Review Micro BOYA BY-MM1 PRO Có Giá Siêu Rẻ

Review Micro BOYA BY-MM1 PRO Có Giá Siêu Rẻ

Thật khó để không quen thuộc với micro thu âm nếu bạn là người thưởng thức âm nhạc. Trong bộ sưu tập thiết bị âm thanh, đây được coi như một thành phần không thể thiếu. Mặc dù tại Việt Nam đã có một số thương hiệu nổi tiếng về micro thu âm nhưng nhiều khách hàng vẫn tiếp tục quan tâm và ủng hộ thương hiệu Boya. Micro thu âm video trực tiếp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng mà hãng này tung ra thị trường. Bất kỳ máy ảnh, máy quay hoặc điện thoại nào cần video và âm thanh chất lượng cao đều nên xem xét Micrô Boya BY-MM1. Cùng HTCamera tìm hiểu thông qua bài Review Micro BOYA BY-MM1 PRO nhé!

Mô tả

Micrô shotgun điện dung kép cao cấp có thể thu âm thanh từ cả phía trước và phía sau là micrô định hướng Boya BY MM1 Pro. Micrô BY-MM1 PRO có cổng cắm tai và cáp cuộn có kết nối TRRS nhỏ 3,5 mm góc vuông có thể được sử dụng để kết nối micrô với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh DSLR, máy quay phim hoặc máy ghi âm di động. Miễn là thiết bị ghi âm của bạn vẫn được kết nối với đầu ra chính, bạn có thể dễ dàng theo dõi tín hiệu âm thanh nhờ giắc cắm tai nghe 3,5 mm chuyên dụng. Giá đỡ có cấu trúc chắc chắn, có thể tháo rời để thuận tiện cho người dùng, triệt tiêu hiệu quả tiếng ồn do rung và xử lý máy ảnh.

Micro BOYA BY-MM1 PRO
Micro BOYA BY-MM1 PRO

Đặc điểm

Micrô siêu âm dạng viên nang kép, thu âm thanh phía trước và phía sau từ các thiết bị.

Các chế độ Front/F+R/Rear được thiết kế cho các nhu cầu khác nhau.

Tương thích với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh DSLR, máy quay phim tiêu dùng, máy tính, v.v.

Kết cấu nhôm bền bỉ, hoạt động cắm và chạy, đầu ra tai nghe 3,5 mm cho các tính năng giám sát âm thanh.

Khả năng loại bỏ tiếng ồn ngoài trục xuất sắc, mạch có độ ồn thấp cũng như khả năng nói và hội thoại chất lượng cao.

Rycote®Lyre®Yên giảm xóc, kính chắn gió bằng da, kính chắn gió bằng bọt đi kèm

Tính năng

Là micrô shotgun điện dung hai viên nén, BOYA BY-MM1 Pro ghi lại âm thanh chất lượng cao, lệch trục từ cả phía trước và phía sau.

Bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ, kết nối đầu ra 3,5 mm tích hợp của nó có thể hoạt động với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy ảnh DSLR.

chế độ cho máy ảnh và điện thoại thông minh, Nó cung cấp các tính năng hữu ích cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm ghi âm hai người, vlog, báo chí di động, v.v.

Người dùng có thể kiểm tra âm thanh bằng các ứng dụng tương thích thông qua đầu ra tai nghe 3,5 mm để đảm bảo độ trung thực của âm thanh.

Giá treo RycoteLyreshock có thể tháo rời được cung cấp kèm theo có cấu trúc chắc chắn và đáng tin cậy giúp giảm tiếng ồn thành công do rung máy và xử lý.

Thông số kỹ thuật

Micrô kép Cardioid đa dụng thu âm thanh phía trước và phía sau

Chế độ Front / F + R / Rear phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau

Tương thích với Smartphone, máy tính bảng, Máy ảnh, Máy quay, PC….

Kết cấu nhôm bền bĩ, hoạt động êm và nhạy, đầu ra tai nghe 3,5 mm

Tỷ lệ giảm ồn và tạp âm đáng kể

Tần số : 45Hz – 18kHz
Độ nhạy :
* Phía trước : -32 +/-3dB
* Phía sau : -44 +/-3dB

Tỉ lệ tín hiệu : 80dB

Giá đỡ Rycote, mút chắn gió xốp và mút lông mịn

Kích thước : ø22 * 84 mm

Trọng lượng : 68Gram

Sản phẩm bao gồm

  • Micro BY-MM1 PRO
  • Giá treo Rycote®Lyre®shock
  • Túi
  • Kính chắn gió lông thú * 2
  • Kính chắn gió bằng bọt * 2

Thông tin nổi bật

Linh hoạt

Micrô shotgun hai hướng có khả năng ghi lại âm thanh từ bất kỳ hướng nào là Boya BY-MM1 Pro. Thiết kế bộ thu kép sáng tạo của BY-MM1 Pro mang đến cho khách hàng khả năng thu âm thanh phát ra từ cả máy ảnh và mặt sau của điện thoại thông minh với độ trung thực cao nhất có thể. Micrô đã mang lại sự tự tin cho các vlogger chuyên dụng, nhà báo du lịch và nhà quay phim khi đang di chuyển nhờ chức năng đáng kinh ngạc này.

Thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng

Một trong những micrô máy ảnh nhỏ nhẹ nhất trên thị trường, micrô nhôm Boya BY-MM1 Pro chỉ nặng 68g và tạo ra âm thanh chất lượng cao. Công tắc 3 vị trí trên micrô cho phép định vị để micrô có thể thu âm thanh từ cả hai phía. Deity cũng cung cấp cho người tiêu dùng một bộ lọc không khí giả lông thú và một bộ giảm xóc Rycote Lyre có thể tháo rời, có thể được gắn trực tiếp vào đế máy ảnh để giảm tiếng ồn bên ngoài, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh.

Micrô siêu âm dạng viên nang kép, thu âm thanh phía trước và phía sau từ các thiết bị
Thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng

Khả năng kiểm soát âm thanh của BY-M1 Pro

Người dùng BY-MM1 Pro có thể ghi âm to hơn mà không làm thiết bị quá tải nhờ công tắc đệm -10 dB tích hợp. Micrô có thể lọc tiếng ồn một cách hiệu quả, ngăn chặn sự tích tụ của nó và làm giảm chất lượng của video đã ghi. Chất lượng âm thanh thu được tạo ra kết quả rõ ràng nhất với dải tần số rộng trải dài từ 65 Hz đến 18 KHz và mẫu phân cực đa hướng.

Cổng kết nối 

Ngoài việc có ba đầu ra tai nghe và cáp cuộn có đầu cắm TRRS mini 3,5 mm góc phải để kết nối micrô và điện thoại thông minh, máy ảnh DSLR, máy quay phim hoặc máy ghi âm, BY-MM1 Pro còn có giắc cắm 5 mm cho phép người dùng theo dõi âm thanh với các ứng dụng tương thích để đảm bảo độ trung thực của âm thanh.

Đầu ra chính và tai nghe

BY-MM1 PRO đi kèm với hai đầu ra 3,5 mm, bao gồm đầu ra TRRS chính trên cuộn dây được cung cấp để kết nối với thiết bị ghi âm của bạn và đầu ra tai nghe TRS để theo dõi tín hiệu dễ dàng.

Viên nang ngưng tụ kép

BY-MM1 PRO có công tắc 3 vị trí, hai viên tụ điện siêu âm (một viên ở mỗi đầu micrô) và cung cấp ba chế độ thu âm để bạn có thể chọn cách micrô thu âm thanh trước và sau. hoặc cả micro.

Phụ kiện đi kèm

Đĩa sốc Rycote Lyre có thể tháo rời làm giảm đáng kể các rung động được truyền tới micrô và gắn trực tiếp vào giá gắn giày của máy ảnh. Mặc dù kính chắn gió bằng bọt phù hợp hơn để làm việc trong nhà, nhưng kính chắn gió bằng lông vũ được cung cấp lại rất lý tưởng để giảm tiếng ồn gió không mong muốn trong các tình huống bên ngoài.

Không cần sử dụng pin

Micrô không yêu cầu mã pin hoặc nguồn điện ảo vì nó được cấp nguồn bằng đầu nối từ thiết bị ghi âm của bạn.

Cấu trúc mạnh mẽ hơn, tiếng ồn thấp hơn

Bao gồm giá treo chống sốc có thể tháo rời, BOYA BY-MM1 Pro mang đến một cấu trúc chắc chắn và đáng tin cậy, giúp loại bỏ hiệu quả tiếng ồn do rung và xử lý máy ảnh. Đầu ra tai nghe 3,5 mm cho phép người dùng theo dõi âm thanh (ở kiểu điện thoại thông minh) bằng các ứng dụng tương thích, đảm bảo tính toàn vẹn của âm thanh.

Khả năng tương thích rộng

Micrô video shotgun này hoàn hảo cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh DSLR, máy quay tiêu dùng, PCS, v.v. Nó cung cấp các chức năng thiết thực để ghi âm hai người, vlog, báo chí di động, phát trực tiếp trên YouTube, podcast, Tik Tok, phỏng vấn, sự kiện ngoài trời, hướng dẫn, v.v.

Tại sao nên mua Micro BOYA BY-MM1 PRO?

Thân micrô làm bằng hợp kim nhôm với lớp phủ gốm đen chống lóa chất lượng cao để chống nhiễu RF cao.

Có giá đỡ máy ảnh và giá đỡ chống sốc Rycote Lyre tích hợp để tránh va chạm vật lý từ bên ngoài có thể vô tình làm sốc hoặc rung micrô, có thể ảnh hưởng đến âm thanh đang phát. sưu tầm.

Hệ thống Lyre mang lại âm thanh được cải thiện từ các lớp đàn hồi truyền thống, không bao giờ bị hao mòn, kéo dài, loại bỏ tiếng ồn và giảm rung động không mong muốn hiệu quả hơn so với giá đỡ cao su truyền thống. Nó được làm từ một miếng nhựa dẻo nóng có độ bền cao.

Bao gồm kính chắn gió cao cấp WS9 được thiết kế để sử dụng ngoài trời, nơi tiếng ồn và gió có thể làm giảm chất lượng ghi âm.

Có thể sử dụng kết nối TRS đến TRRS với điện thoại thông minh để quay video với âm thanh trực tiếp, rõ nét.

Không cần pin để hoạt động, cho phép sử dụng liền mạch, không bị gián đoạn.

Lời kết

Với kích thước nhỏ gọn và ưu điểm không dùng pin, micro cao cấp Boya BY-MM1 dành cho smartphone và máy ảnh DSLR xứng đáng là người bạn đồng hành quay phim của bạn. Mọi người đều muốn ghi lại âm thanh tại thời điểm chính xác đó theo cách chính xác và kỹ lưỡng nhất có thể bên cạnh việc nắm bắt tình huống đang diễn ra. Nội dung hình ảnh và âm thanh là nguồn cảm hứng to lớn cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim, Micro thu âm cao cấp Boya BY-MM1 PRO sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến du lịch.

Với những ưu điểm của nó, bạn nên sở hữu ngay Micro thu âm cao cấp Boya BY-MM1 PRO nếu thường xuyên quay những video ngắn hay thu âm trực tiếp những giai điệu ngẫu hứng của mình. Vì nó vừa túi tiền, độ nhạy âm cực tốt, và khả năng tích hợp cao với các loại máy hiện nay. Liên hệ ngay với HTCamera để hữu cho mình chiếc Micro BOYA BY-MM1 PRO nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/review-micro-boya-by-mm1-pro-co-gia-sieu-re/

Xem thêm: Cách quay phim bằng điện thoại sao cho đẹp và không bị rung

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường