn có thể tự tin rằng mình sẽ chọn được những sản phẩm giống thật 100% bên cạnh hàng loạt phụ kiện và đồ chơi.

Lời kết

Bài viết trên HTCamera đã cung cấp các thông tin cần thiết về sạc Gopro 9/10 chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi mong rằng qua bài chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức chuyên môn về cách sử dụng thiết bị. Vui lòng cung cấp thêm bất kỳ nhận xét nào mà bạn có thể có trong phần bình luận bên dưới bài đăng này.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

 

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường