Review Dây Deo Đầu Gopro

Review Dây Deo Đầu Gopro

Một phụ kiện thiết yếu của du khách ba lô. GoPro cũng đã tạo ra một chiếc dây đeo GoPro đa chức năng cho phép bạn chụp những thước phim tuyệt đẹp ngay cả trong những tình huống độc đáo nhất, làm cho nó trở nên tiện dụng hơn khi bạn không thể sử dụng tay để chụp ảnh. Bài viết sau đây HTCamera sẽ review dây đeo đầu Gopro. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Đặc điểm dây đeo đầu Gopro

Với dây đeo đầu máy ảnh hành động Dây đeo đầu GP100 cho máy ảnh hành động và máy quay phim du lịch. giúp người dùng đội thiết bị trên đầu một cách thoải mái khi tham gia mọi hoạt động, bao gồm đi bộ, đi bộ đường dài và leo núi.

Tất cả các máy ảnh GoPro Hero, bao gồm 3 Bạc, 3+ Đen, 4 bạc và 4 đen, đều tương thích.

Các máy ảnh SJ4000, SJ5000 và Xiao Yi của SJCAM cũng được trang bị dây đeo đầu này.

Thông số kỹ thuật

  • Tên Thương hiệu: PULUZ
  • Số hiệu: Dây đeo
  • Thương hiệu máy ảnh hành động tương thích: DJI
  • Thương hiệu máy ảnh hành động tương thích: SJcam
  • Thương hiệu máy ảnh hành động tương thích: EKEN
  • Thương hiệu máy ảnh hành động tương thích: GoPro
  • Xuất xứ: CN (Xuất xứ)
  • Loại: Dây đeo & giá treo
  • Loại: Bộ phụ kiện máy ảnh hành động
  • Chất liệu: nylon và Polycarbonate
  • Màu: Đen
  • Bộ sản phẩm gồm : 1 dây đeo đầu với đế mount
  • Chú ý: Không bao gồm máy ảnh GoPro

Đánh giá chung dây đeo đầu Gopro

Camera hành động và dây đeo đầu của GoPro là những thứ bắt buộc phải có đối với khách du lịch. Trong khi đi du lịch, lái xe, leo núi, đi bộ đường dài, trượt tuyết hoặc tham gia các hoạt động, hãy thoải mái ghi lại những kỷ niệm bổ sung. Chơi mà không cần dùng tay mà vẫn ghi lại mọi khoảnh khắc tại các sự kiện. GoPro Head Strap buộc chặt dây đeo vào đầu hoặc mũ bảo hiểm của người đeo. Dây đeo đầu cho GoPro và camera hành động làm bằng chất liệu đàn hồi bám chắc vào đầu. Tương thích với các camera hành động như GoPro và Xiaomi Yi, HTC Re, Samsung Gear 360, v.v.

Review dây đeo đầu Gopro chi tiết

Vòng đeo đầu Gopro có giá đỡ máy ảnh thể thao

Băng đeo đầu Gopro với giá đỡ máy ảnh thể thao sẽ hữu ích trong nhiều ứng dụng. Với sự trợ giúp của nó, bạn sẽ tạo ra những bức ảnh độc đáo khi trượt tuyết, đi xe đạp hoặc trượt ván, cũng như khi chạy, lặn hoặc đi bộ đường dài trên núi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của nó theo nhu cầu của bạn. Tương thích với nhiều thiết bị – chắc chắn nó cũng sẽ đáp ứng mong đợi của bạn.

Vòng đeo đầu Gopro có giá đỡ máy ảnh thể thao
Vòng đeo đầu Gopro có giá đỡ máy ảnh thể thao

Thiết kế sắc sảo

Chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản để siết chặt thiết bị và thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng ngay. Bạn có thể dễ dàng, dễ dàng và thuận tiện ghi lại cảnh quay từ góc cao trong khi hành trình dài và chuỗi hành động thú vị bằng cách gắn camera hành động của bạn vào dây đeo đầu.

Thoải mái và dễ sử dụng

Phụ kiện sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Một khóa đặc biệt cho phép bạn nhanh chóng cài đặt và gỡ bỏ máy ảnh. Chiều dài của dây đai có thể được điều chỉnh để chúng vừa vặn hoàn hảo trên đầu của bạn. Bằng cách này, chiếc dây đeo của thương hiệu Telesin sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái như mong muốn.

Khả năng tương thích rộng

Vòng đeo tay phù hợp với nhiều loại thiết bị. Bạn có thể dễ dàng gắn lên đó GoPro Hero 8, 7 hoặc 6, Xiaomi YI, DJI Osmo Action và một số camera thể thao khác. Bất kể bạn sử dụng thiết bị nào, phụ kiện thiết thực này rất có thể sẽ có ích!

Quay chụp không cần dùng tay

Nhờ khung có dây đeo đầu, việc ghi âm mà không cần dùng tay sẽ trở nên dễ dàng. Với phụ kiện này, GoPro của bạn sẽ luôn ở vị trí chắc chắn, để ghi lại mượt mà những cuộc phiêu lưu hàng ngày và những chuyến đi trong kỳ nghỉ: từ đạp xe đến đu dây, từ lặn với cá nhiệt đới đến quang cảnh từ chuyến tham quan bằng trực thăng.

Chống trượt và chống thấm

Dây đai nylon có thể điều chỉnh với hoa văn cao su chống trượt cung cấp và duy trì độ vừa vặn phù hợp, trong khi khóa polycarbonate chắc chắn đảm bảo kết nối an toàn, chắc chắn.

Giá treo máy ảnh chống thấm nước hoạt động cho các hoạt động tác động thấp; không thích hợp để chạy hoặc các hoạt động tác động cao khác. Nó không được khuyến khích để chạy hoặc các hoạt động có tác động cao khác.

Nó được đặt trên đầu hoặc mũ bảo hiểm

Cung cấp thiết kế “một cỡ phù hợp với tất cả”, Giá treo dây đeo đầu có thể được gắn vào hầu hết mọi loại mũ cứng hoặc gắn trực tiếp vào đầu. Điều chỉnh khi cần thiết cho phù hợp thoải mái, an toàn. Với tất cả các dây đai mở, đường kính (không kéo dài) nằm trong khoảng từ 6″ đến 7″. Khi kéo dài, dây đeo có thể đo được đường kính lên tới 30,5 cm. Khung dây đeo đầu sẽ không gây cản trở nếu bạn đang đeo kính râm hoặc tai nghe và nó có thể được đội thoải mái bên ngoài mũ lưỡi trai hoặc mũ bảo hiểm trượt tuyết.

Dây đeo đầu Gopro được đặt trên đầu hoặc mũ bảo hiểm
Dây đeo đầu Gopro được đặt trên đầu hoặc mũ bảo hiểm

Thao tác đơn giản dễ sử dụng

Tháo dỡ nhanh chóng cho phép bạn ghi lại khoảnh khắc mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Sử dụng dây đeo đầu GoPro để gắn camera hành động của bạn để ghi lại những điểm tham quan độc đáo, không bị cản trở của chuyến đi.

Phụ kiện bền bỉ theo thời gian

Vật liệu được tạo ra với độ bền cao và khả năng chống ăn mòn bằng công nghệ vật liệu tiên tiến, hạn chế tối đa sự ăn mòn tiếp xúc từ mưa, nước biển, axit tự nhiên, hoạt động trong nhiều môi trường, thời tiết xấu… mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực, chống nứt vỡ khi chịu lực tác động mạnh trong khi chơi thể thao hoặc các tình huống bất ngờ.

Giá đỡ máy quay đặc biệt ổn định, chống vỡ và rất phù hợp để chịu được lực kéo cao. Thiết kế tháo lắp dễ dàng. Máy quay có thể tháo rời đơn giản, an toàn và chắc chắn, cho phép bạn tự tin ghi lại những thước phim tuyệt đẹp khi đi du lịch.

Dây đeo có cấu trúc phù hợp

Dây đeo được chế tạo một cách chuyên nghiệp để chống lại lực kéo mạnh, đồng thời có khả năng chống gập và chống xoắn. Cấu trúc của dây dài giúp nó không bị quá dài hoặc quá ngắn, điều này sẽ khiến nó kém cơ động hơn. Máy ảnh có thể được buộc chắc chắn vào đầu bạn bằng dây đeo thoải mái, cho phép bạn chụp mà không cần lo lắng.

Độ đàn hồi cao, chất liệu sợi nylon cao su

Dây đeo Gopro có khóa kéo dọc cố định từ trước ra sau và vòng dây quấn xung quanh. Do đó, máy ảnh sẽ được gắn chắc chắn khi được gắn vào thiết bị. Giá đỡ dây đeo qua đầu mang đến sự yên tâm và thoải mái trong khi vẫn cho phép bạn tập trung vào công việc đang làm, cho dù đó là quay một bộ phim độc lập, khám phá thiên nhiên hay ăn mừng chiến thắng trong thể thao.

Chiều dài có thể điều chỉnh, phù hợp với mọi kích cỡ

Theo kích thước của chu vi vòng đầu, thiết kế phức tạp của dây đeo Gopro có thể được kéo dài hoặc rút ngắn. Nó chứa những người có kích cỡ khác nhau, bao gồm cả trẻ em và người lớn.

Bạn có thể đeo QuickClip trực tiếp trên đầu như đèn chiếu, buộc vào vật nguy hiểm hoặc thay đổi cách gắn QuickClip trên đầu.

Ưu điểm của dây đeo đầu Gopro

  • Để giữ máy chắc chắn và đúng vị trí, dây đeo đầu của Gopro được làm với một vòng trên đầu và một dây tròn quấn quanh trán.
  • Chất liệu cao su và đàn hồi nhập khẩu.
  • Kích thước của mọi người là một phù hợp tùy chỉnh.
  • Giá treo được làm bằng nhựa ABS cao cấp chắc chắn, bền lâu giúp bạn an toàn khi sử dụng để gắn thêm thiết bị.
  • Khi đeo có thêm ron cao su chống trượt giảm rung lắc.
  • Cả dây đeo và băng đô đều có thể co giãn để phù hợp với những người có kích cỡ đầu khác nhau.
  • Dây đeo phía trước có gắn Gopro Hero tương thích phổ biến với tất cả các camera hành động, bao gồm Gopro, Sjcam, Xiaomi Yi Action, Amkov, Eken và Osmo Action.

Sở hữu ngay hôm nay dây đeo đầu GoPro giá rẻ tại HTCamera

Dây đeo Gopro là một yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn ghi lại những thước phim độc đáo trong khi chơi các trò chơi tốc độ cao, nhảy xa, v.v. Dây đeo đầu Gopro được rao bán với giá thấp nhất có thể. Để hưởng lợi từ sự hữu ích của nó, hãy đăng ký mua ngay bây giờ.

Thông tin liên hệ

Kết luận

Với khả năng quay video và chụp ảnh tĩnh siêu di động, dây đeo đầu GoPro là một trong những phụ kiện camera hành động tương thích với máy ảnh thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một tiện ích bổ sung cho camera hành động cho phép bạn hoàn thành mọi thứ là Dây đeo đầu GoPro. Sản phẩm này được làm bằng các thành phần bao gồm tất cả sẽ cho phép bạn quay những video tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/so-tay-biker/review-day-deo-dau-gopro/

Xem thêm: Review dây đeo tay Telesin dành cho Gopro

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường