Review Micro Định Hướng BOYA BY-BM6060

Review Micro Định Hướng BOYA BY-BM6060

Micrô thu âm của Boya, model BY-BM6060 là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một micrô để quay phim, phỏng vấn và hội thảo chuyên nghiệp. Ưu điểm vượt trội mà bạn tìm kiếm là có lớp vỏ hợp kim nhôm nhẹ, chắc chắn, chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá cả rất hợp lý. Tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm thông qua bài Review Micro định hướng BOYA BY-BM6060.

Tổng quan

Micrô shotgun BOYA BY-BM6060 cung cấp giải pháp dễ sử dụng và giá cả phải chăng cho các nhà quay phim, nhà làm phim mới bắt đầu và người vận hành boom cần mic shotgun linh hoạt, kích thước đầy đủ. Mẫu cực siêu cardioid mang lại khả năng thu âm tập trung hơn ở phía trước micrô và khả năng chống nhiễu mạch có độ ồn thấp ở 150Hz. Đáp ứng tần số rộng của mic và mạch tiếng ồn thấp cho phép thu tín hiệu chất lượng cho âm thanh xung quanh, lời nói và hiệu ứng âm thanh.

Micrô BY-BM6060 hoạt động với nhiều loại thiết bị như máy ảnh, bộ điều hợp bộ trộn và máy ghi âm di động và có thể được cấp nguồn bằng một pin AA hoặc nguồn điện ảo 24-48V sử dụng đầu ra XLR 3 chân. Ngoài ra, BY-BM6060 còn đi kèm kính chắn gió bằng xốp, kính chắn gió bằng lông và giá đỡ giảm xóc giảm rung giúp cách ly với môi trường.

BY-BM6060 còn đi kèm kính chắn gió bằng xốp, kính chắn gió bằng lông và giá đỡ giảm xóc giảm rung
Micro Định Hướng BOYA BY-BM6060

Điểm nổi bật của sản phẩm

Cho âm thanh rõ ràng và dễ hiểu.

Lý tưởng cho phim tài liệu, chương trình truyền hình, phim độc lập, v.v.

Kết cấu hợp kim nhôm.

Mạch ít tiếng ồn.

Bộ lọc thông cao có thể điều khiển bằng công tắc (150Hz).

Cấp nguồn bằng nguồn phantom 24-48V hoặc pin AA 1.5V.

Bao gồm kính chắn gió bằng lông thú, kính chắn gió bằng xốp, túi đựng, bộ chuyển đổi chống sốc.

Tính năng cơ bản

Để có âm thanh trung thực, trong trẻo, màng loa tụ điện có độ nhạy cao với dải tần đáp ứng từ 60Hz–20.000Hz được sử dụng.

Chống nhiễu hiệu quả với jack cắm mạ vàng, vỏ ngoài bằng hợp kim thép không gỉ sơn tĩnh điện, mạch điện chống nhiễu.

Khi ghi bên ngoài, hãy tắt bộ lọc tín hiệu tần số thấp.

Đi kèm túi đựng, giá đỡ máy ảnh, máy quay phim, bông lọc mic và bông lọc khí.

Sản phẩm không đi kèm dây XLR hoặc pin AA.

Thông tin nổi bật

Thiết kế gọn nhẹ

Boya BY-BM6060 là micrô shotgun được thiết kế với kính chắn gió bằng lông vũ và xốp cùng bộ giảm rung dành cho các nhà quay phim và nhà làm phim nghiệp dư đang tìm kiếm một bộ thu âm đa năng với mọi chức năng. Boya BY-BM6060 có lớp vỏ bằng hợp kim nhôm nhẹ mang lại sự bền bỉ. Khi ghi một số đối tượng, thiết bị có thể ghi âm với chất lượng cao.

Âm thanh chất lượng vượt trội

Các âm thanh không mong muốn có thể bị chặn khi sử dụng micrô BY-BM6060 do kiểu phân cực siêu âm của nó, có thể tập trung ở phía trước đồng thời giảm khả năng thu âm ở phía sau và hai bên. Boya BY-BM6060 có thể được sử dụng để ghi âm bên trong hoặc bên ngoài trong không gian được xử lý âm thanh.

Boya BY-BM6060 có dải tần từ 60Hz đến 20kHz, bộ lọc truyền qua 150Hz và có thể ghi âm giọng nói và tiếng ồn xung quanh một cách đáng tin cậy. Bộ lọc thông cao có thể chuyển đổi với tần số cắt 150Hz sẽ giúp bạn kiểm soát các vấn đề liên quan đến âm thanh như âm trầm và tiếng ồn khi bạn ghi âm.

Tích hợp kính chắn gió

Kính chắn gió bằng bọt của Micro Shotgun nhằm giảm tiếng ồn do nhiễu loạn hoặc gió nhẹ trong các tòa nhà tạo ra. Để giảm thiểu tiếng ồn của gió khi ghi hình bên ngoài, kính chắn gió bằng lông vũ cũng được tích hợp.

Khả năng tương thích

Máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật, máy quay phim chuyên nghiệp, máy ghi âm hiện trường và máy ghi âm cầm tay đều tương thích với BY-BM6060. Cần có một pin AA hoặc nguồn 12-48 VDC để cấp nguồn cho thiết bị.

Mẫu phân cực Supercardioid

Do mô hình phân cực siêu âm, BY-BM6060 rất phù hợp để ghi cả đối tượng trong nhà và ngoài trời vì nó giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và đưa ra phản hồi tập trung ở phía trước micrô. xử lý âm thanh.

Tái tạo tần số toàn dải

Micrô BY BM6060 có thể ghi lại giọng nói, tiếng ồn xung quanh một cách đáng tin cậy, v.v. nhờ đáp ứng tần số rộng từ 60 Hz đến 20 kHz. Tần số thấp dưới 150 Hz được giảm thiểu bằng bộ lọc thông cao có thể chuyển đổi để giúp bạn quản lý các vấn đề về âm trầm khó khăn như tiếng ầm ầm và tiếng ồn giao thông.

Pin hoặc Phantom Powered

BY-BM6060 có thể được sử dụng với máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật, máy quay phim chuyên nghiệp, máy ghi âm hiện trường và máy quay cầm tay để ghi hình cầm tay. Nó có thể hoạt động trên một pin AA hoặc nguồn ảo 12 đến 48 VDC. Đầu ra XLR 3 chân cung cấp các điểm kết nối cân bằng có chất lượng cao nhất.

Thông số kỹ thuật

Do BOYA sản xuất

Phiên bản: BY-BM6060

Loại tụ điện

Mô hình cực: Super-cardioid

Dải tần số: 60Hz – 20.000 Hz

Độ nhạy: 363dB (0dB = 1V / Pa @ 1KHz)

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu 80 dB

200Ω trở kháng đầu ra

Yêu cầu về nguồn điện: Pin AA 1.5V hoặc nguồn ảo 24-48V

Đầu ra XLR 3 chân

Bộ lọc thông cao 150 Hz

Kích thước: 129g

Bảo hành 12 tháng

LƯU Ý: Sản phẩm chưa có dây mic đi kèm, khách hàng cần dây mic vui lòng liên hệ.

Bộ sản phẩm bao gồm

Lý do mua Micro định hướng BOYA BY-BM6060

Viên nang micro chuyên nghiệp bên trong

BY-BM6060 là bộ micrô shotgun chuyên nghiệp, hộp micrô chuyên nghiệp bên trong cho phép BY-BM6060 phát ra âm thanh rõ ràng và dễ hiểu. Nó được áp dụng rộng rãi trong nhiều dịp khác nhau, từ phim độc lập, chương trình truyền hình cho đến phim tài liệu.

Các tính năng và điều khiển để điều chỉnh âm thanh của bạn

BY-BM6060 có tính năng điều khiển bộ lọc thông cao có thể chuyển đổi, nếu có tiếng ồn tần số thấp từ điều hòa hoặc giao thông trong khi ghi, để loại bỏ những tiếng ồn này, người dùng có thể chọn cài đặt cắt thấp. Với mô hình phân cực siêu cardioid, BY-BM6060 có thể loại bỏ hiệu quả tiếng ồn xung quanh không mong muốn từ bên cạnh và phía sau. Vỏ micrô dài hơn được áp dụng, nó cung cấp góc thu hẹp hơn, thu chính xác âm thanh từ đối tượng ghi âm.

Các tính năng và điều khiển để điều chỉnh âm thanh của bạn
Chất lượng âm thanh vô cùng tốt

Cả nguồn Phantom 24-48V và pin AA 1,5V đều có sẵn

BY-BM6060 có phích cắm XLR 3 chân, có thể được cấp nguồn bằng nguồn ảo 24-48V hoặc pin AA 1,5V. BY-BM6060 có thể được áp dụng trên bất kỳ máy ảnh DSLR nào có ổ cắm micrô 3,5 mm. Cần có cùng loại cáp âm thanh nếu nó cần được sử dụng trên máy ghi âm chuyên nghiệp hoặc giao diện âm thanh khác.

Tất cả các phụ kiện quan trọng được bao gồm

BY-BM6060 được thiết kế với cấu trúc thân máy bằng hợp kim nhôm, chắc chắn và chống nhiễu tần số vô tuyến. Ngoài ra, BY-BM6060 còn có kính chắn gió bằng lông thú và kính chắn gió bằng bọt để tạo hiệu ứng âm thanh dễ hiểu và bảo vệ an toàn.

Kết luận

Micro shotgun BOYA BY-BM6060 được thiết kế dành riêng cho máy quay phim và máy ảnh. Nhà phân phối thiết bị micro BOYA BY-BM6060 chính hãng hiện nay phải kể đến HTCamera. Liên hệ ngay với HTCamera để đặt hàng nhé!

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/micro/review-micro-dinh-huong-boya-by-bm6060/

Xem thêm: So sánh micro Rode Wireless ME với Wireless GO 2

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường