Top 4 ống nhòm Nikon PROSTAFF 5S mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Ống nhòm Nikon

Sự bổ sung gần đây nhất cho gia đình quang học PROSTAFF nổi tiếng của Nikon là ống nhòm PROSTAFF 5. Những người đam mê hoạt động ngoài trời có thể lựa chọn giữa bốn kiểu máy, cho phép họ chọn độ phóng đại và vật kính phù hợp nhất cho chuyến thám hiểm tiếp theo của họ. 

Dưới đây HTCamera sẽ điểm qua top 4 ống nhòm Nikon PROSTAFF 5S mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mời các bạn theo dõi.

Giới thiệu chung về dòng PROSTAFF 5S

Quang học nhẹ nhất trong danh mục của nó. 

Các thấu kính được phủ nhiều lớp hoàn toàn đảm bảo độ sáng cho hình ảnh và trải nghiệm xem rõ ràng, sắc nét. 

Kính sinh thái của Nikon, không chứa chì và asen, được sử dụng để chế tạo tất cả các thấu kính và lăng kính. 

Thiết kế làm bằng polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh chắc chắn, kín nước và chống sương mù. 

Tay nắm bằng cao su cho phép cầm nắm an toàn, dễ chịu đồng thời cải thiện khả năng chống sốc. 

Ống nhòm được định vị ở điểm mắt thích hợp với sự hỗ trợ của một mắt kính cao su xoay và trượt với nhiều lần điều chỉnh nhấp chuột. 

Ngay cả đối với người dùng đeo kính cận, ống kính dài giúp việc thưởng thức trường nhìn rõ nét và toàn diện trở nên đơn giản.

Tổng hợp top 4 ống nhòm Nikon PROSTAFF 5S mà bạn nhất định không thể bỏ qua

PROSTAFF 5S 10×42

Thiết kế nhỏ gọn

Thân máy nhẹ và chắc chắn của NIKON PROSTAFF 5 10X42 TUBE được làm bằng nhựa polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh, giúp thiết bị di động và đáng tin cậy ngay cả trong những cuộc thám hiểm khắc nghiệt nhất.

Hình ảnh chất lượng

Những chiếc ống nhòm này cung cấp hình ảnh sáng và có độ tương phản cao với màu sắc trung thực trên toàn phổ đồng thời dễ cầm nắm và thoải mái khi sử dụng. Chúng được thiết kế để đưa các đối tượng ở xa đến gần để kiểm tra cẩn thận.

Zoom 10 lần

Độ phóng đại 10 lần của nó cho phép bạn nhìn thấy các vật thể ở xa như tòa nhà, trò chơi và biển, và vật kính 42mm của nó giúp giảm độ mờ có thể xảy ra khi độ phóng đại cao và tăng cường thu sáng để có tầm nhìn tốt hơn. 

Tăng cường khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng khó khăn, chẳng hạn như bình minh và hoàng hôn hoặc thời tiết có sương mù và u ám.

Giảm mỏi mắt

Người dùng có thể tận dụng những hình ảnh sáng, rõ nét trong hầu hết các điều kiện ánh sáng nhờ sự kết hợp của đường kính vật kính, lớp phủ quang học và khả năng giảm mỏi mắt thoải mái.

Kính quang học

Sử dụng các vật liệu có nguồn cung ứng có trách nhiệm và không có chì hoặc asen, Nikon tạo ra kính quang học Eco-Glass của mình.

Chống thấm nước

Để chống thấm nước và chống sương mù bên trong khi di chuyển qua các điều kiện khí hậu và biến động nhiệt độ khắc nghiệt, nitơ được nạp vào và một vòng chữ O được bịt kín.

Chống thấm nước
PROSTAFF 5S 10×42

PROSTAFF 5S 10×50

Thấu kính với một số lớp phủ cho hình ảnh sáng hơn

Các bề mặt của thấu kính và lăng kính truyền ánh sáng được phủ bằng các lớp phủ nhiều lớp, giúp truyền ánh sáng lớn hơn trên toàn bộ quang phổ nhìn thấy được. Điều này làm giảm lượng ánh sáng bị mất do phản xạ, dẫn đến hình ảnh sắc nét hơn, tự nhiên hơn.

Bền nhưng trọng lượng nhẹ

PROSTAFF 5 đủ để được tin dùng ngay cả khi mạo hiểm nhất và đủ nhẹ để mang đi bất cứ đâu nhờ nhựa polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh.

Cảm nhận sự thoải mái khi xem

Ống nhòm PROSTAFF 5, giống như nhiều ống kính quang học khác của Nikon, được chế tạo bằng cách sử dụng thiết kế điểm nhìn cao. Với khoảng cách đủ giữa mắt người dùng và thấu kính thị kính, điều này mang lại trường nhìn rõ ràng cho mọi người, ngay cả khi người dùng đang đeo kính.

Mắt kính cao su với nhiều lần nhấp xoay

Người dùng có thể tùy chỉnh độ giảm đau của mắt với miếng đệm mắt cao su có thể nhấp và trượt nhiều lần, mang lại tầm nhìn rộng và sự thoải mái tối đa trong thời gian sử dụng lâu dài.

Núm lấy nét trung tâm, mượt mà

Bố cục thân thiện với người dùng này cho phép lấy nét nhanh chóng, chính xác vào các đối tượng ở gần hoặc ở xa.

Cả chống sương mù và chống thấm nước

Ống nhòm PROSTAFF 5 hoàn toàn không thấm nước và sương mù nhờ được làm đầy nitơ và niêm phong vòng chữ O.

Cả chống sương mù và chống thấm nước
PROSTAFF 5S 10×50

PROSTAFF 5S 12×50

Hình ảnh tuyệt vời

Thấu kính chiếu sáng nhiều lớp truyền ánh sáng với lượng quang sai màu ít nhất. Bạn có thể sử dụng ống nhòm tốt như nhau vào ban ngày và lúc chạng vạng vì khẩu độ rộng của ống kính có đường kính 50mm. Ở khoảng cách 1km, 12 lần cố định cung cấp trường nhìn rộng 82 mét, hoặc 4,7 °.

Lập kế hoạch tối ưu

Hình ảnh có độ rõ nét và độ phân giải tuyệt vời được tạo ra bởi lăng kính mái có lớp phủ cố định pha và lăng kính tráng gương có tỷ lệ phản xạ cao. Thủy tinh không chứa chì và thạch tín là loại thủy tinh duy nhất được sử dụng trong thiết kế. 

Một vị trí thoải mái đối với mắt được cung cấp bởi cơ chế có thể thu vào xoay của mí mắt. Trong khi điều chỉnh khoảng cách đồng tử, bạn có thể sử dụng ống nhòm mà không cần tháo kính.

Độ tin cậy vượt trội 

Vỏ được bảo vệ chống lại các tác hại cơ học và các giọt không chủ ý bằng một lớp đế cao su. Ống nhòm từ dòng Prostaff 5 được làm bằng nhựa polycarbonate gia cố bằng sợi thủy tinh. Dưới sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt của Sharp, việc nạp khí nitơ sẽ ngăn chặn hiện tượng mờ ống kính.

Hình ảnh tuyệt vời
PROSTAFF 5S 12×50

PROSTAFF 5S 8×42

Khả năng chống nước

Ống nhòm Nikon Prostaff 8×42 này có khả năng chống sương mù và chống thấm nước đến 1 mét. Do đó, nó là đồng minh hoàn hảo cho nhiều mục tiêu ngoài trời. Nó có một dây đeo và một bộ chuyển đổi cho phép nó được gắn trên giá ba chân.

Hình ảnh màu sắc tự nhiên

Hình ảnh sáng hơn và màu sắc tự nhiên hơn được tạo ra bởi lớp phủ lăng kính nhiều lớp, giúp cải thiện tính đồng nhất của đường truyền qua phổ khả kiến.

Eco-Glass

Sử dụng các vật liệu được lấy một cách có trách nhiệm và không chứa chì hoặc asen, Nikon tạo ra kính quang học Eco-Glass của mình.

Turn-and-Slide

Đèn flash Turn-and-Slide với nhiều vị trí nhấp và bộ giảm mỏi mắt 18mm cho phép bạn có khoảng cách xem thoải mái ngay cả khi đeo kính mắt.

Lấy nét đơn giản

Với sự trợ giúp của núm lấy nét trung tâm dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng lấy nét ở bất cứ thứ gì ở gần hoặc ở xa.

Polycarbonate

Polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh đã được sử dụng để tạo ra thân máy vừa bền vừa nhẹ. Vòng chữ O với chất làm đầy nitơ và niêm phong để bảo vệ khỏi nước và sương mù.

Lấy nét đơn giản
PROSTAFF 5S 8×42

Mua Nikon PROSTAFF 5S ở đâu?

Cửa hàng HTCamera

HTCamera là một địa điểm nổi tiếng khác về ống nhòm tại TPHCM. Sứ mệnh của HTCamera là cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất. HTCamera tận tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và hợp tác với các nhà bán lẻ.

HTCamera đáp ứng vững chắc các yêu cầu của khách hàng về chất lượng thiết bị với hệ thống dịch vụ khách hàng, chính sách bảo hiểm. Các hãng ống nhòm nổi tiếng như Nikon PROSTAFF, ACULON,… Nếu bạn đang tìm kiếm đồ dùng văn phòng như máy quay phim, máy ảnh, ống nhòm, phụ kiện Vlog, v.v., hãy liên hệ với HTCamera ngay lập tức.

Lời kết

Trên đây là top 4 ống nhòm Nikon PROSTAFF 5S mà bạn nhất định không thể bỏ qua. HTCamera chúc các bạn sở hữu được chiếc ống nhòm ưng ý.

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/top-4-ong-nhom-nikon-prostaff-5s-ma-ban-nhat-dinh-khong-the-bo-qua/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường