Review Pin Telesin Cho GoPro 5/6/7/8

Review Pin Telesin Cho GoPro 5/6/7/8

Không có gì tệ hơn là muốn sử dụng máy ảnh để chụp ảnh mọi lúc mọi nơi và nhận ra rằng pin của bạn đã hết, phải không? Pin cho GoPro có xu hướng kéo dài trung bình từ 1h đến 1h20, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau của thời gian sử dụng. Do đó, nếu bạn muốn tận hưởng GoPro của mình lâu hơn, bạn nên đầu tư vào bộ sạc phù hợp và trên hết là pin dự phòng.

Pin thương hiệu Telesin này có thể được sử dụng trong các máy ảnh GoPro Hero 8 Black, Hero 7 Black, Hero 6 Black, Hero 5 Black và Hero 2018. Model GP-BTR-801 đã trải qua các bản cập nhật và hiện cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng và cấu hình của tất cả các phiên bản mà nó tương thích, làm cho nó trở thành một lựa chọn chi phí thấp tuyệt vời.

Nó được thiết kế với 1.220mAh / 3,85V / 4,70Wh (Lithium-Ion), vì vậy bạn sẽ không bị hết điện khi cần nhất. Với công nghệ hiện đại, nó đảm bảo tuổi thọ hữu ích tối đa và công suất tối đa cho thiết bị của bạn. Nó không có hiệu ứng bộ nhớ, nghĩa là bạn có thể sạc lại pin đã sử dụng một phần mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy xem bài Pin Telesin cho GoPro 5/6/7/8!

Giới thiệu

GoPro nổi tiếng ở Việt Nam và Telesin sản xuất thiết bị chuyên dụng cho camera hành động. Hoàn toàn có thể so sánh với hàng chính hãng về chất lượng và kiểu dáng nhưng giá cả phải chăng hơn.

Dung lượng pin 1220mah, tương đương với pin zin và cho thời gian ghi hình lên đến 120 phút ở độ phân giải 720p trong điều kiện tối ưu, cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh mọi lúc mọi nơi.

Tính năng bảo vệ sạc quá mức tích hợp sẽ ngăn quá trình sạc tiếp tục sau khi ắc quy đầy và sẽ kiểm soát dòng tải phù hợp để kéo dài tuổi thọ và độ bền của ắc quy.

Pin Telesin cho GoPro 5/6/7/8
Pin Telesin cho GoPro 5/6/7/8

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất: Telesin

Hộp sạc: GP-BCG-502

Nguồn điện cấp : 5V-2A, type C

Nguồn điện ra : 4.3V-max 800mah mỗi slot

Màu LED chỉ thị : Đỏ – đang sạc, Xanh lá – sạc đã đầy.

Pin : GP-BTR-801, GP-BTR-502

Dung lượng pin : 1220mah

Kích thước : 4.6×4.6×4.3cm, 37gr

Ghi chú

Không bao gồm máy ảnh GoPro hoặc bộ sạc.

Chỉ là hình ảnh minh họa.

Những đặc điểm chính

  • Được sản xuất bằng công nghệ mới nhất.
  • Tương thích với sạc nhanh USB-C.
  • Đảm bảo công suất và tuổi thọ tối đa.
  • Không phát triển hiệu ứng bộ nhớ.
  • Tương thích với Bộ sạc GoPro Pin.
  • Li-Ion 1220mAh 4.70Wh.
  • Dành cho GoPro Hero 8/7/6/5 và Hero 2018.

Thông tin nổi bật

Khả năng tương thích

Pin Telesin cho GoPro Hero 8/7/6/5 Black và Hero2018 được thiết kế với 1.220mAh / 3.85V / 4.70Wh (Lithium-Ion), vì vậy bạn sẽ không bị hết pin khi cần nhất. Được nâng cấp cho tất cả các chức năng của GoPro HERO8 Black, pin này cũng tương thích với các mẫu HERO7 Black, HERO6 Black hoặc HERO5 Black và Hero2018.

Khả năng tương thích
Khả năng tương thích

Chất lượng cao

Với công nghệ hiện đại và hiệu suất cao, phụ kiện camera hành động này đảm bảo tuổi thọ hữu ích tối đa và công suất tối đa cho thiết bị của bạn. Nó không có hiệu ứng bộ nhớ, nghĩa là bạn có thể sạc lại pin đã sử dụng một phần mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Nó cũng có thể được sạc lại trong máy ảnh hoặc trong bộ sạc (được bán riêng).

Hiệu suất cao

Dành cho những ai đang sở hữu máy ảnh GoPro và thích dành hàng giờ để chụp những bức ảnh ngoạn mục, việc luôn có sẵn pin dự phòng là điều cần thiết để đảm bảo thời gian vui vẻ hơn, vì pin càng nhiều, bạn sẽ phải chụp và chụp ảnh càng lâu. Thử nghiệm kéo dài tới 67 phút khi quay video 4K30, tối đa 99 phút khi quay video 1080p60 và tối đa 120 phút khi quay video lên tới 720p120. Pin được giải mã 100% và có vỏ chống cháy an toàn.

Đánh giá chung

Pin GoPro Chính hãng có thể được thay thế hoàn hảo bằng Pin GoPro 8 Telesin và Đế Sạc Pin GoPro 8. Như các bạn đã biết, pin chính hãng khá đắt và khó tìm đối với người tiêu dùng. Telesin đã tạo ra lựa chọn thay thế pin lý tưởng, có dung lượng và thời lượng sử dụng như ban đầu. Nó có thể được sử dụng với sự đảm bảo hoàn hảo. Một thương hiệu đáng tin cậy khác là Telesin.

Vài dòng cho những bạn mới tìm hiểu về thương hiệu này. Thì Telesin là hãng sản xuất Phụ kiện GoPro 8 nói riêng cũng như Phụ kiện Action Cam nói chung. với mức giá hợp lý và chất lượng lâu đời đã được người dùng kiểm chứng.

Hộp sạc bên ngoài

Chi tiết của pin và tên của nhà sản xuất được in ở phía sau.

Viên pin

Telesin đã cải tiến thiết kế bằng cách làm cho nó đơn giản hơn. Khu vực dành cho logo được xây dựng độc đáo ở dưới cùng bên phải.

Ngoài ra, dung lượng của pin, mã sản phẩm của nhà sản xuất và hướng dẫn sử dụng được liệt kê ở phía sau.
Chân tiếp xúc bằng đồng được đặt ở dưới cùng của pin. Chất lượng cuối cùng là tuyệt vời. Một thử nghiệm nhanh chóng xác minh tính chính xác.

Trên mặt của Pin GoPro 8 Telesin chính hãng cũng được in các thông số như dòng điện.

Pin GoPro bán trên thị trường là hàng kém chất lượng. Nó sẽ là một lực kéo khá lỏng lẻo. Hoặc có thể nó sẽ hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tính năng của Pin Telesin cho GoPro 5/6/7/8

Pin cho các mẫu GoPro 5, 6, 7 và 8 có cùng dung lượng pin với máy ảnh. Hiệu suất và thời gian sử dụng của pin ban đầu giống hệt nhau. Pin Telesin Gopro 5,6,7,8 cung cấp năng lượng cần thiết cho máy ảnh một cách thuận tiện và kịp thời để tạo ra những thước phim mượt mà, sống động như thật.

Khả năng tương thích của pin Telesin cho GoPro 5/6/7/8

Tương thích với các mẫu GoPro 5/GoPro 6/GoPro 7/GoPro 8 là pin Telesin. Đế sạc Gopro 5 6 7 và 8 có thể sạc đồng thời 3 viên pin, rất hữu ích khi sử dụng làm pin dự phòng, sạc điện thoại.

Chụp ảnh và quay phim thật dễ dàng với pin Telesin. Pin Telesin cho Gopro 5, 6, 7 và 8 hiện hoạt động với các bản nâng cấp gần đây nhất nhờ lõi pin Li-ion 1.220 mAh.

Với gói 2 pin và 1 sạc này, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chụp ảnh và di chuyển. Sạc dự phòng và bộ sạc pin tương thích với thiết bị di động.

Pin của thiết bị có thể được sạc hiệu quả và hoạt động hoàn hảo với trạm nối Telesin. Mỗi chủ sở hữu GoPro 5, 6, 7 hoặc 8 đều phải có tiện ích bổ sung này.

Lý do 

Hiệu suất cao và tuổi thọ pin dài được đảm bảo bởi lõi pin Nhật Bản hạng A tích hợp.

Nhiều lớp bảo vệ chống sạc quá mức và xả pin quá mức.

Đối với ba pin cùng một lúc, thời lượng sạc là 1,5 giờ.

Phích cắm làm bằng đồng chất lượng cao cho hiệu suất tối ưu và ổn định.

Bảo vệ bảng mạch an toàn 100%.

Tương thích với Hero 5/6 (với Phiên bản phần sụn mới nhất).

Kết luận

Nếu cuộc sống của bạn đầy rẫy những hoạt động thú vị, thì việc sở hữu một chiếc máy ảnh là một bước đi thông minh. Nếu bạn muốn thực sự đánh giá cao từng giây ngay bây giờ, bạn có thể muốn cung cấp cho điện thoại thông minh của mình một cục pin thật lớn. Sử dụng Pin Telesin với GoPro 5/6/7/8 mà không cần do dự.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-pin-telesin-cho-gopro-5-6-7-8/

Xem thêm: Review GoPro Light Mod Dành Cho GoPro 8 Chính Hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường