Mua ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II giá rẻ chính hãng

Mua ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II giá rẻ chính hãng | HTCamera

Ống nhòm là một vật dụng phổ biến được mọi người sử dụng và yêu thích ngày nay vì một số lý do. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc ống nhòm tốt nhất cho người mới bắt đầu không phải là một việc dễ dàng.

Vì vậy, mua ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II giá rẻ chính hãng có tốt không? HTCamera sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề này cùng bạn dưới đây!

Mô tả

Cải tiến 

Phiên bản cải tiến mới nhất của ống nhòm máy đo khoảng cách đích thực Nikon Pro II tốt hơn cả về hình thức và hiệu suất. Nikon Pro II đã cải thiện khả năng đo lường, bao gồm khả năng đo cao hơn, xa hơn và với màn hình bên ngoài lớn hơn.

Ứng dụng chính cho ống nhòm máy đo khoảng cách Nikon Pro II là lĩnh vực lâm nghiệp. Khi xây dựng đường xá, công trình cao tầng, lưới điện, đo đạc và xác định chiều cao của cây cối trong rừng … Ngoài ra, những hoạt động giải trí như thể thao, giải trí cũng sử dụng những chiếc ống nhòm đo khoảng cách này. 

Đo chính xác

So với người tiền nhiệm của nó, máy đo khoảng cách Nikon Pro II có thể đo khoảng cách xa hơn từ 8 đến 1700 thước Anh (1200 thước đối với cây).

Với sai số đo tương đối khiêm tốn là +/- 0,3 thước Anh (dưới 1000 thước Anh) và +/- 1 thước Anh, khoảng cách đo cũng chính xác hơn (trên 1000 thước Anh). Phép đo góc của ống nhòm khá chính xác, lên đến tối đa +/- 89 độ.

Ống nhòm Nikon Pro II có các tùy chọn đo 1 điểm và 3 điểm cho chiều cao. Người dùng có thể đo chiều cao của cây cối, tòa nhà và các vật thể khác mà không bị cản trở hoặc khi chúng được bao phủ bởi cỏ hoặc cây ở phía trước để tránh nhìn rễ cây bằng cách sử dụng công cụ đo chiều cao này. kết quả đo Mỗi phép đo tại hiện trường có thể ghi lại tới 250 giá trị đo, cho phép báo cáo thống kê.

Chống nước, chống bụi

Thân máy của Nikon Pro II được chế tạo để đáp ứng các thông số kỹ thuật chống nước và chống bụi IPX7, trong khi khay pin tuân theo tiêu chuẩn IPX4. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong các điều kiện thời tiết khác nhau và mưa nhẹ nhờ tiêu chuẩn này.

Khí nitơ được bơm vào bên trong để bảo vệ chống lại sự phát triển của nấm mốc trong khi ống kính đang được sử dụng. Thiết bị có màn hình bên ngoài lớn hơn, có thể điều chỉnh độ sáng để phù hợp với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Màn hình lớn bên ngoài được sử dụng cho tất cả các quy trình thiết lập, làm cho nó trở nên thiết thực và ấm cúng hơn.

Chống nước, chống bụi

Ống nhòm Nikon Pro II

Tính năng

  • Là dòng ống nhòm Nikon chính hãng.
  • Một phiên bản cải tiến của loạt máy ảnh trước của Nikon Pro.
  • Màn hình ngoài cho phép quan sát rộng hơn, sắc nét hơn.
  • Tùy thuộc vào môi trường, độ sáng của màn hình có thể được thay đổi.
  • Có thể lưu trữ tới 250 kết quả đo.
  • Các phép đo khác nhau từ 8 đến 1700 thước Anh (cây đo 1200 thước Anh).
  • Phạm vi đo được tăng lên +/- 89 độ.
  • Chỉ có một sai số đo +/- 1 yard cho mỗi lần đo.
  • Hỗ trợ một phép đo đơn lẻ hoặc phép đo quét liên tục.
  • Được ưu tiên khi xác định đối tượng nào ở gần nhất hoặc xa nhất.
  • Khuyến khích đo chiều cao chính xác ở hai và ba vị trí.
  • Ống kính quang học có độ phóng đại cao với độ phóng đại 6x.
  • Có một vật kính rộng lên đến 21mm.
  • Thấu kính nhiều lớp phủ và lăng kính có lớp phủ quang học.
  • Để ngăn nấm mốc, người ta phun khí nitơ vào bên trong.
  • Có tầm nhìn rộng mở rộng đến 394 feet ở 1000 thước Anh.
  • Chuyển đổi giữa mét, feet và yard được hỗ trợ.
  • An toàn cho mắt khi sử dụng tia laser hồng ngoại lớp 1M.
  • Thiết kế chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IPX7.
  • Nguồn là pin CR2 không nhận sạc ổn định trong vài tháng.
  • Thao tác đo đơn giản và nhanh chóng, thiết kế nhỏ gọn.
  • Được sử dụng để đo tình trạng của đường cao tốc, cầu và lưới điện.
  • Sử dụng khi tham gia các môn thể thao như chơi gôn, bắn cung, v.v.
  • Dùng trong lâm nghiệp để đo và kiểm tra chiều cao cây.

Đặc điểm nổi bật 

Một công cụ mạnh mẽ được phát triển để đo một lần hoặc liên tục các khoảng cách, độ cao và góc với độ chính xác tuyệt vời là Ống nhòm Nikon Laser Rangefinders Clinical Pro II. 

Pro II được xây dựng dựa trên một danh sách dài các đặc điểm cần thiết từ người tiền nhiệm được ca ngợi và bổ sung khả năng đa dạng được cải thiện, cải thiện độ chính xác và thời gian phản hồi nhanh hơn để tăng độ tin cậy trên toàn diện cho tất cả các phát hiện đo lường.

Có thể lưu trữ nhật ký đo lường

Màn hình sáng bên ngoài của Máy đo độ cao Pro II hiển thị tới 250 phép đo đã được lưu. Tính năng ghi nhật ký mới theo dõi các phép đo của bạn theo thứ tự thời gian để bạn có thể xem lại dữ liệu bất kỳ lúc nào.

Nikon Forest Pro II sẽ ghi lại các phép đo của bạn cho bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn đo nhiều vị trí hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Chỉ với một nút nhấn, thay đổi các cây rừng đang được đo

Việc tìm kiếm đối tượng thực đang được đo không còn là gánh nặng nhờ cơ chế chuyển đổi đối tượng ưu tiên. Một kỹ thuật nhanh chóng để chọn đối tượng từ cảnh nền chồng lên nhau là ước tính khoảng cách đến điểm gần nhất của một nhóm đối tượng trong Chế độ ưu tiên mục tiêu.

Chọn chế độ ưu tiên mục tiêu xa nếu đó là thứ xa nhất bạn cần đo. Điều này làm cho việc nhắm mục tiêu trong các khu vực có rừng rậm trở nên đơn giản. Hình ảnh phẳng và lớp phủ nhiều lớp song song nâng cao độ sắc nét, rõ ràng và độ sáng của hình ảnh.

Dễ dàng vận chuyển, mạnh mẽ, thoải mái khi cầm nắm

Với zoom ống kính đơn 6x nhiều lớp phủ chất lượng cao, bạn sẽ luôn nhận được những hình ảnh sáng và rõ nét nhất. Điều chỉnh diopter và khoảng cách mắt dài mang lại khả năng xem thoải mái và đơn giản – ngay cả khi đang đeo kính.

Với thân máy nhỏ, nhẹ, không thấm nước trong 10 phút ở độ sâu 1 m / 3,3 ft, đảm bảo độ bền. Khi làm việc bên ngoài, máy đo chiều cao của cây Forest Pro II được thiết kế để tồn tại trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà bạn sẽ gặp phải.

Dễ dàng vận chuyển, mạnh mẽ, thoải mái khi cầm nắm

Sử dụng đơn giản, dễ dùng

Eyecup bảo vệ mắt

Thấu kính che mắt bằng cao su bao gồm khả năng trượt và xoay, giúp điều chỉnh mắt dễ dàng ở góc nhìn lý tưởng và cho phép quan sát thoải mái, kéo dài. Những người đeo kính có thể nhìn thấy dễ dàng nhờ thiết kế không gian phù hợp cho mắt. Kính mắt của Máy đo độ cao Clinical Pro II này được làm bằng cao su mềm để bảo vệ mắt người dùng.

Một vít đế chân máy

Bộ chuyển đổi chân máy (tùy chọn) cho phép gắn chặt Máy đo chiều cao Pro II vào chân máy, giúp người dùng dễ dàng đo tại một điểm trong thời gian dài mà không cần cầm trên tay.

Hình ảnh rõ ràng, chính xác

Phạm vi đo của các ống nhòm này là 7,5-1,600 mét. Ngoài tùy chọn đo ba điểm (độ cao giữa hai điểm), còn có các chức năng cho khoảng cách thực, khoảng cách ngang, chiều cao, góc và phân cách dọc. Pro II sử dụng ống kính một mắt 6x chất lượng cao với lớp phủ nhiều lớp để cung cấp hình ảnh sáng rõ.

Màn hình dễ đọc

Màn hình LCD bên ngoài trên Rangefinders Pro II đã được cải thiện với số lượng điểm ảnh cao hơn để xem tốt hơn. Đèn nền mới được sử dụng để giúp bạn có thể nhìn rõ màn hình ngay cả trong môi trường thiếu sáng, chẳng hạn như trong rừng. Tùy theo điều kiện ánh sáng, độ sáng đèn nền có thể được thay đổi giữa ba cấp độ.

Bền bỉ 

Thân máy nhỏ gọn, nhẹ không thấm nước trong 10 phút ở độ sâu 1 mét (3,3 feet) đảm bảo độ bền. Khi làm việc ngoài trời, Clinical Pro II được thiết kế để tồn tại trong mọi điều kiện thời tiết bất lợi.

Mua ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II giá rẻ chính hãng ở đâu?

HTCamera là một trong những nhà cung cấp ống nhòm được công nhận tại Sài Gòn. Ở đây chuyên cung cấp nhiều loại đồ chơi công nghệ, bao gồm tai nghe, ống nhòm và bút máy chiếu. Khi bạn đến thăm cửa hàng, bạn có thể chọn từ nhiều sản phẩm độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Giá cả phải chăng cho các sản phẩm có tầm cỡ cao nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hình ảnh lý tưởng nhất có thể. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hàng hóa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

Lời kết

Bài viết trên HTCamera đã cung cấp các thông tin cần thiết về Nikon forestry Pro II. Bây giờ chắc bạn đã biết mua ống nhòm đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II giá rẻ chính hãng ở đâu. Nếu thấy bài viết này bổ ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/mua-ong-nhom-do-khoang-cach-nikon-forestry-pro-ii-gia-re-chinh-hang/

Xem thêm: Review ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 50i giá hấp dẫn, chính hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường