Nên mua vỏ Rollcage GoPro 8 ở đâu

Nên mua vỏ Rollcage GoPro 8 ở đâu | HTCamera

GoPro đã thực hiện những thay đổi đáng kể đối với phần mềm bên trong và phần cứng bên ngoài của dòng Hero thế hệ thứ 8. Tất cả những điều chỉnh này đều giúp Hero 8 dễ sử dụng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn cho cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm.

Cùng HTCAMERA khám phá chiếc Gopro 8 cũng như tìm hiểu xem mua vỏ Rollcage Gopro 8 ở đâu trong bài viết dưới đây nhé!

Loại bỏ khung máy lớn và kết hợp chân phụ vào thân máy

Vỏ Rollcage Gopro 8

Giới thiệu sản phẩm Gopro 8

Phần cứng

Loại bỏ khung máy lớn và kết hợp chân phụ vào thân máy

Đối với nhiều phiên bản GoPro, khung này vừa để che thân máy vừa đóng vai trò là bộ phận trung gian với chân phụ kiện để kết nối GoPro với mạng lưới phụ kiện bên thứ ba của hãng. GoPro đã quyết định loại bỏ lớp vỏ này khỏi Hero 8 và kết hợp chân phụ kiện tích hợp trực tiếp vào thân máy.

Khi không sử dụng, phần chân này sẽ gập lại cùng với phần đế của máy.

GoPro có vẻ kém an toàn hơn khi khung bảo vệ đã bị loại bỏ. Tuy nhiên, trong tình huống sử dụng thực tế của tôi trong nhiều năm, đây không phải là vấn đề lớn vì tôi gần như luôn kết nối GoPro của mình với bất cứ thứ gì thường trực để tránh bị rơi hoặc va chạm nặng khi sử dụng nó.

Thân máy được gắn vào bộ phận bảo vệ ống kính

Khi GoPro chọn không tách kính bảo vệ ống kính trên thế hệ thứ 8 này như các thế hệ trước, tôi đã hơi bối rối. Thay vì mua một mặt kính khác để thay thế như trước đây, người dùng bắt buộc phải mang toàn bộ thiết bị đến cơ sở dịch vụ để được thay thế hoặc sửa chữa nếu phần mặt kính này bị vỡ.

Bổ sung thêm 1 micro

GoPro giữ micrô gắn dưới cùng và giờ đây thêm micrô ở phía trước máy ảnh (ngay bên dưới máy ảnh). Hướng đã chọn của người dùng cho máy ảnh sẽ được hưởng lợi từ âm thanh mà micrô thứ hai này sẽ hỗ trợ ghi.

Loại bỏ cổng mini HDMI

Vì đầu nối HDMI nhỏ đã có mặt trên các thiết bị GoPro một thời gian và dường như không còn hữu ích nữa, GoPro đã chọn loại bỏ nó.

Đặt đầu nối USB-C, thẻ nhớ và pin vào một hộp đựng duy nhất ở phía bên phải

Các mẫu GoPro trước đây thường bao gồm hai ngăn: một ngăn dành cho cổng và pin, một ngăn dành cho thẻ nhớ. Tất cả đã được tập hợp lại và đặt trong ngăn kéo ở phía bên phải của GoPro thế hệ thứ 8 này.

Công nghệ pin mới

Pin trên viên pin thế hệ thứ 8 này là pin thế hệ mới; để phân biệt nó với cái trước, nó được đánh dấu bằng biểu tượng màu xanh lam ở trên cùng của pin. Pin cũ sẽ được lưu ý khi gắn vào, do đó người dùng muốn sử dụng hết khả năng cao cấp của Hero 8 thì phải sử dụng loại pin thế hệ mới nhất này. Mặc dù thực tế là kích thước của chúng giống hệt nhau, nhưng mô hình cũ hơn sẽ hiển thị thông báo cảnh báo khi được kết nối

Thay đổi về kích thước tổng thể

Trong khi GoPro tuyên bố đã làm cho Hero 8 mỏng và nhẹ hơn Hero 7, tôi không nghĩ rằng những thay đổi này là đáng chú ý nếu không đặt cả hai thiết bị cạnh nhau để so sánh. Thật không may là khách hàng của các phiên bản trước của thế hệ thứ tám này không còn có thể sử dụng hộp bảo vệ chống thấm nước do sửa đổi nhỏ này.

Chuyển nút nguồn sang trái từ cạnh phải

Ngoài ra, GoPro ban đầu đã chuyển nút nguồn từ bên phải sang bên trái của máy ảnh. Nhiều người dùng GoPro tận tâm ban đầu sẽ thấy điều này khó hiểu.

Phần mềm

Tăng các phím tắt ở mọi nơi

Người dùng có thể bật và tắt bằng các phím tắt trong menu chính: Hướng dẫn bằng giọng nói, Bíp hoạt động, Nhấp chuột quay nhanh, Màn hình khóa, Xoay màn hình khóa; Khung chia màn hình.

Các phím tắt của màn hình chụp cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh chóng: góc ống kính, hẹn giờ và chất lượng hình ảnh; Phóng to

Người dùng có thể nhanh chóng chọn các thông số chính xác cho từng hoàn cảnh chụp duy nhất bằng các phím tắt trong giao diện quay video, cụ thể:

  • Standar: 1080; 60f; Wide
  • Activity: 2.7K; 60; SuperView
  • Slo-Mo: 1080; 240; Wide
  • Cinematic: 4K; 30; SuperView

Giờ đây, người dùng có thể chỉ cần chọn cài đặt trước chính xác thay vì đi đến từng mục để thay đổi cài đặt mong muốn. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi bất kỳ cài đặt mong muốn nào trong mỗi cài đặt trước.

Tính năng Time Warp 2.0

Người dùng sử dụng chức năng Time Warp có thể quay video với tốc độ cao (khác với timelapse, chụp nhiều ảnh rồi ghép chúng lại để chạy với tốc độ nhanh). Giờ đây, người dùng có thể ngừng ghi ngay lập tức nhờ một chức năng quan trọng mới được đưa vào Time Warp 2.0. (quay lại ghi ở tốc độ bình thường). Người dùng có thể tạo video với nhiều điểm nổi bật và ấn tượng hơn nhờ điều này.

Tính năng Horizon leveling

Các cảnh quay bằng GoPro 8 có thể được sử dụng với phần mềm GoPro để cân bằng toàn bộ phim một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột sau khi nó đã được sao chép sang thiết bị di động.

Bạn sẽ biết rằng việc chúng ta làm lệch GoPro khá đơn giản, dẫn đến các đoạn phim quay bị nghiêng sang một bên, nếu bạn thường xuyên kết nối GoPro với đầu, ngực, vai,… để ghi lại các pha hành động. Chúng có thể dễ dàng quản lý đối với những người biên tập phim có kinh nghiệm, nhưng không phải đối với người dùng thông thường. 

Vỏ bảo vệ GoPro 8 – Rollcage

Vỏ bọc + nắp ống kính

GoPro Rollcage, một vỏ bọc silicon mỏng và kín với nắp ống kính dành cho ống kính của máy ảnh hành động của bạn, là biện pháp bảo vệ duy nhất có sẵn cho GoPro HERO8 Black. Vỏ bọc sử dụng rất đơn giản và không làm cơ thể nặng nề hơn.

Do thiết kế độc đáo của nó, GoPro HERO8 Black được cung cấp quyền truy cập tệp đính kèm, cho phép cài đặt đơn giản trên tất cả các hỗ trợ. Ngoài ra, việc sử dụng GoPro Rollcage luôn cho phép ghi lại âm thanh tốt nhất do có các lỗ thích hợp trên micrô.

Nắp ống kính polycarbonate bảo vệ chống trầy xước và hư hỏng do rơi và va đập không chủ ý. Nó cũng có thể được thay thế đơn giản vì phương pháp phát hành nhanh.

Không khuyến khích: Sử dụng GoPro Rollcage trong nước. Chất lượng hình ảnh có thể bị ảnh hưởng.

Thân máy được gắn vào bộ phận bảo vệ ống kính

Vỏ bọc silicon mỏng và kín với nắp ống kính GoPro 8

Phụ kiện camera hành động này phù hợp với GoPro 8; vỏ silicone bảo vệ chống va đập và trầy xước. truy cập đơn giản vào màn hình và điều khiển trên máy ảnh

Công dụng: Bảo vệ thiết bị chắc chắn khỏi bụi bẩn và trầy xước; giúp chống trầy xước cho GoPro của bạn chỉ sau một lần sử dụng; rất đơn giản để loại bỏ và thay thế mà không cần công cụ; không gây nhiễu micrô, đảm bảo thu âm thanh không bị gián đoạn; và có thể được sử dụng để thay thế ống kính tích hợp trong trường hợp bị hỏng.

Hướng dẫn bảo quản: Giữ khô và lạnh; tránh xa các khu vực nóng; tránh xa các vật sắc nhọn.

Mua vỏ Rollcage Gopro 8 ở đâu?

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng phụ kiện camera hành động với giá hợp lý tại phụ kiện flycam. Bạn có thể nhận được hàng hóa đích thực từ chúng tôi với chi phí thấp nhất có thể.

không chỉ là thiết bị GoPro đích thực. Chúng tôi cũng bán các phụ kiện DJI, Pgytech và SunnyLife đích thực.

Để có được một thỏa thuận tốt và chất lượng đảm bảo, hãy truy cập các phụ kiện máy bay không người lái giá tốt.

Hãy để HTCAMERA tiếp thêm sức mạnh cho sự nghiệp và niềm đam mê của bạn, giúp bạn dễ dàng mang lại niềm vui trong cuộc sống.

Trên đây là bài viết về Gopro 8 cũng như mua vỏ Rollcage Gopro 8 ở đâu cho uy tín. Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào trang web của HTCAMERA để xem được những sản phẩm tốt nhất và chính hãng.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/blog-gopro/nen-mua-vo-rollcage-gopro-8-o-dau/

Xem thêm: Review vỏ chống nước cho GoPro 5,6,7 giá rẻ phải chăng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường