Nên mua ống nhòm nikon PROSTAFF 3S 8×42 hay 10×42

nikon-10x42

Bạn cần một chiếc ống nhòm tốt nhất để tận dụng tối đa thời gian bên ngoài, cho dù bạn đang ngắm chim, khám phá động vật hoang dã hay đi săn. 

Chiếc ống nhòm nhỏ gọn PROSTAFF 3S được xếp hạng hàng đầu dành cho các hoạt động ngoài trời được có tính di động trong khi vẫn mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái.Để nhắm đến thị trường tầm trung, Nikon đã trình làng ống nhòm PROSTAFF 3S mới của họ, có định dạng 8×42 và 10×42. 

Chúng cung cấp hình ảnh tốt hơn và lấy nét mà không làm thay đổi màu sắc trong phạm vi xem của bạn. Vậy bạn nên mua ống nhòm nikon PROSTAFF 3S 8×42 hay 10×42? Trong bài viết này HTCamera sẽ cung cấp các thông tin để cho các bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tính năng 

Ống nhòm nikon PROSTAFF 3S 8×42

Đa năng

Ống nhòm Nikon PROSTAFF 3S 8X42 sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời và lý tưởng để đi bộ đường dài, ngắm chim, câu cá và xem thể thao trực tiếp. Những chiếc ống nhòm này rất lý tưởng cho việc thăm dò hoặc khảo sát vì chúng có thể di động, dễ thích nghi và cực kỳ rõ ràng.

Quang học cao cấp

Trường nhìn khá rực rỡ khi sử dụng lăng kính có gương hợp kim bạc và thấu kính được tráng nhiều lớp. Thủy tinh thân thiện với môi trường, không chứa chì và asen

Vừa chống va đập vừa chống thấm nước

Ống nhòm này có khả năng chống va đập, ổn định khi cầm nắm và chống nước nhờ lớp giáp cao su chắc chắn (lên đến 1m trong 10 phút). Các thấu kính không có sương mù, làm cho chúng lý tưởng cho môi trường ẩm ướt và thân được làm bằng polycarbonate được gia cố bằng sợi thủy tinh để làm cho nó đặc biệt nhẹ.

Hình thức thoải mái, dễ thích nghi

Bạn có thể có được góc lý tưởng bằng cách điều chỉnh vị trí của thấu kính trên mắt bằng cơ chế xoay và trượt. Ngoài ra, thiết kế phù điêu dài cho mắt được tạo ra một cách khéo léo để mang lại tầm nhìn rõ nét như pha lê cho dù bạn có đeo kính mắt hay không.

Hình thức thoải mái, dễ thích nghi
Vừa chống va đập vừa chống thấm nước

Ống nhòm nikon PROSTAFF 3S 10×42

Rất dễ vận chuyển

Ống nhòm Nikon Prostaff 3S 10 x 42 này có kích thước tiêu chuẩn cho nhiều mục đích sử dụng, từ xem thể thao của khán giả đến quan sát thiên nhiên. Chúng chỉ nặng 575g. Để đi dã ngoại, đi săn hoặc đeo quanh cổ mà không bị mỏi cổ, bạn có thể chỉ cần nhét ống nhòm vào túi.

Một cái nhìn rõ ràng

Hệ thống quang học thủy tinh sinh thái không chứa chì và asen được sử dụng trong Prostaff 3S 10 x 42. Hình ảnh sáng được bao phủ bởi các lớp phủ nhiều lớp, giúp truyền ánh sáng mạnh mẽ trong toàn bộ quang phổ nhìn thấy được.

Để có tầm nhìn rực rỡ và rõ ràng, một lớp tráng gương hợp kim bạc có độ phản chiếu cao được thêm vào bề mặt gương của lăng kính.

Đáng tin cậy không thấm nước và mờ

Các tính năng trên Nikon Prostaff 3S 10 x 42 rất nhiều. Ngoài ra, nó cải thiện hiệu suất quang học khi sử dụng bên ngoài.

Hệ thống chứa đầy nitơ và các vòng chữ O trong quang học này giúp nó chịu được sương mù hoặc nấm mốc. Toàn bộ thân ống nhòm Nikon Prostaff 3S 10 x 42 cũng được tráng cao su để bảo vệ chống trượt và hư hại do nước.

Giờ đây, bất kể thời tiết như thế nào, bạn có thể mang theo ống nhòm của mình đến các sự kiện thể thao, hoạt động ngoài trời, đi bộ đường dài hoặc ngắm chim!

Điểm nhìn cao

Nikon Prostaff 3S 10 x 42 cũng nổi bật với thiết kế điểm nhìn cao. Điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho những người đeo kính vì nó cho phép bạn nhìn chính xác mà không cần phải đeo thị kính lên mặt.

Ngoài ra, có các mô-đun tầm nhìn xoay và trượt giúp bạn dễ dàng thay đổi chiều rộng của ống nhòm để phù hợp với khuôn mặt của mình một cách đơn giản.

Điểm nhìn cao
Nikon Prostaff 3S 10 x 42 cũng nổi bật với thiết kế điểm nhìn cao

Lời kết

Thông qua những tính năng trên bạn đã biết nên mua ống nhòm nikon PROSTAFF 3S 8×42 hay 10×42. Chúc các bạn mua được ống nhòm ưng ý!

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/nen-mua-ong-nhom-nikon-prostaff-3s-8×42-hay-10×42/

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường