Nâng Cao Trải Nghiệm Âm Thanh Với Dây Chuyển Đổi Rode SC15

Nâng Cao Trải Nghiệm Âm Thanh Với Dây Chuyển Đổi Rode SC15
Đa số người tiêu dùng đều đã quá quen thuộc với các thiết bị âm thanh của thương hiệu Rode. Công ty này nổi tiếng với các dòng micro cao cấp, bao gồm tất cả các mẫu. Rode bắt đầu làm thêm các phụ kiện đi kèm, điển hình là cáp chuyển đổi, cáp kết nối nhằm bao quát trọn vẹn mọi trải nghiệm của người dùng. Loại cáp chuyển đổi 2 đầu SC15 đến từ thương hiệu Rode sẽ được đề cập trong bài bài review Dây chuyển đổi Rode SC15 hôm nay. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Giới thiệu dây chuyển đổi Rode SC15

Rode SC15 là cáp USB Type-C ngắn gọn cung cấp kết nối cao cấp giữa thiết bị chủ chỉ có cổng Lightning và micrô Rode có cổng USB Type-C. Cáp cực kỳ linh hoạt chứa đầu nối USB Type-C hình chữ L gắn vào thân micrô ở một đầu và đầu nối Lightning thẳng dành cho điện thoại ở đầu còn lại. Tay cầm cáp tích hợp khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để kết nối Rode VideoMic NTG với thiết bị di động iPhone hoặc iPad của bạn vì nó tích hợp liền mạch với hệ thống quản lý âm thanh trên Rode VideoMic NTG.

Dây chuyển đổi Rode SC15
Dây chuyển đổi Rode SC15

Dòng micrô shotgun trong máy ảnh đã trải qua một cuộc cách mạng khi VideoMic NTG được phát hành vào cuối năm 2019. VideoMic NTG đã giúp bạn xác định lại âm thanh trong máy ảnh với thiết kế âm thanh mang tính cách mạng tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời và bộ tính năng đa dạng không giống bất kỳ micrô nào khác trên thị trường.

Đầu ra âm thanh USB-C của VideoMic NTG, cho phép nó được kết nối với máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh và được sử dụng như một micrô USB đầy đủ chức năng, là một trong những ý tưởng thông minh nhất của thiết bị.

Tính năng

VideoMic NTG trước đây được giới hạn cho các thiết bị iOS có đầu nối Lightning và đầu ra 3,5 mm. Với RDE SC15, giờ đây bạn có thể sử dụng VideoMic NTG với iPhone, iPad hoặc iPod thông qua USB để tận dụng tối đa micrô của mình, bao gồm:

  • Giám sát tai nghe với núm đầu ra có thể thay đổi để điều khiển âm lượng đầy đủ.
  • Cuộc gọi video sử dụng truyền âm thanh hai chiều.
  • Truy cập kênh an toàn; trong trường hợp méo kênh chính, đầu ra thứ hai được tạo ra ở mức -20 dB.
  • Bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số 24-bit/48-kHz chất lượng cao nhất.

Thông tin nổi bật

Cáp chuyển đổi USB Type-C sang Lightning là Rode SC15. Người dùng có thể sử dụng tiện ích bổ sung để kết nối bất kỳ điện thoại thông minh iOS nào có kết nối Lightning với Rode VideoMic NTG. Cáp có thể kết nối đồng thời với bất kỳ Micro USB Type-C nào đã đạt chứng nhận Mfi.

Thương hiệu nổi tiếng Rode

Công ty âm thanh duy nhất do Úc sở hữu và quản lý có tên là RODE, được thành lập tại đây vào năm 1990. Micro RODE được bán trên 117 quốc gia nhờ mạng lưới phân phối toàn cầu rộng lớn và mạng lưới hơn 6000 cửa hàng, giúp RODE trở thành công ty quốc tế đang mở rộng nhanh chóng. kinh doanh nó là ngày hôm nay. RODE nổi bật nhờ các dòng sản phẩm phần mềm, phụ kiện âm thanh và micrô đặc biệt.

Được thiết kế để thuận tiện và đơn giản trong sử dụng

Với chân cắm Loại C và chiều dài 30 cm, trọng lượng chỉ 5 gram và khả năng tương thích với tất cả các micrô sử dụng đầu nối này, Rode SC15 có thể được sử dụng với iPhone, iPad hoặc iPod.

Với chiều dài 300mm, đây là chiều dài lý tưởng để sử dụng trong một thiết bị ghi âm di động nhỏ.

Thích ứng với một số thiết bị

Có hai phích cắm một Type-C và một Lightning và thiết kế hai đầu. Adapter Rode SC15 giúp kết nối giữa các thiết bị thông minh của Apple có cổng Lightning và VideoMic NTG – True Wireless Go II, VideoMic Go II,… hỗ trợ xây dựng một hệ thống âm thanh đỉnh cao.

Có hai phích cắm một Type-C và một Lightning và thiết kế hai đầu
Có hai phích cắm một Type-C và một Lightning và thiết kế hai đầu

Sử dụng cho Microphone USB Type-C

Sử dụng micrô Tất cả các micrô có đầu nối này đều có thể được sử dụng với USB Type-C Rode SC15, có chiều dài 30 cm và chân cắm USB Type C.

Thiết bị iOS và kết nối Rode VideoMic NTG

Bộ chuyển đổi Rode SC15 liên kết VideoMic NTG với các thiết bị thông minh của Apple thông qua cổng Lightning và có thiết kế hai đầu với một đầu nối USB Type-C và một đầu nối Lightning. hỗ trợ xây dựng hệ thống âm thanh đỉnh cao.

VideoMic NTG chỉ có thể được kết nối với các thiết bị di động của Apple bằng SC15 thông qua kết nối Lightning. Nó thậm chí còn có một hộp nối vừa khít với hệ thống quản lý cáp có thể chống sốc của VideoMic NTG.

Cáp kết nối Iphone Rode SC15

Cổng USB Type-C, được chuyển trực tiếp sang cổng Lightning bằng cáp Rode SC15 hỗ trợ đầu ra tín hiệu, giờ đây là một lựa chọn tuyệt vời nữa để kết nối Rode Wireless Go 2 với iPhone của bạn. Thay vì sử dụng combo cáp Rode SC7 và jack Lightning 3.5mm với tín hiệu analog như trước đây, giờ đây bạn có thể sử dụng kỹ thuật số với âm thanh chất lượng cao và trong trẻo.

Truyền âm thanh chất lượng cao với tính năng khử tiếng ồn

Vật liệu chất lượng cao đã được sử dụng trong xây dựng, và dây jack được đúc hoàn toàn tạo ra một tiếp xúc kết nối cứng và ổn định. Để giúp bạn có những file ghi âm cực kỳ trong trẻo và sạch sẽ, cáp Rode SC15 với chuẩn USB TypeC – Lighning cho phép truyền tải tín hiệu âm thanh chất lượng cao với độ phân giải 24bit/48kHz.

Cập nhật chương trình cơ sở

Để sử dụng VideoMic NTG với các thiết bị iOS hỗ trợ SC15, bạn phải cập nhật chương trình cơ sở trên thiết bị hiện có của mình. Cập nhật TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật âm thanh và điện

  • Kết nối đầu ra: Đầu nối lightning
  • Đầu vào: USB Loại C
  • Sản phẩm RØDE tương thích: VideoMic NTG, Wireless GO II, VideoMic GO II

Thông số kỹ thuật cơ

  • Màu sắc: Đen
  • Trọng lượng (g): 5
  • Chiều dài cáp (mm): 300

Mua Dây chuyển đổi Rode SC15 tại HTCamera

Nếu bạn đang muốn mua Cáp chuyển đổi 2 đầu USB Type-C sang Lightning Rode SC15 nhưng đang phân vân chưa biết tìm địa chỉ bán hàng uy tín thì HTCamera có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trang web này cung cấp các sản phẩm âm nhạc đáng kính và được nhiều người yêu thích, rất đáng để bạn xem xét.

Thông tin liên hệ

Kết luận

Bài viết chia sẻ trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan và những thông tin liên quan về dây cáp Rode SC15. Đừng quên liên hệ với HTCamera để được hướng dẫn sản phẩm nhanh nhất.

RODE chính hãng HTCamera đang bán Cáp chuyển đổi 2 đầu USB Type-C sang Lightning Rode SC15 với mức giá hợp lý cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Gọi ngay cho chúng tôi để được gợi ý và kiến thức thực tế.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/nang-cao-trai-nghiem-am-thanh-voi-day-chuyen-doi-rode-sc15/

Xem thêm: Review Kính Cường Lực Bảo Vệ Gopro Max Được Bền Bỉ Hơn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường