Kết Nối Hoàn Hảo Với Dây Cáp Rode SC7 Cho Âm Thanh Tuyệt Vời

Kết Nối Hoàn Hảo Với Dây Cáp Rode SC7 Cho Âm Thanh Tuyệt Vời

Một trong những loại cáp phổ biến nhất hiện nay là cáp Rode SC7. Hãy cùng HTCamera khám phá thêm về phụ kiện này qua bài Review Dây cáp RODE SC7.

Giới thiệu

Rode SC7 là cáp bộ điều hợp dạng cuộn cho phép bạn cắm micrô hoặc bộ thu không dây được trang bị đầu nối đầu ra TRS 3,5 mm vào giắc cắm tai nghe 3,5 mm TRRS của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

SC7 tương thích với cả thiết bị iOS và Android và có thể được sử dụng với micrô Rode và bộ thu không dây, cũng như micrô/bộ thu không dây của các nhà sản xuất khác.

Cáp được kết thúc bằng đầu nối đực góc phải 3,5 mm TRS màu đen ở một đầu dành cho micrô và đầu nối đực góc phải 3,5 mm TRRS màu xám ở đầu kia dành cho điện thoại thông minh. Để chống ăn mòn, các đầu nối được mạ vàng.

Dây cáp RODE SC7
Dây cáp RODE SC7

Đặc điểm

Rode SC7 là cáp bộ điều hợp dạng cuộn cho phép bạn cắm micrô hoặc bộ thu không dây được trang bị đầu nối đầu ra TRS 3,5 mm vào 3,5 mm

Giắc cắm tai nghe TRRS của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

SC7 tương thích với cả thiết bị iOS và Android và có thể được sử dụng với micrô và bộ thu không dây của Rode, cũng như micrô/bộ thu không dây từ các nhà sản xuất khác.

Cáp được kết thúc bằng đầu nối đực góc phải 3,5 mm TRS màu đen ở một đầu dành cho micrô và đầu nối nam góc phải 3,5 mm TRRS màu xám ở đầu kia dành cho điện thoại thông minh.

Để chống ăn mòn, các đầu nối được mạ vàng.

SC7 là cáp vá 3,5 mm TRS đến TRRS được bảo vệ chất lượng cao. Nó được thiết kế để kết nối micro với đầu ra TRS tới các thiết bị có đầu vào TRRS như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Nó có các góc cuối với các kết nối mạ vàng để tái tạo âm thanh tốt hơn và cáp cuộn kéo dài từ 170mm đến 400mm.

Thông tin nổi bật

Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước 30 x 10 x 170 mm và trọng lượng 20 g, Rode SC7 mang đến khả năng kết nối thoải mái mà không gây vướng víu. Bộ chuyển đổi tín hiệu Rode SC7 nhỏ gọn và dễ sử dụng, mang lại kết nối dễ chịu mà không bị cản trở.

Tương thích với nhiều thiết bị

Các thiết bị di động chạy iOS và Android đều có thể sử dụng SC7. Cáp có thể được sử dụng với micrô và bộ thu không dây của Rode hoặc các nhà sản xuất khác. Bạn có thể kết nối micrô hoặc bộ thu không dây với giắc cắm tai nghe của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình bằng cáp bộ chuyển đổi cuộn dây Rode SC7.

Khả năng kết nối của dây cáp Rode SC7

Tiện ích này được tạo ra với ý tưởng rằng người dùng có thể dễ dàng ghi clip, vlog và đánh giá bằng cách kết nối micrô trực tiếp với điện thoại thông minh của họ và sử dụng ứng dụng ghi âm thông thường.

Màu xám trên giắc cắm tín hiệu mạ vàng biểu thị cổng đầu ra TRRS. Cáp khớp với cáp TRS đến TRS màu đỏ đi kèm với VideoMic GO và VideoMicro và có thể lắp đặt cáp này nhanh chóng bằng cách kết nối đầu TRRS màu xám của cáp với điện thoại thông minh hoặc máy ảnh và giắc cắm TRS màu đen với mặt sau của micrô.

Chuyên nghiệp sử dụng cho các trường hợp khác nhau

Cáp này tương thích với Rode SC7 3,5 mm TRS (3 cực) đến TRRS (4 cực) Cáp vá cuộn. Nó được thiết kế để kết nối VideoMic, VideoMicro Go, BOYA, v.v. Mic ngoài với các sản phẩm tương thích TRRS. Tuyệt vời với Youtube Vlogging Facebook Livestream.

Chuyên nghiệp sử dụng cho các trường hợp khác nhau
Chuyên nghiệp sử dụng cho các trường hợp khác nhau

Sử dụng với giắc cắm 3,5 mm

Nếu thiết bị bạn đang sử dụng không có giắc cắm 3,5 mm, hãy đảm bảo rằng bạn có bộ chuyển đổi tương đương có thể kết nối với micrô. Ví dụ: iPhone X không có giao diện 3,5 mm yêu cầu bộ chuyển đổi Apple Lightning sang 3,5 mm và thiết bị Android yêu cầu bộ chuyển đổi USB C sang 3,5 mm.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm cáp chuyển đổi tín hiệu Rode SC7

  • Hãng sản xuất: Rode
  • Model: SC7
  • Đầu nối 1: 1/8 “/ 3,5 mm, TRS đực, được mạ màu Mạ vàng (Đen)
  • Đầu nối 2: 1/8 “/ 3,5 mm, TRRS nam, được mạ màu Mạ vàng (Xám)
  • Kích thước: 30 x 10 x 170 mm
  • Trọng lượng: 20g

Địa chỉ uy tín để mua Dây cáp RODE SC7

HTCamera có lẽ sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu về Dây chuyển đổi Rode SC7 nhưng vẫn chưa yên tâm vì chưa xác định được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Trang web này cung cấp các sản phẩm công nghệ đáng kính và được nhiều người yêu thích, rất đáng để bạn xem xét.

Thông tin liên hệ

Kết luận

Bài viết chia sẻ trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan và những thông tin liên quan về sản phẩm mà mình có thể quan tâm. Đừng quên liên hệ với HTCamera để được sở hữu sản phẩm nhanh nhất.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/ket-noi-hoan-hao-voi-day-cap-rode-sc7-cho-am-thanh-tuyet-voi/

Xem thêm: Thẻ Nhớ Sandisk Extreme – Thẻ Nhớ Nhất Định Phải Có Cho Camera Hành Động

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường