Kiểm tra đánh giá nikon coolshot 40i gii về bộ khuếch đại, trình điều khiển

Nikon COOLSHOT 40I GII

Máy đo khoảng cách cho Nikon Coolshot 40i GII chính xác và cho kết quả nhanh chóng. Bạn sẽ vượt qua rất nhiều khó khăn gay cấn trên sân gôn khi sở hữu Nikon CoolShot 40i GII.

Đây là công cụ hỗ trợ bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt ở mọi ngã rẽ. HTCamera sẽ cung cấp những thông tin kiểm tra đánh giá nikon coolshot 40i gii về bộ khuếch đại, trình điều khiển.

Giới thiệu 

Hãng Nikon

Trong nhiều năm, Nikon đã là một cái tên quen thuộc với máy ảnh. Doanh nghiệp đã thâm nhập lớn vào thị trường ống nhòm chơi gôn có thể mới nhờ vào những đổi mới trong ống kính quang học. 

Các nhà sản xuất sản phẩm của Nikon đã phát triển một dòng máy đo khoảng cách laser cao cấp có khả năng thực hiện các phép đo chính xác bằng cách sử dụng kính lúp và ống kính chất lượng cao tương thích của họ.

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII được xây dựng dựa trên những thành tựu của người tiền nhiệm đồng thời bổ sung các công nghệ mới, tiên tiến để cải thiện hiệu suất đo và ghi. 

Các golfer sẽ thấy thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 170g và tổng chiều dài 9,6cm phù hợp để mang theo và sử dụng trong các chuyến du lịch. Cho dù một tay golf đang thi đấu hay chỉ đang tập luyện thì đây cũng là một công cụ hữu ích.

Ngoài ra, ống nhòm có lớp phủ chống thấm nước đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ JIS / IEC, tương tự như IPX4. Người chơi gôn có thể tin tưởng rằng thiết bị không bị hư hại và tiếp tục chơi ngay cả khi họ gặp thời tiết khắc nghiệt hoặc rơi xuống hố nước trên sân không thể tránh khỏi.

ống nhòm có lớp phủ chống thấm nước đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ JIS / IEC, tương tự như IPX4
Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII

Thông tin chi tiết

Mẫu máy đo khoảng cách gần đây nhất, một phiên bản cải tiến của loại ống nhòm Nikon CoolShot 40i, là Ống nhòm Nikon CoolShot 40i GII. Khả năng đo lường, tính toán hiệu suất, chế độ và khả năng hiển thị kết quả đo nhanh chóng của ống nhòm đều đã được nâng cao trong phiên bản mới nhất.

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII có một vật kính rộng lên đến 21mm và một thấu kính quang học có độ phóng đại 6x để cải thiện khả năng nhìn thấy các mục tiêu ở khoảng cách xa. Để có kết quả đọc đáng tin cậy với sai số tối thiểu, phạm vi đo tối đa của ống nhòm là từ 7,5m đến 1460m. 

Tùy thuộc vào các khoảng cách đo khác nhau, phạm vi sai số của ống nhòm từ 0,75m đến 1,75m. Khoảng cách mắt dài và khả năng điều chỉnh độ cận thị lý tưởng là những đặc điểm trong thiết kế của Nikon CoolShot 40i GII giúp nó phù hợp cho cả những người đeo kính và những người không đeo kính.

Nhiều công nghệ tiên tiến của Nikon được tích hợp trong ống nhòm chơi gôn CoolShot 40i GII, bao gồm: Khi đo các vật thể chồng lên nhau, đặc biệt là cờ trên sân gôn, công nghệ Lock ON cho phép khóa mục tiêu gần nhất khi có nhiều cây ở phía sau. 

Chỉ trong 0,3 giây, công nghệ Hyper Read cho phép hiển thị kết quả nhanh chóng. Công nghệ ID cho phép đo trên sân gôn để hiển thị khoảng cách đến cờ để tính độ dốc, độ cao, v.v. Phạm vi 450 mét để đo và định vị cờ của sân gôn.

Tính năng nổi bật 

Ống nhòm chơi gôn hiện đại không chỉ mang lại độ chính xác gần như hoàn hảo khi chơi gôn trên sân mà chúng còn là một phụ kiện thời trang giúp các gôn thủ trở nên lôi cuốn hơn. Máy đo khoảng cách chơi gôn Nikon Coolshot 40i GII có rất nhiều tính năng hiện đại. 

Đặc biệt, người dùng rất thích cách trình bày nhanh chóng và rõ ràng các bức ảnh trong phiên bản mới này. Người chơi có thể sử dụng độ phóng đại lên đến 6X để xem cờ hiệu từ xa. Sau đây là những kiểm tra đánh giá nikon coolshot 40i gii về bộ khuếch đại, trình điều khiển:

Dễ dàng chuyển đổi chế độ

Sử dụng phép đo khoảng cách được điều chỉnh theo độ dốc trong chế độ Chơi gôn khi chơi thông thường để cải thiện hiệu suất của bạn trên các sân có các yếu tố lên dốc và xuống dốc khiến việc đánh giá khoảng cách trở nên khó khăn. 

Ngoài ra có thể dễ dàng nhìn thấy Chỉ báo Khoảng cách Thực tế phát sáng màu xanh lục khi bạn đang thi đấu trong một giải đấu, cho phép họ chắc chắn rằng bạn đang tuân thủ các quy tắc. 

Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa hai chế độ chỉ bằng một nút nhấn, điều này sẽ dạy bạn cách đo chính xác khoảng cách cho các lần chơi tiếp theo.

Kết quả nhanh chóng

Bất kể khoảng cách bạn cần di chuyển, công nghệ HYPER READ cho phép bạn đo khoảng cách ngay lập tức, mang lại kết quả chỉ trong nháy mắt (khoảng) 0,3 giây. 

Các bài đọc tức thì cho phép bạn nhanh chóng chọn câu lạc bộ và thực hiện cú đánh của mình, điều này giúp trận đấu tiếp tục diễn ra. Tính dễ đo của thanh cờ đã tăng lên nhờ vào phạm vi đo được mở rộng, hiện bao gồm các khoảng cách từ 7,5 đến 1460 m.

Công nghệ khóa mục tiêu

Với việc sử dụng công nghệ này, người chơi gôn có thể xác định khoảng cách mục tiêu gần nhất của họ ngay cả khi họ đang ở trong địa hình có chướng ngại vật hoặc chồng chéo. Dấu hiệu Locked on hiển thị khoảng cách đến vật phẩm gần nhất khi mục tiêu đã bị khóa. Người chơi gôn bây giờ sẽ chọn gậy thích hợp cho cú đánh của mình vào lúc này.

Hai chế độ hiển thị cho các phép đo

Có hai tùy chọn hiển thị: chế độ chơi gôn và chế độ khoảng cách thực. Bằng cách nhấn một nút, người chơi gôn có thể nhanh chóng hoán đổi giữa hai cài đặt.

Công nghệ ID (Nghiêng / Giảm)

Trong chế độ chơi gôn, khoảng cách được hiển thị liên quan đến độ dốc (Chiều cao khoảng cách ngang). Người chơi gôn có thể lường trước những thay đổi trong cách căn chỉnh các cú đánh để phù hợp với địa hình và đánh bóng chính xác đến mục tiêu bằng cách sử dụng các chỉ dẫn địa hình.

Các cuộc thi đấu trường đòi hỏi độ chính xác cực cao; mỗi giây đều. Bạn có thể sử dụng Nikon CoolShot 40i GII như một công cụ chơi gôn mạnh mẽ để hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định ở mỗi cú đánh.

Thiết kế hợp lý và thiết thực

Công nghệ được truyền lại từ những người tiền nhiệm kết hợp những ý tưởng mới mẻ từ Nikon. Chính vì vậy, ống nhòm CoolShot 40i GII có nhiều phẩm chất của một chiếc ống nhòm thời trang và hiện đại mặc dù chỉ có chiều dài 9,6 cm và trọng lượng 170g. Người chơi gôn có thể mang theo và sử dụng thiết bị này trong đấu trường một cách dễ dàng.

Các sự kiện không mong muốn có thể xảy ra khi chơi gôn trong đấu trường. Sẽ đơn giản và thoải mái hơn cho bạn nếu bạn có ống nhòm có khả năng chống nước và có cấp độ bảo vệ JIS / IEC tương tự như IPX4.

Công nghệ ID (Nghiêng / Giảm)
Thiết kế hợp lý và thiết thực

Mua ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII ở đâu?

Thị trường Việt Nam đang dần phổ biến các thiết bị chơi golf thông minh. Tuy nhiên, không có nhiều nhà phân phối đáng tin cậy và hợp pháp của những mặt hàng công nghệ này. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp sản phẩm ống nhòm chơi golf Nikon Coolshot 40i GII nói riêng hay ống nhòm chơi golf thương hiệu Nikon nói chung thì HTCamera chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán thiết bị công nghệ thông minh. Nhiều hàng hóa chất lượng cao đã được HTCamera cung cấp cho người chơi gôn trên toàn quốc. HTCamera luôn cam kết đảm bảo rằng mọi mặt hàng tại cơ sở đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc.

Mẫu máy đo khoảng cách Nikon Coolshot 40i GII hiện đang được ưu đãi cho các golfer đặt hàng nhanh và sớm nhất với giá ưu đãi trên toàn hệ thống của HTCamera. Để đặt hàng ngay bây giờ, hãy gọi hotline của HTCamera hoặc sử dụng website. 

Lời kết

Những kiểm tra đánh giá nikon coolshot 40i gii về bộ khuếch đại, trình điều khiển đã được HTCamera trình bày ở trên. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ HTCamera ngay nhé! Chúc bạn sở hữu được chiếc ống nhòm ưng ý.

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/kiem-tra-danh-gia-nikon-coolshot-40i-gii-ve-bo-khuech-dai-trinh-dieu-khien/

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường