Review kẹp càng cua CNC giá rẻ

Review kẹp càng cua CNC giá rẻ

Khi chụp ảnh, bạn cần cố định các thiết bị  máy ảnh, máy quay, gá đèn, tripod, nhưng các dụng cụ cồng kềnh khiến bạn khó set up và mất nhiều diện tích không gian quay chụp. Giải pháp cần thiết bây giờ là bạn cần sở hữu cho mình một chiếc kẹp càng cua CNC. Trong bài viết này HTCamera sẽ review kẹp càng cua CNC giá rẻ. Mời các bạn theo dõi!

Mô tả kẹp càng cua CNC

Kẹp càng cua CNC cung cấp nhiều khả năng thích ứng và sáng tạo hơn bất kỳ loại kẹp nào khác trên thị trường. Kẹp càng cua CNC sẽ giữ vững hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, cho dù vật thể tròn, vuông hay phẳng. Thiết kế miệng kẹp đặc biệt làm tăng khả năng thích ứng của thiết bị với nhiều môi trường xung quanh và vật chủ với nhiều hình dạng khác nhau đồng thời đạt được độ bền tuyệt đối và đảm bảo an toàn hơn cho thiết bị. các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, máy ghi hình, điện thoại, v.v.

Đặc trưng

  • Được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, lâu dài với chất lượng cao nhất.
  • Thiết kế chống trượt ở phần khớp nối giúp tăng ma sát giúp ôm sát và chắc chắn hơn, đồng thời giảm trầy xước do ma sát.
  • Cung cấp sức mạnh siêu kẹp và sự ổn định.
  • Tải trọng lớn lên đến 2kg với kích thước nhỏ.
  • Bổ sung tuyệt vời cho thiết bị DSLR và máy ảnh.

Tính năng

  • Chất liệu thép không gỉ, bền chắc.
  • Đầu nối có thể được gắn vào ghi đông xe đạp và xe máy, chân máy ảnh hoặc máy quay hoặc phần nối dài lên đến 5,5 cm.
  • Để gắn điện thoại, micrô, màn hình, đèn flash và các phụ kiện máy ảnh khác, vít 1/4 inch và 3/8 inch được sử dụng.
  • Một thiết bị chống trượt chắc chắn đã được gắn chặt vào một lớp chống trầy xước cao.
  • Tay vít khóa gắn liền tiện dụng.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Chủ đề: một 1/4″-20 và một 3/8″
  • Đường kính mở tối thiểu: 10 mm
  • Đường kính mở tối đa: 41mm
  • Gói bao gồm: 1 kẹp càng cua CNC

Review kẹp càng cua CNC 

Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm có thiết kế rất nhỏ gọn, cấu tạo gần giống hình một chiếc kìm. Bộ phận zen xoắn làm bằng kim loại có chức năng vặn chặt thiết bị tản sáng, hắt sáng khi gắn vào chiếc kẹp này. Một lớp cao su có ở mặt trong của Đầu nối, giúp xoay và gắn thiết bị chặt hơn.

Phụ kiện

Với các lỗ ren 1/4″-20 và 3/8″-16 trên kẹp nhỏ này, bạn có thể kết nối và gắn nhiều loại phụ kiện theo nhu cầu của mình. Đặc biệt, việc gắn máy ảnh hoặc máy quay vào clip rồi lên ghi đông xe máy, xe đạp để quay phim khi đang di chuyển trên đường là khá thiết thực.

Thiết kế chắc chắn mạnh mẽ

Kẹp kẹp càng cua CNC có răng xoắn chắc chắn mang lại lực kết nối lớn nhất. Nó cũng bao gồm các hàm có thể giữ bất kỳ vật thể nào có hình dạng khác thường. Thiết kế đầu và nút của Splice cung cấp một số điểm tiếp xúc, cho phép gắn trên các vật tròn, vuông hoặc phẳng. Điều này đảm bảo giữ an toàn mọi lúc.

Siêu kẹp này được làm bằng Hợp kim Aluinum nhẹ và Thép không gỉ 601, chống gỉ và rất bền khi sử dụng. Bề mặt của kẹp rất mịn và thoải mái khi cầm.

Thiết kế chắc chắn mạnh mẽ
Thiết kế chắc chắn mạnh mẽ

Công cụ đa năng cho bạn

Nó là một phụ kiện rất linh hoạt cho mọi thứ: gắn vào bất kỳ thứ gì như máy ảnh, đèn, ô, móc, kệ, tấm kính, thanh ngang, thậm chí cả các Siêu Kẹp khác. Tùy thuộc vào trí tưởng tượng và ý tưởng sáng tạo của bạn.

Lực neo mạnh và độ mở hàm tối đa 

Lực neo mạnh và độ mở hàm tối đa 50mm khiến kẹp kẹp càng cua CNC  trở nên lý tưởng để giữ các vật nặng tới 10 kg. Thiết kế đa năng, khả năng xoay linh hoạt ở mọi góc độ, nâng cao hiệu quả và độ chắc chắn trong quá trình lắp đặt thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt chỉ bằng một tay nhờ phần chân đế chắc chắn và thao tác nhẹ nhàng. Một thanh đòn bẩy Kipp cũng được bao gồm để hỗ trợ cố định vị trí lý tưởng của tay cầm ở những nơi hạn chế.

Lực neo mạnh và độ mở hàm tối đa 
Lực neo mạnh và độ mở hàm tối đa 

Cao su tốt hơn cho bạn

Kẹp càng cua CNC sử dụng cao su tốt hơn cho hàm của siêu kẹp, bền hơn và dày hơn các loại khác. Nó giúp bạn lấy thiết bị của mình chắc chắn hơn và bảo vệ các phụ kiện của bạn.

Kết nối nhanh chóng

Bạn có thể nhanh chóng kết nối hai kẹp với nhau nhờ khả năng xoay linh hoạt của Kẹp kẹp càng cua CNC  và khả năng tương thích với tất cả các đầu nối và đinh tán Super Clamp khác. Các thiết bị màu vàng giúp giữ cố định đầu nối cao su chắc chắn.

Khả năng điều chỉnh

Độ mở tối đa (xấp xỉ): 41 mm, Độ mở tối thiểu (xấp xỉ): 10 mm. Bạn có thể gắn nó vào bất cứ thứ gì dày dưới 41 mm và dày hơn 10 mm.

Mua kẹp càng cua CNC tại HTCamera

Dù ít nhưng phụ kiện công nghệ lại rất quan trọng để nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả dễ hư hỏng gây ảnh hưởng không tốt cho người tiêu dùng khi sử dụng. Do đó, rất nhiều khách hàng thường xuyên lo lắng về việc mua phụ kiện kỹ thuật số ở đâu.

Khi mua phụ kiện máy ảnh và máy quay tại HTCamera bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để giảm khả năng nhầm lẫn khi mua hàng trực tuyến, mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói. Ngoài ra, chính sách đổi trả nhanh chóng, dịch vụ hậu mãi chu đáo, tư vấn mua hàng sẽ làm hài lòng quý khách!

Đặc biệt, thế giới linh kiện, phụ kiện HTCamera đều được giảm và bán giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các trung tâm mua sắm đảm bảo những món đồ bạn cầm trên tay đều có giá phải chăng nhưng chất lượng cao.

Thông tin liên hệ

Kết luận

Những kiến thức hữu ích đã được cung cấp trong bài review kẹp càng cua CNC. Kẹp CNC là một thiết bị đa năng sẽ rất hữu ích cho bạn trong nhiều tình huống. Còn chừng chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình chiếc kẹp đa năng này.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-kep-cang-cua-cnc-gia-re/

Xem thêm: Review dây đeo tay Telesin dành cho Gopro

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường