Review ND Filter Insta360 Go 2

Review ND Filter Insta360 Go 2

Insta360 và Freewell đã làm việc cùng nhau để tạo ra sản phẩm này, cung cấp cho camera hành động nhỏ Insta360 GO 2 tùy chọn sửa đổi hiệu ứng xoay nhanh chỉ với một vài vết xước. Freewell Gear đã thiết kế các kính lọc ND này để vừa khít với kính lọc của Insta360 GO 2. Bật những tính năng này lên để có được những bức ảnh đậm chất điện ảnh với màu sắc và độ tương phản cân bằng ngay cả trong những ngày nắng đẹp nhất. Review ND Filter Insta360 Go 2 sẽ được HTCamera trình bày trong bài viết này.

Giới thiệu sản phẩm

Bốn bộ lọc được bao gồm trong Insta360 GO 2 ND Filter Set: ND8, ND16, ND32 và ND64. Bộ lọc Insta360 GO 2 ND giúp làm sạch bề mặt ống kính nhanh chóng vì nó có khả năng chống nước và bụi. Ngoài ra, bề mặt của bộ lọc có lớp phủ mạnh mẽ để chống trầy xước hiệu quả.

Một bộ kính lọc ND để quay hàng ngày từ Freewell Gear là một lựa chọn tuyệt vời cho những người làm video nhiệt tình muốn nâng tầm ảnh của họ lên một tầm cao mới. Bộ lọc ND giúp bạn chụp ảnh với độ tương phản và màu sắc phù hợp.

ND Filter Insta360 Go 2 chính hãng
ND Filter Insta360 Go 2 chính hãng
  • Bộ lọc ND8 giúp giảm tốc độ màn trập xuống 3 EV, để chụp hoặc chụp trong điều kiện nhiều mây hoặc nhiều mây.
  • Bộ lọc ND16 giúp giảm tốc độ màn trập xuống 4 EV, để chụp hoặc chụp dưới bầu trời quang đãng.
  • Bộ lọc ND32 giúp giảm 5 EV tốc độ màn trập, để chụp hoặc chụp dưới bầu trời sáng với ánh sáng mạnh.
  • Bộ lọc ND64 được thiết kế để giảm tốc độ màn trập xuống giá trị thấp nhất có thể để quay hoặc chụp dưới ánh sáng mặt trời mạnh nhất, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi chiều.

Thông số kỹ thuật

  • Trong hộp kính lọc ND Filter cho Insta360 GO 2 bao gồm:
    • ND8: Filter này sẽ giảm ánh sáng đi vào cảm biến đến 3 stop
    • ND16: Filter này sẽ giảm ánh sáng đi vào cảm biến đến 4 stop
    • ND32: Filter này sẽ giảm ánh sáng đi vào cảm biến đến 5 stop
    • ND64: Filter này sẽ giảm ánh sáng đi vào cảm biến đến 6 stop
  • Cài đặt vít dễ dàng.
  • Được chế tạo cho Insta360 GO 2 Được chế tạo cho nhiều điều kiện ánh sáng mạnh và khắc nghiệt.
  • Mặt kính quang học cao cấp 16 lớp chống xước lớp áo.
  • Độ tương phản và màu sắc cân bằng Những điểm nhấn đậm chất điện ảnh.
  • Cân bằng màu sắc và độ tương phản
  • Phủ 16 lớp chống xước

Đặc điểm

  • Tương thích với camera hành động Insta360 go 2.
  • Vật liệu thủy tinh quang học được ưa chuộng hơn, với đặc tính quang học ổn định và độ đồng nhất cao.
  • Lớp phủ nhiều lớp có thể lọc tia cực tím và ánh sáng lạc để có hình ảnh rõ nét hơn.
  • Nội thất của hộp lưu trữ sử dụng hỗ trợ bên trong EVA mềm để cung cấp sự chăm sóc tinh tế cho bộ lọc.
  • Sử dụng khung hợp kim nhôm nhẹ, một bộ lọc nặng khoảng 0,76-0,8g và không làm tăng tải trọng của gimbal.

Tính năng

ND8 3 điểm dừng

Bộ lọc này giảm 3 lần ánh sáng chiếu vào cảm biến. Lý tưởng cho điều kiện sáng hợp lý. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn tốc độ cửa trập, giải quyết các vấn đề như “hiệu ứng thạch”.

ND16 4 điểm dừng

Bộ lọc này giảm 4 lần ánh sáng chiếu vào cảm biến. Lý tưởng cho điều kiện ánh sáng mạnh. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn tốc độ cửa trập, giải quyết các vấn đề như “hiệu ứng thạch”.

ND32 5 điểm dừng

Bộ lọc này giảm 5 lần ánh sáng chiếu vào cảm biến đối với môi trường rất sáng. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn tốc độ cửa trập, giải quyết các vấn đề như “hiệu ứng thạch”.

ND64 6 điểm dừng

Bộ lọc này giúp giảm 6 điểm dừng ánh sáng chiếu vào cảm biến đối với các điều kiện ánh sáng cực mạnh. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn tốc độ cửa trập, giải quyết các vấn đề như “hiệu ứng thạch”.

Thông tin nổi bật

Kiểm soát độ phơi sáng

Khả năng kiểm tra độ phơi sáng của bộ lọc nâng cao hiệu suất của máy ảnh trong điều kiện ánh sáng mạnh. Chẳng hạn, bộ lọc có thể mang lại cho hình ảnh của bạn vẻ mờ chuyển động.

Bộ lọc ND8, ND16, ND32 và ND64

Bộ lọc ND8 giảm lượng ánh sáng đi vào ống kính bằng ba f-stop, cho phép chụp ảnh hiệu quả vào những ngày u ám.

Bộ lọc ND16 giảm lượng ánh sáng đi vào ống kính bằng 4 f-stop. Bảo quản thiết bị ghi âm dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp nhiều nhất có thể.

Bộ lọc ND32 giảm lượng ánh sáng đi vào ống kính 5 f-stop. Điều này lý tưởng để chụp ảnh vào thời điểm nhiều nắng hơn trong ngày.

Ánh sáng đi vào ống kính ít hơn sáu f-stop nhờ Bộ lọc ND64. Để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng mạnh, phụ kiện kính lọc lý tưởng.

Bộ lọc ND8, ND16, ND32 và ND64
Bộ lọc ND8, ND16, ND32 và ND64

Công dụng

Tác dụng chính là giảm lượng ánh sáng tới để máy ảnh có thể chọn giá trị phơi sáng chính xác khi ánh sáng quá chói để tránh phơi sáng quá mức. Nó cũng có thể chặn rất nhiều ánh sáng đi lạc, có thể làm tăng độ bão hòa màu của hình ảnh và làm cho hình ảnh trong và đẹp hơn.

Sử dụng ống kính có thể điều chỉnh độ sáng cũng cho phép bạn quay các hiệu ứng đặc biệt với tốc độ màn trập chậm hơn, chẳng hạn như tia nước, vệt sáng vào ban đêm, v.v. Khi quay video dưới trời nắng nóng, bạn có thể giảm tốc độ màn trập bằng cách sử dụng bộ điều chỉnh độ sáng rằng hình ảnh video có chuyển động mờ phù hợp và giao diện thoải mái hơn. Giá trị ND càng cao, hiệu ứng chuyển màu sẽ càng rõ rệt.

Kết luận

Những thông tin nổi bật của sản phẩm đã được chia sẻ trong bài Review ND Filter Insta360 Go 2. Insta360 GO 2 có thể quay phim ở kích thước điện ảnh với màu sắc rõ nét và độ tương phản được kiểm soát khi sử dụng bộ lọc này, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ màn trập hơn để giảm hiệu ứng “jello” khi quay phim với ít ánh sáng chiếu vào cảm biến hơn.

Với 16 lớp chống xước, sản phẩm cũng được đảm bảo có chất lượng cao nhất, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo trầy xước bề mặt thấu kính. Liên hệ ngay với cửa hàng HTCamera để sở hữu cho mình bộ lọc này nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-nd-filter-insta360-go-2/

Xem thêm: Đánh Giá Kính Cường Lực Osmo Action Full 3 Màn Hình Puluz

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường