Top 4 micro không dây hay, tốt nhất và đáng mua nhất

combo-micro-thu-am-boya-by-vg350

Nhu cầu tương tác của người dùng công nghệ được đáp ứng thông qua các thiết bị ngoại vi sử dụng với máy tính, điện thoại di động và loa. Việc sử dụng micro để hát karaoke, đàm thoại, nói chuyện trực tiếp hoặc quay video, hướng dẫn hoặc hướng dẫn tiện lợi là khá phổ biến.

Nhiều cá nhân thích sử dụng các thiết bị micrô không dây tiện dụng vì chúng là một lựa chọn thiết thực. lựa chọn và mua micrô không dây tốt nhất để sử dụng hàng ngày với mức giá hợp lý. 

Hôm nay HTcamera sẽ cho mọi người biết micro không dây là gì và top 4 micro không dây hay, tốt nhất và đáng mua nhất. Hãy cùng Htcamera tìm hiểu nhé!

Micro không dây là gì?

Micro không dây là một phụ kiện thu âm để gửi âm thanh đến loa và bộ khuếch đại thông qua sóng radio. Tiện ích vì thiết bị sử dụng pin, bao gồm một đầu micrô thu âm và gửi dữ liệu âm thanh đến thiết bị phát qua sóng vô tuyến. Thiết bị này, thường được gọi là micrô không dây thực tế, có thể được di chuyển xung quanh và hoạt động trong một khu vực cụ thể mà không cần dây kết nối trong khi vẫn truyền âm thanh đến người nói.

Micro radio thường được sử dụng trong hát karaoke, hướng dẫn lớp học, nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch, sử dụng máy tính và sử dụng điện thoại thông minh.

Ưu điểm của micro không dây

Hạn chế sự hú cho dàn karaoke

Khi hát những nốt cao, khoảng cách giữa micro và miệng nên giảm xuống khoảng 3cm; khi hát những nốt trầm và thấp, nên tăng khoảng cách giữa micro và miệng để âm thanh nhẹ nhàng hơn.

Micrô nên được lắp đặt ở vị trí có thể chấp nhận được và hướng ra xa loa, nguồn ồn và các thiết bị như điện thoại và máy tính bảng. Nếu micrô ở trên giá đỡ, thay vì cầm từng micrô, bạn nên cầm toàn bộ chân đế.

Thuận tiện và di động

Micro không dây có trọng lượng nhẹ và nhỏ, cầm chắc tay và có tính thẩm mỹ cao. Đặc điểm chống lăn và chống trượt có trên một số dòng micro, cho phép bạn đặt micro ở mọi vị trí tiếp xúc mà không sợ rơi, trượt.

Âm thanh được cân bằng hơn

Micro không dây đi kèm với một số công nghệ và chức năng hiện đại, bao gồm hệ thống cân bằng giúp loại bỏ tạp âm nền để có giọng hát hay hơn và hát mượt mà hơn.

Giọng hát của người tiêu dùng được hỗ trợ

Micro không dây có độ nhạy cao nên bạn chỉ cần hít sâu vài nhịp là có thể thu được âm thanh rõ ràng mà chất âm vẫn mượt mà, sáng rõ. Hết mình với những bài hát tràn đầy năng lượng với những quãng âm cao, ngân dài mà không lo hết hơi.

Bảo mật cấp cao

Việc sử dụng dòng micro không dây mang đến cho người tiêu dùng cảm giác chắc chắn và an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng mất âm thanh đột ngột có thể xảy ra với micro có dây do jack cắm không vừa với ổ cắm.

Chi phí hợp lý

Micro không dây có nhiều mức giá từ thấp đến cao cấp, tùy thuộc vào tính năng, chất lượng, mức giá linh hoạt của từng dòng micro. Tuy nhiên, hàng hóa micro từ nhiều thương hiệu khác nhau thường không đắt. Đi kèm với chất lượng âm thanh vượt trội khiến bạn hài lòng với khoản đầu tư của mình và phù hợp với nhiều cài đặt kinh tế và tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc micro không dây, đừng bỏ qua những chiếc micro không dây này. Trong tương lai gần, chiếc micro này sẽ trở thành một đối thủ khó khăn của các hãng khác, cung cấp cho bạn trải nghiệm ghi âm chất lượng cao.

Top 4 micro không dây hay, tốt nhất và đáng mua nhất

Boya BY-WM4 PRO K3

Trọng lượng

Micro BOYA BY-WM4 Pro-K3 tuyệt vời là một sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ đến từ thương hiệu BOYA nổi tiếng. Hệ thống Micrô không dây 2.4GHz thế hệ mới, tiên tiến và hiện đại là BOYA BY-WM4 Pro-K3. Micrô không dây của Boya có thể di động và đi kèm với một chiếc kẹp giúp bạn dễ dàng buộc chặt vào quần áo.

Micro

Micrô BOYA BY-WM4 Pro-K3 được sản xuất đặc biệt cho các thiết bị có đầu nối Lightning, chẳng hạn như iPhone và iPad. Nó phù hợp với một loạt các ứng dụng không dây, bao gồm podcast, báo chí di động, báo cáo, vlog và phỏng vấn.

Nhiều người đam mê nghệ thuật sẽ quan tâm đến bất cứ thứ gì đã trải qua những nâng cấp đáng kể về thiết kế và chất lượng.

Khi quay phim, làm Vlog, v.v., chất lượng âm thanh được coi là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là khi ghi lại rõ ràng lời nói của nhân vật chính. Chính vì vậy, nhiều anh em đã tin dùng bộ Micro BOYA BY-WM4 Pro-K3 để cho ra chất lượng giọng nói hay và rõ ràng nhất.

Micro BOYA BY-WM4 Pro-K3 tuyệt vời là một sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ
Boya BY-WM4 PRO K3

Boya BY-WM4 PRO K4

Micro BOYA BY-WM4 Pro K4 (2mic) rất nhỏ và nhẹ (tổng trọng lượng chỉ 106g). Microphone này có thể nhận tín hiệu cách xa tới 60 mét.

Sản phẩm này được phát triển dành riêng cho các thiết bị sử dụng giao diện kết nối Lightning của Apple, chẳng hạn như iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple, đồng thời có thể được sử dụng cho nhiều mục đích và hoạt động khác nhau.

Hơn nữa, vì thiết bị có nhiều hơn một bộ phát TX, nên micro này có thể được sử dụng cho hai loa, lý tưởng cho việc ghi âm các cuộc phỏng vấn, Buổi nói chuyện và các tình huống khác mà hai người đang trò chuyện.

Micro BOYA BY-WM4 Pro K4 có thể chặn tín hiệu nhiễu trên 84dB đồng thời có thời lượng pin đáng kinh ngạc là 13 giờ.

Micro BOYA BY-WM4 Pro K4 có thể chặn tín hiệu nhiễu trên 84dB
Boya BY-WM4 PRO K4

Saramonic Blink 500 Pro TX, RX

Cả Micro Saramonic và khác đều dựa trên công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz và cho chất lượng ghi âm tuyệt vời. Tuy nhiên, khi nói đến Saramonic, Micro có ren sắc nét hơn, khử tiếng ồn hơn có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Blink 500 Pro TX, RX cũng tự động kết nối khi bạn bật nó lên và quản lý mức âm thanh là khía cạnh khó khăn nhất của quá trình ghi âm, Blink 500 Pro thành thạo nhờ các nút điều khiển trực quan. Để điều khiển âm thanh, hãy tăng hoặc giảm cường độ âm thanh (dB).

Khi được sạc hoàn toàn bằng cáp sạc được cung cấp, pin Lithium tích hợp có tuổi thọ 5 giờ và có thể sử dụng cổng USB-C để lấy điện trực tiếp. Blink 500 Pro có phạm vi ghi âm 30 mét trong khu vực có chướng ngại vật và 50 mét trong không gian mở.

Vì Blink 500 Pro RX là bộ thu 2 kênh nên nó có thể xử lý đồng thời hai bộ phát không dây Blink 500 Pro TX (bán lẻ bộ phát thứ 2). Bạn có thể sử dụng tối đa 18 bộ mic Blink 500 Pro cùng một lúc để cho đến 38 micro không dây nếu bạn cần nhiều hơn.

Mỗi hệ thống của Blink 500 Pro tx, rx có thể có tối đa hai bộ phát và một bộ thu hai kênh.

Boya by-vg350

Micro được trang bị lớp sơn chống tĩnh điện và chống trầy xước cực tốt. trọng lượng rất nhỏ, giúp vận chuyển đơn giản. Thiết kế khớp quay hình cầu có thể xoay 360 độ và nghiêng đến 37 độ so với phương thẳng đứng.

Với bộ micrô trực tiếp BOYA BY-VG350, bạn có thể ghi và phát video và âm thanh trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình, điều này lý tưởng cho các nền tảng như YouTube, Tik Tok, vlog, v.v.

Nó được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và có chân điều chỉnh, phần mở rộng trụ để có chiều cao tối đa là 16 “, và một đầu bóng nhỏ để đảm bảo góc độ luôn chính xác.

Có 30 đèn LED cực sáng và bạn có thể chọn giữa ba cài đặt độ sáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Micro được trang bị lớp sơn chống tĩnh điện và chống trầy xước cực tốt
BOYA BY-VG350

Kết luận

Bài viết của HTcamera về “Top 4 micro không dây hay, tốt nhất và đáng mua nhất” đã kết thúc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này có thể liên hệ đến website: https://htcamera.htskys.com.

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/khac/top-4-micro-khong-day-hay-tot-nhat-va-dang-mua-nhat/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường