So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE chính hãng

So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE chính hãng

Bạn băn khoăn về việc chọn gimbal DJI OM SE hay DJI OM 4 SE với mức giá tương tự nhau. Do đó bạn cần xem sự khác biệt chính giữa bộ ổn định điện thoại thông minh DJI OM 4 SE và OM SE. Phiên bản nhỏ gọn nào của DJI Osmo Mobile SE và Osmo Mobile 4 SE phù hợp với bạn? Để tìm hiểu, hãy đọc bài so sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE chính hãng.

So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE về thiết kế

Hai tiện ích gần nhau về mặt vật lý. Tất cả chúng đều thiếu một cột tích hợp, không giống như các bộ ổn định điện thoại thông minh DJI gần đây nhất và đây là thứ hợp nhất chúng. Mặt khác, vẫn còn một số vị trí thực tế nơi Osmo Mobile SE và DJI OM 4 SE khác nhau.

Trái ngược với DJI OM 4 SE, DJI OM SE thực sự bao gồm bảng điều khiển tích hợp ở mặt trước. Tình trạng hoạt động của bộ ổn định, mức pin và một tính năng mới được gọi là chế độ ổn định đều được hiển thị trên màn hình máy phân tích này.

Ứng dụng DJI Mimo là cách duy nhất để xem chế độ ổn định của bộ ổn định trên DJI OM 4 SE. Một biểu tượng cảm xúc mới sẽ hiển thị trên bảng điều khiển của DJI OM SE mỗi khi bạn chuyển chế độ bằng cách nhấn nút M.

Một thiết kế hơi khác - DJI OM 4 SE so với SE
Một thiết kế hơi khác – DJI OM 4 SE so với SE

Điều này thúc đẩy việc sử dụng các chế độ khác nhau có thể được xác định bằng cách kiểm soát các quy trình và động cơ khác nhau. DJI OM SE là một thiết bị có khả năng sử dụng linh hoạt hơn vì nó khóa hoặc cấp đặc quyền cho một số trục thay vì các trục khác.

Cần điều khiển động cơ và cơ chế đã được cập nhật. Trái ngược với OM 4 SE, DJI Osmo Mobile SE áp dụng thiết kế của bộ ổn định điện thoại thông minh DJI mới nhất.

DJI OM SE nặng 352 gam so với 390 gam của DJI OM 4 SE.

Sự khác biệt về chức năng

ActiveTrack

Mặc dù ActiveTrack 3.0 được bao gồm trên DJI OM 4 SE nhưng nó lại có mặt trên DJI OM SE.

DJI OM SE cung cấp khả năng theo dõi mục tốt hơn với ActiveTrack 5.0 so với OM 4 SE. Có, ActiveTrack 3.0 được bao gồm trong Osmo Mobile 4 SE. DJI OM SE có thể theo dõi các mục tiêu trong các tình huống phức tạp hơn với ActiveTrack 5.0 so với ActiveTrack 3.0. Nhẹ nhàng hơn, thuật toán theo dõi cho phép theo dõi các tiêu đề mục tiêu, ngay cả khi nhìn thấy từ xa hoặc khi bị chặn tạm thời bởi các đối tượng.

ShotGuides 

DJI OM 4 SE không có ShotGuides, trong khi DJI OM SE thì có. Tính năng thông minh này kết hợp ảnh với tài liệu. Nó kiểm tra khả năng nhận dạng cảnh và cho phép bạn tạo một bộ phim mô tả lặp đi lặp lại môi trường của bạn. Có một số chủ đề có sẵn (chẳng hạn như chủ đề về thiên nhiên, thành phố, thể thao, ngày lễ, v.v.), trang trọng hơn Chế độ câu chuyện.

Bạn sẽ có thể quay phim chuyên nghiệp ngay cả với điện thoại thông minh của mình nhờ ShotGuides và DJI OM SE. Bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng từng video clip hoặc ảnh có trong thành phẩm, bao gồm chiến lược tạo khung và thậm chí cả các chuyển động cần thiết.

So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE về dung lượng pin

DJI OM 4 SE chiến thắng ở khía cạnh này. Trên thực tế, DJI OM SE chỉ cung cấp 8 giờ tự chủ so với 15 giờ của OM 4 SE. Một lần sạc đầy chỉ mất hơn 18 phút, nhưng thời lượng pin của DJI OM 4 SE dài gần gấp đôi.

Do đó, chu kỳ sử dụng/khôi phục của DJI OM 4 SE vượt trội hơn so với DJI OM SE. Ngoài ra, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng DJI OM 4 SE có đầu nối USB-A để sạc các thiết bị di động bên ngoài như điện thoại di động. Mặt khác, DJI OM SE không có cổng USB-A.

So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE về dung lượng pin
So sánh DJI OM SE so với DJI OM 4 SE về dung lượng pin

Kết luận

Mặc dù giá của hai loại bình ổn vẫn tương đối giống nhau nhưng theo chúng tôi:Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc gimbal tay cầm chống rung thông minh chất lượng cao, đáng tin cậy với chi phí thấp, DJI OM 4 SE là một lựa chọn tốt hơn.

Với chức năng bổ sung và thiết kế vật lý, DJI OM SE có thể là một trong những chiếc máy ảnh đáng tiền nhất hiện có.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/tay-cam-chong-rung/so-sanh-dji-om-se-so-voi-dji-om-4-se-chinh-hang/

Xem thêm: Review gimbal DJI Osmo Mobile SE chính hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường