Review DJI Osmo Mobile 6 chính hãng

Review DJI Osmo Mobile 6 chính hãng

Một phiên bản màu hoàn toàn mới của gimbal chống rung DJI Osmo Mobile 6 đã được cung cấp. Gimbal đi kèm với một số cải tiến và tính năng bổ sung để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. Đây là thiết bị gimbal chống rung hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hãy cùng HTCamera tìm hiểu cụ thể về nó qua bài review DJI Osmo Mobile 6 chính hãng nhé!

Tổng quan

Bộ ổn định điện thoại thông minh DJI Osmo Mobile 6 được trang bị các công nghệ tiên tiến. Gimbal có thể hoạt động ngay lập tức sau khi mở để quay/chụp tức thì ngoài việc thu gọn, gấp lại nhanh chóng và nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng tạo khung ảnh selfie với Thanh mở rộng đi kèm của gimbal. Ứng dụng DJI Mimo cũng được hỗ trợ trên DJI OM 6, cho phép bạn chụp, chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu một cách tự do và nhanh chóng, đảm bảo không có khoảnh khắc quý giá nào bị mất.

Đặc điểm nổi bật

  • Dễ dàng quay video điện ảnh ổn định với iPhone của bạn.
  • Gắn vào iPhone của bạn, sau đó chụp, chỉnh sửa và chia sẻ với ứng dụng DJI MIMO.
  • Các chế độ chụp sáng tạo (Panorama, Timelapse, Slow Motion).
  • Snap Spin Để điều khiển xoay chế độ xem camera và tạo phim động, hãy di chuyển cần điều khiển sang trái hoặc phải. Lý tưởng để chụp ảnh chuyển động, kéo và các góc tăng vọt.
  • Thuận tiện kiểm tra mức pin.
  • Nhấn nút M để chuyển đổi giữa bốn chế độ nhằm đáp ứng nhu cầu quay phim của bạn hoặc thêm sự tinh tế sáng tạo.
  • ActiveTrack 5.0 cho phép camera trước theo dõi các đối tượng quay sang một bên hoặc quay tròn.
  • Điều khiển bằng cử chỉ giúp chụp ảnh tự sướng hoặc chụp ảnh nhóm dễ dàng.
  • Khởi động nhanh Osmo Mobile 6 bật nguồn ngay khi bạn mở nó ra; gắn vào điện thoại thông minh được ghép nối và khi bạn có động lực để bắt đầu quay, ứng dụng DJI Mimo sẽ khởi chạy ngay lập tức.
  • Nhận tất cả mọi người trong hình ảnh. Tiện ích mở rộng tích hợp có nghĩa là không ai bị bỏ rơi. Bao gồm thêm bạn bè, thú cưng hoặc phong cảnh tuyệt đẹp trong bất kỳ cảnh quay nào.
  • Các hướng dẫn bật lên khi bắt đầu nhiều tính năng dành cho các hướng dẫn và hướng dẫn trực quan để bạn có thể bắt đầu nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật

  • Trọng lượng: 309 gram
  • Tải trọng: 170 – 290 gram
  • Độ dày điện thoại tương thích: 6.9 – 10 mm
  • Chiều rộng điện thoại tương thích: 67 – 84 mm
  • Dung lượng pin: 1000 mAh
  • Thời gian sử dụng: khoảng 6 giờ
  • Nhiệt độ hoạt động: 0° – 40°C

Danh sách tương thích với điện thoại di động

Apple iPhone 14 Pro Max, 14 Pro, 14, iPhone 13 Pro Max, 13 Pro, 13, 12 Pro Max, 12 Pro, 12, 11 Pro Max, 11 Pro, 11, XS Max, XS, XR, X, 8 Plus, 8
Samsung Galaxy S22, Galaxy S21 Ultra, S21, S20 Ultra, S20+, S20, S10, Note20 Ultra
HUAWEI Mate 40 Pro+, 40 Pro, 40, 30 Pro, 30, P50 Pro, P40 Pro+, P40 Pro, P40, P30 Pro, nova 10 Pro, nova 9, nova 8
Xiaomi 12S Ultra, 12S Pro, 12S, 12 Pro, 12, 11 Pro,11 Ultra,11, Mi 10 Pro, 10, 9, Redmi K40 Pro, K30 Pro
OPPO Reno6Pro+, 6 Pro, 5 Pro+, 5 Pro, 5, 3 Pro, Find X3 Pro
vivo X80 Pro, X80, X70 Pro+, X60 Pro, X60, X50, iQOO 9 Pro
OnePlus OnePlus 10 Pro, 9 Pro, 8 Pro, 8
Google Pixel 6 Pro, 6, 5, 4
HONOR HONOR 70 Pro, 60 Pro, 30 Pro, Magic 4, 3

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI Osmo Mobile 6
  • DJI OM Magnetic Phone Clamp 3
  • Grip Tripod
  • Power Cable
  • Storage Pouch

Review DJI Osmo Mobile 6

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Gimbal chống rung DJI Osmo Mobile 6, được phát triển dựa trên sự thành công của các mẫu trước đó, có kích thước rất nhỏ, chỉ nặng tổng thể 309 gram và có thể dễ dàng gấp lại. Mẫu gimbal cũng có màu Slate Grey hoàn toàn mới trong lần giới thiệu này. Ngoài việc toát lên vẻ sang trọng, nó còn có khả năng chống bám bẩn, cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Hầu như không có gimbal nào trong cùng phân khúc thị trường có khả năng làm được điều này.

Thiết kế siêu nhỏ gọn
Thiết kế siêu nhỏ gọn

Khả năng chống rung 3 trục

Công nghệ ổn định tiên tiến của DJI được sử dụng để ổn định 3 trục. Chất lượng hình ảnh cao sẽ được cung cấp khi các khung hình của bạn được ghi liền mạch với mọi hành động. ngay cả khi di chuyển trong hoàn cảnh môi trường đầy thách thức.

Thanh nối dài thành gậy Selfie

Sự kết hợp giữa thanh mở rộng và gimbal siêu nhỏ cho phép tạo ra cần gạt Selfie. mang lại phối cảnh toàn cảnh lý tưởng cho ảnh chụp tập tin và ảnh phong cảnh lớn.

Hệ điều hành đa năng

Trái ngược với phiên bản DJI Osmo 5, việc khởi động yêu cầu nhấn một nút. Siêu phẩm gimbal Osmo Mobile 6 tăng cường khả năng khởi động nhanh. Ngay khi bạn mở gimbal, nó sẽ tự động bật và khi đã kết nối với điện thoại của bạn, ứng dụng DJI Mimo sẽ khởi động ngay lập tức để bạn có thể sử dụng ngay.

Hệ điều hành thích ứng với ứng dụng và đặc biệt mượt mà nhờ màn hình hợp nhất mới, giúp việc kiểm tra mức pin, hiển thị thông tin hệ thống và chuyển đổi giữa các cài đặt gimbal trở nên đơn giản. Bằng cách nhấn vào nút M, người dùng có thể chuyển đổi giữa 4 chế độ gimbal trong một giây.

Hiệu suất ổn định

Hiệu suất ổn định tổng thể của gimbal rất ấn tượng. Bất chấp trọng lượng của những chiếc điện thoại hiện đại, các mô-tơ vẫn có thể theo kịp một số chuyển động mạnh từ phía chúng tôi và giữ cho máy ảnh ổn định. Bạn có thể thoải mái xoay gimbal đến gần 180˚ mà không bị chế độ mặc định làm mất đường chân trời.

Khởi động nhanh

Ngay khi bạn mở gimbal, DJI Osmo Mobile 6 sẽ bật ngay lập tức. Ứng dụng DJI Mimo cũng sẽ tự động khởi chạy ngay khi gimbal được kết nối với điện thoại, cho phép người dùng bắt đầu quay ngay lập tức.

Nhanh chóng chuyển đổi giữa xoay ngang và dọc

Bạn chỉ cần nhấp vào nút chuyển đổi hai lần để chuyển đổi mượt mà giữa chế độ ngang và dọc trên DJI OM 6 (nút chuyển đổi).

Các chế độ điều khiển

Chế độ Follow

Mỗi chuyển động trái/phải hoặc lên/xuống (dọc) của gimbal sẽ khiến góc nhìn của camera điện thoại thay đổi. kết hợp với chống rung để duy trì sự ổn định của khung hình trong quá trình chuyển động. Việc sử dụng Chế độ theo dõi rất được khuyến khích cho các phối cảnh chụp ảnh sáng tạo khi bạn thường xuyên di chuyển theo chiều ngang và chiều dọc.

Có bốn chế độ theo dõi gimbal, khóa nghiêng, fpv và quay trên DJI Osmo Mobile
Có bốn chế độ theo dõi gimbal, khóa nghiêng, fpv và quay trên DJI Osmo Mobile

Chế độ Tilt Lock

Bất kể người dùng di chuyển tay theo hướng nào, chế độ khóa nghiêng sẽ khóa gimbal để giữ cho khung cố định theo chiều ngang. Người dùng quen với chế độ này, đây cũng có thể là chế độ được sử dụng nhiều nhất.

Chế độ FPV

Cả ba trục của gimbal giờ đây sẽ tuân theo chuyển động của thân chính (nghiêng, xoay, lên/xuống, trái/phải) trong chế độ xoay linh hoạt của chế độ FPV. FPV sẽ lý tưởng để quay các đối tượng quy mô nhỏ như tác phẩm nghệ thuật, tòa nhà và địa danh.

Chế độ SpinShot

Cần điều khiển có thể di chuyển sang trái hoặc phải để điều chỉnh góc nhìn của máy ảnh. giúp phát triển các góc tưởng tượng và các kịch bản hấp dẫn.

Chế độ Just Roll to Control

Bánh xe điều khiển là một trong những cải tiến gần đây nhất của DJI Osmo Mobile 6 (được tích hợp ở mặt bên của gimbal). Sử dụng bộ điều khiển bánh xe này, người dùng có thể điều chỉnh các thao tác thu phóng và lấy nét một cách đơn giản, linh hoạt và mượt mà đến khó tin. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành lấy nét thủ công bất cứ lúc nào chỉ bằng cách nhấn nút xoay một lần để chuyển đổi chế độ.

Các tính năng quay

Video

Nhấn để quay video thông thường.

Photo

Chụp ảnh tĩnh. Bạn có thể bắt đầu ở mức 0,5X đối với góc rộng và phóng to lên tới 8X. Giữ nút sẽ kích hoạt chế độ chụp liên tục.

Hyperlapse

Quay video hyperlapse trong khi thay đổi vị trí điện thoại của bạn.

Timeslape

Rút gọn thời gian, không gian thành những khung hình chính xác và hỗ trợ người dùng kết hợp, đồng bộ những khoảnh khắc đáng yêu để tạo nên những clip ấn tượng.

Dynamic Zoom

Các tùy chọn Move In và Move Out thêm các chuyển động khung hình mới vào kích thước phim của bạn bằng cách áp dụng các hiệu ứng như kéo dài và nén cho hình ảnh.

Panorama

Chụp 3×3, 240° hoặc CloneMe. Cái sau tạo ra một hình ảnh trong đó cùng một đối tượng xuất hiện ở nhiều nơi trong cùng một bức ảnh. Nó đếm ngược 5 giây sau mỗi lần chụp để đối tượng của bạn có thể di chuyển đến vị trí tiếp theo trong khung hình.

Gesture Control

Để bật chức năng chụp ảnh của gimbal, hãy sử dụng các biểu tượng và chuyển động tay. Tính năng điều khiển thông minh đảm bảo ghi âm dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ ba.

Story Mode

Hiệu ứng chuyển tiếp, nhạc nền và chuyển động của máy ảnh có sẵn trong Chế độ câu chuyện. Hỗ trợ người tiêu dùng chia sẻ những bộ phim đó ngay lập tức chỉ bằng một cái chạm nhẹ, đơn giản. Ngoài ra, Story Mode cho phép bạn chỉnh sửa các mẫu để tạo phim của riêng mình.

Slow Motion

Active Track 5.0

Truy tìm chủ sở hữu Phiên bản mới nhất của ActiveTrack, 5.0, hỗ trợ theo dõi gimbal mục tiêu ổn định trên khoảng cách xa hơn. Ngoài ra, tính năng này còn tự động “khóa” chủ thể ở trung tâm giúp chụp ảnh sắc nét.

LightCut App

Chỉnh sửa một chạm được cung cấp bởi ứng dụng trang LightCut sử dụng AI. Trộn và kết hợp nhiều mẫu video chỉ dành cho DJI. Tạo điều kiện thuận lợi và cải thiện việc thưởng thức sáng tạo nội dung.

DJI Mimo App

Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ của điện thoại thông minh và thực hiện các thao tác điều khiển bằng cách kết nối thiết bị di động của họ với gimbal. Giống như một nhà quay phim dày dạn kinh nghiệm, hãy tạo ra những video thanh lịch.

Dung lượng pin

Với pin 1000mAh cung cấp thời gian hoạt động hơn 6 giờ, gimbal cho phép bạn quay và tạo nội dung mà không bị hạn chế hoặc lo ngại rằng gimbal sẽ bị hỏng giữa chừng khi bạn đang làm việc.

Hệ thống phụ kiện đa dạng

Người dùng có thể nâng cao chất lượng video bằng cách kết nối gimbal DJI Osmo Mobile 6 với nhiều phụ kiện khác nhau như kẹp từ, kẹp ba chân, micrô hoặc đèn phụ.

DJI OM Magnetic Phone Clamp 3

Người dùng có thể chỉ cần kết nối gimbal với điện thoại bằng kẹp điện thoại từ tính nhả nhanh mới được nâng cấp, đặc biệt là không cần phải vật lộn để tháo vỏ bảo vệ của điện thoại. Ngoài ra, kẹp và gimbal có lực hút mạnh mẽ, đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động an toàn.

DJI OM Grip Triple

Khi 3 chân thiết kế sẵn của DJI OM Grip Tripod được mở ra, người dùng có thể chuyển đổi thành chân máy và để DJI Osmo Mobile 6 đứng vững trên các bề mặt bằng phẳng. Ngoài ra, bạn có một tay cầm để giữ khi ba chân được gập lại thành một trụ duy nhất, giúp bạn dễ dàng vận chuyển cả điện thoại và gimbal khi đi du lịch.

DJI OM Fill Light

Môi trường xung quanh quá buồn tẻ và trời quá tối. Phụ kiện bổ sung DJI OM Fill Light sẽ cung cấp giải pháp tức thời cho vấn đề của bạn. Với ba cài đặt độ sáng và ba lựa chọn nhiệt độ màu, đèn kẹp điện thoại này đảm bảo rằng chủ đề của bạn luôn đủ sáng.

DJI Mic

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tính chuyên nghiệp của video là chất lượng âm thanh. Với DJI Mic, hoàn toàn tương thích với gimbal DJI Osmo Mobile 6, bạn có thể ngay lập tức cải thiện chất lượng âm thanh của hệ thống. Hai bộ phát micro, một bộ thu và một hộp sạc siêu di động đều được tích hợp trong hệ thống Micrô không dây DJI Mic mang đến hiệu suất thu âm vượt trội, âm thanh trong trẻo, chất âm tự nhiên và trung thực hơn bao giờ hết.

Có nên mua 

Các điện thoại hàng đầu mới nhất có thể có tính năng ổn định video tích hợp tuyệt vời, nhưng các vlogger hoặc người có ảnh hưởng muốn tạo video chất lượng chuyên nghiệp vẫn có nhiều lợi ích khi có bộ ổn định gimbal 3 trục chuyên dụng.

Bước sang thế hệ thứ sáu, DJI đã chọn hoàn nguyên về nhãn hiệu ‘Osmo Mobile’ đầy đủ thay vì cách đặt tên viết tắt ‘OM’. Điều này thực sự không có ý nghĩa gì, nhưng chỉ cần lưu ý rằng Osmo Mobile 6 là sản phẩm kế thừa trực tiếp của mẫu DJI OM5 năm ngoái.

Ưu điểm

  • Thanh mở rộng 8,5 inch hữu ích.
  • Chất lượng xây dựng mạnh mẽ.
  • Công thái học tuyệt vời.
  • Thiết lập nhanh chóng và liền mạch.
  • Lấy nét tương tự hoặc bánh xe thu phóng.
  • Chất lượng xây dựng mạnh mẽ không thể phủ nhận.
  • Hiệu ứng timelapse chuyển động hấp dẫn.
  • Cải thiện theo dõi chủ đề Activetrack.
  • Lựa chọn chế độ từ tay cầm.
  • Khởi động nhanh trên thiết bị Apple.

Nhược điểm

  • Tính năng Quick Launch dành riêng cho iPhone.
  • Thiết kế có thể gập lại giới hạn phạm vi quét.
  • Không phải là gimbal máy ảnh rẻ nhất hiện có.
  • Gấp vẫn còn hơi khó.
  • Mic riêng biệt để chụp ảnh phía trước.
  • Kẹp điện thoại ngăn sạc không dây.
  • Kéo dài thanh cảm thấy quá khó khăn.

Lưu ý khi dùng 

  • Cửa sổ bật lên tự động trên ứng dụng DJI Mimo chỉ được hỗ trợ trên iPhone và tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế. Khi sử dụng DJI Osmo Mobile 6 lần đầu tiên, hãy bật Khởi động nhanh trong ứng dụng DJI Mimo và làm theo hướng dẫn để hoàn tất ủy quyền.
  • Kiểm tra khi theo một chuyên đề.
  • DJI khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng chỉnh sửa điện thoại thông minh LightCut. Do sự cố tương thích nền tảng, ứng dụng DJI Mimo đã bị xóa khỏi Google Play. Bạn không thể tìm kiếm DJI Mimo trong Google Play. Để đảm bảo trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt hơn, vui lòng đăng nhập vào trang web chính thức của DJI để tải xuống phiên bản DJI Mimo mới nhất.

Mua ngay tay cầm chống rung DJI OM 6 uy tín tại HTCamera

Tại HTCamera hiện đang có hàng ổn định DJI OM 6. Để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời đó, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng mặt hàng gimbal DJI OM 6 chất lượng cao với chi phí cực kỳ thấp. Hiện tại, DJI Osmo Mobile 6 chính hãng đang được bán với giá 3.650.000đ tại HTCamera.

Thông tin liên hệ

Kết luận

Qua bài review DJI Osmo Mobile 6, HTCamera đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc gimbal này. Nhanh tay liên hệ với HTCamera để sở hữu tay cầm chống rung Hot nhất hiện nay.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/tay-cam-chong-rung/review-dji-osmo-mobile-6-chinh-hang/

Xem thêm: Review gimbal DJI Osmo Mobile SE chính hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường