Review Hộp đựng GoPro – phụ kiện camera hành động vô cùng cần thiết

Review Hộp đựng GoPro - phụ kiện camera hành động vô cùng cần thiết

Hộp Đựng GoPro là chiếc túi đựng lý tưởng cho chiếc máy ảnh GoPro của bạn trong những chuyến hành trình dài ngày. Hộp đựng này đủ lớn để chứa máy ảnh GoPro HERO, giá đỡ và phụ kiện của bạn trong khi vẫn đủ nhỏ để vừa trong ba lô hoặc hành lý của bạn mà không chiếm thêm không gian. Vật phẩm này có thể tồn tại trong các điều kiện thời tiết như tuyết rơi và mưa nhẹ. Xem bài review Hộp đựng GoPro phụ kiện camera hành động để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Tổng quan

Phụ kiện cho Action Cam và túi đựng GoPro có kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể chuẩn bị tất cả các thiết bị cần thiết cho một kỳ nghỉ ngắn. Liên quan đến GoPro hoặc các camera hành động khác như Xiaomi Yi, SJCAM hoặc 4K. Nhiều phụ kiện đi kèm như băng đô, thẻ nhớ, một số miếng dán, keo 3M, gậy chụp ảnh…

Có hai phần cho cả phụ kiện Action Cam và hộp đựng GoPro. Nắp có khóa kéo của túi lưới thường chứa các phụ kiện như que, dây đai và keo 3M. Có rất nhiều ngăn nhỏ bên trong lớp vỏ chính của hộp chống sốc GoPro. Các ngăn nhỏ được phân chia bằng đệm làm từ xốp chống sốc và chống va đập.

Hộp đựng phụ kiện EVA chắc chắn với khả năng hấp thụ sốc tốt và khả năng chống thấm nước ở mức tối thiểu. Với sự hỗ trợ của hộp phụ kiện này, bạn có thể vận chuyển các phụ kiện cần thiết một cách an toàn mà không lo bị vỡ.

Đặc điểm

  • Hộp đựng GoPro đích thực Gói nhỏ
  • Đối với máy quay GoPro, gậy GoPro Shorty và các phụ kiện khác, GoPro Compact Case là kích thước lý tưởng.
  • Bộ chia phòng thích ứng có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của người dùng; nó đủ nhỏ để vừa trong vali hoặc ba lô đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ chống sốc cho máy ảnh GoPro.
  • Máy ảnh GoPro của bạn được bảo vệ hoàn toàn bằng vải mềm, chất lượng cao.
  • Thẻ nhớ không bị mất khi lấy ra khỏi hộp không thể rút ra được nhờ thiết kế nắp đậy.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc Màu đen
  • Bảo hành Không bảo hành
  • Nhà sản xuất GOPRO
  • Kích thước 20cm x 12.5cm x 6cm
  • Trọng lượng 87g
  • Dung tích 1.4L

Thông tin nổi bật

Chính hãng của Gopro

Những người đã phát triển thương hiệu GoPro cũng sản xuất vỏ máy ảnh Casey GoPro. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về chất lượng khi đi du lịch hay vui chơi.

Thiết kế nhỏ gọn

Túi đựng nhỏ gọn, chuyên dụng có sẵn để bảo vệ camera hành trình GoPro của bạn và giữ an toàn cho nó mọi lúc. Có các ngăn bên trong cho Gopro và bất kỳ thiết bị bổ sung nào. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó để biến các thiết bị khác như pin, màn hình và các vật dụng cá nhân khác.

Review Hộp đựng GoPro - phụ kiện camera hành động vô cùng cần thiết | HTCamera 1
Hộp đựng GoPro có thiết kế nhỏ gọn

Tất cả trong một

Túi đựng Gopro là lựa chọn lý tưởng cho hộp đựng sẽ bảo vệ tất cả các thiết bị GoPro của bạn. Món đồ này có thể thu gọn mọi thứ từ máy ảnh HERO, chân đế hay các phụ kiện, chân cắm, thẻ nhớ. Người dùng có thể thiết lập thiết bị của họ theo bất kỳ cách nào họ thấy phù hợp. Cùng với vật phẩm, có một túi nhỏ có thể tháo ra và dùng để đựng ghim, ốc vít, thẻ nhớ và các vật dụng khác.

Thiết kế bền bỉ

Có thiết kế chịu được thời tiết có thể giúp bảo vệ GoPro của bạn khỏi tác động của tuyết và mưa. Trục chính đủ rộng để chứa hầu hết các trường hợp phụ cũng như máy quay GoPro. Bạn có thể di chuyển các ngăn giữa các ngăn tùy theo ý thích của mình. Camera GoPro được giữ an toàn khi di chuyển nhờ lớp đệm bên trong. Một túi lưới có khóa kéo bổ sung được đặt bên dưới để bảo vệ pin, thẻ nhớ và các bộ phận khác.

Bảo vệ an toàn

Lớp vỏ chắc chắn của túi đựng GoPro có thể chống lại nhiều điều kiện thời tiết. Nó có thể rắc nhẹ hoặc thậm chí đổ. Vì vậy, dù mang theo chiếc hộp này dưới trời mưa hay tuyết rơi, khách hàng vẫn có thể yên tâm rằng đồ dùng của mình sẽ luôn được an toàn.

Chất liệu chống thấm nước

Nhựa PU cao cấp và vải EVA chống thấm nước được sử dụng để hoàn thiện túi đựng phụ kiện GoPro, đảm bảo độ đàn hồi và độ bền cao. Ngoài việc bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài, nó còn giúp các vật dụng của bạn dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ mà không gây ra bất kỳ tác hại nào.

Chất liệu chống thấm nước
Chất liệu chống thấm nước

Quai xách tiện dụng, đựng đồ an toàn

Mặt trên của bộ phận có một tay cầm chắc chắn sẽ được làm bằng da. Nó không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc túi mà còn tạo cảm giác chiếc kéo được cầm rất chặt.
Có các ngăn bên trong để giữ phụ kiện và những thứ cần thiết an toàn. Mặt sau của các ngăn cũng có thể được tùy chỉnh riêng để sử dụng với các điều kiện phụ của bạn.

Mua Hộp Đựng GoPro ở đâu?

HTCamera cũng là một cái tên nổi tiếng trong giới bán lẻ GoPro Hero và camera hành động, phụ kiện, đồ chơi tại TP.HCM. Chuyên phân phối các loại máy ảnh mới chính hãng tại Việt Nam như Gopro, DJI và một số hãng nổi tiếng khác.

Kể từ khi thành lập đến nay, HTCamera hân hạnh được biết đến là nguồn cung cấp camera đáng tin cậy với chi phí hợp lý, chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ và hỗ trợ khách hàng chu đáo. Tại đây có đầy đủ các loại máy ảnh mới và cũ với chi phí thấp, đảm bảo chất lượng và bảo hành. Tại HTCamera, bạn có thể yên tâm mua sắm những chiếc máy ảnh chất lượng cao.

Do đó, bạn sẽ cảm thấy an toàn và hoàn toàn hài lòng với chất lượng cũng như giá cả khi mua máy quay hành động, phụ kiện và đồ chơi GoPro Hero từ trang web của chúng tôi.

Thông tin nổi bật

Kết luận

Những thông tin cụ thể về phụ kiện đã được HTCamera trình bài trong bài review Hộp đựng GoPro. Liên hệ ngay với HTCamera để sở hữu cho mình chiếc Hộp đựng GoPro tiện dụng này.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-hop-dung-gopro-phu-kien-camera-hanh-dong-vo-cung-can-thiet/

Xem thêm: Review Ride Vision 2 – Hệ thống công nghệ chống va chạm cho người đi xe máy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường