Top 10 các cửa hàng bán Nikon Prostaff 1000 chính hãng

Top 10 các cửa hàng bán Nikon Prostaff 1000 chính hãng | HTCamera

Bạn đang tìm kiếm ống nhòm hay các vật dụng liên quan đến du lịch để giúp bạn và người thân quan sát rõ hơn? Nikon Prostaff 1000 là ống nhòm đáng mua nhất hiện nay. Nhưng bạn không biết phải mua ống nhòm chất lượng cao ở đâu? 

Trong bài viết dưới đây HTCamera sẽ điểm qua top 10 các cửa hàng bán nikon prostaff 1000 chính hãng.

Thông tin chi tiết về Nikon Prostaff 1000

Một dòng ống nhòm chuyên dụng được sử dụng trong các hoạt động khảo sát, thiết kế và xây dựng để truyền tải điện, cầu và đường cao tốc là dòng Nikon Prostaff 1000. Ngoài ra, Nikon Prostaff 1000 được sử dụng trong lâm nghiệp, các cuộc thi bắn cung và sân gôn.

Ống nhòm Nikon Prostaff 1000 có độ chính xác tuyệt vời và sai số tối thiểu khi đo khoảng cách từ 6 đến 1000 thước Anh. Độ chính xác của phép đo chỉ đơn giản là một thước Anh cho khoảng cách dưới 100 thước và hai thước cho khoảng cách xa hơn 100 thước. 

Nhờ công nghệ Tru Target, tiện ích này cung cấp tính năng đo khoảng cách ưu tiên những thứ gần nhất, trong khi những vật ở xa nhất hữu ích để đo khoảng cách đến các mục mục tiêu thay thế.

Để cải thiện khả năng nhìn thấy mục tiêu trong khi đo, ống nhòm máy đo khoảng cách chuyên dụng Nikon Prostaff 1000 kết hợp ống kính phóng đại 6x với một vật kính rộng 20mm. 

Bên trong lăng kính được bơm khí nitơ để tẩy rửa thấu kính chống nấm mốc và đọng sương khi sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu. Thấu kính của thấu kính được phủ một lớp quang học nhiều lớp phủ.

Nikon Prostaff 1000 được chứng nhận IPX4 cung cấp khả năng điều chỉnh cận cảnh từ -4 đến +4 độ và có khả năng chống thấm nước và chống bụi. Ống nhòm sử dụng pin CR2, dễ dàng mang theo để dự phòng hoặc thay thế khi hết pin.

Nikon Prostaff 1000 chính hãng

Nikon Prostaff 1000

Top 10 các cửa hàng bán nikon prostaff 1000 chính hãng

HTCamera

Một địa chỉ cung cấp ống nhòm nổi tiếng là HTCamera. Mọi sản phẩm mà HTCamera gợi ý đều là hàng thật 100%. Sách hướng dẫn và danh mục sản phẩm miễn phí có sẵn từ HTCamera, cũng được cập nhật liên tục với những thông tin mới nhất về sản phẩm.

Tất cả các ống kính thể thao đều được thống trị bởi HTCamera, công ty cũng sản xuất ống nhòm đặc biệt tại Hà Nội và các sản phẩm của họ thường xuyên đạt danh hiệu về thiết kế và hiệu suất. 

Có rất nhiều mục đích sử dụng cho nhiều loại sản phẩm của HTCamera, bao gồm dã ngoại, thể thao, nghiên cứu thiên nhiên, săn bắn, câu cá, ngắm chim và thiên văn học.

Ống nhòm có thể được sử dụng trong nhà để đưa khán giả đến gần hơn với các môn thể thao nhịp độ nhanh hoặc nghệ thuật tại nhà hát và các buổi hòa nhạc. 

HTCamera không ngừng nghiên cứu công nghệ mới trong ngành quang học thể thao kết hợp thiết kế tiên tiến với sự đổi mới thành công. Lý do nó là thương hiệu có uy tín nhất trên thế giới là cam kết của HTCamera đối với các môn thể thao ưu tú.

Cửa hàng còn bán thêm các mặt hàng bổ sung bao gồm camera hành động, tai nghe, phụ kiện ống nhòm và Vlog, xe đạp điện,…với giá tốt nhất đảm bảo chất lượng. 

Meta

Kể từ năm 2007, META đã là công ty tiên phong trong ngành thương mại điện tử. Cửa hàng trực tuyến này bán một số thiết bị y tế bổ sung, thiết bị gia dụng, dụng cụ thể thao, dụng cụ tập thể dục và nhiều thứ khác ngoài máy đo huyết áp. Bạn có thể tự tin mua ống từ TP.HCM tại đây.

Icamera

Icamera là một địa điểm nổi tiếng khác về ống nhòm Hà Nội. Sứ mệnh của Icamera là cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất. Icamera tận tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất và hợp tác với các nhà bán lẻ.

Với mục tiêu cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời trước khi bạn mua hàng cho gia đình mình, Icamera có một đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kiến thức tổng hợp trong từng lĩnh vực.

Trung tâm Đẳng Cấp Digital

Tại đây, chúng tôi có nhiều lựa chọn ống nhòm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và các tính năng đặc biệt. Do đó, bạn sẽ ra về với chiếc ống nhòm tốt nhất khi đến thăm nơi đây.

Rất nhiều bạn trẻ thành phố đến Trung tâm Đẳng Cấp Số để mua ống nhòm vì đây là nơi có thể mua các thiết bị điện tử tinh vi như máy chiếu, robot lau nhà, máy hút bụi, máy hút bụi diệt khuẩn UV, máy ảnh, … Hồ Chí Minh. City được nhiều khách hàng hài lòng vì giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, chất lượng cao và chính sách bảo hành rộng rãi.

Shop tech

Tại đây, khách hàng có thể chọn từ sáu loại ống nhòm khác nhau, bao gồm ống nhòm nhỏ, du lịch, quân sự, hồng ngoại nhìn ban đêm, một mắt và hai mắt. Nhà sản xuất ống nhòm Nikula, Night Scope, và các thương hiệu nổi tiếng khác, bao gồm hãng thiết bị quang học Canon, thương hiệu nổi tiếng Nikon của Nhật Bản, đều đang rất háo hức chờ đợi chuyến thăm quan và sử dụng của bạn.

Công ty Cổ phần Tín Đức

Một trong những nhà nhập khẩu ống nhòm lớn nhất vào Việt Nam là công ty này. Bạn có thể tìm thấy ống nhòm ở đây cho mọi mục đích sử dụng, kể cả du lịch, quân sự và săn bắn. Bạn có thể tìm mua ống nhòm tốt nhất tại Tín Đức vì họ có hơn 100.000 sản phẩm chính hãng.

Ống nhòm Sài Gòn

Một địa điểm trong thành phố chuyên bán ống nhòm. Bạn sẽ không hối hận khi mua ống nhòm ở Thành phố Hồ Chí Minh, thường được gọi là Sài Gòn, bởi vì chúng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước, tính năng và giá thành.

So với các cửa hàng khác, các mẫu ống nhòm được cung cấp ở đây khá đắt, nhưng tất cả các sản phẩm đều rất tân tiến, phát triển cao và có thể di chuyển được. được nhập khẩu từ các quốc gia công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Nga, Anh, v.v. và có các thương hiệu nổi tiếng như Nikon, Bushnell, Canon, Panda, Moge, Sakura, v.v.

Thiên Văn Việt

Là một tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực quang học và dụng cụ đo lường, Thiên Văn Việt – chuyên ngành ống nhòm tại Hà Nội, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị quang học bao gồm ống nhòm, kính thiên văn, kính hiển vi, thiết bị quan sát, thiết bị quang học cao cấp của nhiều hãng khác nhau với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo.

Shop Huỳnh Hoa

Huỳnh Hoa là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua ống nhòm ở đâu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đèn laze cường độ cao, kính ngắm, máy ảnh, nam châm xếp hình, và nhiều mặt hàng độc lạ khác là một trong những sản phẩm mà Huỳnh Hoa nổi trội trong việc cung cấp. 

Khách hàng tin tưởng vào sản phẩm ống nhòm chất lượng cao của cửa hàng, đây là một trong những điểm đặc biệt của cửa hàng.

Boba

Nhiều khách hàng đã chọn và quen thuộc với Boba Store làm nguồn cung cấp ống nhòm. Bạn có thể đến đây ngay nếu đang tìm hiểu và chưa biết mua ống nhòm ở đâu tại TPHCM. Cửa hàng đã mở được ba năm, đáp ứng trực tiếp nhu cầu của số lượng lớn người tiêu dùng bằng cách cung cấp các bộ phận điện, phụ kiện, máy chiếu, v.v.

Boba không ngừng nỗ lực để mang đến những chiếc ống nhòm đa dạng về mẫu mã, kích thước và tính năng. Sản phẩm được đảm bảo là hàng nhập khẩu và hoàn toàn chính hãng. Khách hàng cũng hài lòng với giá cả hợp lý và giao hàng nhanh chóng trong khi đặt hàng trực tuyến.

Lời kết

Đối với những người đi bộ đường dài chuyên nghiệp hoặc những người thích đi du lịch và dã ngoại, ống nhòm là một nhu cầu mang đến cho bạn những tương tác tuyệt vời với thế giới tự nhiên không ngừng hấp dẫn. háo hức chờ đợi khám phá của bạn.

Ông nhòm chất lượng, rõ nét

Ống nhòm với thiết kế đa năng và hiện đại

Các địa điểm được liệt kê ở trên là top 10 các cửa hàng bán Nikon Prostaff 1000 chính hãng. Vì vậy bạn có thể ghé thăm họ để mua hàng của mình. HTCamera hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/top-10-cac-cua-hang-ban-nikon-prostaff-1000-chinh-hang/

Xem thêm: Review ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 50i giá hấp dẫn, chính hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường