Review Dock Sạc Telesin Cho Gopro 9/10/11 Có Giá Siêu Rẻ

Review Dock Sạc Telesin Cho Gopro 9/10/11 Có Giá Siêu Rẻ 1

Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11 cho phép sạc cùng lúc 3 pin, tự ngắt nguồn khi pin đã sạc đầy và có đèn LED báo tình trạng pin. Hãy tìm hiểu sản phẩm thông qua bài review dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11 của HTCamera ngay sau đây nhé!

Tổng quan

Lưu trữ và sạc đồng thời tối đa ba pin GoPro HERO 9/10/11 bằng hộp lưu trữ và sạc pin 3 kênh TELESIN . Đầu vào USB Type-C cung cấp năng lượng cho thiết bị bằng bộ chuyển đổi có sẵn riêng, do đó có thể sạc đầy ba pin chỉ trong 2,5 giờ.

Khe cắm thẻ silicon bên trong trên nắp hộp có thể chứa hai thẻ nhớ microSD để lưu trữ an toàn giữa các lần chụp. Bản thân chiếc hộp này có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo trong hộp máy ảnh lớn hơn hoặc túi du lịch khi di chuyển. Nó cũng có đáy silicon chống trượt và đóng từ tính để tăng cường bảo mật.

Lưu trữ và sạc đồng thời tối đa ba pin GoPro HERO 9/10/11
Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11

Đặc điểm

3 khe cắm sạc: Bộ sạc mini USB 3 khe cắm có thể sạc đồng thời tối đa 3 pin.

Thời gian sạc: chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy 3 viên pin cùng lúc.

Phích cắm đồng: được làm bằng đồng cao cấp để đảm bảo hiệu suất cao và ổn định.

Khả năng tương thích mạnh mẽ: hoạt động với bộ pin TELESIN và bộ pin Hero 11 Hero 10 Hero 9 gốc.

Giao diện Type C: cho phép bạn cấp nguồn cho bộ sạc 3 kênh bằng Cáp Type-C.

Đèn báo sạc LED: 3 đèn LED tương ứng với 3 khe cắm riêng lẻ. Hình minh họa: Biểu thị màu ĐỎ khi đang sạc pin; Cho biết màu XANH LÁ CÂY khi quá trình sạc hoàn tất.

Bảo vệ bảng mạch an toàn 100%.

Tính năng

3 kênh

USB thay thế pin 3 kênh cho GoPro Hero 9/10/11 Black, có thể cắm cùng lúc 3 pin. Cũng được thiết kế như một hộp lưu trữ để lưu trữ pin của bạn.

Thay thế 100% cho Pin GoPro Hero 9/10/11

Tốc độ và kết nối sạc nhanh, đảm bảo tất cả các pin hero được sạc đầy trong vòng 2,5 giờ. Bạn có thể sử dụng cáp sạc USB Type-C đi kèm hoặc cáp USB type C để cấp nguồn cho 3 kênh .

Sạc với nhiều lớp bảo vệ

Thiết kế với nhiều lớp bảo vệ, chẳng hạn như bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá điện áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ xả quá mức, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ quá mức, mang lại tình trạng sạc đáng tin cậy cho máy ảnh của bạn và pin.

Xóa chỉ báo sạc

Đèn báo LED thông minh ngăn ngừa tình trạng sạc quá mức cho pin. Đèn đỏ nghĩa là đang sạc, Đèn vàng nghĩa là gần đầy, Đèn xanh nghĩa là công việc sạc đã hoàn tất.

Thiết kế hộp đựng lưu trữ nhỏ gọn

Áp dụng thiết kế cạnh cong, tiếp tục tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào như da em bé. Nhỏ gọn, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, hộp đựng pin & lưu trữ này dễ dàng mang theo cho những chuyến đi chơi của bạn.

Giữ bụi và mảnh vụn ra khỏi pin của bạn trong khi lưu trữ hoặc vận chuyển, bảo vệ pin của bạn khỏi trầy xước và hư hỏng.

Thiết kế hộp đựng lưu trữ nhỏ gọn
Thiết kế hộp đựng lưu trữ nhỏ gọn

Review Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11 chi tiết

Lưu trữ thuận tiện các phụ kiện của bạn

Bạn đang tìm cách cất giữ các phụ kiện máy ảnh GoPro một cách thuận tiện nhưng an toàn? Bộ sạc Telesin chắc chắn sẽ có ích cho bạn! Sản phẩm được thiết kế sao cho có thể đặt tối đa 3 pin vào cùng một lúc. Bạn cũng có thể lưu trữ 2 thẻ nhớ trong đó. Thiết bị thiết thực này sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp dễ dàng hơn và cho phép bạn luôn có sẵn các phụ kiện hữu ích!

Sạc nhanh 3 pin cùng lúc

Với Telesin, camera của bạn có thể hoạt động trở lại ngay lập tức. Bộ sạc hỗ trợ sạc nhanh 2,4 A. Điều này có nghĩa là nó có thể sạc cả 3 viên pin bên trong chỉ trong 2,5 giờ! Máy được trang bị cổng USB-C. Để kết nối nó với nguồn điện, bạn không cần sử dụng thêm bộ điều hợp – chỉ cần sử dụng cáp đi kèm!

Dễ dàng kiểm tra trạng thái sạc

Bạn không còn phải băn khoăn về tình trạng sạc pin của mình. Bộ sạc Telesin được trang bị 3 chỉ báo màu sẽ cung cấp cho bạn thông tin quan trọng nhất. Ở chế độ chờ, chúng phát sáng màu xanh lam. Khi chúng chuyển sang màu đỏ, điều đó có nghĩa là quá trình sạc đang diễn ra. Màu vàng cho biết pin sắp được sạc lại và màu xanh lá cây cho biết pin đã được lấy lại toàn bộ năng lượng. Tất cả bạn phải làm là có một cái nhìn!

3 pin mạnh mẽ bao gồm

Ghi lại lâu hơn và tạo ra nhiều cảnh quay sáng tạo. Trong bộ sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy tối đa 3 pin Telesin hoàn toàn tương thích với máy ảnh GoPro Hero 9 và Hero 10. Quên về cửa sổ bật lên và lỗi! Giờ đây, bạn có thể chuẩn bị các video gốc tiếp theo của mình mà không phải lo lắng. Với Telesin, bạn sẽ có được sự tự tin rằng máy ảnh của bạn sẽ không từ chối phục vụ bạn trong thời điểm ít cơ hội nhất!

An toàn sử dụng

Nhà sản xuất cũng đã cẩn thận để đảm bảo rằng bạn không phải lo lắng về việc bộ sạc hoặc pin được đặt trong đó nhanh chóng bị hỏng. Thiết bị đã được bảo vệ chống quá điện áp, quá dòng, ngắn mạch và quá nhiệt. Vỏ của nó được làm bằng vật liệu chắc chắn, chống cháy. Sự bảo vệ toàn diện như vậy có nghĩa là bạn có thể sạc pin GoPro mà không phải lo lắng!

Thiết kế nâng cao

Bộ sạc đã được thiết kế để giúp bạn thoải mái nhất có thể. Nó có kết cấu cực kỳ dễ chịu khi chạm vào và nhờ kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc. Bạn có thể dễ dàng đặt nó trong túi hoặc ba lô của bạn! Các miếng đệm chống trượt mang lại sự ổn định cho thiết bị và thiết kế từ tính của nắp giúp dễ dàng mở và đóng. Hơn nữa, các ngăn dành cho thẻ nhớ được làm bằng silicone bền, cho phép bạn cất giữ chúng một cách an toàn.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: TELESIN
Model: GP-BCG-901
Khả năng tương thích: Tương thích với pin gốc của GoPro Hero 9/10/11 Black
Thời gian sạc (Sạc đầy): Trong vòng 2,5 giờ
Đầu vào: 5V-2.4A
Đầu ra: 4.4V 800mA * 3
Kích thước vật phẩm: 5,8 * 5,2 * 5,9cm / 2,3 * 2 * 2,3 inch (L * W * H)
Trọng lượng sản phẩm: 68,31g / 2,4oz
Kích thước gói hàng: 12,4 * 10,5 * 5,6cm / 4,9 * 4,1 * 2,2 inch
Trọng lượng gói hàng: 148g / 5.2oz

Danh sách đóng gói:

1* Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11
1 * Cáp sạc USB Type-C

Lưu ý:

Đối với điều kiện sạc và pin, vui lòng sử dụng sản phẩm dưới 45 độ và trên độ C nhiệt độ môi trường.

Ưu điểm

Bộ sạc này được thiết kế như một hộp đựng để chứa và mang theo 3 viên pin.

Được thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, hộp đựng và sạc pin này rất dễ dàng mang theo cho những chuyến đi chơi của bạn.

Giữ bụi và mảnh vụn ra khỏi pin của bạn trong khi lưu trữ hoặc vận chuyển, bảo vệ pin của bạn khỏi trầy xước và hư hỏng.

Hộp đựng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho Go Pro. Kích thước của hộp sạc cho phép bạn cất nó trong ba lô, túi đựng máy ảnh, hành lý hoặc ba lô hành lý xách tay.

Kết luận

Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11 là một tiện ích thực sự hữu ích mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều giải pháp thông minh, hữu ích và thiết thực để họ có thể tận dụng những kết quả tuyệt vời và tuyệt vời nhất. Sản xuất nhiều nội dung chất lượng cao với hình ảnh tiên tiến, sáng tạo.

Đế Sạc Telesin Cho Gopro 9/10/11 dễ điều khiển hơn và có thời lượng pin cao hơn so với mẫu trước đó. Nó cũng có kích thước nhỏ hợp lý, dễ dàng sử dụng và có thể tháo rời mà không mất quá nhiều thời gian để gấp gọn.

Khi bạn sử dụng Dock sạc Telesin cho Gopro 9/10/11, thật tuyệt vời khi có thể ghi lại những khoảnh khắc quý giá đó trên hình ảnh hoặc phim của chính bạn.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/review-dock-sac-telesin-cho-gopro-9-10-11-co-gia-sieu-re/

Xem thêm: Nên mua chân máy bạch tuột của Ulanzi loại FT-01 hay MT-11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường