Đánh giá Rode SmartLav+: Nhỏ gọn, di động, mang đến chất lượng ghi âm vượt trội

Đánh giá Rode SmartLav+: Nhỏ gọn, di động, mang đến chất lượng ghi âm vượt trội

Rode SmartLav+ là microphone nổi tiếng của thương hiệu Rode nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia về khả năng thu âm và âm thanh chất lượng rõ nét. Rode SmartLav+ có thiết kế di động tương thích với nhiều thiết bị. Để hiểu rõ chi tiết về micro, hãy xem qua bài đánh giá Rode SmartLav+ ngay dưới đây.

Rode SmartLav+ có thiết kế di động tương thích với nhiều thiết bị.
Rode SmartLav+ là micro cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu Rode

Thu âm đa hướng

Rode SmartLav+ được trang bị một ngưng tụ đa hướng dùng để thu âm thanh 360 độ xung quanh micro. Từ đó giúp bạn thiết lập vị trí dễ dàng và đảm bảo chất lượng ổn định trong suốt quá trình micro hoạt động.

Rode SmartLav+ loại bỏ tạp âm trong môi trường xung quanh rất tốt mang đến cho bạn bản thu âm tuyệt vời với chất lượng âm thanh sắc nét và rõ ràng. Đây là một lợi thế khi bạn ghi âm giọng nói, đặc biệt là khi bạn di chuyển nên chất lượng tiếng sẽ có nhiều khác biệt.

Rode SmartLav+ được trang bị một ngưng tụ đa hướng dùng để thu âm thanh 360 độ xung quanh m
Rode SmartLav+ là micro thu âm đa hướng vô cùng hoàn hảo

Khả năng tương thích

Micro Rode SmartLav+ có khả năng kết nối với các thiết bị di động Android và iOS để ghi âm lại giọng nói chất lượng và tiện lợi. Rode SmartLav+ được thiết kế tiện lợi để bạn có thể gắn lên vạt áo hay túi áo thích hợp để ghi âm trong các cuộc phỏng vấn, cuộc họp, kín đáo,… Ngoài ra, Rode SmartLav+ còn được thiết kế để ghi âm trong các trường hợp cần sự kín đáo, không làm rắc rối và không cần thêm thiết bị không dây.

Rode SmartLav+ được thiết kế tiện lợi để bạn có thể gắn lên vạt áo hay túi áo thích hợp để ghi âm trong các cuộc phỏng vấn, cuộc họp, kín đáo,...
Rode SmartLav+ có khả năng kết nối với các thiết bị di động Android và iOS

Sử dụng đầu nối TRRS

Rode SmartLav+ đi kèm đầu nối TRRS dùng để kết nối với đầu tai nghe của Smartphone, iPad và các thiết bị tương thích khác. Bên cạnh đó, Rode SmartLav+ được trang bị cáp Kelvar có độ căng lên đến 10kg giúp bạn di chuyển thuận tiện.

So với các dòng Rode SmartLav trước thì Rode SmartLav+ cải thiện độ nhiễu tốt hơn và nâng cấp độ nhạy giúp kết nối nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi. Ngoài ra, còn có một tấm chắn gió giúp giảm thiểu độ ồn của gió mang lại âm thanh trong trẻo và sạch.

Rode SmartLav+ được trang bị cáp Kelvar có độ căng lên đến 10kg giúp bạn di chuyển thuận tiện.
Rode SmartLav+ đi kèm đầu nối TRRS

Ứng dụng Rode Rec

Rode SmartLav+ tương thích với nhiều ứng dụng thu âm. Tuy nhiên Rode SmartLav+ hoạt động hoàn hảo nhất đôi với ứng dụng Rode Rec trên thiết bị iOS. Ứng dụng Rode Rec mang đến cho bạn đầy đủ các tính năng của một thiết bị thu âm hiện trường giúp bạn có thể thu âm linh hoạt trong các tình huống khác nhau. Hơn thế nữa, Rode Rec còn cho phép bạn có thể chỉnh sửa chuyên nghiệp và xuất bản trực tiếp lên DropBox và SoundCloud.

Ưu điểm của RØDE SmartLav+

  • Micro âm thanh tốt có mức giá hợp lý.
  • Bộ thu đa hướng mang đến âm thanh tự nhiên.
  • Thiết kế di động, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo.
  • Hoạt động liền mạch với Smartphone và iPad.
  • Đi kèm kính chắn gió xốp để giảm tiếng ồn của gió.
  • Thiết kế bền vững.
Micro âm thanh tốt có mức giá hợp lý.
Rode SmartLav+ mang đến âm thanh tự nhiên, chất lượng cao và tuyệt vời

Nhược điểm của RØDE SmartLav+

  • Chiều dài của cáp ngắn.
  • Không phù hợp với chất lượng âm thanh micro cao cấp hơn.
  • Xử lý tiếng ồn không tốt nếu không được bảo đảm đúng cách.
  • Micro phù hợp vào Smartphone và iPad.
  • không thích hợp để dùng ngoài trời.

Kết luận

Tóm lại, microphone Rode SmartLav+ rất phổ biến phù hợp với người dùng Youtube, nhà báo, người làm podcast và những người cần giải pháp âm thanh chất lượng, di động. Liên hệ với HTCamera để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng.

Nguồn: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-smartlav-nho-gon-di-dong-mang-den-chat-luong-ghi-am-vuot-troi/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0942.333.069
Chat ngay
Chat trên Zalo
Chỉ đường