Review vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7 giá rẻ phải chăng

Review vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7 giá rẻ phải chăng | HTCamera

Khách hàng luôn tin tưởng vào bất kỳ sản phẩm nào từ “ông lớn” GoPro, đặc biệt là dòng Hero. Các mẫu GoPro Hero 5, Hero 6 và Hero 7 đều đạt được một số thành công nhất định. Do đó, hôm nay HTCamera sẽ Review vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7 giá rẻ phải chăng.

chống nước tốt

Vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7

 

 

Giới thiệu về Gopro 5,6,7

Thiết kế

Nhìn chung, cả ba máy đều rất giống nhau. Trọng lượng của mỗi cái là như nhau. Các nút, cổng và màn hình giống hệt nhau và chúng đều có cùng kích thước. Cả ba đều vô cùng nhỏ, chắc chắn và có vỏ bằng nhựa. Ngoài ra, chúng có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 10 mét. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

GoPro Hero 5 6 7 đều sở hữu màn hình cảm ứng 2-inch ở mặt sau. Nó giúp truy cập, thiết lập cài đặt và tùy chọn trong menu. Bạn cũng có thể sử dụng lệnh thoại để vận hành máy ảnh trong khi sử dụng ứng dụng GoPro để điều khiển máy ảnh từ xa.

Ba máy ảnh này hơi khác nhau một chút. Hero 5 và 6 là những chiếc có bề mặt cơ thể hơi gợn sóng và gân guốc. Hero 7 trái ngược với việc có ngoại hình “nhẵn nhụi” hơn.

Bộ sạc và pin

Pin sạc lithium-ion có thể thay thế 1220mAh duy nhất cung cấp năng lượng cho cả ba thiết bị. Cả hai biến thể này đều có thời lượng pin tương đương nhau. Bạn có thể sử dụng nó trong tối đa hai giờ trong những trường hợp lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các tính năng, nó sẽ nhanh chóng bị lão hóa hơn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cách tính phí. Sử dụng cáp USB-C, bạn có thể sạc trực tiếp từ nguồn điện. Sử dụng bộ sạc nhanh, chẳng hạn như GoPro SuperCharger, nếu bạn cần sạc thiết bị của mình ngay lập tức.

Khả năng chụp ảnh

Cả ba camera đều có thể chụp ảnh tĩnh 12MP. Tùy chọn chụp phụ của Hero 7 và 6 đã được cập nhật lên HDR do sự ra đời của bộ vi xử lý GP1. Ngược lại, Hero 5 chỉ có WDR. Chế độ SuperPhoto, chỉ dành riêng cho GoPro 7, được tạo ra bằng cách kết hợp tùy chọn HDR này với ánh xạ cục bộ và giảm nhiễu đa khung hình.

Về khả năng ổn định hoạt động điện, GoPro 5 là người tiên phong và làm rất tốt. Với GoPro 6, khả năng này được cải thiện. Tuy nhiên, HyperSmooth là một chức năng mà GoPro đã cải tiến. Đây là một tính năng hấp dẫn khác của GoPro Hero 7 Black.

Ngoài ra, Protune là một tính năng có sẵn trên cả ba người anh em GoPro. Người dùng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với độ phơi sáng nhờ nó.

Khả năng quay video

Tất cả các máy ảnh của dòng Hero đều có khả năng quay video với tỷ lệ khung hình lên đến 4K. Tuy nhiên, tốc độ khung hình của Hero 5 là 30 khung hình / giây. Ngoài ra, Hero 6 và 7 hiện nhận được bản cập nhật 60 khung hình / giây. Màu phim của GoPro 7 chắc chắn sẽ vượt trội hơn so với hai hàng trước vì đây là mẫu mới nhất.

Ngoài ra, định dạng nén có thể truy cập của chúng khác nhau. Chỉ nén H.264 khả dụng cho GoPro 5. (MPEG-4). Trong khi chip GP1 trong GoPro 6 và 7 cho phép cả hai định dạng H.264 và H.265 (HVEC). Mặc dù H.265 có dung lượng nén gấp đôi H.264 nhưng chất lượng video không thay đổi.

Ngoài ra, phiên bản 5 là 120 khung hình / giây ở độ phân giải 1080p, trong khi phiên bản 6 và 7 “mạnh hơn” ở tốc độ 240 khung hình / giây. Khả năng chuyển động chậm Super Slow mo 8x trên GoPro Hero 7 là đặc biệt.

Hero 5 không có bất kỳ tính năng bổ sung nào mà Hero 6 và 7 có. Chế độ là Time Warp. Nó kết hợp các kỹ thuật HyperSmooth và Time-lapse. Trong khi quay clip, bạn có thể làm như vậy nhanh gấp 30 lần so với bình thường mà vẫn rất mượt mà. Hero 7 cũng có một tính năng nổi bật so với 2 phiên bản còn lại: xoay dọc.

Các thuộc tính khác

Nếu so sánh ba phiên bản, GoPro Hero 7 chắc chắn sẽ có nhiều tính năng bổ sung hơn và mang đến cho người dùng nhiều lợi thế. Lives tream trực tiếp là một trong những khía cạnh ấn tượng nhất. Thiết bị cho phép người dùng phát trực tiếp trên mạng xã hội để họ có thể kể cho những người thân yêu và bạn bè về những trải nghiệm hấp dẫn của họ.

Review vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7 giá rẻ phải chăng

Nhiều người đam mê nhiếp ảnh lựa chọn dòng máy ảnh thể thao và hành động Gopro vì khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời của nó. Là một camera hành trình, khả năng chịu được căng thẳng và nước của vỏ là rất quan trọng để giữ cho máy ảnh an toàn.

Khi sử dụng các thiết bị GoPro, tại sao và khi nào bạn nên sử dụng vỏ chống nước? Đối với các thiết bị còn bảo hành, bạn không nhất thiết phải sử dụng ốp lưng chống nước vì bản thân Gopro có khả năng chống thấm nước khá tốt. Chỉ cần thiết bị hoạt động tốt và bạn đậy nắp lại trước khi ngâm máy vào nước, bảo hành của bạn sẽ được nhân đôi. Nhưng nếu sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành, bạn thực sự nên cân nhắc việc tặng nó một chiếc ốp lưng chống thấm nước.

Đối với máy ảnh GoPro, vỏ chống nước là thiết bị cần thiết. Thiết kế cực kỳ mạnh mẽ và chống nước. thích hợp cho các hoạt động diễn ra dưới nước hoặc trong thời tiết khắc nghiệt, đồng thời đảm bảo hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động như thật.

phụ kiện GoPro bảo vệ máy ảnh

Thiết kế hiện đại và chống nước tốt

Thông tin chi tiết

Một phụ kiện GoPro bảo vệ máy ảnh và được sử dụng để ghi lại cảnh quay dưới nước một cách an toàn với GoPro HERO 5, 6 và 7 ở độ sâu 45 mét. Để có được độ bền tối đa, hộp chống thấm được làm bằng nhựa cao cấp.

Các thành phần chính của vỏ được đặt chính xác và dễ bấm, khiến chúng trở nên lý tưởng để gắn GoPro trong khi di chuyển, bơi hoặc lặn ở vùng nước sâu, hoặc quay phim phong cảnh san hô hoặc dưới nước. Bạn có thể bơi và lặn thoải mái nhờ hộp chống thấm nước mà không cần lo lắng về tuổi thọ của nó hoặc độ sâu bao nhiêu. Lý tưởng để sử dụng khi bơi lội, lặn với bình dưỡng khí, hoặc đi du lịch trong điều kiện gió, bụi hoặc ẩm ướt …

Đối với các chuyến đi trong môi trường có cát và bụi mịn hoặc nơi máy ảnh tiếp xúc với các mảnh vỡ, vỏ GoPro 5, 6 hoặc 7 chống thấm nước bao bọc hoàn toàn máy quay là lựa chọn tốt nhất. Cửa sau chống thấm nước có thể được hoán đổi với khung cửa sau hỗ trợ màn hình cảm ứng nếu không cần thiết phải bảo vệ ở độ sâu 196 ‘.

Chỉ điều khiển từ xa và điều hướng bằng một nút khả dụng cho hoạt động của camera với cửa hậu chịu thời tiết. Thấu kính thủy tinh ở phía trước được làm phẳng để ngăn chặn sự biến dạng hoặc nhiễu xạ trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh.

Chiếc vỏ chống nước này được nhà sản xuất tạo ra bằng cách sử dụng nhựa cao cấp. Do đó, nó cung cấp khả năng bảo vệ đầy đủ chống lại các cú sốc bên ngoài và khả năng ching61 nước nước bảo vệ cho camera hành trình của bạn.

Bạn có thể vận hành chiếc ốp lưng chống nước này một cách dễ dàng trong điều kiện ngập nước nhờ vào thiết kế nút bấm chính xác và cực kỳ nhạy, không bị rỉ sét.

Vỏ chống thấm nước, vỏ GoPro có thể cảm ứng, vít gopro và ngàm để gắn GoPro vào đế đều được bao gồm trong gói đầy đủ khi nó được gửi cho bạn. Hộp chứa tất cả các vật liệu bạn yêu cầu. Đối với cả set đồ đi biển, bạn nên trang bị thêm phao tay GoPro.

Kết luận

Mỗi sản phẩm đều có những phẩm chất đặc biệt riêng của nó. Sở thích của bạn và tình trạng nền kinh tế sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua hàng của bạn. Hãy đến HTCamera, cửa hàng bán camera hành động cao cấp, uy tín tại TP.HCM nếu bạn cần lấy vỏ chống nước cho GoPro để đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh khi đang di chuyển, hoặc bơi hoặc lặn ở vùng nước sâu để chụp san hô hoặc các điểm tham quan dưới nước.

Hãy thử vỏ chống nước GoPro Hero 5, 6 hoặc 7 nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện đi biển thích hợp cho máy ảnh hành động của mình. Bất cứ ai có nhu cầu hiện có thể mua hàng từ HTCamera.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/blog-gopro/review-vo-chong-nuoc-cho-gopro-567-gia-re-phai-chang/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường