Dán cường lực Gopro 9

dán cường lực Gopro 9

Miếng dán cường lực khiêm tốn nhưng vô cùng quan trọng này chắc chắn là cần thiết cho những ai mới bắt đầu học chơi. Vì màn hình và ống kính của máy ảnh thường khá mỏng và có khả năng bị trầy xước. Tại sao không sử dụng ngay những miếng dán cường lực vô cùng hữu ích này để bảo vệ camera chứ không cần phải tốn nhiều tiền thay mới? 

Khi bạn sử dụng phụ kiện camera hành động này, nó sẽ không làm bạn thất vọng chút nào. Trong bài viết này HTCamera sẽ giải đáp những thắc mắc chung về dán cường lực gopro 9. Hãy cùng theo dõi nhé!

Dán cường lực GoPro 9 bảo vệ camera hành động tuyệt vời

GoPro Hero 9 có thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ

Hero 9 này có một thiết kế tinh vi, ít nhất là theo ý kiến của tôi. Mặc dù hơi nặng trên tay và cảm giác được đánh bóng cực kỳ tốt, nó không gây khó chịu ngay cả khi đeo trong thời gian dài trên cổ tay. Ngoài ra, nó có một vẻ ngoài cứng cáp và lâu dài. Vì nó là một camera hành động nên có những tiêu chuẩn rất khắt khe về cả tính thẩm mỹ và độ bền.

Hai nút thông thường được bao gồm trên thiết bị: nút nguồn, cũng có thể được sử dụng để thay đổi chế độ nếu màn hình cảm ứng không được mong muốn hoặc thực tế, nằm ở bên trái và nút chụp nằm ở phía trên bên phải góc.

Dán Cường Lực Cho Gopro 9/10
Dán cường lực GoPro 9 bảo vệ camera hành động tuyệt vời

Chất lượng hình ảnh của GoPro Hero 9 

Chất lượng video của GoPro Hero 9 Black khó có thể trùng lặp với một máy quay thông thường vì nó là một máy quay hành động. Mặc dù xem một hình ảnh trên màn hình nhỏ của máy là tuyệt vời, nhưng việc mở cùng một hình ảnh trên máy tính lại khác theo cách mà ngay cả những người không phải là chuyên gia cũng có thể nhìn thấy. Điều đó nói rằng, điều đó không thành vấn đề miễn là Hero 9 Black đủ mạnh, cung cấp một góc đặc biệt, có tính năng chống rung cực kỳ chắc chắn và tích hợp với một số thiết bị ngoại vi.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá cầu kỳ về độ sắc nét thì Hero 9 Black vẫn đáp ứng tốt yêu cầu chụp ảnh của bạn. Ngoài ra, khả năng ghi âm của máy ảnh tốt một cách đáng ngạc nhiên. Nếu bạn nói khi đứng gần máy ảnh và quay video trong môi trường đông đúc, giọng nói của bạn sẽ át hoàn toàn tiếng ồn xung quanh. Ngoài ra, máy sẽ tự động tạo ra một tệp âm thanh riêng biệt để bạn chỉnh sửa hậu kỳ nhanh hơn nếu bạn chọn tùy chọn âm thanh trong RAW.

Chính vì sự xuất sắc của chiếc Gopro 9 này mà bạn nhất định phải sắm cho chúng một bộ miếng dán cường lực gopro 9 để bảo vệ chiếc máy ảnh tuyệt vời này!

Kính cường lực là gì?

Vì có độ bền và độ cứng cao nên kính cường lực là dạng kính có thể chịu áp lực. Thành phần cơ bản của kính cường lực là kính thường, nhưng để biến nó thành kính cường lực, nó phải được nung ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và sau đó được làm nguội nhanh chóng bằng không khí mát.

Do bề mặt kính được nén trong quá trình này nên kính cường lực có khả năng chịu lực cao, chống va đập cực tốt và các lợi ích khác. Kính cường lực còn giúp chống xước màn hình điện thoại, duy trì tính thẩm mỹ. 

Có nên dán kính cường lực cho camera?

Bạn nghĩ sao về miếng dán kính cường lực cho camera? Vì những lý do sau đây, cá nhân tôi cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết. Nếu không dán cường lực gopro 9 làm giảm chất lượng ảnh chụp, thậm chí khiến máy ảnh dễ bị trầy xước và xuống cấp theo thời gian.

Trong trường hợp có khó khăn, hãy che chắn màn hình cảm ứng và ống kính của HERO8 Black khỏi va chạm và trầy xước. Những tấm chắn này, được làm bằng kính cường lực, có lớp phủ chống phản chiếu và chống dấu vân tay để giữ cho phim của bạn trông đẹp nhất. một khăn lau sợi nhỏ được bao gồm.

Sử dụng hai tấm bảo vệ ống kính bằng kính cường lực và hai tấm bảo vệ màn hình bằng kính cường lực để chống trầy xước. Chất lượng hình ảnh được bảo vệ bởi lớp phủ chống bám vân tay và chống phản chiếu. Khi dán cường lực gopro 9 có một khăn lau sợi nhỏ đi kèm để tránh bụi chui vào lâu ngày vô tình làm trầy xước camera.

Đánh giá chung miếng dán cường lực gopro 9 (Mặt sau/Mặt trước/Camera) 

Kể từ thời điểm bạn mua GoPro, GoPro 10 / GoPro 9 đã là một phụ kiện cần thiết của GoPro 9. So với GoPro 7 và các mẫu trước đó bền hơn. Máy ảnh đã được sửa đổi thành một miếng đệm cứng bắt đầu từ GoPro 8 trở lên. Đương nhiên, khi GoPro 9 được phát hành với màn hình phía trước. Sau đó, để cung cấp cho Action cam của bạn sự bảo vệ tốt nhất có thể, bộ sản phẩm hoàn chỉnh của chúng tôi sẽ đi kèm với 3 miếng dán cứng. 

Được làm bằng kính 9H, giúp chống trầy xước vô tình cho màn hình của máy ảnh trong quá trình sử dụng. hoặc va chạm lộn xộn. HTCamera Shop sẽ nói đôi lời về Puluz. Một công ty chuyên sản xuất các phụ kiện GoPro giá cả phải chăng và đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng của người tiêu dùng trong những năm qua. Các thương hiệu tiên tiến khác cũng tồn tại, bao gồm Telesin hoặc Ulanzi.

Mua miếng dán cường lực GoPro 9 ở đâu?

Với những cải tiến đáng mong đợi, đáng chú ý nhất là màn hình phía trước và Hyper Smooth 3.0, GoPro Hero 9 không nghi ngờ gì là camera hành động tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tính thẩm mỹ của nó vẫn còn tinh vi, mạnh mẽ, dễ thích nghi và rất thân thiện với người hâm mộ. Để bảo vệ nó, hãy tìm mua miếng dán cường lực tại cửa hàng uy tín nhé!

HTcamera là đại lý phân phối chính hãng của Gopro. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại camera hành trình của Gopro cùng các hãng có tiếng khác trên thế giới. Bạn có thể mua bộ miếng dán cường lực gopro 9 tại HTcamera với giá cực kỳ ưu đãi so với thị trường. HTcamera mô tả về sản phẩm của mình như sau:

Mô tả Sản phẩm

Mặt kính cường lực được sản xuất bằng phương pháp sản xuất độc đáo.

Màn hình LCD của máy ảnh được tăng cường và loại bỏ bong bóng thành công bằng công nghệ tĩnh.

Loại bỏ đơn giản mà không gây bết dính.

Độ rõ nét 99,5% với độ trong suốt cao.

Camera được tăng cường với màu chrome.

Bảo vệ chống xước camera.

Tương thích với các camera hành động Hero 9 Black và Hero 10 Black của GoPro.

Mặt kính cường lực được sản xuất bằng phương pháp sản xuất độc đáo
Độ rõ nét 99,5% với độ trong suốt cao

Gói bao gồm các sản phẩm

Một tấm chắn thấu kính (kính cường lực)

Bảo vệ màn hình LCD HD, một (kính cường lực)

1 phim màn hình trước (kính cường lực)

Bộ vệ sinh một

Mặt kính dán cường lực gopro 9 được sản xuất bằng phương pháp sản xuất độc đáo. Màn hình LCD của máy ảnh được tăng cường và loại bỏ bong bóng thành công bằng công nghệ tĩnh. Loại bỏ đơn giản mà không gây bết dính. Độ rõ nét 99,5% với độ trong suốt cao.

Một miếng dán mỏng hoặc bền được gắn vào làm dán cường lực gopro 9 sẽ giúp bạn tránh được những tai nạn ngoài ý muốn. Ngoài ra, một phần cung cấp cho bạn sự đảm bảo bổ sung khi sử dụng nó cho các pha nguy hiểm hoặc du ngoạn. GoPros hiện đại rất tốn kém để thay thế và sửa chữa, đặc biệt là các mẫu mới phát hành gần đây như GoPro 9. Vì vậy, khi bạn chỉ cần mua một thứ, bạn có thể nghĩ đến miếng dán cường lực. 

Chúng tôi đánh giá cao bạn đọc và xem đánh giá sản phẩm và hình ảnh. Chúc các bạn may mắn tìm được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình khi đi du lịch. Đừng quên liên hệ với HTCamera nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

 

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường