Tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7

tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7

Thiết bị âm thanh mang thương hiệu Rode được đông đảo khách hàng biết đến. Doanh nghiệp này nổi tiếng với các dòng micro cao cấp, bao gồm tất cả các mẫu. Để đáp ứng đầy đủ mọi trải nghiệm của người dùng, Rode bắt đầu sản xuất thêm nhiều phụ kiện camera hành động, điển hình là cáp chuyển đổi, cáp kết nối,…Tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7? Lý do sẽ được trình bày đến trong bài viết sau của HTCamera. Mời bạn theo dõi.

Sơ lược về hãng Rode

RODE được thành lập tại Úc vào năm 1990 và là công ty âm thanh duy nhất ở đó do một người Úc sở hữu và điều hành. RODE duy trì các văn phòng tại Seoul, Hồng Kông, Thâm Quyến, New York, Los Angeles và London ngoài trụ sở chính tại Thành phố Sydney.

Nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu và mạng lưới hơn 6000 cửa hàng, Micro RODE được tiếp thị ở 117 quốc gia, đưa RODE trở thành công ty quốc tế đang phát triển nhanh chóng như ngày nay. RODE được phân biệt bởi sự lựa chọn xuất sắc của micrô, thiết bị âm thanh và phần mềm.

Dây Chuyển Đổi Rode SC7 - Dây cắm micro máy quay
Sơ lược về hãng Rode

Mô tả dây cáp Rode SC7

Để giúp khách hàng sử dụng micro và trả lời câu hỏi tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7? hoặc các thiết bị thu âm khác dễ dàng hơn, Rode đã sản xuất cáp chuyển đổi SC7, có hai đầu nối. Mặc dù nó hoạt động tốt nhất với micro máy quay Rode, nó cũng có thể được sử dụng với các thiết bị hỗ trợ iOS và Lightning. 

Dòng micro cáp cũng tương thích với mọi mẫu micro có cổng kết nối hiện đại, thông dụng. Chiều dài tối đa của cáp Rode SC7 là 170mm đến 400mm, vừa đủ dài để người dùng di chuyển các thiết bị được kết nối mà không chiếm nhiều diện tích, quá nặng hoặc khó gấp lại để cất giữ. Vì nó có thể di động và dễ dàng gắn vào nhiều loại thiết bị, SC7 có thể thích ứng.

Đặc điểm Rode SC7

Kích thước

Cáp chuyển đổi SC7 3.5mm TRS sang TRRS có chất lượng tốt nhất. Nó được phát triển để kết nối các thiết bị đầu vào TRRS, chẳng hạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng, với micrô đầu ra TRS, chẳng hạn như RODE VideoMic. 

Đi kèm với cáp cuộn có độ dài từ 170mm đến 400mm và có các kết nối góc vuông với các điểm tiếp xúc mạ vàng để có chất lượng âm thanh tối ưu.

Thiết kế đơn giản và thiết thực

Để cung cấp cho bạn một kết nối dễ chịu, Rode SC7 được chế tạo với thiết kế nhỏ, nhẹ, có kích thước 30 x 10 x 170 mm và nặng 20g. Cáp có đầu nối TRS 3,5mm góc phải màu đen cho micrô và đầu nối TRRS 3,5mm màu xám cho điện thoại thông minh và máy tính bảng ở đầu còn lại.

Khả năng làm việc với một số thiết bị

Các thiết bị di động chạy iOS và Android có thể sử dụng SC7. Ngoài các sản phẩm Rode, cáp có thể được sử dụng với bộ thu và micro không dây.

Lý do tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7?

Phần mở rộng của âm thanh

Cáp mở rộng âm thanh Rode SC7 bao gồm một phích cắm và ổ cắm mạ vàng và hai lõi cách điện. Cáp có trọng lượng nhẹ (20g), đủ nhỏ để nhét vào ba lô và đủ dài để kết nối từ xa giữa máy ảnh và máy quay. 

Chiều dài của nó có thể đạt tới 400mm. Giắc cắm 3.5 mm có thể chấp nhận được đối với phần lớn các thiết bị khác. Sử dụng thiết bị này để kết nối giúp giảm thiểu gián đoạn và âm thanh được bảo toàn.

Cáp SC7 dễ sử dụng hơn để chụp ảnh và quay phim khoảng cách xa mà vẫn giữ được độ bền cần thiết vì nó nhỏ hơn và mỏng hơn so với cáp XLR. Ngoài ra, quá trình ghi âm được nâng cao nhờ việc sử dụng các dây dẫn PCOCC-A, giúp chúng chắc chắn, không bị gián đoạn và không bị nhiễu. Để giảm thiểu đứt dây, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ nên xử lý nhẹ nhàng cuộn dây khi cất giữ.

Ghi âm xuất sắc

Để sử dụng với RODE VideoMic, Stereo VideoMic và VideoMic Pro, thị trường cung cấp cáp mở rộng âm thanh Rode SC7 với các tùy chọn đầu nối đơn giản. Khi micro được gắn trên boompole (một vật phẩm cho phép người dùng ghi âm ở bất kỳ đâu mà không phải lo lắng về việc lọt vào trường nhìn của micrô) hoặc ở xa máy ảnh hoặc máy ghi âm, việc sử dụng kết nối này rất hữu ích. 

Bất cứ nơi nào cũng có thể dễ dàng ghi lại. Một đặc điểm khác của SC7 là nó có thể hoạt động như một cáp mở rộng cao cấp cho tai nghe. Thiết bị hoạt động độc đáo với Rode VXLR và ghi âm rõ ràng khi giắc cắm micro được cắm vào đầu vào XLR.

Mọi nơi đều là một sự tiện lợi

Các kỹ thuật sản xuất hiện đại và vật liệu cao cấp của Rode được sử dụng trong cấu tạo của sản phẩm để mang lại sự nhất quán về chất lượng dây chuyền trong suốt quá trình kết nối. Cáp chuyển đổi SC7 2 chân của Rode cực kỳ bền và không bị vỡ khi bị va đập mạnh vì nó được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Vì vậy, nó hoàn hảo cho các ứng dụng gọi chuyển động liên tục, ghi âm ngoài trời, hoặc ghi âm.

Kết nối nhanh chóng

Mỗi phụ kiện âm thanh được phát triển và sử dụng đều có những lợi ích và mục đích cụ thể. Trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng, việc nắm bắt tổng quát về sản phẩm, từ đó tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng từng phụ kiện là điều có lợi. máy ảnh, máy quay phim, v.v. có thể kết nối với RODE VideoMic, Stereo VideoMic và VideoMic Pro. Đơn giản hóa với sự trợ giúp của cáp mở rộng Rode SC7. Hơn nữa, vấn đề với việc sử dụng tai nghe đáng tin cậy với tiện ích này đã được khắc phục ngay lập tức.

Cách bảo quản dây cáp Rode SC7

Tận dụng lò xo trong bút bi

Người dùng nên sử dụng lò xo để bảo vệ dây sạc của mình thay vì đút vào bút bi ngay khi hết mực.

Sử dụng chỉ thêu

Chỉ cần xoắn các đầu cáp của những sợi chỉ khâu này lại với nhau, sau đó vặn chúng để giống như một vòng xoắn nhựa. Người sử dụng có thể trộn và kết hợp các màu chỉ thêu yêu thích của họ.

Điều này giúp tiết kiệm tiền bảo vệ dây và cung cấp cho dây sạc của bạn một vẻ ngoài độc nhất vô nhị.

Ghi âm xuất sắc
Ghi âm xuất sắc

Tận dụng ống co nhiệt

Ống co nhiệt thường xuyên được các thương gia điện máy rao bán với giá khá hời. Khi người dùng mua co nhiệt, chỉ cần gắn hai dây. Để đảm bảo rằng co nhiệt được kết dính đúng cách, hãy làm nóng nó bằng máy sấy tóc. Vì nó có thể tự co lại khi gặp nhiệt độ cao mà không bị đứt đầu cáp nên sợi cáp sẽ vẫn cứng cáp và luôn được đảm bảo an toàn.

Mua dây cáp rode sc7 ở đâu chính hãng?

Cáp kết nối hiện đang cực kỳ phổ biến tại các cửa hàng bán lẻ điện tử do việc áp dụng rộng rãi hai loại kết nối này trên các thiết bị âm thanh gần đây. Tuy nhiên, người dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa sản phẩm đích thực và mặt hàng chất lượng cao có giá hợp lý. 

Khách hàng chỉ có thể chắc chắn về điều này khi lựa chọn một nhà bán lẻ chuyên đề cao chất lượng sản phẩm và có uy tín thương hiệu tích cực. Khách hàng có thể coi HTCamera là một trong những thương hiệu thường xuyên được gắn với uy tín và chất lượng cao.

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin cung cấp trên đây đã giúp bạn biết “Tại sao bạn nên mua dây cáp rode sc7”. Với những đặc điểm và ưu điểm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dây cáp Rode SC7 này. Để biết thêm thông tin chi tiết và đưa ra quyết định sáng suốt về việc mua hàng hãy liên hệ với HTCamera ngay. Chúc các bạn mua hàng được ưng ý.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường