Đánh Giá Insta360 Ace: Quay 6K, Nhỏ Gọn, Màn Hình Lật Độc Đáo

Đánh Giá Insta360 Ace: Quay 6K, Nhỏ Gọn, Màn Hình Lật Độc Đáo

Insta360 Ace là chiếc camera ghi hình cầm tay nhỏ gọn có nhiều tính năng vượt trội. Insta360 Ace sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn khám phá thế giới ghi hình sáng tạo, đầy màu sắc. Bài đánh giá camera hành động Insta360 Ace dưới đây sẽ cung cấp các thông tin thú vị về chiếc camera này!

Camera hành động Insta360 Ace
Camera hành động Insta360 Ace

Cảm biến 1/2 inch đem đến hình ảnh sắc nét

Camera hành động Insta360 Ace sử dụng cảm biến 1/2 inch mang đến hình ảnh quay sắc nét ngay cả khi môi trường thiếu sáng. Hơn thế nữa, Insta360 Ace sẽ giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ nét ở những góc tối và điểm nổi bật được rõ ràng hơn dù bạn đang di chuyển mạnh.

Insta360 Ace sử dụng cảm biến 1/2 inch đem đến hình ảnh sắc nét
Insta360 Ace sử dụng cảm biến 1/2 inch đem đến hình ảnh sắc nét

Insta360 Ace sở hữu khả năng chụp ảnh tĩnh 48MP ấn tượng

Insta360 Ace được trang bị khả năng chụp ảnh tĩnh đỉnh cao có độ phân giải vượt trội lên đến 48MP. Đây là độ phân giải có chất lượng ngang ngửa với máy ảnh mirrorless và tốt hơn những máy trong cùng tầm giá. Các bức ảnh 48MP trên camera sẽ có kích thước 8000×6000 ở tỷ lệ 16:9.

Quay video 6K/30fps đỉnh cao trên Insta360 Ace

Hãng Insta360 luôn biết cách làm nổi bật các tính năng trên những con máy ảnh của mình. Cụ thể, Insta360 Ace Pro có khả năng quay video 8K/24fps trong khi đó Insta360 Ace thì có khả năng quay video 6K/30fps. Hơn nữa máy ảnh Insta360 Ace còn có thể quay video 4K/60fps,…

Tính năng Video FreeFrame

Insta360 Ace có tỷ lệ khung hình mặc định là 4:3 nhưng nó có thể xuất tự do ở nhiều khung hình khác nữa. Một tính năng giúp bạn chọn được khung hình tỷ lệ phù hợp với cảnh quay của mình đó là Video FreeFrame. Nó sẽ giúp bạn chia sẻ đăng tải các video lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,…

Ngoài ra, Insta360 Ace còn có khung hình tỷ lệ dành riêng cho phim 2,35:1 và tỷ lệ 16:9.

Màn hình lật 2,4 inch

Được trang bị màn hình cảm lật 2,4 inch, Insta360 Ace sẽ giúp bản thỏa sức sáng tạo một cách linh hoạt. Máy ảnh sẽ giúp bạn nắm bắt mọi góc nhìn và có thể xem trước cũng như điều chỉnh các thông số quan trọng khác trên máy ảnh. Với màn hình lật, bạn có thể thỏa sức quay vlog hay chụp selfie.

Màn hình lật 2,4 inch trên Insta360 Ace
Màn hình lật 2,4 inch trên Insta360 Ace

Quay video slo-mo 4K120

Với Insta360 Ace, bạn sẽ khám phá thế giới phim 4K sắc nét và rõ ràng. Tốc độ quay 120 khung hình mỗi giây siêu khủng giúp bạn bước vào một thế giới hành động mới.

Quay video slo-mo 4K120 siêu sắc nét
Quay video slo-mo 4K120 siêu sắc nét

Hiệu suất ánh sáng yếu vượt trội với PureVideo

Chế độ PureVideo được tích hợp trên máy ảnh Insta360 Ace có khả năng quay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Tính năng này giúp giảm nhiễu, cải thiện dải động và tăng cường ánh sáng.

Hiệu suất ánh sáng yếu vượt trội với PureVideo trên Insta360 Ace
Hiệu suất ánh sáng yếu vượt trội với PureVideo trên Insta360 Ace

FlowState & 360° Horizon Lock

Camera hành động Insta360 Ace được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh FlowState hàng đầu hiện nay. Giúp ngăn chặn những va đập và rung lắc mạnh mang lại video mượt mà ngay cả khi bạn di chuyển mạnh.

Bên cạnh đó, Insta360 Ace còn tích hợp Horizon Lock 360 độ giúp tăng cường hành động và giữ video của bạn luôn hoàn hảo.

Insta360 Ace được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh FlowState hàng đầu hiện nay
Insta360 Ace được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh FlowState hàng đầu hiện nay

Ngàm lắp nam châm dễ dàng

Insta360 Ace có ngàm nam châm giúp gắn máy ảnh hoặc chuyển đổi các phụ kiện được dễ dàng và liền mạch hơn. Máy ảnh có thiết kế không khung cho phép bạn thay pin và nguồn điện dễ dàng trong khi đang sử dụng.

Insta360 Ace có ngàm nam châm
Insta360 Ace có ngàm nam châm

Điều khiển rảnh tay

Với công nghệ AI cho phép bạn điều khiển Insta360 Ace bằng cử chỉ giúp bạn quay phim dễ hơn. Bạn chỉ cần ra dấu để bắt đầu hoặc dừng quay hoặc chụp ảnh. Tính năng này thích hợp để chụp selfie nhóm hoặc quay phim trong môi trường ồn ào hoặc bạn muốn mọi người không chú ý vào mình.

Ngoài ra, Insta360 Ace còn tích hợp thuật toán điều khiển bằng giọng nói 2.0 giúp cho việc chụp ảnh đơn giản hơn khi tay bạn đang bận.

Điều khiển bằng giọng nói 2.0
Điều khiển bằng giọng nói 2.0

AI Highlights Assistant

Insta360 Ace còn được hỗ trợ bởi trợ lý nổi bật AI. Nó sẽ tìm những khoảnh khắc đẹp nhất trong thước phim và hiển thị lại để bạn xem lại ngay trong máy ảnh. Điều này giúp bạn có thể quyết định những gì cần giữ lại hoặc xóa để quản lý các tệp tin được thuận tiện hơn.

Insta360 Ace còn được hỗ trợ bởi trợ lý nổi bật AI
Insta360 Ace còn được hỗ trợ bởi trợ lý nổi bật AI

Thêm số liệu từ Garmin và Apple

Insta360 Ace là camera hành động đầu tiên được tích hợp cho thiết bị Garmin và Apple Watch. Giúp định vị GPS, tốc độ và nhiều dữ liệu quan trọng khác để hiển thị trong video của bạn.

Thêm số liệu từ Garmin và Apple
Thêm số liệu từ Garmin và Apple

Insta360 Ace sở hữu thiết kế nhỏ gọn, siêu tiện lợi

Insta360 Ace có ngoại hình nhỏ gọn có trọng lượng nhẹ. Máy ảnh có các phím điều khiển được bố trị bên cạnh giúp người dùng thao tác máy chọn các chế độ thích hợp dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, Insta360 Ace còn được làm bằng chất liệu có có khả năng chống nước chuẩn IPX8 lên đến 10m. Điều này giúp người dùng có thể an tâm khi quay phim ngoài trời mưa.

Thông số chi tiết

Bảng thông số nổi bật
Cảm biến 1/2 inch
Quay video 6K/30fps
Độ phân giải ảnh tĩnh 48MP
Khoảng cách lấy nét 0,6m đến vô cực
Màn hình Màn sau: 2,4 inch cảm ứng
Màn trước: 0,9 inch không cảm ứng
Trọng lượng 176,8 g

Giá bán

Qua một số đánh giá Insta360 Ace, bạn có thể thấy đây là phiên bản máy ảnh được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và tính năng mà nó mang lại. Do đó, máy ảnh có giá bán tương đối cao hơn các dòng máy khác. Tuy nhiên đây là mức giá phù hợp với những đặc điểm nổi bật mà nó mang đến cho người dùng. Insta360 Ace sẽ có giá bán thấp hơn Insta360 Ace Pro.

Có nên mua camera hành trình Insta360 Ace?

Insta360 Ace là camera hành động có độ phân giải siêu cao. Hơn thế nữa, nó còn sử dụng công nghệ chống rung và khóa chân trời 360 độ góp phần ghi hình ổn định khi di chuyển thường xuyên.

Bên cạnh đó, camera còn đi kèm nhiều tính năng khác như tích hợp màn hình lật 2.4inch, điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói, chống nước,… Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc camera ghi hình tốt thì Insta360 Ace là lựa chọn hoàn hảo.

Mua camera Insta360 Ace ở đâu uy tín, giá tốt?

Với hiệu suất ghi hình đỉnh cao và độ phân giải vượt trội, Insta360 Ace đảm bảo chất lượng tốt nhất trong mỗi khung hình. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt sản phẩm chính hãng trên website của HTCamera để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé trực tiếp cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ chọn ra ra sản phẩm ưng ý, giá rẻ.

Thông tin liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ

CÔNG TY TNHH HTCAMERA
CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Kết luận

Qua bài đánh giá Insta360 Ace, hy vọng các bạn tìm ra được chiếc camera ưng ý để lưu lại các khoảnh khắc của mình nhé! Insta360 Ace chắc chắn sẽ là mẫu camera hành động được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/danh-gia-insta360-ace-quay-6k-nho-gon-man-hinh-lat-doc-dao/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường