Review Đầu Đọc Thẻ Nhớ Cho Iphone Chi Tiết

Đầu Đọc Thẻ Nhớ Cho Iphone | HTCamera 1

Bạn cảm thấy khó chịu khi không thể thoải mái xem phim, xem ảnh trên iPhone, iPad, iPod vì dung lượng quá nhỏ. HTCamera giờ đây có thể đưa ra giải pháp cho vấn đề của bạn ngay lập tức. Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone là một tiện ích tiên tiến rất thiết thực. Sở hữu đầu đọc thẻ SD cho iPhone và iPad là một giải pháp thay thế an toàn và giá cả phải chăng cho chủ sở hữu thiết bị iOS để lưu dữ liệu trên thẻ nhớ. Xem bài review đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone chi tiết để biết thêm thông tin cụ thể!

Tổng quan

Thật đơn giản để chuyển hình ảnh và video từ máy ảnh kỹ thuật số của bạn sang iPad hoặc iPhone bằng Đầu đọc máy ảnh thẻ Lightning sang thẻ SD để bạn có thể thưởng thức chúng trên màn hình Retina tuyệt đẹp và chia sẻ chúng với những người thân yêu.

IPad hoặc iPhone của bạn sẽ ngay lập tức khởi chạy ứng dụng Ảnh sau khi bạn lắp thẻ SD vào đầu đọc, ứng dụng này sẽ phân loại ảnh của bạn thành Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm. Ngoài ra, tất cả hình ảnh và video có độ phân giải cao của bạn đều được lưu trữ an toàn trong iCloud khi bạn sử dụng Thư viện ảnh iCloud và tất cả chúng đều được thêm ngay vào ứng dụng Ảnh trên tất cả các thiết bị của bạn. Bạn chỉ có thể chia sẻ ảnh và video của mình với những người bạn muốn với Chia sẻ ảnh iCloud.

Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone
Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone

Các định dạng hình ảnh tiêu chuẩn như JPEG và RAW được hỗ trợ bởi Lightning to SD Card Camera Reader, cũng như các định dạng video SD và HD như H.264 và MPEG-4. Trên iPad Pro 12,9 inch (thế hệ 1 và 2) và iPad Pro 10,5 inch, nó cho phép truyền dữ liệu với tốc độ lên đến USB 3; trên iPad Pro 9,7 inch và tất cả các mẫu iPad và iPhone khác, nó hỗ trợ truyền dữ liệu với tốc độ lên tới USB 2.

Thông số kỹ thuật

  • Đầu vào: Lightning
  • Đầu ra: SD Card
  • Dây dạng tròn
  • Chất liệu nhựa cao cấp
  • Hỗ trợ định dạng hình ảnh: JPEG, RAW
  • Hỗ trợ định dạng video: H.264, MPEG-4
  • Dành cho iPad thế hệ thứ 4, iPad mini và mới hơn
  • Hỗ trợ iPadPro
  • Xem ảnh từ thẻ SD trên màn hình iPad

Thông tin nổi bật

Cải tiến so với phiên bản trước

So với thế hệ trước, đầu đọc thẻ mới mang lại tốc độ sao chép và tải xuống hình ảnh nhanh hơn đáng kể. Điều này là do Apple đã áp dụng chuẩn USB 3.0 cho đầu nối Lightning trên đầu đọc thẻ mới của họ.

Tốc độ cao nhất của USB 3.0 là 640 MB/s, nhanh gấp mười lần so với USB 2.0. Đầu đọc thẻ này rất hữu ích cho các nhiếp ảnh gia và người dùng iPad, đồng thời giá trị cao hơn đáng kể đối với người dùng iPad Pro do tốc độ nhanh hơn.

Sắc trắng trang nhã

Màu trắng tinh tế, các chi tiết tinh tế và kích thước nhỏ của Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone giúp bạn dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi.

Hỗ trợ nhiều chuẩn hình ảnh

Bạn có thể truy xuất ảnh và video từ thẻ SD của mình bằng Đầu đọc máy ảnh thẻ cáp Lightning sang SD, hoạt động với định dạng ảnh JPEG và RAW cũng như codec video SD và HD (H.264, MPEG-4). để bạn có thể dễ dàng kiểm tra những bức ảnh rõ nét và ngoạn mục từ máy ảnh kỹ thuật số trên iPad hoặc iPhone.

Giảm thiểu dung lượng lưu trữ

Bạn có thể di chuyển hình ảnh từ thẻ SD của mình sang thiết bị lưu trữ khác, chẳng hạn như iPhone, iPad, MacBook, v.v. để dễ dàng chia sẻ chúng với những người thân yêu và giải phóng dung lượng trên thẻ SD.

Khả năng đồng bộ ấn tượng

Sau khi kết nối iPad/iPhone của bạn với thẻ SD của máy ảnh bằng kết nối bộ điều hợp, bạn có thể chọn ảnh và video sẽ tải lên và sắp xếp chúng vào các album riêng biệt. Ngoài ra, hình ảnh và video trên iPad hoặc iPhone của bạn sẽ được thêm vào thư viện ảnh trên máy tính khi bạn đồng bộ hóa chúng với PC hoặc máy Mac, giúp bạn lưu và sắp xếp chúng dễ dàng hơn. Đơn giản và hiệu quả.

Chất liệu cao cấp

Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone có thiết kế nhỏ gọn khác thường bên cạnh việc được cấu tạo từ các vật liệu chất lượng cao, chịu lực và chống động cơ cho độ bền cực cao những sự cố có hiệu quả hỗ trợ bạn.

Người dùng có thể yên tâm rằng Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone là một sản phẩm chính hãng của Apple với chất lượng hoàn thiện cao và sẽ tồn tại lâu dài.

Thưởng thức âm nhạc thỏa thích

Người dùng có thể chuyển đổi và kết nối các thiết bị sử dụng giắc cắm âm thanh USB 3 với thiết bị bằng Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone, vì vậy họ không còn phải di chuyển nữa môi trường âm nhạc sau khi tìm thấy một chiếc tai nghe phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

Ngoài ra, kết nối Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone cung cấp một cấu hình mỏng cho khả năng di chuyển đơn giản. Người dùng có thể cảm thấy tự tin khi sử dụng cáp trong nhiều hoàn cảnh môi trường khác nhau vì nó được làm bằng nhựa chất lượng cao, chắc chắn.

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng
Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

Tiêu chuẩn MFI

Hiện có nhiều loại bộ điều hợp khác nhau, tuy nhiên vì phần lớn trong số chúng thiếu yêu cầu MFI nên chúng có thể không hoạt động với các phiên bản sắp tới của thiết bị iOS. Đầu đọc thẻ nhớ cho Iphone có tiêu chuẩn Apple MFI thực sự.

Hỗ trợ người dùng trong công việc và giải trí

Các sản phẩm phụ kiện của Apple cho phép người dùng các mẫu iPhone, iPad hoặc iPod có đầu nối Lightning để phản chiếu màn hình, ứng dụng và bản trình bày lên TV, màn hình, máy tính, máy chiếu hoặc các màn hình tương thích khác được trang bị HDMI, hỗ trợ công việc trôi chảy, không bị gián đoạn.

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế sang trọng, gọn gàng, và nhỏ gọn.

Được làm bằng nhựa chất lượng cao để sử dụng lâu dài.

Các thiết bị của Apple được bảo vệ bởi tiêu chuẩn MFI chính hãng.

Đọc các định dạng hình ảnh, video và tài liệu phổ biến nhất hiện nay.

có sẵn trên các bản cập nhật iOS 14 gần đây nhất. Để đọc nhiều định dạng video và tài liệu, nên sử dụng các phiên bản iOS trên 13 (Thiết bị hỗ trợ iOS 9.2 trở lên).

Truyền phát nhanh video từ thẻ nhớ.

Cắm máy là bắt đầu nhận mà không cần phải cài app.

Tốc độ nhập nhanh và ổn định có sẵn.

Chuyển hình ảnh và phim từ máy ảnh sang iPhone và iPad một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nhanh chóng chuyển nhạc và ảnh từ thẻ nhớ sang điện thoại.

Thiết bị nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.

Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

Được sử dụng để thắp sáng các mẫu iPhone và iPad 6, 6, S, 7, 8, X, XR, 11 và 12.

Lưu ý

Gặp khó khăn khi đọc video ảnh, vui lòng kiểm tra các chi tiết sau:

Xin lưu ý rằng đầu đọc thẻ được đặt đúng chỗ, khi đầu đọc thẻ, chẳng hạn như phụ kiện mẹo iPhone không hỗ trợ, vui lòng kiểm tra iPhone iOS không quá 9.2.

Các tệp ảnh phải được lưu trong thẻ SD của thư mục DCIM, thư mục này dành cho thư mục chuẩn định dạng máy ảnh, các tệp thư mục khác không hỗ trợ nhập.

Các file video các bạn dùng phần mềm MediaInfo kiểm tra mã hóa video là H.264 và MPEG-4 rồi đổi tên video, ví dụ có thể đặt tên là: MVI_8593, ghi được digital rồi đưa file video vào DCIM thư mục (MVI_, loại kỹ thuật số được đặt tên là Canon camera naming).

Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và giải quyết vấn đề cho bạn rất nhiều.

Lời kết

Khách hàng không cần sao chép nội dung vào iPad hoặc iPhone khi sử dụng đầu đọc với các định dạng dữ liệu phổ biến nhất như nhạc, ảnh và video để thưởng thức phim trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị này cực kỳ thiết thực và di động khi đi du lịch vì kích thước nhỏ của nó. HTCamera tin rằng với sự trợ giúp của sản phẩm đầu đọc thẻ nhớ cho iPhone kể trên  sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và thiết thực của bạn.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-dau-doc-the-nho-cho-iphone-chi-tiet/

Xem thêm: Review Đèn Lặn Qinlorgo Cho Camera Hành Động GoPro

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường