Đánh giá Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7

Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7

Gopro Hero 5/6/7 vẫn chưa hỗ trợ gắn các thiết bị phụ trợ như đèn led, đèn tắt, flash, thiết bị ghi hình gây khó chịu cho nhiều người dùng sử dụng Gopro để tạo ảnh, quay phim và đặc biệt là Vlog. Một phụ kiện camera hành động của Ulanzi có tên là Gopro 5/6/7 Vlog frame được thiết kế để bảo vệ Gopro 5, 6 và 7 cũng như một số hỗ trợ thông minh khác.

Bạn nên sở hữu nó vì nó là một thiết bị cần thiết giúp bạn tận hưởng cuộc phiêu lưu của mình mà không phải lo lắng. Khách hàng cần khám phá một chiếc khung giá rẻ phù hợp với tầm giá mà vẫn đầy đủ tính năng như Ulanzi G7 khung kim loại đế lạnh gắn đèn micro led có thể mua phiên bản vlog cho Gopro 5/6/7 với giá rẻ hơn nhờ sử dụng nhựa ABS vật liệu. Xem bài Đánh giá Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm

Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 được thiết kế để phù hợp với máy quay hành động GoPro 7, 6 và 5. Có một không gian được chỉ định ở bên cạnh dành cho bộ chuyển đổi micrô và hộp đựng phù hợp với giá ba chân, giá ba chân và gậy chụp ảnh tự sướng. Giá treo giày tiêu chuẩn trên đỉnh hộp cho phép bạn gắn micrô hoặc đèn LED. Vỏ máy nhẹ, di động và được làm bằng nhựa ABS.

Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 chính hãng
Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 chính hãng

Là một điều kiện tiên quyết bổ sung cho GoPro Action Camera. Vỏ bảo vệ Gopro cung cấp các cổng mở rộng bổ sung để gắn micrô chuyển đổi và micrô có thể tháo rời vào máy ảnh Gopro một cách gọn gàng và đơn giản đồng thời bảo vệ nó.

Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 là một thiết bị thuộc dòng ULANZI nổi tiếng gồm các phụ kiện quay GoPro, Action Camera và Combo.

Đặc điểm

  • Dành cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc khung giá rẻ vừa phải nhưng vẫn có các đặc tính như khung kim loại.
  • Khung Vlog mới cho Gopro 5/6/7 với mức giá thấp hơn sử dụng chất liệu nhựa ABS.
  • Tương thích với các dòng GoPro Hero 7, Hero 6 và Hero 5.
  • Vị trí bộ điều hợp micrô được thiết kế đặc biệt giải quyết vấn đề định vị bộ điều hợp micrô đúng cách.
  • Có thể gắn micrô hoặc đèn LED vào đế gắn trên cùng bằng cách sử dụng giá gắn đế gắn nóng tiêu chuẩn để quay video Vlog.
  • Có thể kẹp trên ghi đông, xe đạp, túi xách, mũ bảo hiểm, đai ngực,… để tiện di chuyển khi di chuyển.
  • Sản xuất tại Trung Quốc, chất lượng cao, di động và nhẹ. Đây chắc chắn là một tệp đính kèm thiết yếu của GoPro.
  • Cấu hình đơn giản; thiết lập thiết bị quay vlog GoPro 7/6/5 lý tưởng. Đối với các nhà sản xuất video GoPro, tương thích với giá ba chân, chân máy đơn và gậy chụp ảnh tự sướng của bạn;
  • Vỏ GoPro này được làm bằng vật liệu ABS cao cấp, đáng yêu.

Thông tin nổi bật

Dễ dàng cài đặt

Vỏ nhẹ cho GoPro HERO 7 6 5. Có thể xách tay ra ngoài, có thể gắn trên xe đạp, giá đỡ tay, mũ bảo hiểm, đai ngực, v.v.

Vỏ đựng dành cho người tạo video và Vlog

Phụ kiện ốp lưng ưa thích được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nhà sản xuất video trên YouTube, giá treo giày nóng trên đỉnh của chiếc ốp lưng này để gắn đèn flash, thiết bị định vị GPS, đèn video, micrô, v.v.

Giải pháp hoàn hảo cho bộ chuyển đổi micrô GoPro
Giải pháp hoàn hảo cho bộ chuyển đổi micrô GoPro

Giải pháp hoàn hảo cho bộ chuyển đổi micrô GoPro

Vỏ cung cấp không gian được thiết kế đặc biệt cho hộp âm thanh micrô của bạn khi kết nối micrô bên ngoài khi quay video với GoPro. Bạn đang nhận được một thiết lập gọn gàng. Vui lòng tháo nắp cổng âm thanh/sạc trước khi đặt GoPro vào hộp để kết nối chính xác.

Giá treo giày lạnh đa năng

Với giá treo giày lạnh ở trên cùng, bạn có thể thêm đèn video bên ngoài, đèn flash, micrô hoặc các phụ kiện khác bằng gopro của mình.

Đơn giản & Nhẹ

Rất dễ dàng để gắn GoPro của bạn và cất giữ bộ chuyển đổi micrô một cách chuyên nghiệp, không cần thực hiện thêm bước nào để gắn gopro của bạn, rất dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Khả năng tương thích toàn cầu

Tương thích với GoPro Hero 7 6 5, v.v.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Ulanzi
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Đen
  • Khung có thể gắn thêm mic adapter, đèn led, micro… vô cùng tiện lợi
  • Nắp đóng mở tiện lợi Bên hông khung có lỗ vừa quay vừa cắm sạc
  • Tương thích: Gopro 7 Black, Gopro 6 Black,Gopro 5 Black
  • Khung nhựa máy quay GoPro thiết kế dành riêng cho Vlogger, giúp gắn máy quay gopro và micro boya hoặc đèn flash
  • Thiết kế ngăn đựng riêng Gopro Micro 3.5mm Adapter của GoPro Phụ kiện không thể thiếu khi quay video vlog
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 x Khung bảo vệ (Theo option khách chọn)

Ưu điểm

  • Cấu trúc bằng nhựa màu đen với thiết kế thông minh cho phép mở rộng và kết nối với các tiện ích bổ sung như micrô, đèn trợ sáng và khả năng tương thích với giá ba chân.
  • Thiết lập lý tưởng để tạo vlog.
  • Sản phẩm có kích thước phù hợp với GoPro Hero 7/6/5.

Mua Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 ở đâu?

GoPro là máy quay hành động hàng đầu trên thế giới và nổi tiếng với kích thước nhỏ nhưng chất lượng hình ảnh ngang bằng với bất kỳ máy quay chuyên nghiệp nào. Để đáp ứng tất cả các nhu cầu thể thao, du lịch, tiệc tùng và âm nhạc của bạn, thiết bị này có khả năng chống nước ở độ sâu 40m, chống va đập, góc siêu năng động và một số tính năng phụ trợ.

Sở hữu một chiếc máy quay GoPro là niềm mơ ước của các biker trên mọi cung đường để ghi lại những kỉ niệm với chiếc xe ấp ủ. Bạn cần có sự trợ giúp của các phụ kiện máy ảnh GoPro để ghi lại những thước phim ấn tượng nhất và những góc nhìn khác biệt.

HTCamera – nhà phân phối độc quyền của GoPro tại Việt Nam. HTCamera là một trang web tuyệt vời để mua máy ảnh hành động Gopro Hero, phụ kiện và đồ chơi vì nó tập trung vào bán đồ dã ngoại, dã ngoại và cắm trại.

Với dòng sản phẩm GoPro nổi tiếng nhập khẩu từ Mỹ, hãng luôn tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, truyền cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo với chiếc camera hành động nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh. Và tại HTCamera, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ chọn được những sản phẩm chính hãng 100% bên cạnh các phụ kiện và đồ chơi đa dạng, bao gồm:

Thông tin liên hệ

Kết luận

Bài Đánh giá Khung Vlog dành cho GoPro 5/6/7 đã cho chúng ta tầm quan trọng của sản phẩm này.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/danh-gia-khung-vlog-danh-cho-gopro-5-6-7/

Xem thêm: Review Vỏ Silicon PGYTECH Cho Osmo Action

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường