Review Sạc Đôi GoPro 5/6/7/8 (Chính Hãng) Có Thể Sạc Cùng Lúc 2 Pin

Review Sạc Đôi GoPro 5/6/7/8 (Chính Hãng) Có Thể Sạc Cùng Lúc 2 Pin

Camera hành trình đã trở thành vật dụng cần thiết khi đi du lịch của nhiều người. Trong đó, Gopro là thương hiệu nổi tiếng sản xuất hàng hóa chất lượng cao với thiết kế truyền thống, thiết thực dành cho những “con nghiện” du lịch. Tuy nhiên, những camera hành trình này có thể hết pin nếu được sử dụng liên tục hoặc trong các chuyến du ngoạn đặc biệt dài. Sạc đôi GoPro 5/6/7/8 (Chính Hãng) là một phụ kiện bổ sung cần thiết nếu bạn đang sử dụng thiết bị Gopro.

Sạc đôi GoPro 5/6/7/8 dung lượng 1220mAh cho Gopro Hero 5 6 7 8 quay Full HD liên tục lên đến 90 phút. Bộ sạc kép có hai cổng sạc một cổng Micro USB tiện dụng và một cổng Type-c giúp dễ dàng sạc nhanh hai pin GoPro cùng một lúc. Khi pin được sạc đầy, bộ sạc sẽ tự động tạm dừng và đèn báo màu đỏ chuyển sang màu xanh lục.

Tổng quan

Bộ sạc pin kép GoPro sạc tối đa 2 pin cho HERO7 Black, HERO6 Black, HERO5 Black và HERO 2018.

Chỉ cần cắm bộ sạc bằng cáp USB đi kèm để sạc pin của bạn. Khi được kết hợp với Bộ sạc siêu tốc có sẵn riêng biệt, bạn có thể mong đợi thời gian sạc nhanh hơn tới 45%. Trạng thái sạc được hiển thị thông qua đèn LED tích hợp. Màu hổ phách có nghĩa là đang sạc và màu xanh lá cây có nghĩa là bạn đã sẵn sàng sử dụng với pin đã được nạp đầy.

Sạc đôi GoPro 5/6/7/8 (Chính Hãng)
Sạc đôi GoPro 5/6/7/8 (Chính Hãng)

Thông tin chi tiết sản phẩm

Sạc đồng thời hai pin máy ảnh GoPro một cách thuận tiện.

Sạc bằng bất kỳ cổng USB nào; sử dụng GoPro Supercharger (Bộ sạc cổng kép quốc tế) để sạc nhanh hơn.

Trạng thái sạc của cả hai pin được biểu thị bằng hai đèn LED.

Một ngân hàng năng lượng lithium-ion 1220mAh cũng được bao gồm.

Cho phép bạn sử dụng máy ảnh và sạc pin dự phòng cùng một lúc.

Đặc điểm

Để sạc nhanh hơn 45%, hãy ghép nối bộ sạc pin kép cho máy quay GoPro 8 7 6 5 Black với bộ sạc Super Charger.

Hệ thống với hai màn hình led đen.

Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy sử dụng máy quay gopro hero 8 7 6 5 black với pin và bộ sạc chính hãng.

Không nên sử dụng pin phụ của bên thứ 3 với các mẫu GoPro 5 trở lên.

Thông tin nổi bật

Phụ kiện để sạc pin dễ dàng

Đối với những bạn thích thực hiện các chuyến đi đường dài, bộ sạc pin đôi có pin cho máy quay GoPro Hero 5, 6, 7 và 8 Black cho phép bạn dễ dàng sạc và thay pin GoPro khi hết. Bạn được phép thử nghiệm quay phim và chụp ảnh. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để mua ngay bộ sạc đôi kiêm pin cho máy ảnh GoPro (5/6/7/8 Black) chính hãng, giá cả phải chăng.

Với hai pin thay thế, pin dự phòng là hoàn hảo

Mục này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn và đi kèm với hai pin thay thế mà bạn có thể dễ dàng thay thế, khiến nó trở nên lý tưởng cho những người thích khám phá. Nó cũng có pin dự phòng lý tưởng.

Sạc đồng thời 2 pin cùng lúc

Camera hành động Gopro thường được mang theo trong các chuyến du ngoạn, bao gồm các chuyến đi bộ đường dài với bạn đồng hành. Chính vì điều này, nhà sản xuất đã rất chú ý khi tạo ra các phụ kiện pin cho Gopro đủ nhỏ để có thể bỏ vào túi và mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế khối vuông làm tăng đáng kể độ bền bằng cách giúp bảo vệ pin bên trong khỏi những va chạm trên đường.

Phụ kiện camera hành động này cho phép sạc cùng lúc 2 pin Gopro. Nhờ đó, bạn có thể chia sẻ nguồn năng lượng này với các thiết bị của bạn bè một cách thuận tiện. Ngoài ra, người sáng tạo đã thêm một hệ thống đèn LED kép vào thiết bị này để hiển thị cách cả hai loại pin đang sạc. Người dùng có thể xác minh xem máy ảnh của họ đã được cắm vào nguồn điện hay chưa. Ngoài ra, có thể sử dụng Bộ tăng áp độc lập để sạc sản phẩm. Pin có thể tháo rời và đế sạc kép là một phần của bộ phụ kiện.

Cho phép sử dụng ngay khi sạc

Viên pin lithium ion nằm trong bộ phụ kiện củ sạc + 1 viên pin rời chính hãng Gopro có dung lượng tối đa là 1220mAh. Camera hành trình của bạn có thể chạy trên đó cả ngày. Trên một số loại tay cầm khác, việc sử dụng trong khi sạc bị cấm, nhưng trên GoPro thì không. Người dùng có thể sạc pin ngay cả khi đang sử dụng máy ảnh nhờ bộ sạc kép chính hãng của Gopro + 1 phụ kiện sạc pin di động. Người dùng giờ đây có thể ghi lại toàn bộ hành trình mà không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào do mất điện hay gián đoạn sạc pin. Sản phẩm được cung cấp trên nền tảng của HTCamera với mức giá ưu đãi và có tùy chọn màu sắc là đen. Đặt hàng sản phẩm và có được thông tin ngay bây giờ.

Thông số kỹ thuật

Nhà sản xuất GoPro

Model AJDBD-001-EU

Số cổng sạc 2 cổng

Dung lượng Pin 1220mAh Lithium Ion

Cáp kết nối USB

Sạc một lúc 2 viên pin của GoPro.

Sạc qua cổng USB cực kỳ thuận tiện.

Đèn LED kép hiển thị trạng thái sạc của cả hai pin.

Các dòng máy hỗ trợ: HERO8 Black / HERO7 Black / HERO6 Black / HERO5 Black

Loại máy hỗ trợ

  • HERO8 Black
  • HERO7 Black
  • HERO6 Black
  • HERO5 Black

Cảnh báo

Không sử dụng pin nếu nó đã bị hỏng. Làm theo tất cả các cảnh báo và hướng dẫn trong Hướng dẫn sử dụng máy ảnh.

Được đo ở nhiệt độ phòng 77°F. Hiệu suất sạc có thể thay đổi tùy theo điều kiện sạc.

Được bán riêng.

Kết luận

GoPro Dual Charger 5/6/7/8 là một tiện ích thực sự hữu ích cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn thông minh, hữu ích và thực tế để họ có thể đạt được kết quả tốt nhất. và tạo ra rất nhiều cảnh quay chất lượng cao với hình ảnh sắc nét, sáng tạo và phong cách. So với mẫu tiêu chuẩn, Bộ sạc kép GoPro 5/6/7/8 sử dụng đơn giản hơn và có thời lượng pin dài hơn.

Ngoài ra, nó khá nhỏ gọn, tối giản và tháo rời nhanh chóng. Thật tuyệt vời khi có thể ghi lại những khoảnh khắc vô giá bằng hình ảnh hoặc video của chính bạn nhờ Bộ sạc kép GoPro 5/6/7/8. Nếu bạn đã sở hữu máy ảnh GoPro, phụ kiện này là thứ bắt buộc phải có. Bạn có thể tìm thấy ưu đãi tốt nhất về bộ sản phẩm chính hãng tại HTCamera.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-sac-doi-gopro-5-6-7-8-chinh-hang-co-the-sac-cung-luc-2-pin/

Xem thêm: Một Chiếc Bàn Mini Đa Năng MPC-1 Có Thể Mang Theo Mọi Nơi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường