Sạc Gopro 9/10 chính hãng Review

Pin và Sạc đôi cho Gopro 9

GoPro Hero 10 thay thế cho người tiền nhiệm của nó, tinh vi hơn và thân thiện hơn với người dùng, khiến nó trở thành máy ảnh hành động thích ứng nhất hiện nay. Với khả năng ghi slo-mo lên đến 8x, truyền dữ liệu có dây thực tế, bộ xử lý GP2 thế hệ tiếp theo và những cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh, Hero 10 mang đến một số cải tiến mới, một công cụ ghi chép tuyệt vời cho mỗi chuyến du lịch. Hãy cùng HTCAMERA khám phá về chiếc sạc Gopro 9/10 chính hãng review ngay nhé.

Đánh giá chuyên sâu Action Camera Hero 10 của GoPro

Thiết kế action cam

GoPro Hero 10 Black trông giống như người tiền nhiệm của nó từ bên ngoài. Sự khác biệt chính là các logo màu xanh hiện được tô điểm rõ ràng ở mặt trước và mặt bên của GoPro.

Tuy nhiên, kiểm tra kỹ hơn cho thấy Gopro đã thực hiện một số điều chỉnh nhỏ đối với Hero 10. Một nắp ống kính hoàn toàn mới có lớp phủ chống thấm nước cho phép nó hoạt động ở độ sâu lên đến 10 mét. Ngoài ra, nắp ống kính này có khả năng lau sạch bất kỳ giọt nước nào, ngăn chúng cản trở ống kính.

bảng điều khiển phía trước với màn hình LCD 1,4 inch tích hợp cho các vlogger. Màn hình này sẽ có thể mô tả các chuyển động mượt mà hơn màn hình trước nhờ CPU GP2 mới. Người dùng có thể cảm thấy khó khăn khi thấy sự khác biệt giữa nó và GoPro Hero 9 do kích thước nhỏ bé của nó.

Đáng chú ý hơn, doanh nghiệp đã tăng cường màn hình cảm ứng mặt sau 2,27 inch, cho độ nhạy cao hơn nhiều so với Hero 9 do sức mạnh của CPU GP2 mới. GoPro Hero 10 sẽ có màn hình với thời gian phản hồi đặc biệt nhanh giống như điện thoại thông minh nếu GoPro Hero 9 phàn nàn về màn hình phía sau chậm chạp và không phản hồi. Kết quả là trải nghiệm người dùng là tuyệt vời.

Dock sạc đôi và pin GoPro 10 / 9 chính hãng

 

Hiệu quả máy móc

Một cảm biến hình ảnh mới đã được thêm vào GoPro Hero 9 trong lần lặp lại trước đó của nó. Mặc dù nó có cùng kích thước cảm biến với thế hệ trước là 1 / 2.3 inch, nhưng khả năng quay video 5K đầu tiên đã mang lại cho nó độ phân giải lớn hơn. Với phiên bản này, GoPro cũng cung cấp cho Hero 10 một cảm biến hình ảnh tương tự như Hero 9; nhưng, khi kết hợp với CPU GP2 mới, Hero 10 được cấp quyền truy cập vào một số cải tiến có lợi bổ sung.

Ngoài màn hình cảm ứng nhạy hơn và thời gian khởi động nhanh hơn, chip GP2 mới cho phép một số cài đặt tốc độ khung hình bổ sung, bao gồm 5.3K / 60p, 4K / 120p và 2.7K / 240p, giúp GoPro The Hero 10 trở nên đồng đều camera hành động thích ứng hơn. Giờ đây, Hero 10 có thể quay với chất lượng hình ảnh và video cao hơn nhờ những cải tiến trong chế độ tốc độ khung hình cao từ GoPro. Máy ảnh này có thể quay phim với độ chi tiết cao bằng cách kết hợp nhiều thuật toán với bộ xử lý GP2 của GoPro. Nó cũng làm tăng độ tương phản bên trong video để mỗi hình ảnh trông sống động hơn.

Ngoài ra, GoPro Hero 10 hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như trong rừng, lúc chạng vạng hoặc tại nhà bạn, nhờ công nghệ giảm nhiễu 3D nâng cao.

Những cải tiến cuối cùng của bộ xử lý GP2 bao gồm HyperSmooth 4.0 và cải thiện cân bằng đường chân trời trong máy ảnh. Tính năng cân bằng đường chân trời tự động của Hero 10 đảm bảo rằng phim của bạn vẫn ổn định ngay cả khi bạn đang di chuyển. Thế hệ mới nhất cung cấp khả năng cân bằng đường chân trời tốt hơn Hero 9 vì nó có thể sửa video bị lệch 45 độ thay vì chỉ 27 độ.

Khả năng quay chụp

Pin của Hero 10, giống với của Hero 9 Black và có dung lượng lớn hơn 1.720mAh so với bất kỳ GoPro nào trước đây, có thể quá nóng khi được sử dụng trong cài đặt màn hình kép và tốc độ khung hình cao.

Ngoài ra, thiết lập âm thanh của Hero 10 giống hệt với Hero 9. Ở những khu vực yên tĩnh và để kiểm soát tiếng ồn của gió tốt hơn, micrô tạo ra chất lượng âm thanh tương đối cao. dòng GoPro trước đó. Nhưng nếu bạn muốn chắc chắn rằng video của mình có âm thanh lớn nhất có thể, hãy đầu tư vào micrô dự phòng bên ngoài thứ hai.

Để đổi lấy những nhược điểm nói trên, Hero 10 đã kết hợp các chế độ quay phim slo-mo 4K / 120p và 2.7K / 240p mới để giúp người tiêu dùng dễ dàng tạo những bộ phim hấp dẫn và đăng chúng lên mạng xã hội. Chất lượng video sẽ bị ảnh hưởng một chút trong cài đặt này, đặc biệt nếu bạn đang quay ngoài trời nắng trực tiếp.

Chất lượng hình ảnh và video

Để có giao diện tự nhiên hơn, GoPro đã thực hiện một số điều chỉnh đối với cài đặt video mặc định của Hero 10 Black. Ba lựa chọn cấu hình màu là “GoPro”, “Flat” và “Natural”. 

Hero 10 phân biệt chính nó với các GoPros trước đó bằng cách có thể quay phim ở tốc độ 5,3K / 60p và thêm một chức năng slo-mo mới đáng kinh ngạc. Hero 9 và Hero 10 đều có độ phân giải nâng cao là 3MP, điều này hầu như không tạo ra sự khác biệt khi chụp trong môi trường thiếu sáng.

Bạn có cần mua GoPro Hero 10 Black không?

Nếu bạn muốn có một chiếc camera hành động linh hoạt với giao diện cảm ứng nhanh, lựa chọn tốc độ khung hình video mới và đặc biệt là quay phim chuyển động chậm tuyệt vời, GoPro Hero 10 là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, GoPro Hero 10 là một tiện ích thích hợp cho những người thường xuyên quay phim và đến những địa điểm có thời tiết khắc nghiệt như tuyết và mưa.

Nhưng nếu bạn thực sự cần những thước phim ngang ngửa với những thước phim trong phim, hãy đầu tư vào một máy ảnh APS-C hoặc full-frame nhỏ. Hoặc, nếu bạn muốn nâng cấp thậm chí cao cấp hơn Hero 9 mà bạn đang sở hữu, bạn có thể hài lòng với chiếc Flagship của mình từ năm trước. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì nữa, Hero 10 Black sẽ là một bản nâng cấp tuyệt vời mà bạn nên mua nếu bạn đã sở hữu một mẫu GoPro từ Hero 6 trở xuống.

Giới thiệu sản phẩm: Sạc GoPro 9/10 chính hãng review

GoPro Hero 9 Kit đi kèm với Bộ sạc pin kép có thể sạc đồng thời cả hai pin và một Pin 1720mAh màu đen cho GoPro HERO9. Với kết nối USB Type-C sang Type-A được bao gồm để sử dụng với Bộ điều hợp USB hoặc các nguồn điện USB khác, bộ sạc có đầu nối nguồn USB Loại C.

Thông tin chi tiết

Sạc hai pin GoPro đồng thời và thuận tiện 

Bộ sạc pin kép GoPro 9/10 cho GoPro 9 và GoPro 10 Series

Sạc được tối ưu hóa để cung cấp đường dẫn nhanh nhất để sạc đầy pin 

Sạc bằng cổng USB; để sạc nhanh, hãy thêm một phụ kiện tùy chọn của bộ siêu sạc GoPro (Bộ sạc hai cổng quốc tế)

Pin dự phòng đi kèm là pin sạc lithium-ion 1720mAh

Đèn LED kép cho biết trạng thái sạc hiện tại của cả hai pin.

Pin Lithium-ion Tăng thời lượng ghi ở cả HERO10 Black + HERO9 Black với mức tăng lên đến 40% ở HERO10 Black bằng cách sử dụng cài đặt trước hiệu suất cao. Cho phép bạn sạc pin dự phòng trong khi sử dụng máy ảnh của mình.

Tốc độ sạc nhanh hơn 13% so với pin GoPro thông thường 

Tăng đáng kể hiệu suất thời tiết lạnh ở nhiệt độ thấp tới 14 ° F (-10 ° C)

Tính năng và ứng dụng 

Bộ sạc pin kép cho GoPro 9/10 “có khả năng sạc đồng thời hai pin Trạng thái sạc của cả hai pin được hiển thị bằng đèn LED kép.

Thông số kỹ thuật quay video thực tế ở -10 độ C:

Video kéo dài 56 phút ở 5.3K60.

50 phút cảnh quay ở 4K120.

115 phút cảnh quay ở 1080p30, 76 phút ở 4K60

Cài đặt quay video thực tế ở nhiệt độ phòng (25 độ) theo thống kê:

Video 5.3K60 trong 60 phút (lâu hơn 28% so với pin thông thường)

Dài hơn 41 phần trăm so với pin thông thường, ở 51 phút của cảnh quay 4K120

(13%) thời gian phát lại video 4K60 nhiều hơn so với pin thông thường, ở mức 71 phút.

120 phút video ở 1080p30

Vì vậy, với những đánh giá kỹ lưỡng về Sạc GoPro 9/10 chính hãng review rên đây của HTCAMERA, hy vọng mọi người sẽ nắm bắt rõ hơn về nhữg tính năng mới và lựa chọn được thiết bị action cam phù hợp với mình.

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/so-tay-biker/sac-gopro-9-10-chinh-hang-review/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường