Nên Mua Mic Không Dây Hollyland Lark M1 Hay C1?

Nên Mua Mic Không Dây Hollyland Lark M1 Hay C1?

Bạn nên mua micrô không dây hàng đầu cho công việc hay dành thời gian chất lượng cho gia đình? Mic không dây vô cùng tiện lợi nên đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Hiện nay 2 mic nổi tiếng nhất là mic không dây Hollyland Lark M1 và C1. Vậy bạn nên mua mic không dây Hollyland Lark M1 hay C1? Đáp án sẽ có trong bài viết sau đây. Mời các bạn tham khảo!

Mic không dây Hollyland Lark M1

Mic không dây Hollyland Lark M1
Mic không dây Hollyland Lark M1

Thông tin chung

Các hệ thống micrô không dây từng rất khó sử dụng vì có nhiều cách để ghép nối, kết hợp và đảm bảo rằng các kênh và nhóm hoạt động bình thường. Vấn đề chính là bạn không gọi cho dịch vụ taxi ở khu vực lân cận hoặc gọi món mang đi.

Các tùy chọn và chi phí của micrô không dây đã thay đổi chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Kể từ khi micrô không dây RODE GO và GO II ra đời, một số công ty đã bắt kịp RODE với các lựa chọn thay thế nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

Đối với các vlogger và người được phỏng vấn đang tìm kiếm giải pháp âm thanh dễ dàng, bộ đôi Hollyland Lark M1 là tùy chọn tất cả trong một. Micrô bộ phát và bộ thu, cũng như tất cả các cáp liên kết máy ảnh mà bạn cần để bắt đầu, được bao gồm trong bộ sản phẩm này, được bọc đẹp mắt trong hộp nửa cứng.

Tính năng

Khử tiếng ồn bằng một cú nhấp chuột

Với chip khử tiếng ồn DSP tiên tiến, Hollyland Lark M1 cải thiện độ trong và sạch cho giọng nói video của bạn đồng thời loại bỏ thành công tiếng ồn xung quanh.

Thực sự mỏng và nhỏ

Khi đeo, micrô cài ve áo không dây Lark M1 nhỏ hơn ba trang A4 và chỉ nặng 0,42 oz (11,8 g).

Thời lượng pin dài 8 giờ

Pin có thể chạy liên tục trong 8 giờ sau khi được sạc đầy. Với khả năng sạc đồng thời và sạc trực tiếp, các cổng USB-C trên TX và RX là lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc phỏng vấn ngoài trời, podcast và vlog mà thời lượng pin không phải là vấn đề đáng lo ngại.

656 feet là chiều dài của đường truyền không dây tầm xa

Bạn có thể xử lý các tình huống khó khăn một cách dễ dàng nhờ khoảng cách làm việc 650 foot của micrô không dây cài ve áo Lark M1, ổn định, đáng tin cậy và có độ trung thực cao.

Nhiều khả năng tương thích

Micrô cài ve áo không dây Lark M1 hoạt động với nhiều tiện ích khác nhau. có cáp 3,5mm-TRS-to-TRS cho tất cả các máy ảnh DSLR, cáp 3,5mm-TRS-to-TRRS cho PC và cáp điện thoại thông minh hỗ trợ 3,5mm. (Không cung cấp cáp 3,5mm-TRS-to-Type-C cho điện thoại Android hoặc cáp 3,5mm-TRS-to-Lightning cho iPhone/iPad).

Thông tin nổi bật

Về thiết kế

Các thiết bị điện tử bên trong có thiết kế đơn giản và mọi thứ đều được ghép nối và sẵn sàng sử dụng. Một đầu thu nhỏ kết nối với hotshoe của máy ảnh thông qua cáp và cổng vào âm thanh được đặt bên trong hộp sạc. Hai micrô máy phát cũng được bao gồm trong vỏ.

Khi máy thu được lấy ra khỏi bao bì, chúng sẽ tự động bật và có thể tắt đối với người phỏng vấn và người được phỏng vấn; mọi thứ đã được thiết lập và sẵn sàng để sử dụng. Hollyland Lark M1 về cơ bản là đỉnh cao của bộ công cụ phỏng vấn plug-and-play. Hai micrô và bộ thu cực kỳ đơn giản để vận hành và tạo ra âm thanh tuyệt vời. Những chiếc micrô này ngay lập tức vượt qua sự mong đợi của bạn đối với một bộ micrô không dây ở mức giá này.

Bộ phụ kiện

Micrô Hollyland Lark M1 bao gồm ba thành phần chính. Hộp sạc, micrô thu và hai micrô phát giống nhau.

Bắt đầu với hộp sạc, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế rất đơn giản và bổ sung cho rất nhiều hộp sạc thiết bị mà chúng tôi đã thấy trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi tìm thấy một sản phẩm được cung cấp trực tiếp bởi nhà sản xuất chứ không phải bởi bên thứ ba. Mọi người thích thiết kế nhỏ và hấp dẫn của micrô máy phát và máy thu, nhưng hộp sạc hơi kém hấp dẫn.

Có ba khe cắm trong hộp dành cho bộ phát và bộ thu, đồng thời bốn đèn nhỏ ở mặt trước của hộp cho biết lượng điện tích còn lại. Thiết kế của vỏ máy ưu tiên chức năng hơn vẻ đẹp.

Đầu thu được thiết kế rất độc đáo tương phản với vỏ máy

Không có nhiều chức năng phức tạp như kênh, chọn nhóm và điều khiển âm lượng hoạt động tốt như bạn nghĩ vì bộ phát và bộ thu rất cơ bản. Bạn có thể thực hiện và kết nối nhanh chóng với những gì bạn nhận được.

Bộ thu đẹp mắt và đơn giản kết nối với máy ảnh của bạn thông qua đầu ra âm thanh 3,5 mm. Tai nghe phải được cắm trực tiếp vào máy ảnh của bạn vì tiện ích này không có tính năng giám sát âm thanh.

Hai đèn trên cùng ban đầu sẽ nhấp nháy màu xanh lam ngay khi chúng được cắm vào đế gắn máy ảnh cho đến khi chúng được kết nối với một hoặc cả hai bộ truyền. Bạn đã sẵn sàng khởi hành sau khi hoàn tất và đèn vẫn sáng.

Nếu bạn không có hộp sạc, đầu thu có cổng sạc USB Type-C ở một bên

Sau đó, có hai nút có thể được sử dụng cho cả tăng và giảm âm lượng. Cái trước được sử dụng để ghép nối thủ công và cái sau được sử dụng để chuyển đổi giữa chế độ đơn âm và âm thanh nổi, trong số những thứ khác. Phần hiệu suất vẫn sẽ giới thiệu chúng.

Giắc cắm 3,5 mm và nút nguồn được đặt ở cạnh đối diện, trong khi cạnh dưới có hai đầu nối cho hộp sạc. Bộ thu có thể nhanh chóng được gắn vào cáp hoặc trượt vào đế của máy ảnh nhờ kích thước nhỏ và kẹp bên dưới của thiết bị. đánh giá rất kỹ lưỡng về từng.

Một chiếc kẹp nhỏ giúp bạn dễ dàng gắn micrô vào ve áo

Mặc dù thiết kế của đơn vị rất đơn giản, nhưng Hollyland đã in nhãn hiệu của mình lên đó bằng chữ viết đậm màu trắng. Mặc dù nó có vẻ ngoài đẹp đẽ, nhưng chắc chắn một chút băng dính điện sẽ nhanh chóng che đi logo và khiến thiết bị trở nên bí mật hơn nhiều!

Bên trong hộp là một thiết bị gây nhiễu gió có thể bật và tắt đơn giản khi cần thiết. Mặt trên của hộp có một lưới mic với một lưới bổ sung ở mặt trước để đảm bảo khả năng thu âm thanh tốt từ bất kỳ ai mà nó được cắt vào. Nút nguồn được đặt bên cạnh và nút bật/tắt chống ồn được đặt bên dưới.

Cổng USB Type-C để sạc được đặt trên đế; một lần nữa, nếu bạn không có hộp sạc, vậy thôi. Nếu bạn xem nhanh danh sách các phụ kiện đi kèm, có vẻ như cổng USB này sẽ không hỗ trợ micrô cài áo, điều này sẽ hữu ích nếu bạn muốn thứ gì đó khác ngoài logo Lark M1 được trang trí trên cổ áo của mình.

Bạn có thể chọn sửa đổi tính năng khử tiếng ồn trên thiết bị

Bằng cách nhấn nút ở bên cạnh bộ phát, bạn có thể bật hoặc tắt cài đặt này. Đèn xanh lục liên tục có nghĩa là thiết bị đang bật, trong khi đèn xanh lam liên tục có nghĩa là tiện ích đang tắt.

Cuối cùng, bạn có thể lựa chọn giữa chế độ đơn âm và âm thanh nổi. Ở chế độ đơn âm, bộ thu nhận âm thanh được thu bởi cả hai micrô và đặt âm thanh đó thành một bản nhạc. Hai nguồn cấp dữ liệu của máy phát được chia thành các kênh một và hai bằng âm thanh nổi.

Sau đó, mức độ của các kênh có thể được thay đổi, tùy thuộc vào máy ảnh, để cân bằng âm lượng của hai loa. Bạn luôn có thể thực hiện các điều chỉnh trong quá trình hậu sản xuất nếu máy ảnh của bạn không cho phép bạn làm điều này.

Hollyland Lark M1s khá đơn giản để sử dụng sau khi nó đã được thiết lập và sẵn sàng hoạt động. Khi có một số tiếng ồn xung quanh, việc bật khử tiếng ồn thường hoạt động tốt;

Tôi đã phát hiện ra rằng tính năng khử tiếng ồn sẽ làm giảm tiếng nói quá mức trong môi trường có nhiều tiếng vang, vì vậy tốt nhất bạn nên tắt tính năng này và sử dụng tính năng khử tiếng ồn để thay thế.

Chất lượng âm thanh thực tế

Với độ sâu nhẹ của giọng DJ radio, giọng hát có âm sắc đầy đặn, phong phú. Cuối cùng, âm thanh mà các micrô này cho phép bạn ghi khác biệt đáng kể so với âm thanh của micrô tích hợp trong máy ảnh và vượt trội so với nhiều tùy chọn được kết nối.

Hai yếu tố đáng chú ý khác, bên cạnh chất lượng âm thanh, là tiếng ồn và nhiễu. Do hệ thống micrô này sử dụng băng tần 2,4Ghz nên không cần điều chỉnh tần số. Ngay cả khi điện thoại di động được bật và nhận tin nhắn, nhảy kênh 2,4 GHz dường như vẫn hoạt động.

Khi một bức tường hoặc sàn được đặt giữa máy phát và máy thu, khoảng cách nhìn rõ 200m được rút ngắn đáng kể. Tuy nhiên, chất lượng và đường truyền giữa các thiết bị rất tuyệt vời và không có vấn đề về giật âm thanh ở khoảng cách khoảng 100 mét rõ ràng, chỉ bị vỡ một chút ở khoảng cách 150 đến 200 mét.

Vì đây là một lựa chọn micrô không dây hợp lý với giá cả phải chăng, nên nó hoạt động đáng ngưỡng mộ về chất lượng âm thanh, chức năng và độ ồn.

Tuổi thọ pin

Mỗi bộ phát có thể hoạt động tới 8 giờ trong một lần sạc, rất lý tưởng cho những cảnh quay dài. Bạn luôn có thể đặt lại pin vào hộp sạc ngay cả khi pin sắp hết để pin có thể sạc lại trong khi bạn tạm dừng quay.

Sử dụng USB-C để sạc lại Hollyland Lark M1. Bộ phát và bộ thu chỉ cần được đặt bên trong hộp sạc để sạc đồng thời. Tuy nhiên, cả bộ phát và bộ thu đều có đầu nối USB-C riêng nên bạn cũng có thể sạc độc lập nếu quên mang theo hộp sạc.

Mic không dây Hollyland Lark C1 Duo Android

Mic không dây Hollyland Lark C1 Duo Android
Mic không dây Hollyland Lark C1 Duo Android

Thông tin chung

Micrô không dây Android Hollyland Lark C1 Duo, một trong những dòng micrô đôi mới dành cho 2 người, được sản xuất đặc biệt cho điện thoại Android, có công nghệ nhảy tần tự động cho phép phát sóng cách xa tới 200 mét. Một đèn LED chỉ báo hiển thị nguồn điện và trạng thái kết nối được tích hợp vào thiết kế của từng thành phần. Âm thanh của bộ thu có thể được tách khỏi tiếng ồn xung quanh bằng công nghệ khử tiếng ồn, có thể được kích hoạt thông qua cài đặt trên bo mạch.

Lark C1 Duo cung cấp khả năng sử dụng ngay lập tức chỉ với kết nối plug-and-play. Có thể ghi âm lên đến 8 giờ và sạc 1,5 giờ với đầu nối USB Type-C. Lark C1 Duo cũng được tích hợp hộp sạc nhanh với dung lượng 1400mAh và thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Mics Hollyland chính hãng có sẵn từ HTCamera với giá thấp nhất trên thị trường.

Tính năng

Phạm vi hoạt động đơn giản hóa

Lark C1 là một hệ thống micrô không dây với rất nhiều tính năng có thể được sử dụng ngay trong hộp sạc. Cấu hình cắm và chạy RX của nó sẽ giúp bạn sắp xếp quy trình ghi âm của mình.

Sử dụng không giới hạn trong khi có khả năng sạc

Cả TX và RX đều có thể được sử dụng trong khi sạc. Để mang lại trải nghiệm ghi lại cuộc phiêu lưu không bị gián đoạn, RX có thể được liên kết với nguồn điện để sạc điện thoại của bạn trong khi sử dụng.

Phát loa khi đã cắm RX

Lark C1 cho phép kiểm tra chất lượng âm thanh nhanh chóng bằng cách cho phép phát lại âm thanh theo thời gian thực trên loa điện thoại của bạn mà không cần phải tháo RX. Tính năng này có thể được bật trong ứng dụng LarkSound.

Ghi âm độ nét cao

Lark C1 bắt được âm thanh với độ chi tiết cực kỳ phong phú từ mọi hướng trên tần số rộng trải dài từ 20 Hz đến 20 kHz, tạo ra chất lượng âm thanh Hi-Fi. Nó có tốc độ mẫu và độ sâu bit là 48 kHz và 16 bit. Lark C1 mang đến âm thanh kỹ thuật số không tạp âm, trong trẻo nhờ công nghệ xử lý âm thanh mạnh mẽ. Âm thanh kỹ thuật số trên RX được hỗ trợ bởi giao diện Lightning được MFi chứng nhận và thể hiện chất lượng ổn định cũng như độ tin cậy.

Khử tiếng ồn bằng một nút bấm

Bạn có thể ghi lại chuyến đi của mình trong nhiều ứng dụng khác nhau, ngay cả trong những cài đặt ghi âm khó khăn nhất, nhờ chức năng khử tiếng ồn thông minh tích hợp độc đáo của Lark C1, giúp lọc bỏ những tiếng ồn xung quanh không mong muốn, cung cấp âm thanh rõ ràng và chặn những tiếng ồn xung quanh khó chịu .

Kích thước siêu nhỏ & Thời lượng 32 giờ siêu dài

Toàn bộ hệ thống Lark C1 cực kỳ nhẹ và nhỏ. Sử dụng yếu tố hình thức riêng biệt này, bạn có thể kẹp TX vào quần áo của mình một cách riêng biệt và nhanh chóng cắm RX vào điện thoại của bạn. Khi hộp sạc được sạc đầy, Lark C1 Duo có thời lượng sử dụng rất dài là 32 giờ cho hai TX, với mỗi TX chạy trong 8 giờ mỗi lần, cho phép ghi âm cả ngày để đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung của bạn.

Phạm vi LOS không dây lên đến 650 feet (200 mét)

Lark C1 có thể thu âm thanh rõ ràng với độ trễ cực thấp 0,08 giây ở phạm vi không dây lên đến 650 feet (200 mét) bằng công nghệ truyền dẫn không dây mới nhất của Hollyland. Lark C1 tự động chuyển sang một kênh rõ ràng bằng cách sử dụng công nghệ nhảy tần tiên tiến để đảm bảo thu được âm thanh chắc chắn.
Phạm vi LOS 650 feet (200 mét) dựa trên các quan sát không nhiễu trong phòng thí nghiệm.

Các chức năng trong ứng dụng phức tạp

Để cải thiện trải nghiệm ghi âm của bạn với Lark C1, ứng dụng LarkSound cung cấp một số tùy chọn hoạt động phức tạp. Bạn có thể thấy mức pin của TX, thay đổi mức khử tiếng ồn, cập nhật và quản lý âm lượng bằng cách sử dụng ứng dụng mạnh mẽ này. Trong nháy mắt, tình trạng mic là rõ ràng.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản với các tùy chọn màu đen và trắng

Lark C1 đeo thoải mái hơn và chắc chắn hơn nhờ công thái học cạnh cong được cải tiến, bề mặt sơn UV mờ và thiết kế bộ đệm giao diện cải tiến. Lark C1 có hai màu đen và trắng, giúp dễ dàng che giấu ở bất kỳ vị trí nào trên quần áo.

Thông tin nổi bật

Về thiết kế

Bộ Lark C1 nói chung là tuyệt vời. Nó có thiết kế tuyệt vời và giống như tai nghe nhét tai không dây, bao gồm hộp đựng, hộp du lịch, hai kính chắn gió lông vũ và dây sạc.\

Từ hộp đựng, giữ cho toàn bộ gói hàng không bị va đập trong túi của bạn, đến hộp sạc chắc chắn và không vô tình mở ra ngay cả khi bạn lắc lắc hộp, mọi thứ đều được làm rất đẹp.

Tất cả các điện thoại tôi đã thử đều có kết nối an toàn, nhanh chóng với đầu thu và nếu bạn có điện thoại Android, nó cũng hoạt động với GoPro và các hệ thống camera tương thích khác có đầu nối USB-C. Thật dễ dàng để đính kèm clip máy thu và bắt đầu ghi âm.

Quá trình thiết lập diễn ra hoàn hảo đối với tôi khi sử dụng GoPro và có vẻ như nó sử dụng các mức mặc định. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể thay đổi mức âm lượng hoặc khử tiếng ồn bằng các thiết bị không phải điện thoại sử dụng ứng dụng này. xác định.

Một tùy chọn khác là sử dụng máy ảnh ưa thích của bạn để quay video và thiết lập điện thoại và micrô thích hợp để ghi lại âm thanh.

Hệ thống có thể hoạt động với các thiết bị bổ sung, tuy nhiên, Hollyland đã biên soạn một danh sách những thiết bị mà họ cho rằng hoàn toàn tương thích với Lark C1 (trong phần Ghi âm HiFi dành cho Android). OnePlus 10 Pro, OnePlus 10T, Pixel 7 và Pixel 7 Pro, cũng như Samsung Galaxy S22 Ultra, đều là những đối tác tuyệt vời.

Ứng dụng LarkSound được hỗ trợ

Người dùng có quyền truy cập vào nhiều tùy chọn vận hành tiên tiến thông qua ứng dụng LarkSound. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để quản lý âm lượng và phát lại trong thời gian thực, nâng cấp TX, thay đổi mức khử tiếng ồn và xem phần trăm pin của TX.

Sau khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh và cắm thiết bị Lark C1 TX vào, bạn sẽ thấy màn hình yêu cầu quyền sử dụng nguồn âm thanh hiện được cắm.

Sau đó, màn hình chính sẽ xuất hiện, nhưng bạn sẽ không nhìn thấy các thiết bị TX cho đến khi bạn tháo nắp sạc. Bạn sẽ nhanh chóng được thông báo rằng TX đã được kết nối khi bạn tháo thiết bị TX khỏi nắp sạc. Ngoài ra, bạn có thể xem mức pin của họ.

Ngoài ra, Khử tiếng ồn là một tùy chọn. Ngoài ra, điều khiển âm lượng có rất ít phạm vi. Chỉ có tùy chọn Thấp, Trung bình hoặc Cao. Mặc dù nó không cho phép bạn linh hoạt nhiều, nhưng bạn chỉ có thể thay đổi cấp độ trong chương trình ghi âm mà bạn đang sử dụng.

Vấn đề chính với hiệu suất hệ thống là việc sử dụng đồng thời hai thiết bị TX ngăn bạn ghi đồng thời hai rãnh độc lập. Hai hệ thống TX là vô dụng vì chúng chỉ trộn lẫn với nhau. Hai tín hiệu của thiết bị TX chỉ hiển thị dưới dạng một và không thể nhìn thấy riêng biệt.

Micro Hollyland Lark C1 Duo IOS 

Nên mua mic không dây Hollyland Lark M1 hay C1
Nên mua mic không dây Hollyland Lark M1 hay C1

Thông tin chung

Bạn có thể ghi âm tối đa hai người vào điện thoại thông minh iOS của mình có hỗ trợ Lightning bằng Hệ thống micrô không dây LARK C1 DUO màu đen của Hollyland dành cho báo chí hoặc sản xuất di động. Hệ thống có thiết kế tổng thể nhỏ gọn, bao gồm hai bộ phát có micrô đa hướng tích hợp và bộ thu kênh đôi. Mặc dù mặt sau của mỗi bộ phát bao gồm các kẹp cho phép bạn gắn chúng vào bộ phát, nhưng bộ thu dạng cắm kết nối trực tiếp với kết nối Lightning trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và cung cấp điện cho nó.

Với công nghệ nhảy tần tự động 2,4 GHz, LARK C1 có thể truyền âm thanh không dây cách xa tới 656 feet. Mỗi thành phần có một đèn LED tích hợp hiển thị trạng thái của nguồn và kết nối. Mỗi máy phát có một pin sạc có thể cung cấp năng lượng cho nó trong tối đa 8 giờ. Công nghệ loại bỏ tiếng ồn có thể được bật bằng cách sử dụng các điều khiển trên bo mạch, tăng cường giọng hát chống lại tiếng ồn xung quanh. Hệ thống có thể được sử dụng ngay sau khi lấy ra khỏi hộp nhờ khớp nối plug-and-play đơn giản. Thông qua ứng dụng LarkSound miễn phí, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, phát lại và khử tiếng ồn trên bộ phát của mình và xem lượng pin còn lại.

Tính năng

Âm thanh đa hướng

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, di động, Hệ thống micrô không dây Hollyland Lark C1 Duo với 2 Bộ phát và Bộ thu cho iOS tạo ra âm thanh đa hướng với độ rõ chi tiết tuyệt vời. được thiết kế với âm thanh chất lượng cao dành cho người dùng YouTube, vlogger, người truyền phát và bất kỳ ai khác muốn có âm thanh đó cho video. Trong thực tế, trong bất kỳ cài đặt ghi âm nào, DSP tiên tiến nhất và thuật toán khử tiếng ồn đột phá của nó sẽ tạo ra các bản ghi hiệu suất cao. HearClear đã được cải thiện và giờ đây nó sẽ loại bỏ tiếng ồn xung quanh để ghi âm giọng nói rõ ràng. Một môi trường âm thanh đầy đủ hơn được tạo ra khi tắt chức năng này để có hiệu quả tối đa.

Thiết kế gọn nhẹ

C1 cho iOS cực kỳ mỏng và nhẹ, chỉ dày 1 cm và nặng 11,8 g. Để có tính di động và độ bền tối đa, hộp sạc được chế tạo để sạc và lưu trữ hai bộ phát và bộ thu. Với các cài đặt trước âm lượng Cao-Trung bình-Thấp đơn giản, việc thiết lập nhanh chóng và dễ dàng. Tùy thuộc vào tình huống ghi hoặc, trong một số trường hợp, hiệu ứng âm thanh mong muốn, hãy điều chỉnh âm lượng.

Công nghệ nhảy tần và công thái học

Nhờ công nghệ nhảy tần tự động sáng tạo, việc thu được kết quả ghi âm chuyên nghiệp ở những khu vực rộng mở lên đến 200 m thật đơn giản. Hollyland Lark C1 Duo được thiết kế theo công thái học để mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo, đồng thời bề mặt được phủ tia UV mờ và vỏ lưới kim loại đẹp mắt giúp tối đa hóa hiệu suất âm thanh của nó.

Thông tin nổi bật

Dùng cho điện thoại di động, micro không dây Lark C1

Phù hợp với iPad và iPhone (với giao diện Lightning). Các phiên bản DJI Action2, Action3 và Android đều tương thích. Công nghệ truyền tín hiệu kỹ thuật số cải thiện kỹ năng của nhà sản xuất nội dung bằng cách loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Micrô không dây được chứng nhận MFi cho iPhone/iPad

Bạn có thể chắc chắn rằng Lark C1 bạn mua cho thiết bị Apple của mình đã được Apple xác nhận là an toàn và tương thích vì thiết bị này đã đạt được chứng nhận MFi của Apple.

Micrô không dây tương thích plug-and-play được tạo cho iPhone và iPad được chứng nhận MFi. Giao diện thu không khí RX được chứng nhận MFi của micrô không dây cài ve áo Lark C1 cho phép tăng độ rõ của âm thanh, giảm tiếng ồn xung quanh tối đa và mang lại hiệu suất đáng tin cậy.

Plug and play không được hỗ trợ trên iPad không có giao diện chống sét trừ khi sử dụng bộ điều hợp được ủy quyền.

Ghi âm thanh Hi-Fi

Lark C1 tạo ra âm thanh có độ trung thực cao với tốc độ lấy mẫu và độ sâu bit là 48 kHz và 16 bit, đồng thời thu âm thanh với độ chi tiết phong phú tuyệt vời từ mọi góc độ trong dải tần số rộng từ 20 Hz đến 20 kHz. Lark C1 được thiết kế với các thuật toán xử lý âm thanh tiên tiến, giúp tạo ra âm nhạc kỹ thuật số trong trẻo và không bị nhiễu.

Khử tiếng ồn bằng một cú nhấp chuột

Bộ xử lý thuật toán ưu việt trong hệ thống khử tiếng ồn chủ động của Lark C1 cho phép giảm tiếng ồn xung quanh lên đến 14 dB. Tùy chọn này làm giảm đáng kể chất lượng âm thanh của phim và tốt nhất cho các bản ghi bên ngoài hoặc các bản ghi có tiếng ồn khó chịu.

Phát lại được hỗ trợ bởi Lark C1 Lark Microphone ngay cả khi RX được kết nối

Bạn vẫn có thể xem video và âm thanh của mình trong khi cắm RX mà không cần ngắt kết nối RX khỏi thiết bị. Lark C1 hoàn hảo để sử dụng ngoài trời và người dùng phát trực tuyến cả ngày vì nó cũng cung cấp khả năng sử dụng liên tục bằng cách sạc iPhone hoặc iPad của bạn qua RX.

Tuổi thọ pin và chất lượng âm thanh

Hollyland ước tính rằng bạn có thể sử dụng hộp sạc tổng cộng tối đa 32 giờ và tối đa 8 giờ với mỗi bộ phát micrô do thời lượng pin tuyệt vời của micrô. Mặc dù chúng tôi không kiểm tra micrô để xác định xem chúng có thể kéo dài đến 8 giờ hay không, nhưng chúng dễ dàng đạt được hơn 5 giờ sử dụng trong hai phiên trong các thử nghiệm của HTCamera.

Hộp sẽ cần được sạc trong khoảng 90 phút để sạc đầy lại micrô bên trong.

Phạm vi truyền 656 foot

Với độ trễ thấp 0,08 giây, Lark C1 được cho là có phạm vi không dây lên tới 650 feet (200 mét). Tuy nhiên, phạm vi đã được chứng minh là 130 feet (40 mét) khi không sử dụng đường dây trang web.

Để cho phép Lark C1 tự động chuyển sang kênh sạch, nó sử dụng công nghệ nhảy tần tinh vi. Với những hệ thống như thế này, cả môi trường hoạt động và phạm vi bảo hiểm mà bạn sẽ nhận được đều đóng một vai trò quan trọng.

Thu âm vượt trội và phạm vi truyền 656 feet (200 mét) mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi làm việc bên ngoài.

Trọng lượng cực nhỏ

RX nặng 7g và dày chưa đến 9mm, trong khi mỗi chiếc TX nặng 11,5g. Với thành phần vật lý riêng biệt này, bạn chỉ cần lắp RX vào điện thoại và kẹp TX vào quần áo một cách độc lập.

Lark C1 tối giản được tạo ra với thiết kế bộ đệm giao diện cải tiến, bề mặt được phủ UV mờ và công thái học cạnh cong được tối ưu hóa, giúp bạn đeo dễ chịu hơn và bền hơn. Lark C1 có màu trắng để ẩn đơn giản trên hầu hết mọi mặt hàng quần áo.

Micro Hollyland Lark C1 Solo IOS

Review Micro Hollyland Lark C1 Solo IOS
Micro Hollyland Lark C1 Solo IOS

Thông tin chung

Sử dụng Hệ thống micrô không dây đơn LARK C1 màu đen của Hollyland, bạn có thể ghi âm tối đa hai người vào điện thoại thông minh iOS được trang bị Lightning của mình để sản xuất báo chí hoặc di động. Hệ thống bao gồm một máy phát nhỏ với micrô đa hướng tích hợp và máy thu hai kênh. Bộ thu cắm kết nối trực tiếp với kết nối Lightning trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, kết nối này cũng sạc cho Nó, trong khi mặt sau của bộ phát có một kẹp cho phép bạn gắn chúng vào ve áo sơ mi của mình.

Với công nghệ nhảy tần tự động 2,4 GHz, LARK C1 có thể truyền âm thanh không dây cách xa tới 656 feet. Mỗi thành phần có một đèn LED tích hợp hiển thị trạng thái của nguồn và kết nối. Pin sạc tích hợp của máy phát có thể cung cấp năng lượng cho nó trong tối đa 8 giờ.

Công nghệ loại bỏ tiếng ồn có thể được bật bằng cách sử dụng các điều khiển trên bo mạch, tăng cường giọng hát chống lại tiếng ồn xung quanh. Hệ thống có thể được sử dụng ngay sau khi lấy ra khỏi hộp nhờ khớp nối plug-and-play đơn giản. Thông qua ứng dụng LarkSound miễn phí, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, phát lại và khử tiếng ồn trên bộ phát của mình và xem lượng pin còn lại.

Tính năng

Hệ thống micrô không dây cho phép bạn ghi lại nhân vật trên máy ảnh vào thiết bị di động iOS được trang bị Lightning của mình.

Bộ phát clip-on với micrô đa hướng tích hợp để thiết lập nhanh.

Tính năng khử tiếng ồn bằng một cú nhấp chuột mang lại chất lượng ghi âm hiệu suất cao bằng cách loại bỏ tiếng ồn xung quanh để ghi âm giọng nói rõ ràng hơn.

Bộ thu hai kênh cắm trực tiếp vào cổng Lightning trên thiết bị của bạn, cho phép bạn thêm bộ phát thứ hai (được bán riêng) để chụp hai người.

Cấu hình plug-and-play với ứng dụng LarkSound để điều chỉnh.

Thông tin nổi bật

Sử dụng trong cuộc sống thực

Lark C1 chỉ là plug & play, đúng như những gì nó nói. Mặc dù thiết lập nhanh chóng và đơn giản, nhưng nó có rất ít tùy chọn và không thể ghi hai bản ghi riêng biệt nếu bạn đang sử dụng hai thiết bị TX cùng một lúc. Nếu bạn muốn nghe những gì đang được ghi lại, nó cũng không có cơ chế giám sát. Mặc dù việc nghe âm thanh qua loa sau khi ghi âm xong là rất có ích, nhưng sẽ quá muộn nếu bạn phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào.

Thực sự, bất kỳ ứng dụng điện thoại thông minh nào hỗ trợ ghi âm đều có thể được sử dụng. Âm thanh từ Lark C1 sẽ được sử dụng theo mặc định nếu bạn chỉ sử dụng tính năng quay video thông thường của iPhone.

Có thể sử dụng Lark C1 cùng với Tentacle Sync E mkII và Máy ghi âm Tentacle Sync như một thiết bị ghi âm bổ sung để ghi lại âm thanh xung quanh tại một địa điểm.

Bạn có thể tự ghi lại TX và sau đó ghi lại âm thanh thảo luận về những gì bạn đang chụp hoặc cài đặt máy ảnh của bạn, v.v., điều này rất hữu ích khi bạn ghi lại nội dung sẽ được chia sẻ với người khác. Bằng cách này, bạn cũng có thể cung cấp cho người chỉnh sửa một tệp âm thanh khớp với mã thời gian tách biệt với video của bạn.

Điều khiển nâng cao trong ứng dụng

Ứng dụng Hollyland LarkSound có các cài đặt và điều khiển phức tạp để ghi âm dễ dàng hơn. Kiểm tra nhanh cho thấy trạng thái của micrô. Thông qua điện thoại và thiết bị Bluetooth, bạn có thể đặt mức khử tiếng ồn, xem mức pin của bộ phát và quản lý âm lượng cũng như phát lại theo thời gian thực.

Kết nối và chơi

Không cần hộp sạc khi sử dụng hệ thống micrô không dây Lark C1, được tích hợp nhiều tính năng. Thiết lập plug and play của RX giúp sắp xếp bản ghi của bạn dễ dàng hơn.

Sạc và ghi đồng thời

Trong khi sạc, TX và RX đều được sử dụng. RX có thể được liên kết với nguồn điện để điện thoại của bạn có thể được sạc trong khi sử dụng và có thể ghi âm không bị gián đoạn.

Khi RX được kết nối vào, hãy phát loa

Lark C1 cung cấp khả năng kiểm tra chất lượng âm thanh nhanh chóng bằng cách cho phép phát lại âm thanh theo thời gian thực trên loa điện thoại của bạn mà không cần rút phích cắm của RX.

Lưu ý rằng theo mặc định, tính năng này bị tắt. Bạn có thể bật cài đặt trong ứng dụng LarkSound.

Ghi âm thanh Hi-Fi

Lark C1 tạo ra âm thanh có độ trung thực cao với tốc độ lấy mẫu và độ sâu bit là 48 kHz và 16 bit, đồng thời thu âm thanh với độ chi tiết phong phú tuyệt vời từ mọi góc độ trong dải tần số rộng từ 20 Hz đến 20 kHz. Các phương pháp xử lý âm thanh tiên tiến đã được sử dụng trong quá trình xây dựng Lark C1 để hỗ trợ sản xuất nhạc kỹ thuật số không có tiếng ồn. Lark C1 được hỗ trợ bởi giao diện Lightning được chứng nhận MFi của RX và mang đến chất lượng và độ tin cậy chưa từng có.

Lark C1 đã đăng ký tham gia MFi

Bạn có thể chắc chắn rằng Lark C1 bạn mua cho thiết bị Apple của mình đã được Apple xác nhận là an toàn và tương thích vì thiết bị này đã đạt được chứng nhận MFi của Apple.

Khử tiếng ồn bằng một nút

Tính năng khử tiếng ồn chủ động đi kèm của Lark C1 sử dụng thuật toán âm thanh cải tiến để loại bỏ tiếng ồn xung quanh không mong muốn và cung cấp âm thanh rõ ràng, cho phép bạn ghi lại trải nghiệm của mình ở nhiều cài đặt khác nhau, ngay cả trong những điều kiện ghi âm khó khăn nhất.

Khu vực cực kỳ nhỏ và 32 giờ

Toàn bộ hệ thống Lark C1 khá nhỏ gọn và nhẹ. Bạn có thể nhanh chóng lắp RX vào điện thoại của mình và bí mật gắn TX vào một mảnh vải bằng thành phần vật lý riêng biệt này. Lark C1 Duo kéo dài 32 giờ đáng kinh ngạc cho hai TX khi hộp sạc được sạc đầy, với mỗi TX hoạt động trong 8 giờ. Điều này cho phép ghi âm cả ngày để đáp ứng nhu cầu sáng tạo video của bạn.

LOS không dây lên đến 650 feet (200 mét)

Lark C1 có thể thu được âm thanh rõ nét ở phạm vi không dây lên đến 200 mét với độ trễ cực thấp 0,02 giây nhờ công nghệ truyền dẫn không dây mới nhất của Hollyland. Nhờ công nghệ nhảy tần tiên tiến, Lark C1 ngay lập tức chuyển sang kênh rõ ràng và tạo ra bản ghi âm mạnh mẽ.

Chức năng trong ứng dụng phức tạp

Với Lark C1, ứng dụng LarkSound cung cấp một số lựa chọn vận hành phức tạp để nâng cao trải nghiệm ghi âm của bạn. Bạn có thể xem mức pin của TX, thay đổi cài đặt khử tiếng ồn, tiến hành nâng cấp và điều chỉnh âm lượng bằng cách sử dụng ứng dụng mạnh mẽ này. Kiểm tra nhanh cho thấy trạng thái của micrô.

Tùy chọn đen trắng, với thiết kế đơn giản, gọn gàng

Nhờ công thái học cạnh cong tốt hơn, bề mặt phủ UV mờ và thiết kế bộ đệm giao diện cải tiến, Lark C1 mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đeo và thời lượng sử dụng lâu hơn. Lark C1 có hai màu: đen và trắng, giúp bạn dễ dàng che giấu ở bất kỳ vị trí nào trên quần áo.

Nên mua mic không dây Hollyland Lark M1 hay C1

Tên mic không dây Ưu điểm Nhược điểm
Hollyland Lark M1 Về thiết lập mic không dây, bộ Hollyland Lark M1 Duo là nơi lý tưởng để bắt đầu.

Trước hết, mọi thứ bạn cần để bắt đầu đều được bao gồm trong hộp, khiến nó trở nên hoàn chỉnh.

Hộp sạc nhỏ gọn hoạt động tốt và được bọc trong một lớp vỏ bán cứng giúp giữ dây cáp và hệ thống micrô không dây bên trong hộp sạc cũng như bản thân hộp sạc được sắp xếp gọn gàng.

Chỉ cần cắm nó vào và bắt đầu sử dụng mà không cần bất kỳ thiết lập nào. Bật và tắt tính năng khử tiếng ồn trên bộ phát và chuyển đổi từ đơn âm sang âm thanh nổi trên bộ thu là những điều khiển thực sự duy nhất bạn cần biết.

Mặc dù vẻ ngoài của hộp sạc có thể không làm bạn đặc biệt ấn tượng, nhưng bộ phát và bộ thu được chế tạo một cách chuyên nghiệp. Chất lượng và xử lý là tuyệt vời. Micrô của máy phát chỉ có một nhược điểm: logo lớn cần được che bằng băng keo.

Chúng không trang bị đầu nối âm thanh 3,5 mm cho micrô cài ve áo và có dải điều chỉnh âm lượng nhỏ. Một thiết bị như thế này có thể tồn tại ở mức giá và cấp độ này vì những hạn chế về tính năng đó.
Hollyland Lark C1 Duo Android Nhẹ và được thiết kế trực quan.

Phạm vi truyền dẫn 650 feet.

Âm thanh rõ ràng và sắc nét.

Hộp sạc tuyệt vời và pin bền.

Đơn giản và thuận tiện để sử dụng.

Không có đầu vào micrô lav 3,5 mm.
Micro Hollyland Lark C1 Duo IOS  Không cần hộp sạc, Lark C1 là một hệ thống micrô không dây giàu tính năng sẵn sàng sử dụng.

Cấu hình cắm và chạy của RX sẽ giúp bạn tổ chức quá trình ghi âm của mình.

Không tương thích hệ điều hành Android
Micro Hollyland Lark C1 Solo IOS Sản xuất nội dung cho báo chí di động.

Một micrô Omni được bao gồm trong bộ phát.

Một máy thu với hai kênh.

Các thành phần nhỏ gọn và nhẹ.

Khoảng cách truyền lên tới 656′.

Loại bỏ tiếng ồn và chỉ báo LED.
8 giờ là thời lượng pin của máy phát.

Ghép nối thông qua plug and play.

Chỉ dành cho iPhone và các thiết bị iOS khác có giao diện Lightning.

Kết luận

Micro bạn chọn sẽ phụ thuộc vào tần suất bạn sử dụng nó. Bao gồm các tùy chọn được cá nhân hóa, chẳng hạn như phong cách hoặc thiết kế ưa thích của bạn.

Hi vọng những thông tin trên đã của HTCamera giúp bạn chọn được một chiếc micro không dây Hollyland Lark phù hợp cho mình. Vui lòng để lại nhận xét nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý tưởng nào.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/nen-mua-mic-khong-day-hollyland-lark-m1-hay-c1/

Xem thêm: Nâng Cao Trải Nghiệm Âm Thanh Với Dây Chuyển Đổi Rode SC15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường