Top 6 action camera nên mua

Top 6 action camera nên mua

Camera hành động mang đến cho chúng ta các cảnh quay từ những góc nhìn mới. Camera hành động nhỏ gọn có thiết kế bền bỉ và độ phân giải cao sẽ là người đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc phiêu lưu. Hôm nay hãy cùng HTCamera khám phá top 6 camera hành động nên mua nhé.

GoPro Hero 12 Black

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành động có công nghệ ổn định hình ảnh tốt nhất hiện nay thì GoPro 12 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

GoPro Hero 12 Black trang bị công nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 phiên bản mới nhất. Công nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 được cải tiến và nâng cấp từ các phiên trước mang lại hiệu suất chống rung tốt hơn. Chống rung là tính năng quan trọng và cần thiết nhất khi người dùng chọn mua camera hành động. Đặc biệt công nghệ chống rung được sử dụng tối đa trong các cảnh quay như chạy bộ, thể thao, chuyển động nhanh hay mạo hiểm.

Công nghệ HyperSmooth 6.0 giúp máy quay ổn định hình ảnh và video một cách tối đa loại bỏ các hiện tượng rung lắc không mong muốn. Công nghệ chống rung này tạo ra các thước phim mượt mà với hình ảnh rõ nét sống động dù bạn đang di chuyển. Bên cạnh đó, công nghệ này còn tích hợp tính năng Autoboost giúp may quay duy trì khung hình ổn định kể cả khi bạn dao động mạnh.

GoPro Hero 12 Black trang bị công nghệ chống rung HyperSmooth 6.0 phiên bản mới nhất
GoPro Hero 12 Black

Ngoài ra, GoPro 12 còn có nhiều tính năng khác vô cùng nổi bật khác. Quay video với độ phân giải lên đến 5.3K/60fps4K/120fps. Công nghệ HDR giúp video và hình ảnh quay đêm rõ ràng và sắc nét. Tỷ lệ khung hình 8:7 linh hoạt trong các cảnh quay. Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 33 ft khoảng 10m. Thời gian sử dụng pin lâu hơn nhờ sở hữu viên pin Enduro có dung lượng 1720mAh. Hỗ trợ kết nối không dây với nhiều thiết bị ngoại vi mang đến âm thanh Bluetooth chất lượng hơn,…

GoPro Hero 11 Black

Bên cạnh GoPro 12, GoPro 11 cũng là một sự lựa chọn khá hoàn hảo nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua camera hành động có công nghệ ổn định hình ảnh tốt nhưng giá lại rẻ hơn.

GoPro Hero 11 Black sử dụng công nghệ chống rung HyperSmooth 5.0. Đây là phiên bản chống rung được nâng cấp hơn hẳn so với bản 4.0 của GoPro Hero 10 Black. Công nghệ HyperSmooth 5.0 được vận hành bằng cách phóng to thông minh khi nó phát hiện rung lắc. Từ đó nó giúp GoPro Hero 11 Black ổn định cảnh quay một cách dễ dàng khi có các chuyển động mạnh.

Đi kèm với công nghệ chống rung HyperSmooth 5.0 là tính năng Horizon Locking. Tính năng này được gọi là khóa đường chân trời. Nó cho phép khóa đường chân trời 360 độ ngay cả khi bạn nghiêng GoPro 11 theo bất kì hướng nào bạn muốn. Mang đến các cảnh quay mượt mà, sắc nét và không xuất hiện bất kì hiện tượng rung lắc nào trong video.

GoPro Hero 11 Black sử dụng công nghệ chống rung HyperSmooth 5.0
GoPro Hero 11 Black

Bên cạnh đó, GoPro 11 còn có các tính năng nổi bậc khác. Cảm biến hình ảnh lớn 27MP được nâng cấp từ chip cảm biến 23MP của GoPro Hero 10. Độ phân giải video lên đến 5.3K60fps cho quay chuyên nghiệp và 4K120fps để làm slow-motion 8x. Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 33 ft khoảng 10m. Sử dụng pin Enduro giúp tăng thời gian sử dụng lên đến 38% ở nhiệt độ thường so với pin cũ,…

GoPro Hero 10 Black

Bạn không có quá nhiều ngân sách nhưng muốn tìm kiếm một chiếc camera hành động sử dụng bộ xử lý GP2, giá phải rẻ thì HTCamera sẽ gợi ý cho bạn một chiếc camera hành động cũng đến từ hãng GoPro, đó chính là GoPro 10.

GoPro Hero 10 Black được trang bị bộ xử lý GP2 thế hệ mới. Đây là camera đầu tiên thay đổi vi xử lý kể từ GoPro Hero 6. Chip GP2 nâng cấp giúp nâng tốc độ xử lý cần thiết lên cao hơn. Với chip GP2 sẽ mang lại hiệu suất vô cùng mạnh mẽ giúp GoPro 10 hoạt động êm ái và ổn định hơn. Ngoài ra nó còn giúp màn hình cảm ứng có độ nhạy tốt hơn.

Hơn thế nữa, hãng GoPro cũng khẳng định rằng chip GP2 cho phép làm tone mapping và giúp làm giảm nhiễu hạt 3D trong các thuật toán video và ảnh tĩnh. Mang đến hiệu suất low lightđộ chi tiết rõ nét ở những điểm quay nhỏ như hạt cát, cỏ,… 

GoPro Hero 10 Black được trang bị bộ xử lý GP2 thế hệ mới
GoPro Hero 10 Black

Giá lại rẻ mà tính năng cũng nổi trội so với nhưng phiên bản tiền nhiệm trước đó. Công nghệ chống rung Hypersmooth 4.0 giúp video luôn sắc nét. Độ phân giải video lên đến 5.3K60fps và độ phân giải 4K120fps giúp cải thiện tình trạng ánh sáng yếu. Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 33ft khoảng 10m. Tự động tải cảnh quay lên đám mây khi sạc giúp tiết kiệm dung lượng. Độ phân giải cảm biến là 23MP tạo ra các hình ảnh sắc nét và chân thật,…

Insta360 X3

Nếu bạn muốn mua một chiếc camera hành động có khả năng quay 360 độ, góc nhìn thứ ba ấn tượng với gậy selfie vô hình thì nhất định không thể bỏ qua chiếc camera Insta360 X3 đến từ hãng Insta360.

Insta360 X3 có khả năng quay video 360 độ và chụp ảnh tĩnh 360 chất lượng 72MP hoặc 18MP. Đây được xem là một trong những độ phân giải cao nhất của dòng camera hành động 360 cùng phân khúc.

Máy quay Insta360 X3 có thể dùng để thay thế hoàn toàn cho flycam với khả năng loại bỏ gậy selfie ra khỏi khung hình. Sử dụng gậy selfie cùng máy ảnh để quay các góc quay từ trên cao xuống. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa và làm mất gậy selfie ra khỏi khung hình. Mang lại các cảnh quay từ góc nhìn thứ 3 giống như bạn đnag dùng flycam và tiết kiệm chi phí hơn.

Insta360 X3 có khả năng quay video 360 độ và chụp ảnh tĩnh 360
Insta360 X3

Hơn thế nữa, Insta360 X3 còn có hàng loạt tính năng nổi bật khác. Cảm biến kép có kích thước cực khủng 1/2 inch lớn hơn nhiều so với Insta360 X2. Chụp ảnh 360 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội với độ phân giải ảnh lên đến 72MP vô cùng sắc nét. Quay video 360 ở độ phân giải 5,7K vô cùng sống động.

Chế độ ống kính đơn 4K góc rộng giúp bạn không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Ổn định FlowStateKhóa 360 Horizon tạo ra các video và hình ảnh ổn định không xảy ra tình trạng rung lắc. Màn hình cảm ứng lớn rộng 2.29 inch đem đến giao diện và ánh sáng tốt hơn giúp người dùng dễ quan sát và điều khiển,…

Insta360 GO 3

Bạn không thích những chiếc camera động có trọng lượng quá nặng, bạn đang quan tâm và tìm kiếm một chiếc camera động siêu nhỏ gọn thì HTCamera xin gợi ý cho bạn chiếc camera Insta360 GO 3.

Nhắc đến máy quay chuyện dùng trong đi phượt, du lịch thì độ nhỏ gọn là ưu tiên hàng đầu của người dùng và Insta360 Go 3 sẽ khiến bạn hài lòng. Insta360 Go 3 có kích thước 25.6 x 54.4 x 23.2 mm chỉ nặng 35g. Với kích thước và trọng lượng này giúp Go 3 trở thành camera hành động nhỏ gọn nhất thị trường hiện nay. Do đó bạn có thể mang theo máy Go 3 đến bất cứ nơi nào.

Go 3 có hình dáng dạng oval với tone màu trắng chủ đạo được thiết kế nhám để hạn chế máy bị bám bụi và dấu vân tay. Go 3 lại có độ thon gọn vượt trội so với Go 2 giúp bạn dễ cầm nắm và sử dụng máy quay theo nhiều cách khác nhau.

Insta360 GO 3 - camera hành động siêu nhỏ gọn
Insta360 GO 3

Tuy nhỏ gọn nhưng Insta360 GO 3 lại có khả năng nổi trội, nhiều tính năng nổi bật. POV rảnh tay độc đáo với chất lượng lên đến 2.7K. Hệ thống gắn từ tính với nhiều phụ kiện khác nhau cho các góc quay sáng tạo. Action Pod có điều khiển từ xa và xem trước trực tiếp giúp bạn vận hành máy một cách tiện lợi.

Camera chống thấm nước đến độ sâu 16ft khoảng 5m. Action Pod IPX4 chống nước, bạn có thể yên tâm khi gặp thời tiết mưa. Thời lượng pin kéo dài hơn 45 phút so với phiên bản trước,…

DJI Osmo Action 4

Một chiếc camera hành động có cảm biến lớn giúp hình ảnh thiếu sáng được sắc nét, rõ ràng hơn thì DJI Osmo Action 4 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Khi nhắc đến hiệu suất chụp ảnh thì phải nói đến DJI Osmo Action 4 có cảm biến kích thước khủng. Osmo Action 4 được trang bị cảm biến có kích thước 1/1.3 inch lớn hơn 1/1.7 inch của DJI Action 3.

Cảm biến lớn hơn đồng nghĩa với việc Osmo Action 4 sẽ có hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn nhiều. Hơn thế nữa cảm biến lớn cũng giúp tăng độ sắc nét và độ trung thực của hình ảnh khi chụp vào ban đêm. Hãng DJI cho biết phạm vị dải động và tỷ lệ nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ được cải thiện tốt và hiệu quả thêm khoảng 1stop so với Action 3.

DJI Osmo Action 4 có cảm biến kích thước khủng
DJI Osmo Action 4

Ngoài việc sử dụng cảm biến lớn thì DJI OSMO ACTION 4 còn có hiệu suất màu 10-bit & D-Log M ghi lại các thước phim và hình ảnh với hàng tỷ màu sắc và dải động cao. Thời gian sử dụng pin dài lên đến 160 phút và sạc nhanh chỉ trong 18 phút. Màn hình cảm ứng đủ màu kép điều chỉnh đơn giản và không cần lật máy lại khi xem lại video.

Chống thấm nước lên đến 18m giúp bạn bắt trọn các khung ảnh tuyệt đẹp dưới biển. Khóa đường chân trời 360° mang lại các cảnh quay ổn định. Điều khiển máy ảnh bằng giọng nói mà không cần chạm tay,…

Mua camera hành động tại HTCamera

Khi đến cửa hàng của HTCamera bạn sẽ tìm thấy được vô số các loại camera hành động nổi tiếng trên thị trường có phân khúc từ thấp đến cao.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua camera hành động tại đây bởi sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó khi mua sản phẩm tại HTCamera bạn còn nhận được chính sách bảo hành và đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Nhân viên HTCamera luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cài đặt camera,…. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, HTCamera thường xuyên có các chương trình ưu đãi và tặng quà tặng. Đối với những khách hàng muốn mua và lựa chọn sản phẩm tại HTCamera nhưng ở quá xa thì có thể lên website của cửa hàng để đặt sản phẩm. HTCamera luôn sẵn sang vận chuyển mọi đơn hàng ở mọi nơi.

Xem thêm:

Như vậy HTCamera đã tổng hợp cho bạn top 6 camera hành động nên mua. Nhanh tay sở hữu cho mình chiếc camera hành động ưng ý và phù hợp với mục đích của mình nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường