Đánh Giá Chân Tripod Yunteng 5208 Chi Tiết

Đánh Giá Chân Tripod Yunteng 5208 Chi Tiết

YUNTENG 5208 Tripod là một phụ kiện Vlog tuyệt vời mà HTCamera muốn giới thiệu đến các bạn. Với những tính năng mà nó mang lại, bạn sẽ hài lòng. Chân máy và gậy selfie với nhiều đặc điểm khác nhau đó là YUNTENG 5208 Tripod. Bao gồm điều khiển từ xa, khả năng tương thích với điện thoại thông minh và máy ảnh cũng như máy quay phim chuyên nghiệp. HTCamera sẽ đánh giá chân tripod yunteng 5208 chi tiết trong bài viết này. Mời các bạn tham khảo!

Giới thiệu về chân tripod yunteng 5208

Chân máy Yunteng VCT-5208 dành cho smartphone, máy ảnh DSLR, máy ảnh thể thao có điều khiển chụp từ xa Bluetooth. Giá ba chân được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp với phương pháp xử lý bề mặt được lựa chọn cẩn thận và được chế tạo sau quá trình thử nghiệm rộng rãi. Nó nhẹ và bền và di động. có khả năng thích nghi với môi trường của địa hình đầy thử thách.

Chân YUNTENG VCT-5208 được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, góp phần giúp máy rất ổn định và ít bị rung khi chụp ảnh, quay phim. VCT-5208 triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng mờ hình ảnh hoặc ngăn tạo phim chất lượng thấp, giống như các giá ba chân khác. Để giúp chúng ta có được bức ảnh hoàn hảo, đầu có thể xoay 360 độ.

Một chiếc điều khiển từ xa được kết nối Bluetooth và được tích hợp riêng trong chân YUNTENG VCT-5208 sẽ giúp chúng ta quay phim hay chụp ảnh dễ dàng hơn. Có VCT-5208 giúp bạn dễ dàng tạo tư thế hơn và sau đó chỉ cần bấm nút chụp từ xa, đúng không?

Đánh giá chân tripod yunteng 5208
Đánh giá chân tripod yunteng 5208

Thông số chân máy ảnh tripod Yunteng VCT-5208

  • Hãng sản xuất: Yunteng
  • Model: VCT-5208
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Nghiêng (hướng xuống): 90 độ
  • Nghiêng (lên): 65 độ
  • Chiều cao: 43-125(cm)
  • Trọng lượng: 600g
  • Kết nối đầu ra: Bluetooth
  • Tải trọng: 1,5 kg
  • Bộ Sản Phẩm: 1 x VCT-5208; 1 x Điều khiển từ xa Bluetooth; 1 x kẹp giữ điện thoại; 1 x Hướng dẫn sử dụng; 1 x túi đựng.

Đánh giá chân tripod Yunteng 5208

tripod Yunteng 5208
ripod Yunteng 5208

Thiết kế

Kích thước nhỏ và tiện lợi. Chất liệu khung hợp kim chắc chắn, nhẹ hơn và cải thiện khả năng chống rung. Chân máy Yungteng VCT 5208 có một đòn bẩy mang tính cách mạng và khóa chân kiểu vít giúp việc kéo dài và thu lại chân máy nhanh chóng và đơn giản.
Chân máy Yunteng VCT 5208 có chiều dài khi gấp lại là 43 cm nên có thể xách tay sử dụng khi đi du lịch. Có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của giá ba chân để phù hợp với việc chụp ảnh ở nhiều cài đặt khác nhau, bao gồm macro, toàn cảnh và chân dung gia đình. Chiều cao tối đa lên tới 125 cm.

Cách sử dụng dễ dàng

Kẹp điện thoại đi kèm theo chân sẽ ghép với VCT-5208 khi sử dụng với điện thoại, lắp đặt cũng khá đơn giản cho phép chụp rất chắc chắn. Chân máy Chan-May-Ang: Yunteng VCT-5208-2

Bạn có thể dễ dàng kéo dài hoặc rút ngắn chân bằng cách đóng mở các chốt trên thiết bị YUNTENG VCT-5208. Điện thoại được gắn chặt vào kẹp điện thoại đi kèm. Và vặn chốt để duy trì độ cao đó bằng cách dùng tay mở chân điều chỉnh độ cao đến độ cao chân máy mong muốn.

Rất phù hợp khi để selfie

Khi chúng ta selfie cùng gia đình, bạn bè hay trong những chuyến dã ngoại, du lịch, sản phẩm sẽ là vật dụng lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá của hiện tại.

VCT-5208 là lựa chọn bạn nên có trong túi xách nếu thích đi du lịch và chụp ảnh ảo bằng điện thoại hoặc máy ảnh nhỏ. Nó đủ nhẹ và hợp túi tiền để bạn sử dụng với máy ảnh phim, máy ảnh không gương lật và thậm chí cả điện thoại.

Trang bị điều khiển chụp hình Bluetooth tháo rời

Người dùng có thể chụp ảnh từ xa một cách thuận tiện bằng điều khiển từ xa Bluetooth của sản phẩm trong khi sử dụng điện thoại. Pin có thể được sạc nhiều lần thông qua điều khiển từ xa.

Sử dụng chuyên nghiệp

Chiều dài khi gấp gọn của Tripod Yunteng VCT 5208 là 43 cm giúp bạn dễ dàng vận chuyển khi đi du lịch. Có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của giá ba chân để phù hợp với việc chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm cận cảnh, toàn cảnh và chân dung gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh từ xa bằng điều khiển chụp Bluetooth có thể tháo rời của sản phẩm trong khi sử dụng điện thoại.

Kết luận

Một trong những phụ kiện quan trọng là Chân máy YUNTENG 5208 có thể điều chỉnh được. Liên hệ cho HTCamera để sở hữu cho mình chiếc tripod tiện dùng này nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-chan-tripod-yunteng-5208-chi-tiet/

Xem thêm: Top 10+ Cửa Hàng Bán DJI Mic Uy Tín

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường