Đánh giá gậy gopro 3 way 2.0

đánh giá gậy Gopro 3 Way 2

Tiện ích bổ sung 3 trong 1 dành cho camera hành động GoPro là 3-Way 2.0. Công cụ này hoạt động như một tay cầm máy ảnh đơn giản và có thể mở rộng cánh tay để chụp ảnh tự sướng hoặc biến thành chân máy để chụp ảnh rảnh tay thực tế. 

GoPro 3-Way 2.0 biến thành một phụ kiện cần thiết cho các nhiếp ảnh gia hành động chuyên nghiệp của GoPro nhờ thiết kế đầu bóng tích hợp, chuyển đổi chức năng linh hoạt và kết cấu chống thấm nước. Trong bài viết dưới đây HTCamera sẽ đánh giá gậy gopro 3 way 2.0.

Mô tả

Giá đỡ GoPro ba mảnh một phụ kiện camera hành động được chế tạo để trở nên linh hoạt và hữu ích cho việc quay phim và chụp ảnh như một cánh tay dài khỏe. Do tính năng gập của nó, nó rất lý tưởng cho các bức ảnh POV hoặc follow-cam và giúp bạn dễ dàng chụp ảnh tự sướng mà không cần phải dính vào gậy như gậy tự sướng thông thường. Phần uốn cong có thể được sử dụng như một phần máy ảnh sau khi nó đã được tháo rời.

Nó có thể được gấp lại với chiều cao khoảng 19cm và khi mở rộng hoàn toàn, nó có thể đạt đến chiều cao 51 cm. Gậy 3 trục GoPro cũng có thể hoạt động với các camera hành động của Xiaomi, Sony, SJCam và GoPro.

Đặc điểm nổi bật

3 trong 1

Bạn có thể tăng các tùy chọn chụp của mình với ít thiết bị hơn. 3-Way 2.0 bao gồm ba công cụ cơ bản trong một giá đỡ có thể thích ứng đặc biệt. Nó dựa trên một tay cầm máy ảnh thoải mái có thể gấp đôi như một giá ba chân có thể nâng lên và hạ xuống.

Nó có thể được mở rộng để theo dõi hình ảnh với phạm vi tiếp cận xa hơn hoặc chụp ảnh tự sướng mà không cần chân máy trong phim của bạn. Một khớp bi được cung cấp để nghiêng hoặc xoay camera 360 độ để ghi hình linh hoạt hơn.

GoPro 3-Way 2.0 thiết kế

Do được thiết kế tiện dụng, nên tay cầm rất thoải mái khi cầm nắm ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, GoPro 3-Way 2.0 được xây dựng bằng phần cứng cố định, vì vậy khách hàng không phải lo lắng về việc mất bất kỳ thành phần riêng lẻ nào trong quá trình lắp ráp hoặc vận hành.

Thiết kế chống thấm nước của thiết bị cho phép sử dụng nó trong các điều kiện thời tiết bất lợi, kể cả khi trời mưa hoặc gần nước. Việc chuyển đổi giữa các ngàm cũng đơn giản vì báng tương thích với các ngàm GoPro thông thường.

Cơ chế gấp và mở rộng của tay cầm rất linh hoạt. GoPro 3-Way 2.0 có kích thước 20,32 cm khi gấp lại và 49,53 cm khi mở rộng hoàn toàn.

Tăng cường chụp ảnh tự sướng

Cánh tay 20 inch của Gopro ba mảnh là chiều dài lý tưởng để chụp ảnh tự sướng từ trên xuống. Thay vào đó, bạn có thể kéo dài nó xuống dưới và sử dụng nó như một máy ảnh quay mặt về phía sau. Sử dụng tay cầm Gopro 3-D để định vị máy ảnh ở chế độ 3-D thứ hai cho ảnh chuyển động. 

Khi tay cầm của bộ mở rộng được tháo ra, bạn sẽ còn lại một tay cầm 7,5 inch nhẹ cho phép bạn giữ máy ảnh chắc chắn trong tay khi chụp ảnh với mức độ chuyển động màn hình chính xác mà bạn chọn.

Ổ đĩa để lưu trữ hình ảnh và một giá ba chân

Tay cầm selfie 3 chiều của Gopro được giấu bên trong báng cầm có một tính năng thứ ba là chân máy có thể thu gọn. Mặc dù kích thước nhỏ bé, giá ba chân này là một chân máy rất chức năng và mạnh mẽ, giữ bạn ở vị trí an toàn trong khi cung cấp cho bạn các góc hỗ trợ tự do.

Chống nước

Gậy đa năng 3 chiều Gopro có chế độ chống thấm nước, khi bật lên, bạn có thể chụp nhanh những bức ảnh dưới trời mưa hoặc dưới biển. Với cấu trúc hỗ trợ này, bạn luôn có thể sử dụng máy ảnh để chụp những hình ảnh nguyên bản và nổi bật.

Tác dụng

Ngàm 3 mảnh của GoPro cho phép chúng ta sử dụng GoPro như một cánh tay dài có thể di chuyển ra ngoài, rất hữu ích để quay và chụp thường xuyên hoặc như một chân máy nhỏ gọn. Nó có thiết kế gấp 7,5 “có thể được mở rộng lên đến 20” khi mở rộng hoàn toàn. 

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng đế, các phần mở rộng có thể được gấp lại để có số lượng thích hợp hoặc chúng có thể được loại bỏ hoàn toàn. Một chân máy nhỏ gọn kết nối với đế, hoặc thậm chí thẳng đến nhà của GoPro của bạn, được đặt gọn trong lòng bàn tay của bạn.

Nhiều tùy chọn chụp ảnh có sẵn với Giá đỡ 3 chiều. Để thực hiện các thao tác sau chuyển động dễ dàng hơn, hãy sử dụng kẹp hoặc kẹp có phần mở rộng làm cánh tay kéo dài. Chụp giá đỡ chân dung trong khi vẫn giữ máy ảnh và tháo ra để chụp bằng cách sử dụng phần mở rộng làm gậy chụp ảnh tự sướng. Mở rộng máy ảnh để đạt được cảnh quay trên không hoặc chụp từ một góc khó ghi điểm. Sử dụng chế độ giá ba chân và để hành động bay qua bạn để có độ ổn định tối đa khi máy ảnh bất động.

Ưu điểm 

Thích hợp cho ba mục đích sử dụng: tay cầm, gậy selfie dài và chân máy.

Gậy được chế tạo để chống thấm nước nên bạn có thể tự tin sử dụng khi lướt sóng, lặn với bình dưỡng khí hoặc tham gia bất kỳ môn thể thao dưới nước nào khác.

Với cấu trúc 3 mảnh, bạn có thể gấp hoặc đặt lại vị trí của thanh theo ý muốn mà không bị lộ trên hình.

Có thể được sử dụng cho nhiều việc khác nhau, bao gồm chụp POV, ảnh tự chụp, cam theo dõi, ảnh tĩnh và hơn thế nữa.

Chụp ảnh tự sướng mà không bị kẹt vào gậy như bạn làm với gậy selfie thông thường.

Phần uốn cong có thể được sử dụng như một báng máy ảnh sau khi nó đã được tháo rời.

Một cánh quạt nhỏ, nhẹ được giữ bên trong tay cầm có thể được tháo ra và sử dụng độc lập hoặc kết hợp với tay cầm.

Đánh giá gậy gopro 3 way 2.0 mang lại những lợi ích gì?

Có thể được sử dụng theo ba cách riêng biệt: làm tay cầm, gậy tự sướng dài hoặc chân máy.

Bạn có thể sử dụng gậy để lướt sóng, lặn với bình dưỡng khí hoặc bất kỳ môn thể thao dưới nước nào khác mà bạn chọn vì nó được làm để chống thấm nước.

Thanh có thể được gấp lại hoặc thay đổi tùy thích mà không cần hiển thị trong hình vì nó được tạo thành từ ba thành phần riêng biệt.

Nó có thể được sử dụng cho một số mục đích khác nhau, chẳng hạn như POV và chụp ảnh selfie, chụp ảnh bằng máy ảnh, ảnh tĩnh và hơn thế nữa.

Có thể chụp ảnh tự sướng mà không cần sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng tiêu chuẩn.

Sau khi tháo rời, bạn có thể sử dụng phần đã gấp lại làm tay cầm máy ảnh.

Bên trong tay cầm là một cánh quạt nhỏ, nhẹ mà bạn có thể tháo ra và sử dụng một mình hoặc kết hợp với tay cầm.

 

Địa chỉ mua bán gậy gopro 3 way 2.0 uy tín nhất tại TP.HCM 

Hãy chọn những nhà cung cấp đáng tin cậy, xác thực như HTCamera, những người có đội ngũ nhân viên gồm các chuyên gia am hiểu và cung cấp các sản phẩm xác thực và hỗ trợ đáng tin cậy.

Nhiều người vẫn cho rằng HT Camera là một trong những nguồn cung cấp gậy 3 khúc GoPro đáng tin cậy vì:

Cống hiến chỉ bán máy ảnh GoPro đích thực.

Bán với giá bình dân nhất của thị trường hiện tại.

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Nhiều tùy chọn sau bán hàng thân thiện với khách hàng.

HTCamera không chỉ cung cấp gimbal GoPro. Ngoài ra, HT Camera cung cấp nhiều loại phụ kiện GoPro và dịch vụ sửa chữa GoPro để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về tầm cỡ của dịch vụ và hàng hóa mà chúng tôi cung cấp.

Lời kết

Bài viết trên HTCamera đã đánh giá gậy gopro 3 way 2.0. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái và lựa chọn được người bạn đồng hành thích hợp. Nếu bạn muốn có gậy GoPro 3 Way 2.0 yêu thích, bạn có thể thử nó tại HTCAMERA.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

 

 

 

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường