Tất tần tật những thông tin về osmo mobile 4

DJI Osmo 4

Gimbal Osmo Mobile 4 là gimbal điện thoại thông minh mới nhất của DJI được thiết kế để giúp bạn quay video và chụp ảnh với chất lượng tốt hơn và ổn định hơn. Trong bài viết sau, HTCamera sẽ gửi đến bạn nhiều thông tin hơn về gimbal Osmo Mobile 4.

Ưu điểm của gimbal Osmo Mobile 4

Vì sự tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội, quay phim, chụp ảnh trên smartphone đang nhanh chóng trở thành xu hướng. Tuy nhiên, khả năng chống rung của điện thoại kém nên việc trang bị gimbal dành riêng cho smartphone để phục vụ các vlogger hay đơn giản là những người đam mê chụp ảnh, quay phim giúp ích cho hình ảnh. 

Chất lượng hình ảnh tốt hơn, ổn định hơn, bắt mắt hơn với người xem Bên cạnh đó, gimbal còn có hàng loạt tính năng thông minh giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh và video tuyệt đẹp.

Tiếp nối thành công của DJI Osmo Mobile 3, vào tháng 8 năm 2020, DJI – nhà sản xuất gimbal hàng đầu thế giới – đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng gimbal điện thoại – DJI Osmo Mobile 4 – hứa hẹn sẽ là mẫu gimbal tốt nhất và đáng mua nhất. bây giờ.

Mời bạn cùng HTCamera đọc bài đánh giá gimbal Osmo Mobile 4 trong bài viết dưới đây để xác định xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

DJI Osmo Mobile 4 Combo (OM4) - Gimbal chống rung điện thoại
Gimbal Osmo Mobile 4

Về thiết kế, hãy xem xét gimbal Osmo Mobile 4

Osmo Mobile 4 vẫn giữ nguyên thiết kế như các sản phẩm dòng Osmo trước đây, với thiết kế nhựa chủ đạo và màu sơn xám quen thuộc. Sản phẩm được thiết kế để di động, vì nó có thể được gấp lại đặt trong ba lô và vận chuyển đến bất cứ đâu.

Tuy nhiên, khi so sánh với người tiền nhiệm Osmo Mobile 3, Osmo Mobile 4 có một điểm khác biệt tinh tế là màu sắc của MO4 sáng hơn. Hơn nữa, kẹp điện thoại đa phương tiện đã được thay thế bằng kẹp điện thoại từ tính và miếng dán nam châm, giúp OM4 trở nên nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

Thiết kế Osmo Mobile 4 với trục chống rung

Trên thực tế, hầu hết các gimbal điện thoại thông minh hiện nay đều có trục chống rung làm cản trở tầm nhìn của những camera góc rộng như vậy. Tuy nhiên, điều này đã được cải thiện với Osmo Mobile 4. 

Osmo Mobile 4 có thiết kế trục ngang hoàn hảo không che khuất tầm nhìn, cho phép các trục di chuyển tự do hơn đối với các nguồn quay trong thế giới thực. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian khi chỉnh sửa nếu họ sử dụng thuật ngữ “sạch”.

Hiệu suất động cơ của DJI Osmo Mobile 4 đã được cải thiện đáng kể

Đây là một trong những tính năng mới của Osmo Mobile 4 so với phiên bản tiền nhiệm. Các trục động cơ mềm dẻo hơn nhiều so với Osmo Mobile 3. Tải trọng đã được tăng lên 230 + – 60gr, tăng 30 gr so với người tiền nhiệm của nó.

Khả năng chịu tải tăng lên thêm 30g cho phép sử dụng các phụ kiện bổ sung như ống kính tối đa, v.v. Điều này sẽ cải thiện ngay lập tức chất lượng hình ảnh được ghi của bạn mà không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp.

Phần mềm được nâng cấp để có trải nghiệm thú vị hơn

Osmo mobile 4 được nâng cấp phần mềm cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo đồng thời mang đến những tính năng thông minh tuyệt vời. Phần mềm DJI Mimo đã được cập nhật các chủ đề mới và các tính năng hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà làm phim nghiệp dư.

Tính năng vượt trội

Tính năng Active 3.0 trên Osmo mobile 4 cũng được cải tiến đáng kể, với độ nhạy cao hơn nhiều so với các phiên bản trước, đặc biệt thích hợp để ghi lại hình ảnh chuyển động của người và vật nuôi

Với Osmo mobile 4, việc ghi lại các Vlog của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể bắt đầu / tạm dừng / dừng quá trình ghi từ xa mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ ba. 

DJI Osmo Mobile 4 có nhiều chế độ độc đáo, như lấy nét chủ thể với Dolly zoom hay Spinshot xoay gần 360 độ, cũng cho phép người dùng ghi lại những thước phim đậm chất điện ảnh mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ xảo cao cấp.

Hơn nữa, Osmo mobile 4 có nhiều chế độ chụp thú vị như Pano và Clone Me giúp người dùng có được những bức ảnh độc đáo mà không cần liên hệ với ai.

Người dùng Osmo mobile 4 cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa video với những câu chuyện có sẵn và chia sẻ lên mạng xã hội với chất lượng và chuyển cảnh chuyên nghiệp.

Osmo mobile 4 có thời lượng pin lâu hơn

Osmo Mobile 4 có pin 2450mAh với thời gian hoạt động tối đa là 15 giờ. Với dung lượng pin này, bạn có thể thoải mái sử dụng từ sáng đến tối. Thời gian hoạt động

Mặc dù có một số hạn chế nhỏ, Osmo Mobile 4 cho phép bất kỳ ai cũng có thể tạo ra những đoạn video sắc nét, chỉn chu nhờ hiệu suất cao và ổn định cùng các tính năng thân thiện với người dùng. 

Chia sẻ thông tin trên phương tiện truyền thông xã hội để thiết lập thương hiệu cá nhân của bạn. Cho đến thời điểm này, DJI Osmo Mobile 4 vẫn là thiết bị chống rung xứng đáng nhất cho điện thoại của bạn.

Điều khiển rất đơn giản và thuận tiện

OM 4 SE, giống như Osmo Mobile 3, bao gồm nhiều nút và nút điều khiển vật lý để giảm số lần người dùng phải chạm vào màn hình điện thoại thông minh của họ.

Cách bố trí các nút trên tay cầm cũng rất đơn giản. Ngay trên bảng điều khiển chính là ba nút chức năng: phím điều khiển, nút ghi âm và nút nguồn, cũng như đèn báo tình trạng pin của gimbal. 

Một công tắc trượt thu phóng ở bên cạnh cho phép bạn phóng to và thu nhỏ khung hình. Ở mặt trước, còn có một bộ kích hoạt đa chức năng. Bạn có thể điều khiển gimbal theo nhiều cách khác nhau nếu nó được kích hoạt theo nhiều cách khác nhau. 

Ví dụ: chạm một lần để theo dõi chuyển động và lấy nét đối tượng và chạm ba lần để chuyển đổi giữa camera trước và sau. Hơn nữa, có rất nhiều trình điều khiển khác chỉ có thể được thực thi bằng các nút chức năng này.

Thay vì một giá đỡ điện thoại cố định có thể che giấu các nút hoặc cản trở việc cầm nắm của bạn, mọi thứ giờ đây được kết nối với nhau bằng kết nối từ tính.

Chỉ cần gắn kẹp từ tính vào điện thoại của bạn, sau đó đưa nó lại gần nam châm của gimbal, và điện thoại sẽ được cân bằng trên tay cầm và sẵn sàng cho tất cả các bức ảnh của bạn ngay lập tức.

Osmo mobile 4 có thời lượng pin lâu hơn
Điều khiển rất đơn giản và thuận tiện

Thay đổi chất liệu cố định điện thoại

Nếu bạn đang tự hỏi liệu nam châm có thể giữ chặt điện thoại của bạn hay không, câu trả lời là có. DJI đã thử nghiệm nhiều điện thoại khác nhau và sử dụng chúng trong các tình huống chuyển động cụ thể để xác định gimbal này hỗ trợ điện thoại nào. 

Đây là những thiết bị có trọng lượng khoảng 230 60g và kích thước 6,9 – 10mm.

Nhiều chế độ chụp ảnh tích hợp thông minh được cài đặt sẵn

Phiên bản rút gọn này giống như người anh em DJI OM 4, có đầy đủ các tính năng chụp ảnh thông minh hữu ích. Để sử dụng đầy đủ các khả năng của gimbal, hãy tải xuống ứng dụng DJI Mimo và ghép nối điện thoại của bạn với OM4 SE qua Bluetooth.

Một số hạn chế của DJI Osmo Mobile 4

Một hạn chế của Osmo mobile 4 là độ dài tay cầm ngắn gây ra một số bất tiện trong quá trình quay phim. Hơn nữa, tay cầm chống rung có thể co giãn được mong đợi từ lâu vẫn chưa xuất hiện. Đây cũng sẽ là một nhược điểm không nhỏ của Osmo mobile 4 khi so sánh với các đối thủ như Feiyu Vimble 2S.

Kết luận

Bài viết của HTCamera về sản phẩm gimbal Osmo Mobile 4 cũng đã kết thúc. Nếu bạn còn bất kỳ những thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm này hãy liên hệ đến bộ phận CSKH của chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/mini-game-le-hoi-hoa-trang-cung-htcamera-voi-cac-phan-qua-vo-cung-hap-dan/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường