Gimbal live stream tốt nhất hiện nay

Gimbal live stream tốt nhất hiện nay

Để buổi live stream diễn ra suôn sẻ bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ bao gồm nội dung, thiết bị livestream và các phụ kiện hỗ trợ khác. Việc quan trọng nhất là bạn cần sở hữu cho mình một chiếc gimbal live stream. Gimbal livestream tốt nhất hiện nay sẽ được HTCamera liệt kê trong bài viết này.

Top gimbal live stream tốt nhất

Gimbal Smart XE

Smart XE là gimbal chống rung 3 trục mạnh mẽ có thể gập lại. Thiết kế gọn nhẹ chỉ 350g đơn giản với Video Light. Smart 7.0 vận hành thân thiện với người dùng. Thỏa sức sáng tạo với nhiều cảnh quay nhờ 4 chế độ sử dụng khác nhau. Thu phóng đa dạng, app thông minh điều khiển và núm lấy nét.

Gimbal Smart XE
Smart XE là gimbal chống rung 3 trục mạnh mẽ có thể gập lại

Quay nhanh chóng, khởi động mở gimbal trong 1 giây kết hợp thuật toán chống rung 5.0. Theo dõi đối tượng thông qua khuôn mặt, vật thể và gimbal. Bộ ổn định gimbal dành cho người mới bắt đầu và chuyên nghiệp muốn trở thành Vlog,….

DJI Osmo Mobile 2

Phiên bản cải tiến của dòng Osmo Mobile là gimbal DJI Osmo Mobile 2 được nhiều người yêu thích. Gimbal live stream này giúp cho điện thoại của bạn giảm rung lắc và mượt mà hơn. Nó được cập nhật một số tính năng cải tiến nhưng giá lại rẻ hơn so với phiên bản trước. Đây được coi là đối thủ của gimbal Zhiyun Smooth 4. Pim tích hợp được sử dụng cho DJI Osmo Mobile 2 có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ. Nó cũng được trang bị cổng USB tiện lợi cho trường hợp điện thoại bạn hết pin. Ngoài ra gimbal có thể gắn điện thoại theo chiều dọc và ngang rất thích hợp cho việc live stream.

DJI Osmo Mobile 2
DJI Osmo Mobile 2

Gimbal DJI Osmo Mobile 3

DJI Osmo Mobile 3 có thiết kế 3 trục đặc trưng. Nó có khả năng chống rung bất ngờ, tốc độ ghi hình siêu nhạy bắt trọn từng thước phim và khoảnh khắc của bạn. Bạn có thể bỏ chiếc gimbal này vào balo do nó có khả năng gập và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 405g. Bạn sẽ không bị mỏi tay khi cầm nó và mang nó đến bất kì đâu.

Gimbal DJI Osmo Mobile 3
DJI Osmo Mobile 3 có thiết kế 3 trục đặc trưng

Một chức năng làm nhiều người thích thú đó là Story tương tự như trên Facebook. Nó cung cấp nhiều cảnh quay có âm nhạc và hiệu ứng một cách tự động được gói gọn trong vài giây. Ngoài ra DJI Osmo Mobile 3 còn có tính năng Dolly Zoom, ActiveTrack 3.0, chế độ quay timelapse, Slomotion,…

Nhờ chế độ chống rung có sẵn trên DJI Osmo Mobile 3 và chống rung điện tử sẽ giúp bạn có một buổi live stream hoàn hảo.

Gimbal DJI OM 5

DJI Osmo Mobile 5, một mẫu cải tiến của DJI Osmo Mobile 4, có hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng cân bằng và có thể gập lại. Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của điện thoại thông minh với sự trợ giúp của gimbal DJI OM 5. Nó giúp bạn dễ dàng chụp những bức ảnh đẹp và quay video mượt mà.

DJI Osmo Mobile 5, một mẫu cải tiến của DJI Osmo Mobile 4
DJI Osmo Mobile 5, một mẫu cải tiến của DJI Osmo Mobile 4

Gimbal livestream DJI Osmo Mobile 6

DJI Osmo Mobile 6 là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn buổi live stream diễn ra suôn sẻ. Gimbal có thiết kế nhỏ gọn có tay cầm chống rung hiệu quả. Với thiết kế tiện lợi, bạn có thể quan sát được màn hình điện thoại một cách tỉ mỉ. Ngoài ra DJI Osmo Mobile 6 còn có kẹp từ tính, giúp điện thoại được ôm sát vào gimbal. Cải thiện được khả năng chống rung của thiết bị.

Gimbal live stream DJI Osmo Mobile 6
DJI Osmo Mobile 6 còn có kẹp từ tính, giúp điện thoại được ôm sát vào gimbal

Gimbal Zhiyun Smooth 4

Zhiyun Smooth 4 được làm bằng nhôm chắc chắn. Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nhưng nó có thể hỗ trợ điện thoại lên đến 210g. Chất lượng hình ảnh mượt mà sắc nét và di chuyển nhanh do có 3 trục ổn định. Bạn có thể lấy nét, tốc độ màn trập, ISO hoặc chuyển đổi cân bằng trắng.

Gimbal Zhiyun Smooth 4
Gimbal Zhiyun Smooth 4

Bạn có thể chụp ảnh theo chiều và dọc. Chiếc gimbal này có tất cả các chức năng thường thấy như: Time Lapse, motionlapse, Slow-motion và Hyperlapse… Một tính năng hữu dụng khác đó là chế độ theo dõi. Bạn có thể theo dõi một đối tượng hoặc một khuôn mặt nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra gimbal này còn có khả năng chống nước nhưng không có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên nó có thể sử dụng trong các hoạt động có tia nước nhỏ hoặc mưa nhẹ.

Feiyu Tech G6 Plus

So với những mẫu gimbal khác, Feiyu Tech G6 Plus có giá khá cao nhưng chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Gimbal cho phép bạn quay không giới hạn của trục quay và 35 độ đối với tay cầm. Nó có thể mở rộng góc quay giúp người dùng dễ dàng quay phim và chụp ảnh.

Feiyu Tech G6 Plus
Feiyu Tech G6 Plus cho phép bạn quay không giới hạn của trục quay và 35 độ đối với tay cầm

Feiyu Tech G6 Plus có sự đổi mới với nút zoom kỹ thuật trên tay cầm so với phiên bản G trước. Bạn có thể phóng to thu nhỏ, thay đổi và theo dõi tiêu điểm, điều khiển 3 trục một cách chính xác các thông số của điện thoại và máy ảnh.

Điểm nhấn của chiếc gimbal này được trang bị màn hình OLED giúp bạn có thể biết được dung lượng pin, các chế độ làm việc và máy ảnh. Bạn có thể truy cập Wifi và bluetooth thông qua chế độ kết nối kép. Giúp bạn có thể thay đổi thông số, kết nối app và các thiết bị chụp ảnh,…

Zhiyun Smooth Q2

Bạn có thể tạo được vlog có kích thước lớn nhất bằng Zhiyun Smooth Q2. Gimbal Zhiyun được làm bằng hợp kim nhôm chiếu sáng được gia công bằng máy CNC. Nó có thể được gấp lại để vừa trong túi quần vì khá nhỏ. Smooth Q2 cung cấp khả năng chụp ở chế độ đọc ngang và có các nút điều khiển năm chiều. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Bluetooth để quản lý trực tiếp ứng dụng máy ảnh gốc trên điện thoại của mình. Smooth Q2 cung cấp chuyển đổi thủ công giữa các chế độ ảnh và video thay vào đó là cổng kết nối sạc USB-C, nút nguồn và đèn LED.

Gimbal live stream Zhiyun Smooth Q2
Gimbal live stream Zhiyun Smooth Q2 được làm bằng hợp kim nhôm chiếu sáng được gia công bằng máy CNC

Bạn có thể nhanh chóng gắn và tháo điện thoại thông minh của mình. Gimbal Smooth Q2 giúp ổn định điện thoại để có thể sử dụng điện thoại với các phụ kiện khác nhau. Ngoài ra, Q2 có thể chạy liên tục trong 16 giờ khi quay phim thông thường. Đầu nối micro-USB trên Smooth Q2 cho phép nó hoạt động như một trạm điện và sạc điện thoại của bạn.

Zhiyun Smooth Q3

Một trong những gimbal live stream mà bạn nên cân nhắc là Zhiyun Smooth Q3. Người dùng có thể mở rộng góc quay và quay phim theo những cách khác nhau với một chiếc điện thoại thông minh và Smooth-Q3.

Gimbal Zhiyun Smooth Q3 có thể xử lý góc máy ảnh rộng và có thể gập lại thành một kích thước đủ nhỏ để bạn bỏ vào túi hay balo.

Gimbal live stream Zhiyun Smooth Q3
Gimbal live stream Zhiyun Smooth Q3 có thể xử lý góc máy ảnh rộng và có thể gập lại thành một kích thước đủ nhỏ

Gimbal bao gồm các nút cảm ứng cho đèn tắt tích hợp hoàn toàn. Nó có thể xoay 180 độ để bạn có thể chiếu sáng mọi thứ từ mọi góc độ. Bạn có thể chọn mức độ sáng thích hợp cho các tình huống chụp khác nhau từ ba cài đặt độ sáng trên gimbal này.

Đầu nối USB-C được sử dụng để sạc pin bên trong của thiết bị. Ngoài ra, có sẵn đầu cắm USB-A để cấp nguồn cho điện thoại thông minh của bạn khi nó được kết nối với gimbal.

Zhiyun Smooth X

Một trong những gimbal live stream 3 trục giá rẻ là Zhiyun Smooth X. Có thể gập và nằm gọn trong túi của bạn.

Ngoài giá cả và kích thước, gimbal Zhiyun Smooth X cực kỳ thân thiện với người dùng. Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn và gimbal sẽ xử lý phần còn lại.

Nó có đèn chiếu sáng tích hợp, gimbal cho phép người dùng xem một phần lớn hơn của thế giới từ một góc nhìn rộng hơn.  Một chiếc Smooth X được sạc đầy có thể kéo dài từ 8 đến 10 giờ, tùy thuộc vào trọng lượng của điện thoại và quá trình sạc được thực hiện qua USB-C.

Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn và gimbal sẽ xử lý phần còn lại
Gimbal live stream 3 trục giá rẻ là Zhiyun Smooth X

ZY Cami của Zhiyun, một chương trình được thiết kế đặc biệt cho Smooth X, cung cấp một hệ thống thông minh, thân thiện với người dùng và các tính năng chuyên nghiệp.

Zhiyun Smooth X chắc chắn sẽ nổi bật giữa các đối thủ nhờ tất cả các tính năng ưu việt và giá cả cạnh tranh.

Gimbal Moza Mini-MI

So với các gimbal khác, Moza Mini-MI lớn và nặng hơn. Nó nặng 543g, nặng hơn khoảng 50g so với gimbal thông thường. Nhưng bù lại có tay cầm dài và khá chắc chắn.

Hệ thống điều khiển là một trong những ưu điểm của Mini-MI. Mini-MI thiết lập rất đơn giản bằng cách sử dụng các điều khiển trên tay cầm gimbal và điều khiển độc lập cho các trục Cuộn, Yaw và Pitch.

Gimbal Moza Mini-MI
Gimbal Moza Mini-MI

Phạm vi chuyển động của Mini-MI là một tính năng nổi bật. Trong khi các gimbal truyền thống bị giới hạn góc quay, thì Gimbal Moza có thể quay 360 độ mà không gặp vấn đề gì. Đối với những người muốn chụp ảnh toàn cảnh, thì Mini-MI là một lựa chọn tuyệt vời.

Pin 2100mAh hoạt động 10 giờ sau khi sạc đầy, Moza Mini-MI cho phép bạn quay vlog, live stream liên tục mà không lo hết pin giữa chừng.

Gimbal Feiyu Vimble 3

Vimble 3 mới có một số khả năng phù hợp với người dùng tạo nội dung bằng thiết bị di động như Vlog, tiktok, live stream.

Với kích thước khiêm tốn chỉ 114,4 x 175,6 x 64,6 mm, sản phẩm có thể bỏ túi mang đi khắp nơi. Mặc dù nhỏ và nhẹ, nhưng thiết bị này có thể hỗ trợ trọng lượng của điện thoại thông minh lên tới 250g.

Gimbal Feiyu Vimble 3
Gimbal Feiyu Vimble 3 nhỏ và nhẹ

Tính năng vượt trội của Feiyu Vimble 3 là cung cấp khả năng chống rung 3 trục chất lượng cao và một bộ vi điều khiển thông minh giúp cân bằng trục nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Khả năng ổn định tích hợp một số tính năng thông minh như điều khiển cần gạt, thu phóng và lấy nét bằng cách nhấn nút trên thân gimbal khi sử dụng với ứng dụng Feiyu ON. Ngoài ra, các chức năng khác như theo dõi đối tượng và chuyển đổi nhanh giữa xoay ngang và dọc.

Với pin 1300 mAh và đầu nối USB-C cho tốc độ nhanh. Đặc biệt, bạn có thể mở rộng thân gimbal để cho phép chụp ảnh và quay video từ xa.

Gimbal Zhiyun Smooth X2

Smooth-X2 sẽ thu hút sự chú ý của bạn với vẻ ngoài thời trang và các chức năng thông minh của nó. Thiết kế khớp nối khiến Smooth-X2 nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước. Để chụp ảnh tự sướng góc cao, gimbal có thể kéo dài ra. Bạn có thể đặt điện thoại của mình theo chiều ngang hoặc chiều dọc và điện thoại có thể xoay 360 độ.

Gimbal Zhiyun Smooth X2
Gimbal Zhiyun Smooth X2 có thể đặt điện thoại của mình theo chiều ngang hoặc chiều dọc và điện thoại có thể xoay 360 độ

SMOOTH-X2 mang đến cho bạn trải nghiệm cầm nắm dễ chịu nhờ sử dụng vật liệu mới. Tích hợp đèn nhấp nháy vào thân máy để hiển thị mức pin.

Kết luận

Mặc dù bạn có thể live stream từ điện thoại của mình, nhưng chất lượng video của bạn sẽ được nâng cao đáng kể nếu sử dụng gimbal. Để có buổi phát trực tiếp tốt nhất, đừng ngại đầu tư vào một chiếc gimbal livestream. Chúc bạn tìm được chiếc gimballive stream ưng ý thông qua bài viết của HTCamera.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/tay-cam-chong-rung/gimbal-live-stream-tot-nhat-hien-nay/

Xem thêm: Review Micro BOYA MM1+Có Gì Khác So Với Micro BOYA MM1

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường