Điều khiển thông minh Gopro Smart Remote cho Gopro 9 Black

Điều khiển thông minh Gopro Smart Remote cho Gopro 9 Black | HTCamera

GoPro là một doanh nghiệp chuyên bán các loại máy ảnh. Bạn quan tâm đến chức năng, tác dụng của nó? Điều khiển từ xa thông minh GoPro là vật dụng thiết thực nhất vì sẽ rất khó để điều chỉnh GoPro trong khi ghi hình, di chuyển và khám phá.

Để tìm hiểu thêm về chiếc “ Điều khiển thông minh gopro smart remote cho gopro 9 Black” mời bạn cùng HTCAMERA theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm nhé.

Tổng quan về Remote Gopro 9 Black

Remote Gopro là gì?

Remote có thể được định nghĩa đơn giản là một thiết bị điều khiển từ xa thông minh có thể vận hành nhiều thiết bị cùng một lúc, chẳng hạn như các loại máy quay, camera hoặc các loại ghi hình khác. Công cụ này cho phép các cá nhân sống bình dị hơn. Bạn không còn cần phải thực hiện các quy trình phức tạp; chỉ cần nhấn nút nhiều lần.

Trong những năm gần đây, Điều khiển từ xa đã trải qua quá trình phát triển và cải tiến liên tục; nó hiện có kết nối Bluetooth, cảm biến chuyển động và khả năng điều khiển bằng giọng nói. Để điều khiển và giao tiếp với các thiết bị thông minh khác, các điều khiển từ xa hiện đại cũng được gắn cảm biến hồng ngoại có nhiều bước sóng.

Thiết kế của Remote

Điều khiển từ xa của GoPro 9 có kích thước bằng một chiếc đồng hồ đeo tay giống như đồng hồ Apple. Cũng có một số tính năng độc đáo khác, chẳng hạn như khả năng gắn vào nhiều đồ vật bằng dây đeo cổ tay, chẳng hạn như tay cầm hoặc các tiện ích khác nhau.

Với tất cả những điều này, bạn có thể kích hoạt và dừng các hoạt động đơn giản như chụp ảnh hoặc bắt đầu quay video. Mặc dù bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ sử dụng và luôn thấy trên màn hình tích hợp nhỏ bé của nó, chế độ nào đang hoạt động với các thông số kỹ thuật chính của nó (độ phân giải, khung hình trên giây và góc xem). 

Điều khiển từ xa thông minh cho GoPro Smart Remote

Điều khiển từ xa thông minh GoPro, hoạt động với máy quay GoPro 9 Black, được tạo ra để tồn tại lâu dài và sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc phiêu lưu. Điều khiển từ xa thông minh này có thể hoạt động tối đa 5 camera và có phạm vi hoạt động lên đến 60m.

Nó có thể chuyển đổi giữa các chế độ máy ảnh, bắt đầu và dừng ghi và thay đổi các cài đặt trước. Màn hình độ phân giải cao trên điều khiển từ xa cho phép bạn xem trạng thái của máy ảnh.

Mặc dù có kích thước khá nhỏ nhưng Smart Remote GoPro khá bền khi cầm trên tay người dùng. Ngoài khả năng bám dính dể tạo cảm giác cho người sử dụng, nó còn có thể gắn trên ghi đông xe đạp hoặc các loại xe khác.

Tại sao bạn sử dụng điều khiển từ xa thông minh GoPro 9 Black?

Cách duy nhất để biết liệu bạn có bật camera khi đang lái xe máy có gắn GoPro 9 Black hay không là dừng lại và kiểm tra.

Bạn có thể vận hành máy quay GoPro của mình cách xa 180 mét (600 feet) bằng điều khiển từ xa thông minh GoPro. Có sẵn một móc khóa điều khiển từ xa có thể đeo quanh cổ, cổ tay hoặc bất kỳ nơi nào khác. Máy ảnh GoPro cũng có thể được điều chỉnh, thiết lập, bắt đầu hoặc dừng quay, cũng như xem thời lượng video, thời lượng pin, bộ nhớ và một số đặc điểm quan trọng khác thông qua màn hình điều khiển.

Chuyển đổi, xoay và thay đổi các cài đặt trước

Điều khiển từ xa thông minh GoPro 9 Black

Điều khiển 5 camera cách xa 60 mét

Chuyển đổi, xoay và thay đổi các cài đặt trước

Màn hình có độ phân giải cao được sử dụng để kiểm tra trạng thái của máy ảnh.

Ngay cả khi đeo găng tay, việc sử dụng các nút cũng rất đơn giản.

Giao tiếp và sử dụng Bluetooth tiêu tốn ít năng lượng hơn

Không thấm nước, dễ mang theo và dễ lắp đặt bao gồm một dây sạc USB và một dây đeo cổ tay. Các nút trên điều khiển từ xa thông minh GoPro 9 Black rất dễ bấm ngay cả khi đeo găng tay, cũng như dễ dàng gắn và mang theo.

Kết nối nhanh hơn và tuổi thọ pin dài hơn có thể thực hiện được bằng cách kiểm soát chính xác các hoạt động Bluetooth Low Energy. Pin được sạc lại bằng dây USB đi kèm.

Với sự trợ giúp của dây đeo tay đi kèm, bạn có thể cầm điều khiển từ xa trong tay hoặc treo điều khiển từ ví, tay cầm hoặc các vật dụng khác một cách thuận tiện.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Smart Remote Gopro 9 Black

  • Thật dễ dàng để cung cấp các công cụ điều khiển từ xa với màn hình lớn hơn.
  • Nút cài đặt / thẻ có thể được thêm vào để cho phép thiết lập dễ dàng.
  • Khả năng chống nước 10m và kết cấu cứng cáp.
  • Có thể điều khiển đồng thời lên đến 50 camera.
  • So với thế hệ điều khiển trước đó, tiết kiệm pin hơn 40% (Điều khiển thông minh).

Vì tính thuận tiện và kích thước nhỏ gọn, Điều khiển từ xa thông minh Gopro 9 Black là một phần thiết yếu trong thiết bị du lịch của cả dân phượt và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Do thiếu wifi, Smart Remote không thể hoạt động dưới nước, mặc dù nó vẫn có thể hoạt động khá hiệu quả. Bạn sẽ coi đây là một “giải thưởng” vì nó sẽ cho phép bạn sử dụng camera hành động của mình mà không bị hạn chế dưới nước!

Có thể sử dụng điều khiển thông minh Gopro Smart Remote cho Gopro 9 Black dưới nước không?

Với việc phát hành dòng máy ảnh GoPro 9 Black, mẫu điều khiển từ xa Wifi mới nhất đã được phát triển bao gồm tất cả các chức năng của điều khiển từ xa Gopro từ thế hệ trước.

Bạn có thể chuyển đổi cài đặt, bật và tắt cũng như chụp ảnh và quay phim bằng điều khiển từ xa thông minh GoPro. Sử dụng ứng dụng “Capture” từ GoPro, bạn có thể thực hiện tất cả các tác vụ nói trên với điện thoại của mình, ứng dụng này có khả năng hơn Smart Remote Gopro 9.

Mặt khác, điện thoại của bạn lại kém mạnh mẽ hơn. khả năng chống thấm nước. Trong khi không thấm nước, điều khiển từ xa thông minh GoPro. So với điện thoại của bạn, khả năng chống bụi cũng khá mạnh.

Điều khiển từ xa thông minh của GoPro có khả năng chống thấm nước lên đến khoảng 10 mét, đây là tính năng tốt nhất. Điều này ngụ ý rằng bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa ở mọi nơi mà GoPro của bạn có thể hoạt động, kể cả dưới nước. Ngay cả wi-fi cũng phải vật lộn để hoạt động.

Kết luận, điều khiển từ xa thông minh GoPro là thiết bị phải có cho khách du lịch, cả nhiếp ảnh gia và khách du lịch ba lô. 

Địa điểm mua điều khiển thông minh Gopro Smart Remote cho Gopro 9 Black chính hãng, uy tín

Nhà phân phối GoPro được ủy quyền: HTCAMERA

Hãng camera hành động GoPro nổi tiếng trên toàn thế giới. Với lợi thế đặc biệt là có thể sử dụng ở mọi nơi, GoPro giới thiệu dòng sản phẩm này, cho phép người tiêu dùng có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi đi du lịch (dù trên cạn hay dưới nước). Vật dụng này cũng có thể được sử dụng như một camera hành trình trên xe ô tô và xe máy trong mọi tình huống thời tiết.

Nhà phân phối GoPro được ủy quyền: HTCAMERA

Mua điều khiển từ xa thông minh GoPro 9 Black tại HTCamera

Kết luận

Một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, HTCAMERA luôn dành những chính sách bán hàng và chất lượng với những mặt hàng như sau:

Tất cả các sản phẩm đến từ các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu, và nguồn gốc của chúng được công khai, trung thực và xác thực.

Tuyệt đối từ chối việc bán các sản phẩm dởm, phụ hoặc sao chép.

Thuế giá trị gia tăng được bao gồm trong tất cả các mặt hàng được liệt kê (VAT).

Bài viết của HTcamera về “điều khiển thông minh Gopro Smart Remote cho Gopro 9 Blackđã kết thúc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này có thể liên hệ đến website: https://htcamera.htskys.com

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/blog-gopro/dieu-khien-thong-minh-gopro-smart-remote-cho-gopro-9-black/

Xem thêm: Các phụ kiện thường mua kèm với máy ảnh GoPro

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường