Moza Aircross S Review – Tất Cả Tính Năng Có Trong 1 Gimbal Giá Rẻ

Moza Aircross S Review -

Moza Aircross S là tay cầm chống rung, gimbal dành cho camera hành động, điện thoại và máy ảnh không gương lật. Cùng xem bài Moza Aircross S review sau đây của HTCamera.

Bản tóm tắt

Ưu điểm

Giá cả phải chăng.

Hình dáng nhỏ gọn và linh hoạt.

3 động cơ điều chỉnh các cảnh quay.

Cảnh quay mượt.

Tương thích với điện thoại, máy ảnh không gương lật và action cam.

Có hộp đựng thích hợp mang đi mọi lúc mọi nơi.

Nhiều chế độ video.

Màn hình theo dõi gimbal dễ dàng.

Nhược điểm

App điện thoại không có tính tương thích cao.

Máy ảnh nặng sẽ khiến gimbal bị rung.

Không thể thay pin.

Đánh giá gimbal Moza AirCross S

Moza là một trong những nhà sản xuất gimbal nổi tiếng. Moza có công nghệ mới và giá cả dễ tiếp cận nhiều người dùng hơn các hãng gimbal khác. Moza có 3 dòng máy ổn định chuyên nghiệp như Air, AirCross và Cinematic và dòng Moza Mini. Trong đó mẫu S mới ra AirCross 3, 2 và nguyên bản. AirCross chứa tối đa 3 camera và 1 camera tiện ích mở rộng.

Moza AirCross S – Giá

Giá là một thế mặt của gimbal Moza AirCross S. Giá của gimbal này là 5.820.000đ. nó tương thích với nhiều loại máy ảnh và điện thoại. Bạn nên đọc kỹ thông số kỹ thuật và tính năng trước khi mua.

Moza AirCross S – Mở hộp

Gimbal Moza AirCross S được đựng trong túi xách có tay cầm. Túi có lớp đệm cắt CNC, có một bộ ngăn khóa dán dễ dàng sắp xếp các phụ kiện trong túi. Ngoài ra còn đi kèm các phụ kiện như bộ ổn định, chân máy mini, giá đỡ máy ảnh, ba cáp camera, tấm tháo nhanh và giá đỡ điện thoại.

Moza AirCross S – Mở hộp
Gimbal Moza AirCross S được đựng trong túi xách có tay cầm

Ngoại hình và chất lượng

Khi lần đầu nhìn thấy Gimbal Moza AirCross S, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng của nó. Gimbal được làm bằng nhựa và kim loại có màu trắng. Nó có tay cầm chắc chắn dễ sử dụng. Với kích thước 16,4 x 26,5 x 14,7cm và nặng 700 gram. Thiết kế có thể gập lại làm cho gimbal nhỏ gọn và di dộng. Nó có 3 động cơ khóa trên tay cầm.

Các điều khiển được trang bị xung quay tay cầm. Gimbal có một màn hình OLED nhỏ ở giữa có nút bấm ở 2 bên. Ở mặt sau của báng cầm có cần điều khiển 4D và nút kích hoạt gimbal. Ở dưới tay cầm có ren ¼ dành cho chân máy mini. Công tắc nguồn và cổng USB-Type-C nằm ở cạnh phải của báng cầm.

AirCross S có chế độ chụp dọc rất thích hợp cho các Tiktokers. Bạn có thể đặt máy ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang do giá đỡ có hình chữ L. Giá đỡ có chiều rộng từ 58 đến 88 mm.

Ngoại hình và chất lượng xây dựng
AirCross S có chế độ chụp dọc rất thích hợp cho các Tiktokers

Moza AirCross S: Ứng dụng di động

AirCross S liên kết với ứng dụng MozaMaster iOS và Android của Gudsen. Khi ghép nối với Bluetooth xong, app sẽ cấp quyền truy cập cho bạn sử dụng bộ công cụ với chế độ chuyên dụng như tua nhanh, ghi bản nhạc và chụp toàn cảnh. Ngoài ra app cho phép điều khiển từ xa, nâng cấp chương trình cơ sở và hiệu chỉnh gimbal.

App MozaMaster có một tính năng thú vị là điều khiển con quay chuyển động. Bạn có thể nghiêng điện thoại theo hướng bạn muốn.

Moza AirCross S: Trải nghiệm chụp quay

Cách thiết lập của gimbal AirCross giống với các tay cầm khác. Khi gắn máy ảnh xong bạn phải cân bằng theo hướng dẫn của Moza cung cấp. Khi bạn cần bằng một trục nào đó thì hãy khóa các trục còn lại.

Tương thích Arca-Swiss  tấm tháo nhanh cho phép hoán đổi máy ảnh hoặc di chuyển từ gimbal sang chân máy. Cần điều khiển 4D cho phép Pan và Tilt nhưng không Roll. Máy ảnh di chuyển nhanh hơn khi cần điều khiển co phạm vi rộng hơn. Nhấn 3 lần nút kích hoạt để chuyển đổi giữa chế độ selfie và bình thường. Gimbal có thể xoay 360°, cuộn 330° và nghiêng 330°.

Chế độ dọc

Chế độ dọc là một tính năng cải tiếng mới của Moza AirCross S. Chế độ dọc giúp bạn chụp ảnh selfie từ phía trước và thích hợp cho việc chụp ảnh nhóm. Bạn có điều chỉnh dọc mang lại góc nhìn rộng hơn về cảnh. Để chụp ảnh dễ dàng, chạm vào màn hình và vuốt nhẹ lên xuống cho đến khi đối tượng bạn muốn chụp chiếm phần lớn khung hình.

Khả năng tương thích

Moza AirCross S có thể chứa các máy ảnh nặng dưới 1,8kg. Gimbal tương thích với các máy ảnh như DSLR, Mirrorless, Compact, Action cam và điện thoại. Tuy nhiên bạn chỉ điều khiển máy ảnh khi có dây chứ không kết nối Bluetooth.

Thoải mái khi sử dụng

Bạn có thể cầm gimbal thoải mái chỉ bằng một tay nhờ tay cầm tiện dụng và kết cấu nhẹ.

Tính linh hoạt của AirCross S vượt xa các máy ảnh mà nó hỗ trợ. Nó cung cấp ba chế độ chụp cải tiến ngoài các chế độ ổn định thông thường: Inception (cuộn thùng 360°), Timelapse và Dolly Zoom.

Định cấu hình Moza AirCross S

Moza AirCross S có cả tùy chọn điều chỉnh thủ công và tự động. HTCamera khuyên bạn nên sử dụng chế độ thủ công dù chương trình cơ sở có thể khắc phục.

Bạn có thể kích hoạt điều khiển từ xa bằng dây cáp, sử dụng app điện thoại và điều khiển gimbal bằng các nút trên tay cầm. Các nút được gắn ở các vị trí dễ sử dụng và chắc chắn. Nút khởi dộng có chức năng kép có thể tự bật chế độ selfie và cài đặt mặc định.

Định cấu hình Moza AirCross S
Moza AirCross S có cả tùy chọn điều chỉnh thủ công và tự động

Moza AirCross S – Hiệu suất

Gimbal ổn định trong hầu hết các trường hợp. Trọng lượng của gimbal cho phép bạn cầm nó thoải mái trong thời gian dài.

Với điện thoại thông minh, gimbal hoạt động hoàn hảo. Nó cho cảm giác khá nhẹ khi cầm trên tay và dễ điều khiển hơn nhiều. Tắt tính năng ổn định của điện thoại thông minh trước khi liên kết nó với gimbal để bạn có thể có được cảnh quay chất lượng cao. Chế độ dọc trên điện thoại thông minh lý tưởng và sẽ trở thành một tính năng phổ biến đối với những người hoạt động trên mạng xã hội.

Một gimbal tuyệt vời dành cho máy ảnh ngắm và chụp là Moza AirCross S. Để khiến những thước phim của bạn trở nên hấp dẫn hơn, gimbal còn cung cấp các chế độ như Dolly Zoom, Inception, timelapse, selfie, v.v.

Moza AirCross S – Pin

AirCross S có pin tích hợp 3cell 1000 mAh, hoạt động lên đến 12 giờ. Sau khi gimbal hết pin, bạn có thể sạc pin bằng bộ sạc PD USB chỉ sau một giờ. Gudsen tích hợp đèn LED báo nguồn sẽ nhấp nháy khi pin dưới 20%.

Thông số kỹ thuật

Tải trọng 130g~1500g (tối đa 1800g)
Cân nặng 700 gram
Kích thước Gimbal(Mở ra):164.2×265.1×147.5
Không tháo nhanh: 77.4×261.2×163.7
Có tháo nhanh: 77.4×301.9×163.7
Kích thước điện thoại được hỗ trợ 58 ~ 88mm
Phạm vi điểm
cuối cơ học
Xoay: 360°
Cuộn: 330°
Nghiêng: 330°
Thông số pin 11.1V 1000mAh
Thời gian làm việc 12 giờ

5 tính năng chính

Khả năng tương thích cao:

  • Trải nghiệm chụp ảnh đa dạng. Tương thích với tất cả máy ảnh.
  • Chuyển đổi ngay lập tức đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa tác vụ.
  • Tải trọng tối đa 1,8kg mang lại camera ổn định mượt mà.
  • Đặt camera nhanh chóng dễ dàng. Lấy nét lâu để có bức ảnh đẹp.

Chế độ chụp nâng cao: Chế độ khởi động, Timelapse và Dolly Zoom.

Luôn ở chế độ dọc: Gimbal S đưa trải nghiệm dọc lên tầm cao mới. Không cần mở rộng phụ kiên do nó có tấm tháo nhanh 2 lớp.

Sẵn sàng cho máy ảnh:

  • Giá đỡ máy ảnh kép giúp thiếp lập nhiều máy ảnh.
  • Arca-Swiss hỗ trợ chuyển đổi sang Slypod hoặc chân máy.
  • Chụp tức thì di chuyển nhanh chóng.

Không chỉ là một cái túi:

  • Sắp xếp các phụ kiện riêng biệt, tránh va đập.
  • Tương thích với MOLLE túi đựng cơ bản bảo quản các thiết bị của bạn.

Kết luận

Moza AirCross S không phải là một gimbal chuyên nghiệp. Tuy nhiên nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người sáng tạo nội dung khi tìm một gimbal nhỏ gọn có giá cả phải chăng.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/tay-cam-chong-rung/moza-aircross-s-review/

Xem thêm: Gậy tự sướng nào tốt nhất. Nên chọn mua loại nào?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường