Review Micro Saramonic Blink 100 B2 Mới, Một Thiết Bị Đa Năng

Review Micro Saramonic Blink 100 B2 Mới, Một Thiết Bị Đa Năng | HTCamera

Một micro gắn máy ảnh không dây do Saramonic Hoa Kỳ sản xuất có tên là Blink 100 B2. Được thiết kế với kích thước cực kỳ nhỏ và để tận dụng tính linh hoạt ngày càng tăng của người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bao gồm vlog, phóng sự, làm phim và đám cưới … micrô, hai cáp USB loại C mạ vàng, cổng bộ điều hợp máy ảnh và ổ cắm TRS-TRRS để kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Hãy cùng HTCamera review micro Saramonic Blink 100 B2 trong bài viết dưới đây.

Thông tin Blink 100 B2

Với bộ micrô, hãy sử dụng hai thiết bị phát này như một micro không dây thực sự hoặc sử dụng micro lavalier cài ve áo đi kèm làm thiết bị phát bodypack.

Bộ thu kênh đôi cực kỳ nhẹ và có kẹp tích hợp và hotshoe máy ảnh để gắn linh hoạt trên cơ thể hoặc máy ảnh của bạn. Để liên kết dễ dàng với máy ảnh, điện thoại thông tin hoặc bảng máy tính, các amoders hình que khác cũng đã được làm phẳng (TRS hoặc TRRS).

Chỉ cần bật bộ phát và nguồn điện để có chức năng âm thanh không dây nhanh chóng.

Chỉ cần bật bộ phát và nguồn điện để có chức năng âm thanh không dây nhanh chóng
Micro Saramonic Blink 100 B2

Những review Micro Saramonic Blink 100 B2

Thiết kế hợp lý và thiết thực

Saramonic Blink 100 B2 có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Người dùng có thể kẹp thẳng máy phát vào cổ áo hoặc nhét vào túi áo sơ mi bằng cách sử dụng tiện ích này vì nó nhỏ và có mic thu âm ở trên cùng.

Khi cần ghi nhanh hoặc quay video phỏng vấn, bạn cũng có thể đặt trên bục hoặc cầm trên tay, giúp tránh bị rối trong quá trình ghi âm như các loại micro thu âm truyền thống khác.

Thao tác thân thiện

Người dùng thường gặp khó khăn khi khởi động một số thiết bị không dây. Người dùng cần thêm thời gian để làm quen với giao diện phức tạp và vô số nút bấm. Tuy nhiên, mic thu âm không dây Saramonic Blink 100 B2 lại khác ở chỗ người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng làm chủ thiết bị chỉ với một nút kích hoạt.

Điều này cho phép Saramonic Blink 100 B2 giảm các tần số gây nhiễu và tiếng ồn bên ngoài bằng cách sử dụng tần số 2,4 GHz được sử dụng rộng rãi.

Kết nối tuyệt vời

Tương tự như Blink 100 B1, việc khởi động và kết nối phiên bản B2 cũng rất đơn giản: nhấn vào biểu tượng Nguồn, thiết bị sẽ ngay lập tức khởi động và bộ thu – phát sẽ tự động kết nối. 

Blink 100 B2 sử dụng công nghệ truyền kỹ thuật số không dây tiên tiến nhất hiện nay, vì vậy tất cả các kết nối đều tự động và người dùng sẽ không phải loay hoay lựa chọn kênh như khi sử dụng các mic không dây thông thường.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Saramonic Blink 100 B2 mang đến cho khách hàng chất lượng âm thanh tương đương với các tiêu chuẩn âm thanh được sử dụng bởi các kỹ sư âm thanh trên toàn thế giới với mức giá hợp lý với độ phân giải âm thanh 24-bit / 44.1kHz. vừa phải.

Máy phát hiện có thể được tắt tiếng hoặc tắt tiếng ngay lập tức mà không cần bạn chạm vào nút điều chỉnh âm lượng. Một bộ thu với đầu ra và đường dây tai nghe riêng biệt cũng được bao gồm, cho phép người dùng theo dõi âm thanh trong thời gian thực mà không mất kết nối với thiết bị ghi âm.

Ngoài ra, micro không dây Saramonic Blink 100 B2 được tích hợp các nút tăng âm giúp thay đổi mức tín hiệu đơn giản vì mỗi người sẽ nói chuyện ở một mức âm lượng khác nhau.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời
Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Micro tích hợp

Để ghi lại toàn bộ âm thanh, bộ phát tất cả trong một bao gồm một micro tích hợp âm thanh tuyệt vời.

Đủ nhỏ gọn để kẹp vào áo sơ mi hoặc bỏ vào túi quần, nhưng cũng đủ linh hoạt để làm tay cầm hoặc đặt trên bàn hoặc bàn phím. Nó cũng có thể được sử dụng như một hệ thống truyền bodypack máy phát với micrô clip-on đa hướng chuyên nghiệp, số kiểu SR-M1, được cung cấp. 

Bộ phát hoàn toàn có khả năng chấp nhận một số nguồn bên ngoài, bao gồm cả micrô lavalier hoặc nguồn cấp âm thanh từ bộ thu hoặc bộ trộn, nhờ khả năng chấp nhận đầu vào micrô hoặc đường truyền của đầu vào 3,5mm.

Khả năng tương thích cao 

Saramonic USA bao gồm cả cáp kết nối TRRS và TRS trong mỗi bộ, càng làm hài lòng khách hàng với thương hiệu này. Saramonic USA đã sẵn sàng cung cấp các phần đính kèm bổ sung cho micrô ghi âm không dây Saramonic Blink 100 B2 mà không mất thêm phí để mở rộng kết nối với điện thoại thông minh, máy ảnh, máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật, v.v.

Thời lượng pin hoàn hảo

Bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo hết nước nhờ thời lượng pin lên đến 5 giờ. Pin 1200mah cũng được tích hợp bên trong hộp sạc đi kèm với thiết bị, giúp người dùng có thể sạc ở mọi nơi. Đây là một lợi ích đáng kể của công nghệ này đối với những người thường xuyên di chuyển. 

Ngoài ra, khi chụp bên ngoài, bạn có thể kết nối nó với ổ cắm USB để sạc từ xa. Kết nối và âm thanh nhận được không bị ảnh hưởng khi sử dụng pin sạc dự phòng để sạc và sử dụng đồng thời thiết bị.

Hệ thống này hoạt động với máy ảnh DSLR

Máy ảnh không gương lật và các máy ảnh khác, cũng như điện thoại di động và máy tính bảng có cổng tai nghe, nhờ hai đầu ra TRS và TRRS. 

Bạn có thể giảm mức đầu của máy ảnh xuống cài đặt thấp nhất để tránh máy ảnh nghe thấy khi bạn đang kết nối vì bộ thu cấp độ đầu tiên mạnh và không ồn ào.

Blink 100 B2 là một thiết bị đa năng

Blink 100 B2 tương thích với nhiều loại thiết bị, bao gồm máy ảnh, điện thoại, máy quay phim, máy tính bảng và bất kỳ thiết bị nào khác chấp nhận kết nối TRS và TRRS 3.5 mm.

Vì Blink 100 RX là bộ thu kênh đôi nên nó có thể xử lý đồng thời hai bộ phát không dây Blink 100TX. Nếu bạn cần phát triển hơn nữa, bạn có thể sử dụng tối đa 18 thiết bị Blink 500 để hỗ trợ tối đa 36 micro không dây. 

Với bộ mic này, việc thu âm podcast, hội thoại, talk show sẽ trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Màn hình OLED hiện đại

Màn hình OLED 128×64 pixel có độ tương phản cao được sử dụng trong bộ thu và phát Blink 100 Pro B2 đảm bảo hiển thị các cài đặt. Cường độ tín hiệu, thời lượng pin và âm thanh thời gian thực đều được hiển thị trên màn hình của máy phát. 

Ngoài ra, tối đa hai máy phát, chế độ đầu ra, cường độ tín hiệu và pin máy thu đều sẽ được hiển thị trên màn hình của máy thu.

Một lựa chọn tuyệt vời để quay video và vlog

Làm Vlog thật “tuyệt vời” khi được thực hiện bằng máy ghi âm Saramonic Blink 100 Pro B2 khi quay phim đường phố hoặc phát trực tiếp. Không chỉ ấn tượng về vẻ ngoài sang trọng mà chất lượng âm thanh của Pro cũng rất tốt và chuẩn nên không cần phải thay đổi. 

Ngoài ra, một gói có một trạm sạc được tặng kèm để Saramonic Blink100 B2 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Khi bạn quay phim Vlog, phát trực tiếp hoặc làm phóng sự, Saramonic Blink100 B2 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị với những tiến bộ chuyên nghiệp đáng kinh ngạc trong ghi âm và thiết kế đặc biệt.

HTCamera shop cũng hân hạnh là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho bạn Micro Saramonic Blink 100 B2 chính hãng 100%.

Màn hình OLED hiện đại
Một lựa chọn tuyệt vời để quay video và vlog

Kết luận

HTCamera đã review Micro SaramonicBlink 100 B2 cho bạn ở trên. Nó bao gồm hai loa đồng thời và một số tính năng đặc biệt sẽ giúp bạn ghi lại âm thanh và video đúng cách. Bài viết này lẽ ra đã giúp người đọc quyết định xem micro thu âm không dây này có phải là lựa chọn tốt nhất cho công việc của họ hay không.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/review-micro-saramonic-blink-100-b2-moi-mot-thiet-bi-da-nang/

Xem thêm: Review Micro Saramonic Blink 100 B1 Vừa Được Ra Mắt, Micro Saramonic Blink100 B1/B2 Chính Hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường