Gopro 8 media mod review

GoPro 8

Sử dụng camera hành động trước đây, có lẽ bạn đã quen thuộc với cái tên GoPro. GoPro đã tiến hành phát hành camera hành động GoPro Hero 8 cải tiến, có thể mở rộng nhiều tệp đính kèm để mang lại trải nghiệm đỉnh cao hơn, chẳng hạn như Mod Light, Mod Media và Display Mod. 

Thiết bị mở rộng Media Mod sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho máy quay. Với sự trợ giúp của phụ kiện Media Mod này, giờ đây bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc và bức ảnh vô giá một cách chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Gopro 8 media mod review sẽ được HTCamera trình bày trong bài viết dưới đây. Mời các bạn theo dõi.

GoPro Hero 8 là một người bạn đồng hành

Máy ảnh hành động GoPro Hero 8 cung cấp một số cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Tiện ích này có rất nhiều đặc điểm nổi bật, chẳng hạn như chế độ chụp chân dung, màn hình cảm ứng đa điểm, phần mềm tiện ích GoPro, khả năng chống nước, v.v.

Khả năng chống nước
GoPro Hero 8 là một người bạn đồng hành

Khả năng chống nước

Camera hành động GoPro Hero 8 cực kỳ nhỏ và nhẹ (136 g), đúng với đặc điểm của một thiết bị camera hành động GoPro chính hãng gắn liền với những người đi bộ đường dài. Mặc dù GoPro 8 không có vỏ như Hero 6 và Hero 7 đã làm, nhưng nó vẫn đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, khiến nó trở nên hoàn hảo để chụp trong thời tiết khắc nghiệt và lặn dưới bề mặt.

Màn hình cảm ứng kích hoạt bằng giọng nói

Nó có màn hình cảm ứng LCD 2 inch kích hoạt bằng giọng nói với các tính năng chỉnh sửa nhanh video hoặc ảnh đã chụp. Chỉ với một lần chạm, bạn có thể thay đổi độ phóng to trên màn hình để có được khung hình lý tưởng.

Chống rung Hyper Smooth 2.0

So với dòng Hero 7, chất lượng hình ảnh quay video của GoPro Hero 8 đã tăng lên đáng kể. Khả năng khử tiếng ồn đã được cải thiện nhiều, mặc dù vẫn chưa được tốt lắm. Điều thực sự khác biệt của GoPro Hero 8 với người tiền nhiệm của nó là khả năng quay vào ban đêm với Hyper Smooth mới.

Chụp ban đêm siêu nét

Nếu hình ảnh trên GoPro Hero 7 bị chồng chéo khi bật tính năng ổn định ban đêm do thuật toán và quá trình xử lý bị trì hoãn, thì hình ảnh trên Hero 8 là hoàn hảo. Người dùng không còn lo lắng về việc phải mua Gimbal để chụp ảnh vào ban đêm khi đi du lịch.

Kết nối Wifi và Bluetooth

Dữ liệu của GoPro Hero 8 có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với điện thoại của bạn thông qua kết nối Wi-Fi và Bluetooth mà máy ảnh cung cấp, cho phép bạn xuất bản cập nhật trạng thái và gửi tin nhắn trên phương tiện truyền thông xã hội. Các nền tảng mạng xã hội phổ biến bao gồm Facebook, Messenger, Zalo, Snapchat và Twitter thường được sử dụng ngay sau các sự kiện đáng nhớ.

Hỗ trợ micrô khử tiếng ồn

Hero 8 cũng có khả năng giảm thiểu tiếng ồn của gió hiện đại nhờ vào hai micrô xử lý. Ngoài ra, có thể đặt bộ hẹn giờ để chụp ảnh và có sẵn tùy chọn tua nhanh thời gian cho video. Công ty cũng cung cấp cho người tiêu dùng các video ngắn, mỗi video dài khoảng 15 hoặc 30 giây.

Quay phim 4K 60 khung hình / giây

Về ống kính, GoPro Hero 8 có lẽ sẽ đi kèm với một ống kính chuyên nghiệp với bộ lọc hồng ngoại để ngăn tia hồng ngoại và giảm bớt gió. Ngoài ra, tốc độ khung hình đã tăng lên và cả hai đều có thể được quay Full HD 480 khung hình / giây và 4K 60 khung hình / giây. Hero 8 cũng bao gồm bốn tùy chọn ống kính mới: Hẹp, Tuyến tính không biến dạng, Rộng và SuperView.

Máy ảnh 12MP cung cấp khả năng chụp ảnh HDR

Không dừng lại ở những bản ghi ấn tượng, Hero 8 đã trải qua một bản cập nhật nhiếp ảnh đáng kể nhờ tính năng SuperPhoto, cho phép tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp với chi tiết sắc nét tương tự như tính năng HDR. Camera hành trình này có thể chụp nhiều loạt ảnh lên đến 30 ảnh mỗi giây với độ phân giải tối đa 12MP.

Micro đa hướng tích hợp 

GoPro Media Mod là vỏ bọc giúp bổ sung các cổng kết nối cho camera GoPro Hero 8 của công ty. Thiết kế bao quanh đặc biệt, nhỏ và không phức tạp, cài đặt đơn giản. Ngoài ra, phụ kiện Media Mod này có khả năng chống thấm nước ở độ sâu tối đa 10 mét.

Gopro 8 media mod review

Ưu điểm

Bộ điều hợp mở rộng Media Mod loại bỏ tiếng ồn

Vì Media Mod bao gồm một micrô cao cấp với khả năng định hướng âm thanh vượt trội, nên nó thường được coi là một phụ kiện hỗ trợ chất lượng âm thanh. Ngoài ra, Media Mod có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh, hỗ trợ sản xuất video với chất lượng âm thanh được cải thiện mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Các đầu nối bổ sung 

Media Mod có các cổng kết nối giúp tăng khả năng mở rộng bên cạnh khả năng cải thiện chất lượng âm thanh, giúp GoPro Hero 8 có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn. 

Mặc dù được tích hợp micro định hướng chất lượng cao, Media Mod vẫn cung cấp đầu nối 3,5 mm thứ hai để bạn có thể kết nối micro bên ngoài để cải thiện chất lượng âm thanh. Tốc độ kết nối nhanh và đáng tin cậy, cổng USB-C nhỏ. 

Bạn có thể nhanh chóng phát lại video và hình ảnh của mình trên TV hoặc thiết bị phát lại nhờ đầu nối đầu ra HDMI tích hợp của Media Mod.

Các đầu nối bổ sung bao gồm giắc cắm micro ngoài 3,5 mm, HDMI, USB-C và hai chân đế nguội.

Hai chân cắm

Ngoài ra, Media Mod có hai chân cắm cold-shoe để bạn có thể thêm nhiều phụ kiện khác cho GoPro Hero 8 bao gồm đèn, micrô và màn hình LCD mà bạn lựa chọn.

Đặc điểm

Đây có vẻ là phần mềm toàn diện nhất trong ba phần mềm, bổ sung thêm nhiều tính năng bổ sung có giá trị cho các vlogger quay video của họ bằng máy ảnh. Một micrô shotgun, một lối ra HDMI và một đầu vào micro 3.5 mm đều được bổ sung bởi Media Mod.

Thiết kế

Media Mod, giống như bộ ổn định hình ảnh mà Karma sử dụng, bổ sung trực quan cho GoPro Hero 8 nói chung. Nếu bạn đã quen với phụ kiện, bạn có thể gắn nó một cách chính xác mà không cần phải tháo nắp cổng USB-C hoặc khó chuyển đổi thẻ nhớ.

Thao tác

Media Mod cung cấp một phần cắt cho các phần đính kèm thấp hơn ở phía dưới, nhưng việc gắn các chân gắn vào là một thách thức do độ dày của mod. Pin còn lại là lý tưởng trong những trường hợp này. May mắn thay, một tuốc nơ vít có thể được sử dụng để siết chặt hầu hết các chốt. Chỉ có thể tháo máy ảnh sau khi đã loại bỏ Chế độ ánh sáng trước đó khi sửa đổi phụ kiện với Chế độ phương tiện nếu Chế độ ánh sáng được bao gồm. Cửa chốt không thể mở hết cỡ vì vị trí trên cùng của nó.

Lắp đặt

Media Mod cung cấp một phần cắt cho các phần đính kèm thấp hơn ở phía dưới, nhưng việc gắn các chân gắn vào là một thách thức do độ dày của mod. Pin còn lại là lý tưởng trong những trường hợp này. 

May mắn thay, một tuốc nơ vít có thể được sử dụng để siết chặt hầu hết các chốt. Chỉ có thể tháo máy ảnh sau khi đã loại bỏ Chế độ ánh sáng trước đó khi sửa đổi phụ kiện với Chế độ phương tiện nếu Chế độ ánh sáng được bao gồm. Cửa chốt không thể mở hết cỡ vì vị trí trên cùng của nó.

Bộ điều hợp mở rộng Media Mod loại bỏ tiếng ồn
Gopro Hero 8 Black

Hoạt động

Đầu cắm 3.5 mm cho phép sử dụng micro bên ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng micrô tích hợp của Media Mod sẽ hoạt động tốt trong hầu hết các trường hợp.

Theo những người đã thử nghiệm micrô Media Mod, có một sự cải thiện đáng kể về chất lượng ghi âm khi sử dụng nó. Micrô Media Mod thu âm thanh sắc nét hơn, mạnh mẽ hơn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, trở nên hoàn hảo cho các vlogger ghi âm ngoài trời.

Tính năng chính

Micro định hướng tích hợp cho âm thanh trong trẻo, giảm tiếng ồn xung quanh và gió.

Hai giá treo giày lạnh để kết nối các thiết bị bổ sung như đèn, micrô và màn hình LCD.

Cổng micro 3.5 mm để sử dụng micro bên ngoài để cải thiện âm thanh.

Đầu ra HDMI để quản lý hoặc xem hàng hóa cuối cùng.

Thiết kế bọc xung quanh thanh lịch và đặc biệt đảm bảo việc lắp đặt đơn giản trong khi tăng tính linh hoạt khi mở rộng.

Được tạo đặc biệt để hoạt động với Chế độ màn hình đen HERO8 và Chế độ ánh sáng, nhưng cũng tương thích với các phụ kiện của bên thứ ba.

Lời kết

Gopro 8 media mod review đã được HTCamera trình bày trong bài viết trên. Bạn có thể nhận được các phụ kiện mở rộng cao cấp như Media Mod từ HTCamera nếu bạn có GoPro Hero 8 và cần trang bị cho nó. 

Đội ngũ nhân viên tại HTCamera luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất có thể. HTCamera luôn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA
Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường