Những Thiết Bị Quay Tiktok Hiệu Quả

Những Thiết Bị Quay Tiktok Hiệu Quả

Chỉ cần một chiếc điện thoại là không đủ để đạt được triệu lượt xem trên TikTok, cần có các thiết bị đi kèm khác để video trông bóng bẩy hơn. Có một số thương hiệu, nhiều phụ kiện đi kèm và nhiều mức giá. Tuy nhiên, HTCamera sẽ đưa ra cho bạn một kiểu khuyên cơ bản, điển hình nhất hiện nay. Gimbal, chân máy, micro và đèn led nằm trong số đó. Truy cập bài viết để tìm hiểu về những thiết bị quay tiktok hiệu quả và kỹ lưỡng hơn. 

Những thiết bị quay tiktok hiệu quả

Những thiết bị quay tiktok hiệu quả
Những thiết bị quay tiktok hiệu quả

Đèn trợ sáng

Đủ ánh sáng là một trong những yêu cầu quan trọng để chụp ảnh Tiktok. Vì không phải tất cả điện thoại thông minh đều có cảm biến đủ tốt để cho phép bạn quay video trong điều kiện ánh sáng yếu nên ánh sáng rất quan trọng khi cố gắng quay video chất lượng cao.

Để chụp được những bức ảnh chất lượng, gần như tiktoker nào cũng phải sở hữu một chiếc đèn led như vậy. đặc biệt là những hình ảnh bên trong

Công dụng

Đèn vòng tạo điều kiện cho chất lượng video tốt hơn vì chúng giúp dễ dàng thay đổi màu sắc và nhiệt độ của ánh sáng cũng như quay phim và chụp ảnh chi tiết.

Khả năng thay đổi màu sắc của đèn vòng là một tính năng hấp dẫn. Với khả năng thay đổi màu sắc của đèn flash, bạn đã có hàng chục bộ phim của mình mà không cần phải lặp lại chính mình, ngay cả khi bạn chỉ cần một phông nền.

Đèn vòng có thể được sử dụng để cung cấp ánh sáng đồng đều chính xác cho phim và ảnh bằng cách đặt máy ảnh ở giữa vòng.

Gimbal chống rung

Bạn phải sở hữu một chiếc Gimbal nếu bạn muốn quay video có vẻ chuyên nghiệp. Khi quay phim bằng máy ảnh hoặc điện thoại cầm trực tiếp trên tay, video dễ bị rung và vỡ, nhất là khi quay ngoại cảnh. Với sự trợ giúp của gimbal, bạn có thể loại bỏ tất cả những nhược điểm đó và tạo ra những bộ phim tuyệt đẹp ở tầm cỡ cao nhất. Đó là một trải nghiệm thú vị nếu bạn là khán giả và video bị rung liên tục, phải không?

Công dụng

Gậy chống rung hay gimbal là công cụ giúp ổn định điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim. Gimbal hỗ trợ ngăn chặn các rung động dẫn đến rung máy và mất bố cục trong khi ghi.

Đối với quay phim TikTok “chuyên nghiệp”, thiết bị này được coi như một chiến binh bách thắng.

Giá đỡ Tripod

Do khả năng thích ứng, khả năng được sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau cũng như các góc nhìn độc đáo và sáng tạo, giá ba chân rất phổ biến đối với người dùng TikTok. Với chiếc chân máy này, việc quay tiktok sẽ trở nên đơn giản hơn và những thước phim sẽ trở nên mượt mà nhất có thể, không còn tình trạng giật lag nữa. Bạn có thể để điện thoại hoặc máy ảnh của mình ở bất cứ đâu bạn muốn để bộ phim có thể phát huy hết khả năng sáng tạo của bạn.

Công dụng

Khi quay TikTok một cách chuyên nghiệp, đây sẽ là công cụ cần thiết của bạn. Bạn có thể chủ động quay video với sự trợ giúp của giá đỡ TikTok.

Chân máy là một công cụ rất hữu ích để giữ thăng bằng cho máy ảnh hoặc điện thoại khi chụp ảnh hoặc quay phim. Sau đó, bạn có thể sản xuất những thứ chuẩn và đẹp. Một công cụ cần thiết cho bất kỳ nhiếp ảnh gia hoặc nhà quay phim chuyên nghiệp nào là giá ba chân.

Kẹp điện thoại

Với sự hỗ trợ của kẹp điện thoại, bạn có thể gắn điện thoại của mình lên giá ba chân một cách chắc chắn mà không lo điện thoại có thể bị rung khi quay và di chuyển. Giá kẹp điện thoại dao động từ $20 đến $300.

Microphone là thiết bị quay TikTok không thể thiếu

Bạn không thể bỏ qua thành phần âm thanh thông qua thành phần hình ảnh. Video bị mất âm thanh, chuyển động bị giật hoặc vang không mang lại trải nghiệm xem thú vị cho khán giả. Hình ảnh sống động và chân thực hơn đáng kể nhờ âm nhạc. Nhiều điện thoại thông minh ngày nay có thể thu âm thanh rất hiệu quả, nhưng trong một căn phòng lớn hoặc một căn phòng có nhiều tiếng ồn, chẳng hạn như đường phố, trung tâm thương mại hoặc quán cà phê, micrô là một nhu cầu phụ cần phải được đáp ứng.

Microphone là thiết bị quay TikTok không thể thiếu
Microphone là thiết bị quay TikTok không thể thiếu

Công dụng

Để quay video, nhiều loại micrô được sử dụng. Tuy nhiên, HTCamera khuyên bạn nên sử dụng micrô không dây.

Ngược lại với micrô có dây, chất lượng âm thanh có thể bị ảnh hưởng nếu bạn di chuyển micrô hoặc để micrô xa tầm tay của bạn. Những hạn chế này được loại bỏ và độ ổn định của âm thanh được đảm bảo khi quay video TikTok bằng micrô không dây.

Mặc dù giá thông thường của loại micrô này cao hơn so với các loại micrô khác, nhưng việc trả giá cao khi mua một chiếc cũng “tiết kiệm tiền” nếu bạn muốn trở thành một TikToker chuyên nghiệp.

Top thiết bị quay tiktok hot nhất

Microphone Rode VideoMic Me

Bản thân hình ảnh là không đủ cho một bộ phim Tiktok chất lượng cao. Âm thanh là một thành phần quan trọng khác. Thêm nhạc sẽ tăng cường sự sống động và chân thực của hình ảnh.

Hiện tại, điện thoại thông minh có chất lượng micrô khá. Tuy nhiên, micrô là thiết bị bắt buộc nếu bạn quay tiktok trong môi trường ồn ào.

Rode VideoMic Me là micrô mà chúng tôi muốn đề xuất trong trường hợp này. Với trọng lượng chỉ 34g, micrô di động, trọng lượng nhẹ này mang đến cho bạn khả năng di chuyển khắp nơi hoặc nhanh chóng gắn vào các thiết bị tương thích. Rode VideoMic ME đi kèm với một kẹp mic giúp cầm nắm dễ dàng và giúp mic không bị trượt. Ngoài ra còn có một bộ lọc đi kèm để hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn khi ghi âm.

Rode VideoMic ME có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Người dùng có thể dễ dàng ghi lại những tiếng ồn quan trọng và phát lại video mà không cần tháo micrô bằng cách kết nối giắc cắm đó với giắc cắm tai nghe của điện thoại khi họ muốn ghi lại âm thanh.

Microphone Boya BY-MM1

Boya BY-MM1 là micrô cardioid được tạo ra đặc biệt để nâng cao âm thanh của video bên cạnh các vùng tích hợp sẵn có. Nó có thể được sử dụng với điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm, máy tính cá nhân và các thiết bị ghi âm/video khác vì cả cáp TRS và TRRS đều được cung cấp.

Micrô Boya này tự hào có mẫu thu sóng cardioid để tái tạo âm thanh đầy đủ, dải tần đáp ứng âm thanh rất rộng từ 35Hz đến 18kHz và độ nhạy tuyệt vời.

Design Boya BY-MM1 có kết cấu vỏ nhôm nhỏ, nhẹ, rất thiết thực cho quay phim và ghi âm cơ học.

Nó cũng có khả năng hoạt động độc lập, không cần pin hoặc nguồn điện vô hạn thực tế, giống như micrô Boya BY-MM1.

Microphone Boya BY-DM200

Micrô Boya BY-DM200 có thể ghi âm ở chất lượng cao lên đến 24bit/96kHz, cho phép ghi âm rõ ràng và sắc nét, đồng thời được chế tạo để tương thích vượt trội với các thiết bị của Apple thông qua Lightning.

Một số phẩm chất vượt trội

Boya BY-DM200 là micrô điện dung định hướng cardioid ghi âm thanh nổi X/Y để có khả năng hình dung độ sâu trong môi trường ghi âm.

Tương thích tuyệt vời với các mặt hàng Apple chạy nền tảng iOS 10 trở lên nhờ sử dụng chân đế Lightning chuẩn iOS.

Micro Boya này chỉ dựa vào nguồn điện của cổng Lightning nên không bao giờ lo hết pin.

Micrô có độ nhạy cao với dải tần 20–25 kHz và khả năng phân giải âm thanh 24-bit/96 kHz.

Thuận tiện cho việc ghi âm bên ngoài; bao gồm cả bộ lọc thông thường và bộ lọc không khí.

DJI Osmo Mobile 6

Tiện ích bổ sung cho camera hành động truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn là DJI Osmo Mobile 6.

Bộ ổn định điện thoại thông minh Osmo Mobile 6 tràn ngập các chức năng tiên tiến. Nó không chỉ nhỏ gọn mà còn có thể gấp gọn tiện lợi nằm gọn trong lòng bàn tay. Sau khi mở, nó cũng tự động khởi chạy để bắt đầu chụp ảnh ngay.

Sử dụng thanh mở rộng tích hợp sẵn, bạn có thể chụp những bức ảnh tự sướng tuyệt vời và chế độ xem động. Bạn có thể tận dụng tất cả các tính năng và hướng dẫn thông minh. Với ứng dụng DJI Mimo, việc chia sẻ, chỉnh sửa và chụp ảnh đều được hỗ trợ nhanh chóng. Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn có thể ghi lại mọi dịp đặc biệt.

Tay cầm chống rung A-LITE

Với cơ chế ổn định 3 trục, người dùng có thể chụp bất kỳ cảnh nào ngay lập tức trên điện thoại thông minh của mình. Cả thiết bị Android và iOS đều có thể sử dụng tay cầm.

Khi bạn quay phim, chụp ảnh và thường xuyên chuyển góc máy, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để điều chỉnh máy. Tay cầm chống rung xoay 360 độ đã được phát triển để giải quyết vấn đề này và giúp bạn dễ dàng thay đổi góc quay của máy ảnh và đảm bảo không bỏ sót điều gì.

Với tay cầm chống rung tích hợp của máy ảnh, bạn có thể chụp ảnh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải cầm trên tay tiện ích đầu tiên vì đã có camera trên đó. Điều này là hoàn hảo cho những người muốn có được video chân thực nhưng ngại mang những vật nặng ra ngoài.

Chân máy simorr ST30

Chân máy Simorr ST30 và gậy selfie kéo dài Handy Stick 3376 được thiết kế dành riêng cho phát trực tiếp và có chiều cao hoạt động kéo dài tối đa là 1,65 mét. Nó có cấu trúc cột trung tâm chắc chắn hơn để có độ ổn định tối ưu sau khi kéo dài.

Ngoài ra, nó còn có một giá đỡ nhiều điện thoại thông minh dạng gập có thể chứa tối đa bốn điện thoại di động cùng một lúc, cũng như một giá đỡ điện thoại thông minh duy nhất.

Ngoài ra, nó hỗ trợ iPhone, camera hành động, đèn LED, v.v. Vít 1/4 điển hình ở trên cùng. Cơ chế khóa đàn hồi và hệ thống nhả nhanh ở phía dưới giúp mở dễ dàng. Ngoài ra được hỗ trợ là lưu trữ có thể gập lại.

Tripod Ulanzi FT-01

Chân máy linh hoạt nhỏ gọn – Chân máy bạch tuộc chắc chắn với tính linh hoạt cho các ứng dụng ở mức rất thấp, chẳng hạn như chụp ảnh hoa, côn trùng hoặc quấn chân quanh hàng rào và cây cối.

Một số đặc điểm vượt trội

Chứa giá đỡ điện thoại thông minh: Giá ba chân điện thoại bao gồm giá đỡ điện thoại thông minh mà bạn có thể kết nối đèn video LED hoặc micrô để tạo vlog selfie. Thiết kế với các răng cưa đơn hướng giúp tăng cường độ ổn định của kẹp.

Mặt trên của giá ba chân linh hoạt có vít 1/4 inch để mở rộng, bạn có thể dễ dàng gắn máy ảnh DSRL vào đó.

Phạm vi giữ lớn: Phạm vi kích thước của giá đỡ điện thoại là 56-85mm, phù hợp với các điện thoại lên đến và bao gồm cả Galaxy S10 và iPhone 13 Pro Max/12/11/11 Pro Max/Xs/XS Max/8 Plus.

Các thiết bị bổ sung được cung cấp: Kẹp điện thoại thông minh có thể xoay 180 độ bằng đầu bi, cung cấp cả chụp ảnh chân dung và phong cảnh, cho dù thiết bị là điện thoại hay máy ảnh. Tương thích với điện thoại thông minh, máy ảnh hành động, máy ảnh không gương lật, máy ảnh SLR và các thiết bị khác có khả năng tải lên tới 4,4 lbs.

Đèn led Ring RL-18 

Đủ ánh sáng là một trong những yêu cầu quan trọng để chụp ảnh Tiktok. Khi bạn muốn quay video chất lượng cao, ánh sáng là yếu tố quan trọng, đặc biệt là vì không phải điện thoại thông minh nào cũng có cảm biến đủ mạnh để cho phép bạn quay video trong điều kiện ánh sáng yếu.

Khuyến nghị được đưa ra ở đây là bạn hãy sở hữu Vòng Led RL-18 cho chính mình. Đây là loại đèn led ưa thích nhất của nhiều game thủ tiktok hiện nay vì nó có giá hợp lý, cung cấp ánh sáng thực sự tốt và cung cấp đồ họa tuân thủ các tiêu chuẩn màu sắc.

Một số đặc điểm vượt trội Vòng Led RL-18

Led Ring RL-18 chứa 240 led rất rực rỡ được sắp xếp theo hình tròn để mang lại hiệu ứng ánh sáng theo yêu cầu.

Bạn có thể thay đổi độ sáng và tối của bóng đèn bằng bộ điều chỉnh độ sáng.

Cung cấp hai bộ lọc màu trắng và hai màu cam để bạn có thể tạo hiệu ứng ánh sáng lý tưởng. Ngoài ra, đèn đi kèm với hộp đựng giúp việc di chuyển dễ dàng.

Kẹp điện thoại Ulanzi ST-06

Một công cụ nhỏ nhưng cần thiết cho những người muốn quay tiktok chuyên nghiệp là Ulanzi ST-06. Với sự trợ giúp của Kẹp điện thoại Ulanzi ST-06, bạn có thể đặt bất kỳ điện thoại thông minh nào lên giá ba chân, thanh trượt video, đèn vòng hoặc tay cầm ổn định.

Với ST-06, bạn có thể xoay điện thoại theo chiều ngang (ngang) hoặc dọc (dọc) mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

Kết luận

Các thiết bị quay tiktok được liệt kê ở trên là những mục mà bạn có thể sử dụng với điện thoại của mình khi quay tiktok. Đây sẽ là những phụ kiện hảo hạng và bổ ích giúp “xuất xưởng” những video triệu view.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ảnh hay các phụ kiện máy ảnh – máy quay khác, hãy gọi ngay cho HTCamera để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/style/nhung-thiet-bi-quay-tiktok-hieu-qua/

Xem thêm: Làm Youtube Vlog Có Cần Micro Thu Âm Không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường