Review Lens Cap For Insta 360 One x2

Review Lens Cap For Insta 360 One x2

Khi quay phim, phải thừa nhận rằng chúng ta thường phải chạnh lòng khi nhận thấy camera của mình bị trầy xước mà không biết nguyên nhân tại sao. Sau đó, chắc chắn cần phải có Nắp đậy ống kính cho Insta360 One X2 cho camera hành động của bạn. HTCamera đã nhanh chóng nhập về phụ kiện hữu ích này để hỗ trợ bạn sau khi nhận ra điều này. Bài viết sau HTCamera sẽ review Lens cap for insta 360 One x2 để bạn hiểu rõ hơn về sản phầm này nhé!

Lens cap for insta 360 One x2 là gì?

Nắp ống kính của máy quay phim hành động Insta360 One X2 đóng vai trò như một lớp bảo vệ máy ảnh, tránh trầy xước và các hư hỏng bên ngoài khác có thể làm giảm khả năng ghi hình của máy ảnh. Các nắp thấu kính làm bằng silicon được thiết kế để dễ dàng gắn vào thấu kính và mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất có thể cho thiết bị.

Review Lens cap for insta 360 One x2

Bảo vệ ống kính Insta360 One X2 một cách tối ưu

Ngay cả khi bật Tấm bảo vệ ống kính dính Insta360 One X2, phụ kiện silicon mềm vẫn dễ dàng gắn vào One X2.

Bằng cách lắp Nắp đậy ống kính cho Insta360 One X2, người dùng có thể bảo vệ điện thoại thông minh của mình khỏi bụi và trầy xước nếu vô tình va chạm với các vật thể bên ngoài, giúp One X2 hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Bạn có thể vận chuyển camera hành trình của mình đi bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của ống kính nhờ có Nắp đậy ống kính cho Insta360 One X2.

Bảo vệ ống kính Insta360 One X2 một cách tối ưu
Bảo vệ ống kính Insta360 One X2 một cách tối ưu

Dễ dàng tháo lắp và sử dụng

Thiết kế trượt cải thiện khả năng bảo vệ máy ảnh đồng thời cho phép tiếp cận dễ dàng hơn với các phụ kiện của máy ảnh.

Các tính năng chính

  • Bảo vệ ống kính trước và sau khi vận chuyển.
  • Đơn giản để tháo dỡ.
  • Ngay cả với Bộ bảo vệ ống kính tại chỗ, nó vẫn phù hợp.
  • Nắp ống kính Insta360 ONE X2 có thể tháo ra dễ dàng và dễ dàng lắp vào phía trên máy ảnh.

Khi bạn để máy ảnh trong túi quần hoặc túi xách, Nắp ống kính Insta360 bao phủ cả ống kính trước và sau để bảo vệ chúng khỏi bụi và trầy xước. Nắp ống kính Insta360 bằng silicon đã được chế tạo để phù hợp với hình dạng của ống kính. Nếu bộ phận bảo vệ ống kính ONE X2 tùy chọn đã được gắn vào ống kính, nó sẽ vẫn vừa.

Thông tin nổi bật

  • Thiết kế với chất liệu silicone
  • Dễ dàng chụp vào ống kính
  • Lens cap giúp bảo vệ thiết bị tối ưu nhất
  • Giúp máy ảnh tránh khỏi những hỏng hóc bên ngoài và trầy xước

Lens cap for insta 360 One x2 có đáng mua không và giá bao nhiêu?

Các vết trầy xước của ống kính luôn được coi là khó chịu khi bảo trì thiết bị video. Vì một mắt camera bị xước sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh chụp được đáng kể. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi đi du lịch với nắp ống kính.

Case bảo vệ mắt camera Insta360 One X2 hạn chế tối đa tác động của ngoại lực lên thiết bị, đồng thời giúp chống bụi xâm nhập làm trầy xước ống kính nhờ cấu tạo nhựa cao cấp ôm sát từng đường cong. Chưa kể thêm rằng phụ kiện này không chỉ che chắn ống kính máy ảnh mà còn bao bọc hoàn toàn phần đầu của Insta360 One X2, bảo vệ micrô.

Dễ dàng tháo lắp và sử dụng
Dễ dàng tháo lắp và sử dụng

Giá cực bèo chỉ với 150.000đ bạn đã sở được Lens cap for insta 360 One x2 chỉ có tại HTCamera.

Nên mua Lens cap for insta 360 One x2 ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Tại HTCamera

Insta 360 One x2 là sản phẩm camera hành động tốt nhất trên thị trường và là sản phẩm phải có của mọi người nhờ kích thước nhỏ, khả năng ghi hình linh hoạt và nhiều phụ kiện đi kèm. các chuyến du lịch. Công ty cải tiến các sản phẩm của mình hàng năm, mang đến cho khách hàng những chiếc camera hành trình tốt nhất, thiết thực nhất và đặc biệt là dễ sử dụng.

Tất cả các loại Insta 360, GoProDJI cả mới lẫn đã qua sử dụng, đều có sẵn tại HTCamera với giá từ khoảng vài triệu đồng, phù hợp túi tiền của những người mới làm quen với game thủ.

Ngoài việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm camera hành trình hành động, HTCamera còn cung cấp các phụ kiện chính hãng từ nhà sản xuất với giá cả phải chăng, cũng như đa dạng các phụ kiện Insta 360, DJI và Gopro như Lens cap for insta 360 One x2. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và hàng hóa mà cửa hàng này cung cấp miễn là bạn có nhu cầu và ghé thăm.

Thông tin liên hệ

Đánh giá khách quan về sản phẩm Lens cap for insta 360 One x2

Là một phụ kiện không thể thiếu khi bạn có máy ảnh Insta 360 One x2 . Nắp đậy ống kính cho Insta360 ONE X2 trượt an toàn ngay trên đỉnh máy ảnh và có thể dễ dàng kéo ra. Nó bao phủ cả thấu kính trước và sau để bảo vệ chúng khỏi trầy xước và bụi bẩn khi bạn để máy ảnh trong túi quần hoặc túi xách. Nó được làm bằng silicone và được thiết kế theo đường viền của tròng kính. Nó cũng vừa với ống kính nếu bạn đã gắn sẵn ONE X2 tấm chắn ống kính tùy chọn vào ống kính.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/review-lens-cap-for-insta-360-one-x2/

Xem thêm: Đánh Giá Ulanzi MT-08 Một Cách Chân Thực Và Chi Tiết Nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường